Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 4 27/11
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 4 27/11

Thứ ba 26/11/2013 16:25 GMT + 7
Song Ngư cần phải tự tin thể hiện tài năng của mình. Có thể đôi khi bạn mắc phải sai lầm, nhưng hãy nhớ những sai lầm đó sẽ giúp bạn rút kinh nghiệm cho lần sau.



Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hãy chủ động chia sẻ trách nhiệm với bạn bè, như vậy sẽ giúp cho tình bạn thêm gắn bó và còn mang lại cho bạn uy tín và sự nể trọng từ bạn bè.. Trong ngày thứ Tư này, mọi dự định đều được thực hiện một cách thành công. Thời gian buổi tối, bạn nên dành cho những hoạt động yêu thích, nhưng không nên vận động nhiều nha.
 
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, may mắn sẽ mỉm cười với bạn, Kim Ngưu hãy nắm bắt cơ hội này mà đạt sự thành công như mong muốn nha.. Mặc dù vậy những điều kiện bất lợi có thể tác động tiêu cực đến kế hoạch vào cuối ngày, nhưng cũng không quá khó để bạn vượt qua được khi nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè. Ngoài ra, Kim Ngưu nên dành thời gian rảnh rỗi để trau dồi thêm kiến thức nha.
 
Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử không nên tham công tiếc việc ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và làm giảm hiệu suất công việc một cách đáng kể. Tốt nhất, khi bắt đầu ngày mới, bạn nên vạch ra một kế hoạch chi tiết, rõ ràng. Bạn nên cố gắng vận động, một khi thoải mái về tinh thần thì mới có thể đủ sức cáng đáng nhiệm vụ trong ngày được.
 
Cự Giải (22/6 – 22/7)

Với vai trò lãnh đạo nhóm, Cự Giải sẽ gặp khó khăn khi một số người chưa thật sự nể phục khả năng của chính bạn. Một khi đạt được sự đồng thuận thì mọi kế hoạch đều được thực hiện rất thành công. Vậy hãy minh chứng tài năng của bản thân qua những việc làm cụ thể. Thời gian cuối ngày, bạn nên chủ động tổ chức họp mặt bạn bè nhé
 
Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có thể bạn sẽ mắc phải một số sai lầm trong công việc, hãy mau chóng sửa chữa đi nhé. Sư Tử hãy cố gắng hết mình nha, bởi vì gia đình sẽ không hỗ trợ nhiều cho bạn. Mọi việc lúc đầu có thể không được suôn sẻ như mong đợi, nhưng sẽ thành công nếu bạn bắt nhịp tốt.
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Khả năng giao tiếp khéo léo mang đến rất nhiều thuận lợi cho công việc trong ngày, những đóng góp của bạn sẽ được ghi nhận tích cực. Nhưng có vẻ như chuyện tình cảm thì không được như mong muốn, giữa hai bạn đang xảy ra một vài hiểu lầm nhỏ. Tốt hơn là hãy cố gắng làm hòa trước khi mọi chuyện đi quá xa nhé
 
Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ mất khá nhiều thời gian với những mối quan hệ bạn bè mới, vậy bạn cần phải cân bằng thời gian giữ công việc và vui chơi nha. Tuy nhiên, bạn sẽ dễ dàng gặt hái thành công với sự hỗ trợ tối đa từ mọi người. Ngoài ra, cơ hội tài chính có thể đến vào đầu ngày, hãy mau chóng nắm bắt nhé. 
 
Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp bắt đầu ngày mói với những khởi đầu suôn sẻ trong công việc, tuy nhiên lại kém may mắn trong chuyện tình cảm.  Mọi việc có thể khác đi khi bạn chịu khó dành nhiều thời gian quan tâm đến mọi người xung quanh. Và những thành công gặt hái được vào cuối ngày là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực hết mình.
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một vài ý tưởng độc đáo của Nhân Mã đã giúp cho công việc của bạn thêm thú vị, và từ đó giúp những kế hoạch được hoàn thành một cách nhanh chóng và thành công.. Thế nhưng khó khăn về tài chính là vấn đề nổi cộm trong ngày thứ Tư này. Hãy tự đề ra cho bản thân những mục tiêu phấn đấu cụ thể, bảo đảm là bạn sẽ đạt được khá nhiều thành công đó.
 
Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lời khuyên dành cho Ma Kết la bạn không nên can thiệp quá sâu vào công việc của người khác khi chưa được sự cho phép, nếu không thì rất dễ xảy ra hiểu lầm. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm tuyệt vời, cùng với nhiệt huyết tràn trề và sự hưng phấn giúp cho công việc thêm phần thuận lợi. Nhưng bạn nên lưu ý lại chuyện học nhé, đừng ham chơi mà lơ là đó.
 
Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cơ hội học tập đến vào đầu ngày, bạn nên chủ động nắm bắt. Việc quan trọng nhất trong ngày thứ Tư này là bạn cần dành nhiều thời gian trau dồi kiến thức, thay vì theo đuổi những mục tiêu cá nhân. Ngoài ra, bạn bè và gia đình có thể hỗ trợ nhiều về tài chính và công sức đóng góp cho những kế hoạch trong ngày.
 
Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần phải tự tin thể hiện tài năng của mình. Có thể đôi khi bạn mắc phải sai lầm, nhưng hãy nhớ những sai lầm đó sẽ giúp bạn rút kinh nghiệm cho lần sau. Khi xảy ra mâu thuẫn, bạn không nên tỏ ra quá gay gắt hay nóng giận. Thay vào đó, bạn nên giữ bình tĩnh và giải quyết vấn đề một cách ôn hòa. Ngoài ra, những thay đổi tích cực vào cuối ngày có giúp cho công việc đang thực hiện được hoàn thành sớm.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.