Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 6 04/11
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 6 04/11

Thứ năm 03/11/2016 17:38 GMT + 7
Bạn bè và người yêu sẽ giúp Cự Giải duy trì lối sống lạc quan và hoàn thành những gì mà bản thân đã mong ước từ lâu. 



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương tỏ ra rất háo hức, đầy nhiệt huyết khi tuần mới vừa sang, nhưng có thể bạn sẽ dính phải rắc rối vì điều này. Chính vì quá năng nổ mà bạn lại "đốt cháy giai đoạn", không đủ kiên nhẫn để chờ đợi, tất nhiên là những kết quả không tốt sẽ xảy ra rồi. Bạn không muốn có một khởi đầu không suôn sẻ phải không, vậy nên tìm cách kiểm soát hành động của mình đi nhé.                                                                 
Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu, hình tượng “bạch mã hoàng tử” trong tâm thức của bạn quá hoàn hảo. Hoàn hảo đến nỗi có lẽ suốt cuộc đời này bạn chẳng thể tìm được ai đó phù hợp như mong muốn của mình. Chiêm tinh khuyên bạn nên dừng sự mơ mộng này lại và nhìn mọi thứ một cách thực tế hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Những hành động của bạn, nếu không rõ ràng, thì sẽ dễ dẫn đến hiểu lầm và rắc rối cho chính bạn và cả những người xung quanh. Đó là điều mà bạn nên chú ý hơn trong ngày hôm nay. Hoặc là bạn nên thay đổi hướng đi, hoặc là bạn sẽ phải trả giá cho những gì mình đã lựa chọn.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Bạn bè và người yêu sẽ giúp Cự Giải duy trì lối sống lạc quan và hoàn thành những gì mà bản thân đã mong ước từ lâu. Cá tính hiện tại của bạn rất tuyệt vời và rất thu hút. Mọi người do đó thường rất quan tâm và sẵn sàng phụ bạn một tay bất kỳ lúc nào.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Một tuần mới đến, hãy luôn làm cho mình cảm thấy tràn trề sự sống và niềm hăng say, chính nó sẽ tiếp thêm động lực để bạn chinh phục đỉnh cao phía trước. Hãy cố gắng trèo lên càng cao càng tốt nhé, khi tới đỉnh rồi thì bạn sẽ có thể quay trở lại những nơi bạn cảm thấy tràn ngập hạnh phúc nhất. Hăng hái lên nào bạn ơi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trách nhiệm đang đè nặng trên vai bạn đấy, Xử Nữ. Là một người giỏi lắng nghe và biết chịu đựng, hình ảnh của bạn chắc chắn sẽ được nâng cao và các mối quan hệ vì vậy cũng sẽ vững chắc hơn. Các hoạt động nhóm, ở trường và cả ở nhà, đều sẽ thành công trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

 Bạn nên tránh xa chuyện tiền nong trong ngày hôm nay Thiên Bính à, chúng sẽ gây khá nhiều phiền phức không đáng có đâu. Nếu có lỡ dính vào rồi thì nên giải quyết một cách triệt để trong ngày, đừng để sang ngày mai, bạn sẽ gặp không ít rắc rối đâu đó. Ngoài ra, một vài cơ hội việc khác cũng sẽ đến vào đầu ngày, điều cần thiết là nên chọn cơ hội phù hợp, không nên có tư tưởng "Đứng núi này, trông núi nọ" nghen.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Bò Cạp nên tìm cách học theo cặp với ai đó bạn có thể tin tưởng. Cách này vừa giúp bạn đỡ căng thẳng trước áp lực của giáo viên, vừa tạo cơ hội để bạn hiểu rõ hơn những cá nhân trong lớp. Chúc bạn thành công và mau chóng gặp được người “tâm đầu ý hợp”.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay sẽ là ngày tuyệt vời cho Nhân Mã tìm kiếm những cơ hội mới và thiết lập những mối quan hệ lâu dài cho mình. Có vẻ như bạn sẽ chẳng phải bỏ ra nhiều sức lực là bao mà kết quả thu được thì hoàn toàn như mong đợi, một phần cũng nhờ những mối quan hệ tốt mà bạn thiết lập được đó. Phát huy hơn nữa khả năng của bản thân nha, mọi người sẽ chẳng bao giờ ý kiến là bạn ăn may đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Phương châm mà Ma Kết nên áp dụng cho ngày hôm nay là luôn chủ động tìm kiếm cơ hội, bạn sẽ thu được những kết quả tích cực đó. Hãy luôn ghi nhớ rằng cơ hội không chờ đợi bất kỳ ai, bạn cần phải tìm kiếm cơ hội cho chính mình mà thôi. Biết cách tận dụng chúng và vượt qua những khó khăn thì thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay sẽ là ngày tuyệt vời cho Nhân Mã tìm kiếm những cơ hội mới và thiết lập những mối quan hệ lâu dài cho mình. Có vẻ như bạn sẽ chẳng phải bỏ ra nhiều sức lực là bao mà kết quả thu được thì hoàn toàn như mong đợi, một phần cũng nhờ những mối quan hệ tốt mà bạn thiết lập được đó. Phát huy hơn nữa khả năng của bản thân nha, mọi người sẽ chẳng bao giờ ý kiến là bạn ăn may đâu.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư cần phải nắm bắt thật nhanh những cơ hội trong hôm nay, nếu bạn không nhanh chân thì người khác sẽ lấy mất đó. Ngoài ra, bạn cần phải giữ bình tĩnh trong mọi việc, đừng quá căng thẳng hay nóng giận mà có những hành động nông cạn, sẽ chẳng có cơ hội xin lỗi hay sữa chữa sai lầm đâu đó. Tốt nhất là nên bỏ ngoài tai mọi lời chỉ trích và hơn hết là tránh nổi nóng nghen.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.