Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 4 26/11
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 4 26/11

Thứ ba 25/11/2014 19:47 GMT + 7
Thứ tư này hiện ra rất nhiều dấu hiệu cho những điều tuyệt vời sẽ đến với Sư Tử, công việc duy nhất của bạn là hãy kết nối các điểm đó lại với nhau mà thôi. 



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Nếu tiếng tăm là điều khiến Bạch Dương bận tâm, việc bạn cư xử khéo léo một chút là điều rất cần thiết. Tuy vậy, đừng quên rằng là chính mình mới thực sự quan trọng, mọi người xung quanh đều muốn hiểu con người của bạn hơn là những thứ bóng bẩy bề ngoài.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Hãy thận trọng xung quanh việc đàm phán trong ngày đầu tuần này, nếu bạn muốn tìm ra một cam kết phù hợp. Ngay cả khi bạn biết rõ điều mình muốn, bạn không thực sự đánh giá đúng điều mình phải từ bỏ, cho đến khi nó thực sự xảy ra. Hãy cân nhắc những giới hạn của bản thân trước khi đánh đổi với lòng tự trọng của mình.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Có điều gì đó hơi kỳ cục một chút, hơi "thô lỗ" một chút xảy ra trong ngày hôm nay, nhưng sau đó sẽ là một sự thức tỉnh quan trọng bên trong con người của bạn. Sau khi cú sốc đi qua, trước khi xua tan những ý nghĩ, khái niệm ngu xuẩn kia thì bạn muốn tìm hiểu nguyên nhân từ đâu những dòng ý tưởng đó lại xuất hiện.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải ơi, hãy lựa cho mình bộ cánh thiệt đẹp, sửa soạn chút xíu và bước ra ngoài, hòa vào nhịp điệu sôi động của những bữa tiệc đang chờ đón sự hiện diện của bạn. Bạn sẽ có khoảng thời gian cực kỳ vui, cực kỳ đáng nhớ. Đừng nhốt mình ở văn phòng hay ở nhà suốt ngày nha, như thế thì bạn đang tự hành hạ chính mình và cách ly mình với thế giới bên ngoài đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Thứ tư này hiện ra rất nhiều dấu hiệu cho những điều tuyệt vời sẽ đến với Sư Tử, công việc duy nhất của bạn là hãy kết nối các điểm đó lại với nhau mà thôi. Tài chính đang trên đường phục hồi và lớn mạnh, dường như không có gì có thể ngăn cản được dòng tiền đang chảy vào trong bạn. Nhưng nếu bạn kết hợp cả logic và trực giác lại với nhaut thì kết quả sẽ càng "tuyệt cú mèo" hơn đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ muốn tìm kiếm những niềm vui? Hãy lại gần và trò chuyện với người thậm chí bạn chưa từng trò chuyện. Tuy vậy, lời khuyên cho bạn ngày hôm nay là hãy giữ vững quan điểm của mình và đừng vội vàng nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Một lẫn nữa, cánh cửa tài chính lại mở ra và chào đón bạn bước vào, nhưng nếu không nhanh chóng thì nó sẽ đóng sầm lại liền tức thì đó. Hãy cố gắng chộp lấy nó rồi bạn sẽ đạt được những điều mình muốn trong cuộc sống này. Còn thụ động một chỗ, thì đừng sau này thắc mắc là mình đã làm sai chuyện gì nha.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Hôm nay có rất nhiều người quây quần bên bạn và cùng nhau trải qua những giây phút vui vẻ, đầy tràn tiếng cười. Họ sẽ giúp bạn quên đi những nhọc nhằn đang đè nặng tâm trí bạn, họ sẽ cho bạn những lời khuyên thiết thực cho những vấn đề rất cơ bản của cuộc sống hàng ngày. Sẽ rất thú vị nếu cuộc gặp gỡ đó diễn ra bằng một một chuyến pinic, không gian thoáng đãng sẽ làm cho tâm trạng của mọi người thêm nhẹ nhàng và bình yên hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Những lời khuyên khôn ngoan từ ai đó Nhân Mã tin tưởng thực sự giúp ích cho bạn, nhưng ngày hôm nay quả thực khó khăn để bạn tìm kiếm người ấy. Hãy lắng nghe âm thanh của sự trải nghiệm, ngay cả khi chúng không đưa cho bạn câu trả lời trực tiếp. Chỉ một tương tác nho nhỏ thôi cũng giúp bạn có được đáp án mình cần.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Khi không tìm được đường ra thì cách tốt nhất là hãy hỏi sự giúp đỡ của người khác. Những ai biết cách hỏi và tìm sự hỗ trợ sẽ dễ dàng thành công hơn so với những ai cứ loay hoay tự tìm lối thoát cho mình. Đây không phải là lúc để niềm kiêu hãnh thống trị đâu bạn à, nhưng hãy khiêm tốn và nhún nhường hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày thứ Tư này sẽ cho Bảo Bình cơ hội được gia tăng sức mạnh và cải thiện tình hình hiện tại đó. Bạn có thể vượt qua được những cảm xúc tiêu cực trước đây, đồng thời bạn cũng tận dụng tốt trực giác và tài xoay xở tháo vát của mình. Hơn nữa, với những thay đổi gần đây trong cuộc sống, bạn cảm thấy vô cùng hài lọng và đầy toại nguyện.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư không tin rằng bạn có được sự hỗ trợ tinh thần từ những người thân thiết, bạn thậm chí rơi vào sự tuyệt vọng. Thay vì giấu ưu tư trong lòng, tại sao không sẻ chia những cảm xúc này với ai đó bạn thực sự tin tưởng chứ?
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.