Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 4 30/08
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 4 30/08

Thứ ba 29/08/2017 15:43 GMT + 7
Hôm nay bạn sẽ biết mình muốn gì, cần gì, nhưng bạn cũng phải làm cho những người xung quanh nhận ra điều đó nữa. Hãy nói về cảm xúc của mình nhiều hơn.



Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ không gặp rắc rối nghiêm trọng nào trong công việc hôm nay. Khi đàm phán, đừng tỏ ra quá khắt khe nếu không bạn sẽ làm đối tác ngại ngần và vì thế mất đi những cơ hội lớn. Hết giờ làm việc, hãy tập vài động tác thể dục nhẹ nhàng. Bạch Dương hãy hỏi ý kiến người thân và bạn bè của mình về các vấn đề tài chính.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy luôn thành thật với bản thân, nhất là với cảm xúc của mình. Bên cạnh đó, đừng để cái tôi lấn át, kiểm soát và chế ngự mọi thứ bởi vì nó sẽ rất nguy hiểm, có khả năng làm tổn thương đến người khác. Lắng nghe tiếng nói của trái tim và làm theo như thế.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn yêu tự do và những gì phóng khoáng. Thế nên Song Tử sẽ cảm thấy không khác nào bị tra tấn nếu bắt bạn ngồi im một chỗ và nghiên cứu hết đống tài liệu này đến sách vở khác. Ngày 30/8/2015 bạn hợp với những hoạt động ngoài trời.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải biết mình muốn gì, cần gì, nhưng bạn cũng phải làm cho những người xung quanh nhận ra điều đó nữa. Hãy nói về cảm xúc của mình nhiều hơn. Trong công việc, bạn cần chú ý đến những mối quan hệ nhân quả. Lúc này, tình hình tài chính của Cự Giải rất thuận lợi. Thời gian tới, bạn có thể sẽ gặp phải vài vấn đề về sức khỏe.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử như bị thôi thúc tham gia các hoạt động xã hội, chẳng có lý do gì để bạn khước từ, phải không nào? Hãy cởi mở và sẻ chia, đặc biệt là với những người đang thực sự cần đến bạn. Ngoài ra, tình cảm của bạn cũng đang đi vào chiều hướng ổn định, những bạn còn đang độc thân xem ra vẫn mải mê với những mối quan tâm riêng mà chưa có nhiều thời gian và tâm trí để đi tìm một đối tượng thích hợp cho mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn thân/”người ấy” của Xử Nữ dạo này đã có những thay đổi, đặc biệt là trong cách nói năng. Dù “bồ kết” đến đâu, hôm nay bạn cũng nên chỉ rõ cho bạn ý để có thể kịp thời điều chỉnh. Tuy hơi khó nghe và buồn một chút, nhưng chắc chắn “người ta” sẽ hiểu ra và cám ơn bạn rất nhiều đấy

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình sẽ được tận hưởng sự hài hòa và ổn định trong đời sống cá nhân. Hơn bao giờ hết, lúc này bạn cần học cách sắp xếp và ưu tiên công việc sao cho hợp lý. Hết giờ làm việc, Thiên Bình cần chú ý nghỉ ngơi, thư giãn vì cơ thể bạn đang lên tiếng báo động. Cuối cùng, hãy tiết kiệm ngay từ bây giờ để lo cho tương lai sắp tới.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp tràn đầy nguồn sức sống, mạnh mẽ và sôi nổi. Bạn dễ dàng tập trung vào công việc và không ai có thể làm bạn sao nhãng được cả. Điều này thật tuyệt vời phải không nào, không có gì thích thú cho bằng một tinh thần hăng say làm việc cả.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đang rơi vào tình trạng thấp thỏm chờ đợi ai đó. Lời khuyên của bạn hôm nay là hãy nhấc máy chủ động liên hệ đi, chờ thì biết đến bao giờ. Đừng cố tỏ ra kiêu trong khi thật lòng bạn rất muốn nói chuyện với người ta.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần nhớ rằng sự cứng đầu cứng cổ của bạn chẳng giúp được gì cho chuyện tình cảm cả. Đừng lo ngại mắc phải những lỗi lầm vì người không mắc lỗi hiếm khi làm được điều gì ra hồn. Tình hình sức khỏe nhìn chung là tốt nhưng nếu đi du lịch đâu thì Ma Kết cần cẩn thận. Tin vui là cuối cùng bạn cũng có thể thoát khỏi tình hình tài chính “ngặt nghèo” tuần rồi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chà chà, có vẻ như hôm nay khá căng thẳng với Bảo Bình bởi vì bạn sẽ phải dính vào vài cuộc mâu thuẫn với những người khác. “Nhiệt độ” đang tăng dần lên trong bạn, hơn nữa Bảo Bình cũng là người khá cứng đầu, cho nên sẽ không muốn dễ dàng bị thua cuộc. Nhưng khoan nào, đừng làm nghiêm trọng hóa lên thế, cuộc sống là phải vui vẻ lên chứ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, bạn rất cao hứng và có niềm tin mạnh mẽ là một mình cũng hoàn thành xuất sắc mọi việc. Chính vì thế mà bạn không tin tưởng nhờ vả bất kì ai. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn tốn khá nhiều thời gian mò mẫm và tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.