Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 5 13/12
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 5 13/12

Thứ tư 12/12/2012 14:39 GMT + 7
Hổ Cáp ơi, đang có rất nhiều cơ hội đem đến những điều mới toanh cho bạn luôn đó. Đó sẽ là những thứ rất mới, hoàn toàn không giống với những gì bạn đã trải qua trước đây.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay bạn phải đặc biệt chú ý đến từng hành động và việc làm của mình bởi vì nếu không khéo bạn sẽ tự gây ra phiền phức cho mình và cả những người xung quanh nữa. Bạn phải có những thay đổi nhất định trong hướng đi của mình, nếu không hậu quả sau đó bạn sẽ nhận lãnh là rất lớn đó. Chú ý hơn Bạch Dương nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sẽ có những chuyển biến tích cực trong đời sống cá nhân cũng như sự nghiệp của bạn trong thời gian rất gần. Điều quan trọng là bạn cần phải kiên nhẫn chờ đợi kết quả, không được gấp rút vội vã bởi vì đây những thay đổi rất lớn và quan trọng đấy. Một chút bốc đồng sẽ phá vỡ hết mọi thứ liến đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử thân mến, cuộc sống là một cuộc hành trình mà trong đó đòi hỏi bạn phải học hỏi không ngừng để ngày càng phát triển và đi lên. Trong quá trình đó, bạn phải đối diện với rất nhiều câu hỏi như là những chướng ngại vật và nhiệm vụ là phải tìm ra cho được chìa khóa để giải quyết vấn đề. Khi gặp khó khăn, đừng nản chí hay lui bước mà hãy cứ đi tới, bạn sẽ được cho những công cụ cần thiết như là những gợi ý để đi đến câu trả lời cuối cùng.

Cự Giải (22/6 - 22/7) 

Bạn tiếp tục đang trên đà đi lên đó Cự Giải. Một trong những nét đặc trưng rất dễ nhìn thấy ở Cự Giải chính là sự ham học hỏi, khám phá và trau dồi kiến thức mới cho mình và chính những điều này làm cho bạn ngày một hoàn thiện và đổi mới hơn, từ đó cuộc sống này đối với bạn sẽ trở nên vô cùng ý nghĩa và cần phải được trân trọng, sống có mục đích hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên bắt đầu ngày mới với tốc độ vừa phải thôi nhé, đừng lao vào mà phóng như tên lửa vì như vậy sẽ "thiêu cháy" một vài thứ đang trong quá trình nảy nở, phát triển. Trong thời gian tới sẽ có nhiều chuyển biến đáng kể, cho nên trong lúc chờ đợi bạn đừng manh động điều gì cả nghen.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Wow, hôm nay nhìn Xử Nữ cực kỳ "hot" đó nghen. Bạn tìm được đúng đối tượng của mình, con tim của bạn trở nên rộn ràng và có những cảm giác khó hiểu, khó diễn tả. Nhưng bình tỉnh nào, đừng có "manh động" chứ, hãy chỉ tận hưởng những giây phút này bằng những việc làm nhẹ nhàng, đơn giản và dễ thương thôi. Chẳng hạn như mời đi ăn kem nè, hay tặng người ta một món quà "handmade" chẳng hạn, đủ làm xao xuyến rồi...

Thiên Bình (23/9 - 22/10) 

Nếu bạn vẫn đang gặp rắc rối trong kế hoạch luyện tập thể chất cho mình thì đừng vội bỏ cuộc nghen, sẽ có vài người đến để cổ vũ và giúp đỡ bạn tiếp tục tiến lên đó. Bạn biết đó, mấy việc này tuy dễ nhưng mà đòi hỏi sự kiên nhẫn của chủ nhân khá cao, cho nên hãy cứ phát huy và thể hiện mình đi nha.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp ơi, đang có rất nhiều cơ hội đem đến những điều mới toanh cho bạn luôn đó. Đó sẽ là những thứ rất mới, hoàn toàn không giống với những gì bạn đã trải qua trước đây. Nhưng sẽ càng tốt hơn nếu chính bạn cũng là người chủ động khuấy mọi thứ lên, hãy sáng tạo và tích cực hơn, đừng để những cái cũ kỹ quen thuộc làm mòn sức mạnh của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đôi lúc bạn rất muốn hòa nhịp cùng với mọi người nhưng lại sợ không theo kịp, sẽ làm ảnh hưởng đến người khác và thế là rụt chân lại, không làm gì nữa. Đừng như thế Nhân Mã à, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là một sự thay đổi nhỏ và cần thiết là tự tin vào chính mình. Dẫu biết rằng để thay đổi cái gì vốn là thói quen và ăn sâu vào trong người rồi thì rất khó để biến đổi, nhưng chỉ cần bạn kiên trì và quyết tâm thì dần dần sẽ bắt được nhịp thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Lời khuyên dành cho bạn trong ngày hôm nay chính là hãy lắng nghe và tiếp nhận những gì mà cuộc sống đang muốn gửi đến cho bạn. Và do đó, những gì bạn cần thể hiện là mở lòng ra đón nhận những điều đó, cho dù lúc đầu bạn không thích nhưng chúng thật sự có giá trị đến chừng mực nào đó với cuộc sống hiện thời của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2) 

Bạn đang cảm nhận vài sự thay đổi trong cuộc sống của mình ở mọi khía cạnh, từ tài chính, sức khỏe, công việc, đến tình cảm. Và cũng tương tự với Ma Kết, bạn phải chuẩn bị tư thế sẵn sàng để đối diện với chúng, phải thích nghi với chúng, có như vậy cuộc sống mới trở nên dễ dàng hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3) 

Chiến thuật mà bạn cần nên thực hiện trong ngày hôm nay là bình tĩnh, không phản ứng mạnh và để mọi việc diễn ra theo cách của chúng. Hãy cứ để yên mọi thứ đang diễn ra xung quanh bạn, chỉ cần quan sát quá trình biến đổi của chúng thôi và bạn sẽ tránh được rắc rồi, phiền phức có khả năng xảy ra.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.