Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 5 13/06
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 5 13/06

Thứ tư 12/06/2013 16:12 GMT + 7
Song Ngư sẽ có những mối quan hệ bạn bè mới, một trong số chúng luôn tạo cho bạn cảm giác tin tưởng và thoải mái.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Mọi người đang hoài nghi rất lớn về năng lực thật sự của bạn đấy. Hãy cứng cỏi lên nhé, đây là thời điểm mà Bạch Dương cần tập trung năng lượng của bản thân cho công việc hơn là bị cuốn theo những việc không cần thiết. Một chút thay đổi không khí vào cuối ngày sẽ giúp giảm tải căng thẳng một cách đáng kể.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Khả năng lãnh đạo của bạn sẽ được phát huy một cách tích cực trong ngày giữa tuần này. Kim Ngưu sẽ rất nổi bật giữa đám đông đấy, rất nhiều mối quan hệ mới được tạo lập xuất phát từ tình cảm quý mến mà mọi người dành cho bạn đấy. Cuối ngày, bạn nên tham gia một vài hoạt động tập thể hay họp mặt bạn bè, không khí vui vẻ sẽ giúp giảm tải căng thẳng hiệu quả.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Khả năng chịu đựng của bạn khiến nhiều người thán phục, do vậy chẳng lý do gì mà công việc không như ý muốn được. Nhưng Song Tử cũng nên chia sẻ với bạn bè những khó khăn của mình nhé, đừng bao giờ để chúng trong lòng, kẻo lại căng thẳng thì nguy to. Vào cuối ngày, một chút giải trí và thư giãn bên bạn bè mang lại không khí thoải mái, mệt mỏi sẽ nhanh chóng bị xua tan mà thôi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những con số hay những đề tài hóc búa làm cho bạn đau đầu, chẳng thể nào tìm ra được lời giải. Nhưng bạn biết không, chỉ cần thật sự tập trung, đừng vội vàng, gấp rút thì chẳng bao lâu bạn sẽ tìm ra đáp án mà thôi. Nghỉ ngơi giữa tuần vào buổi tối sẽ góp phần giúp bạn cân bằng năng lượng cho những ngày tiếp theo.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Có khả năng là bạn sẽ tỏ ra bối rối khi đụng vào những tình huống "khó nuốt", lúng túng và không biết phải làm sao. Trong những trường hợp như thế này thì tốt nhất bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của người lớn hoặc những ai nhiều kinh nghiệm, họ sẽ hướng dẫn và tư vấn cho bạn phải làm thế nào là tốt nhất.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ rất chăm chút cho diện mạo của bản thân trong ngày thứ Năm này. Những gam màu nóng sẽ mang lại sự tự tin và may mắn trong công việc, học tập, giao tế xã hội...Buổi chiều, bạn có dịp thử sức trong một vài lĩnh vực mới, chúng có thể làm bạn hơi bỡ ngỡ lúc đầu, nhưng nếu thích nghi được thì sẽ rất thành công đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Có nhiều việc trong ngày thứ Năm này luôn kích thích trí tò mò của Thiên Bình. Nhưng nếu bạn tinh tế hơn một chút, nắm bắt tâm lý và cảm xúc người đối diện thì sẽ sớm có được câu trả lời mà thôi. Cuối ngày, nếu có bất đồng nào với bạn bè thì cách giải quyết tốt nhất là nên đối thoại thẳng thắn với họ nhé. Ngoài ra, tình yêu thăng hoa luôn mang đến những niềm vui và hạnh phúc lớn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Sự bốc đồng có thể mang đến nhiều phiền toái trong ngày hôm nay đấy, bạn nên tập tính kiên trì đi nhé, đừng vì khó khăn trước mắt mà bỏ cuộc giữa chừng. Thời gian đầu ngày sẽ có nhiều cơ hội về tài chính, hãy nắm bắt kịp thời, bạn sẽ luôn yên tâm về hầu bao của mình mà thôi. Cuối ngày, Hổ Cáp nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi nha.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thứ Năm này sẽ là một ngày tuyệt vời đối với Nhân Mã. Tình bạn đem lại nguồn vui lớn trong cuộc sống, những căng thẳng trong công việc và học tập sẽ mau chóng được xóa tan khi có những người bạn biết thông cảm và chia sẻ. Tuy nhiên, bạn nên biết phân phối sức lực một cách hợp lý khi có quá nhiều mục tiêu được đặt ra vào đầu ngày.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nắm bắt những cơ hội trong hôm nay có thể làm thay đổi cuộc sống của Ma Kết theo hướng tích cực hơn. Ngoài ra, sự độc lập trong cách suy nghĩ và hành động mang lại cho bạn nhiều cách giải quyết vấn đề một cách sáng tạo. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại có đôi chút khó khăn khi hai người phải tạm xa cách một thời gian, đây chính là thời gian tuyệt vời để hai bạn nhìn nhận lại câu chuyện tình cảm của mình đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bề ngoài vui vẻ và luôn pha trò là những đặc điểm nổi bật của Bảo Bình trong ngày thứ Năm này. Cũng vì thế mà bạn bè luôn chia sẻ mỗi khi gặp chuyện buồn, hãy cố gắng cho họ những lời khuyên tốt nhất nhé. Một chút khó khăn vào buổi trưa có thể khiến bạn chùn bước, nhưng khi được gia đình động viên thì mọi thứ lại trở nên suôn sẻ. Nên có một cuộc đối thoại thẳng thắn với bố, mẹ vào buổi tối nha.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ có những mối quan hệ bạn bè mới, một trong số chúng luôn tạo cho bạn cảm giác tin tưởng và thoải mái. Hãy cứ duy trì tình bạn này nhé, nhưng cũng đừng nên quá đặt niềm tin. Buổi sáng là thời gian mà bạn phải tập trung hết sức để nắm bắt cơ hội. Sẽ không có nhiều may mắn và hỗ trợ, cho nên bạn phải tự thân vận động là chính. Buổi tối, hãy chỉ dành thời gian cho gia đình thôi nha.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.