Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 6 26/01
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 6 26/01

Thứ sáu 26/01/2018 03:30 GMT + 7
Horoscope ngày mới mong Ma Kết hãy hướng về tương lai thay vì chăm chăm vào quá khứ...


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương dường như đang có xu hướng suy nghĩ ích kỉ trong chuyện tình cảm. Bạn luôn thử thách, dò xét tình cảm của đối phương, hi vọng đối phương chân thành yêu mình, trong khi bản thân lại không động tĩnh gì. Công việc của Bạch Dương ngày hôm nay có phần ảm đạm. Bạn không phải làm gì nhiều, nhưng cũng không thể làm việc riêng trong giờ.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Ngày mới, Kim Ngưu đi làm với tinh thần khá vui vẻ. Bạn sẵn lòng hỗ trợ đồng nghiệp cùng nhóm với mình khi họ công việc quá tải. Thấy bạn nhiệt tình như vậy nên mọi người cũng có cái nhìn khác hơn về bạn. Chuyện tình cảm có rất nhiều điều khó nói. Ai cũng cần quyền riêng tư, thậm chí là trong tình yêu. Bạn không nên đòi hỏi việc can thiệp vào quyền riêng tư của người ấy quá mức.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử vô cùng mệt mỏi với công việc hiện tại. Một vài người quen mở lời gợi ý bạn chuyển sang hợp tác làm việc với họ nhưng ở tình cảnh hiện tại lại không cho phép bạn làm điều ấy. Sự chán nản hiện rõ trên khuôn mặt của Song Tử khiến cho các đồng nghiệp cũng khá e ngại khi giao tiếp. Áp lực cuộc sống, áp lực gia đình, bạn đã rất mệt mỏi rồi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tình hình sức khỏe của Cự Giải hôm nay có thể xem là khả quan. Bạn tuy bận rộn với công việc nhưng vẫn dành thời gian tập thể dục buổi sáng, ăn uống đủ bữa đủ chất. Cái Cự Giải cần lưu tâm là tâm lý. Cự Giải rất buồn vì người ấy vẫn còn vương vấn người xưa, dù cho bạn đã cố gắng rất nhiều. Nhưng không vì vậy mà bạn bỏ cuộc.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những lời trách móc của "người ấy" khiến Sư Tử rơi vào trạng thái trống rỗng, tinh thần đã mệt mỏi nay lại càng lún sâu hơn. Bạn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, chỉ lủi thủi một mình với mớ cảm xúc hỗn loạn. Phương diện tài chính của Sư Tử đang có dấu hiệu báo động. Bạn chi tiêu có vẻ quá tay rồi đấy, hãy cân nhắc lại các khoản ăn uống, mua sắm.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Ngày nắng ấm nên tâm trạng của Xử Nữ vô cùng tốt. Bạn thu hút rất nhiều ánh mắt của cả người khác giới và những bạn nữ khác. Chuyện tình cảm của Xử Nữ ngày hôm nay viên mãn, yên bình. Tinh thần của bạn được horoscope ngày mới dự báo là ổn định. Công việc, tiền bạc, tình cảm đều trong tầm kiểm soát. Bởi vậy bạn không cần phải đau đầu suy nghĩ gì nhiều.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Ngày làm việc của Thiên Bình trôi qua khá êm ả. Bạn biết cân nhắc giữa việc công và việc tư, nên hoàn thành tốt cả phần việc trong công ty lại vừa đảm bảo tiến độ kế hoạch riêng. Cuối ngày, bạn nhận được tin vui về tài chính. Chuyện tình cảm là vấn đề mà Thiên Bình nên quan tâm. Người ấy có những mong muốn vượt xa khả năng của bạn, nhưng đừng vì thế mà nghĩ đến chuyện dừng lại.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Những thay đổi bất thường ở người ấy không thể không khiến cho Bọ Cạp hoài nghi. Dù sao bạn cũng yêu thương đối phương rất nhiều, nên dù cho chuyện này khiến tâm trạng bạn không bình lặng thì cũng hãy lặng lẽ tìm hiểu, quan sát kĩ hơn. Chuyện tiền bạc của Bọ Cạp ngày hôm nay được dự báo là tương đối khả quan. Vậy nên bạn có quyền cho phép bản thân "xõa" một chút.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Đường tình duyên của Nhân Mã độc thân ngày hôm nay nở rộ. Các bạn đi đến đâu cũng có người khác giới để ý. Mặc dù vậy, bạn lại đang thích hưởng thụ tự do nên không để tâm lắm đến những lời tán tỉnh xung quanh mình. Các Nhân Mã đang yêu thì chuyện tình khá ảm đạm. Hai bạn vẫn chưa thực sự hiểu suy nghĩ của nhau.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Quá khứ tuy đẹp nhưng nhìn lại sẽ rất đau lòng. Horoscope ngày mới mong rằng Ma Kết hãy sống mạnh mẽ hơn để không bị những vết thương của quá khứ chi phối. Bạn đang có một người cố gắng mang lại hạnh phúc cho mình bên cạnh, đừng để mất đi rồi đến lúc tìm lại không còn nữa đâu. Tình hình sức khỏe của Ma Kết vào cuối ngày có dấu hiệu sụt giảm.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Nghe nhạc, đặc biệt là nhạc không lời có thể giúp Bảo Bình xoa dịu những áp lực trong ngày. Bình thường bạn vui vẻ, hài hước, vô tư và suy nghĩ lạc quan, nhưng những lúc bị đè nén quá lâu, bạn sẽ trở thành một con người khác. Người ấy hôm nay quan tâm bạn nhiều một cách bất bình thường khiến bạn cảm thấy hoài nghi. Không hiểu sao Bảo Bình lại cảm thấy mình đang bị giấu giếm gì đó.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Tính tình của Song Ngư ngày hôm nay có phần ôn nhu hơn thường ngày. Bạn chịu nhún nhường hơn trong các cuộc trò chuyện. Tuy nhiên đừng vì thế mà để cho một số người "được đằng chân lân đằng đầu". Cái gì cũng có giới hạn của nó. Chuyện tình cảm của Song Ngư ngày hôm nay không có nhiều lo ngại. Tính cách trưởng thành, có phần già dặn của bạn là chỗ dựa vững chắc cho "người ấy".
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.