Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 7 15/12
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 7 15/12

Thứ sáu 14/12/2012 13:06 GMT + 7
Thiên Bình thân mến, không phải tất cả những thứ có bề ngoài hào nhoáng, lấp lánh, đầy hấp dẫn đều là những thứ bạn cần và đem lại lợi ích cho bạn đâu.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương phải hết sức cẩn thận nhé, chính vì có nhiều người đang ganh tị với những thành công liên tiếp của bạn nên có thể họ sẽ lợi dụng điều đó làm lợi ích riêng cho họ. Vậy thì đừng để cho những người này có cửa chen chân vào phá hỏng công trình của mình, tìm cách đánh lạc hướng sự chú ý của họ đi nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một người quen cũ đã lâu không gặp nay bỗng dưng xuất hiện trước mặt bạn và đem theo những ý tưởng mới. Nhưng khoan hãy vội hào hứng vì điều này, hãy kiểm tra lại xem những lời đề nghị đó có thật sự chân thành và đúng đắn hay không, hay chỉ là những ý tưởng không đâu vào đâu rồi làm mất thời gian của bạn. Tốt nhất là nên kiên nhẫn và điều tra thật kỹ. Mất lòng trước được lòng sau.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử à, trong cuộc sống bạn cần phải học cách trân trọng và biết ơn với những gì mình đang có và cả người khác nữa. Đừng cố kiểm soát hay tác động vào những điều đó, bởi vì khi cố làm như vậy thì hoặc là bạn sẽ gây tổn thương cho người khác, hoặc là bạn sẽ tự gây khó khăn cho mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cũng giống như lời khuyên dành cho đa số các chòm sao khác trong ngày hôm nay, hãy duy trì và cân bằng cuộc sống với những gì bạn đang có, đồng thời bạn cũng chỉ có thể cố gắng vượt trội hơn người khác chứ không thể nào nắm trong tay quyền điều khiển vũ trụ này được. Bạn đâu cần gì phải phí công như thế phải không?

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chuyện tình cảm đang cố thu hút sự chú ý của bạn nhưng đó không phải là điều mà bạn muốn tập trung vào. Nhiều cơ hội có liên quan đang rộng mở trước mắt nhưng bạn chưa biết phải làm gì với chúng cả. Nhưng bạn phải lựa chọn một trong hai thôi, hoặc là hoàn toàn không quan tâm nữa, hoặc là bạn phải có những hành động cụ thể xem chuyện gì sẽ xày ra sau đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một khi bạn tin rằng mình đưa ra được những lựa chọn, quyết định đúng đắn thì không có gì có thể ngăn cản lại được, vì thế hãy cứ tự tin mà bước đi nhé, bật mí nè, bạn sẽ được những vì sao soi sáng dẫn đường đó. Chỉ cần bạn luôn luôn tin tưởng vào chính mình và với niềm tin của mình thì sẽ không lâu đâu bạn sẽ chạm được tới đỉnh vinh quang thôi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình thân mến, không phải tất cả những thứ có bề ngoài hào nhoáng, lấp lánh, đầy hấp dẫn đều là những thứ bạn cần và đem lại lợi ích cho bạn đâu. Đôi lúc bạn cần phải biết cách tự chống lại những ánh sáng chói lọi đó để không làm lòa mắt bạn và chỉ đủ sáng để biết con đường nào mình nên đi.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp ơi, cẩn thận nhé, ở phía trước đang có khá nhiều những tình huống nguy hiểm và khó khăn đó. Việc đi qua được những thử thách đó sẽ không giống với việc bạn phải đối diện với những người, những việc xuất hiện trên đường đi và có thể đang rình rập và tấn công bạn bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, dù sao đi nữa thì hãy cứ can đảm và dũng cảm lên, đó chính là một trong những mùi vị của cuộc đời mà bạn cần nếm qua mà.

Nhân Mã (22/11 - 21/12) 

Nhân Mã ơi, có thể hôm nay bạn sẽ tìm được công việc đúng như những gì bạn hằng mong ước đó, mà không phải dễ dàng gì có được đâu nghen. Vậy thì một khi bạn có sự lựa chọn rồi thì hãy gắng bó với nó lâu dài, bởi vì nó sẽ hứa hẹn đem đến cho bạn những điều dễ thương sau này đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chúc mừng nhé, vậy là bạn đã thoát ra khỏi những chuyện đau đầu, rắc rối của gia đình rồi nhé. Mặc dù cũng vẫn còn có một vài điều vướng lại, nhưng đừng lo, cứ bước ra ngoài và vui chơi với bạn bè. Họ sẽ là nguồn hỗ trợ và chia sẻ tinh thần cho bạn rất nhiều vào lúc này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang làm rất tốt, bạn đã đánh lạc hướng và thoát khỏi những cảm bẫy mà một số người đang cố tạo ra để gây khó dễ cho bạn. Đừng để cho họ có cơ hội tiếp tục làm điều đó nhé, con đường trước mặt phụ thuộc vào sự lựa chọn của chính bạn, không phải ở những người đang cố tình kiểm soát cuộc đời bạn đâu.

Song Ngư (19/2 - 20/3) 

Mặc dù công việc vẫn đang hiện diện trên bàn làm việc và bạn cần phải chú ý đến nó, thế nhưng hôm nay lại là một ngày bạn có thể tự cho phép mình thoát khỏi vòng xoáy bộn bề đó mà bước ra ngoài tận hưởng những thú vui của cuộc sống. Hãy cứ thử khám phá đi, còn nhiều điều thú vị lắm đó. Bạn sẽ phát hiện ra rằng cuộc đời này rất đẹp, đẹp hơn những gì bạn tưởng tượng trước kia.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.