Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 6 05/01
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 6 05/01

Thứ sáu 05/01/2018 04:57 GMT + 7
Horoscope ngày mới khuyên Cự Giải hãy học cách chia sẻ công việc cho người khác nữa thay vì xoay xở một mình.


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Có vẻ như Bạch Dương đang rất nóng lòng muốn ở bên "người ấy". Vậy thì bạn hãy tập trung hoàn thành công việc để sớm có thời gian đoàn tụ cùng người thương. Tình hình sức khỏe của Bạch Dương ở thời điểm hiện tại tương đối ổn định. Tuy nhiên bạn lại chủ quan, ham chơi nên buông lỏng bản thân quá mức. Nếu không biết tiết chế, Cừu đang làm tổn hại sức khỏe của mình.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Gần đây Kim Ngưu gặp khá nhiều chuyện không vui trong phương diện tình cảm. Cách nói chuyện vô tư quá mức gây ra không ít rắc rối cho bạn. Để hạn chế tối đa khả năng xảy ra tranh cãi, tốt nhất là trong không gian lãng mạn của riêng hai người, Kim Ngưu tuyệt đối không nên đem những chuyện vừa nhạy cảm vừa không liên quan ra nói như công việc, tiền bạc,...

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử bước sang ngày thứ Sáu với thể trạng sung sức và tinh thần tràn đầy hứng khởi. Bạn đủ năng lượng để xử lý nhiều việc một lúc. Chuyện gì vào tay Song Tử hôm nay cũng được hoàn thành dễ dàng và nhanh chóng như có phép màu. Hãy tận dụng ngày may mắn này để làm những việc trọng đại, tỷ lệ thành công rất cao. Sức khỏe cũng là một điểm sáng của bạn trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Khối lượng công việc ngày càng nhiều do đồng nghiệp và cấp trên vừa phát hiện thêm một năng lực tiềm ẩn của Cự Giải và tìm cách tận dụng hết mức. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy học cách chia sẻ công việc cho người khác nữa thay vì xoay xở một mình. Chuyện tình cảm của Cự Giải thời gian gần đây vô cùng bình yên, không còn những cuộc chiến dữ dội như trước nữa.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chuyện tình cảm tốt đẹp nên tâm trạng của Sư Tử trong ngày hôm nay vô cùng phấn khởi. Bạn sẵn sàng hỗ trợ những người khác hoàn thành công việc, nhưng chắc chắn phải là sau khi Sư Tử đã kết thúc phần nhiệm vụ của mình. Lời khuyên dành cho bạn đó là đừng can thiệp quá nhiều kẻo lại phải chịu trách nhiệm đến cùng. Vận may lớn là điều bạn có thể tận dụng.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Chỉ số may mắn về tiền bạc của Xử Nữ hôm nay không quá cao. Bạn nên từ chối nếu bạn bè có ai đó rủ rê đi mua sắm hay ăn uống bên ngoài. Chuyện tình cảm không có nhiều biến động trong ngày thứ Sáu. Tuy nhiên "nửa kia" của Xử Nữ đang có xu hướng phụ thuộc bạn. Chưa hết, đối phương dường như cũng không quá quan tâm đến cảm nhận của bạn.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Horoscope ngày mới dự báo Thiên Bình sẽ gặp một số chuyện phiền toái trong công việc. Những đồng nghiệp cùng team với bạn làm việc có phần cẩu thả, vì thế mà cả nhóm chịu chung số phận. Là một leader hoặc thành viên có trách nhiệm, việc phải chứng kiến nhóm mình tụt lại phía sau khiến Thiên Bình khó chịu. Tâm trạng kém vui nên bạn chẳng còn muốn đi đâu hay gặp gỡ ai khác nữa.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tình hình tài chính của Bọ Cạp trong ngày thứ Sáu khá đáng mừng. Đây là khoảng thời gian bạn làm tương đối ít mà vẫn thu về khá nhiều. Nhìn chung Bọ Cạp đã tạm hài lòng với những gì đang có. Thời gian rảnh rỗi trong ngày, bạn hãy lên kế hoạch cùng những mục tiêu cụ thể để phấn đấu trong năm mới. Cùng ngày, bạn cũng có thể tìm thấy đối tượng tiềm năng trong một tình huống bất ngờ.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tinh thần làm việc của Nhân Mã ngày thứ Sáu này có phần sa sút. Nguyên nhân chủ yếu là do bạn chưa thực sự thấy hứng thú với công việc mình đang làm. Hãy nhìn sự việc theo góc nhìn khác, biết đâu bạn sẽ thấy điểm tuyệt vời của nó thì sao? Tình hình tài chính không lý tưởng nhưng Nhân Mã vẫn rất lạc quan. Cuối ngày, bạn nên dành thời gian cho người thân của mình.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Vận may của Ma Kết hôm nay không thực sự tốt. Horoscope ngày mới cho rằng bạn nên hạn chế đến những nơi đông người, càng không nên làm khó bản thân bởi những thử thách chông gai. Nếu có việc quan trọng, bạn hãy cố gắng hoãn sang ngày khác nếu có thể. Dù khá "loạng choạng" nhưng bù lại tin vui tình cảm mang tới cho Ma Kết khá nhiều động lực để cố gắng.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình của ngày thứ Sáu có thể nhận được một số lời mời tham gia đầu tư vào các dự án có liên quan đến nghệ thuật. Tuy nhiên bạn lại không có ý định đồng ý. Lí do là bởi lúc này bạn lại thích những thứ gì có thể mang lại cảm giác an toàn, bền vững và có khả năng thu lợi nhanh hơn. Mối quan hệ giữa Bảo Bình và đồng nghiệp trong công ty không tốt và bạn nên lưu ý cách cư xử của mình.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Túi tiền rủng rỉnh nên Song Ngư chi tiêu hào phóng lắm. Bạn có xu hướng tiêu tiền cho trang phục, đồ trang trí, sức khỏe,... Chuyện tình cảm không như ý có thể khiến bạn buồn đôi chút. Tuy nhiên bên cạnh Song Ngư vẫn có sự hỗ trợ, động viên của bạn bè, người thân. Đừng chỉ vì một người vô tình với mình mà khiến những người thân yêu lo lắng, buồn phiền bạn nhé!
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.