Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 4 16/11
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 4 16/11

Thứ ba 15/11/2016 18:08 GMT + 7
Bạn hãy kiên trì và quyết đoán khi theo đuổi niềm đam mê, bởi vì nếu những tố chất này được phát huy tối đa trong công việc và học tập thì tuyệt vời biết bao. Vấn đề của bạn là chưa thật sự tạo ra được động lực phấn đấu.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn hãy kiên trì và quyết đoán khi theo đuổi niềm đam mê, bởi vì nếu những tố chất này được phát huy tối đa trong công việc và học tập thì tuyệt vời biết bao. Vấn đề của bạn là chưa thật sự tạo ra được động lực phấn đấu. Tốt hơn hết là Bạch Dương nên dành thời gian học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước nha, chúng rất quý giá đấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên chủ động tạo ra niềm vui cho mình, để luôn vui tươi nha. Không nên bắt mọi thứ phải theo ý mình, bạn nên nhớ điều gì xảy ra cũng đều có lý do của nó. Vào cuối ngày, bạn nên hạn chế chi tiêu, kẻo lại "viêm màng túi" nặng, nhất là chuyện đi mua sắm hay vui chơi cùng bạn bè.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hãy bắt đầu ngày mới với những nụ cười thật tươi để vượt qua những rắc rối một cách dễ dàng nha. Và bạn cũng nên dành chút thời gian sắp xếp mọi việc cho ổn thỏa. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang lại những cảm xúc tích cực và tạo ra nhiều động lực phấn đấu hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn hãy tiếp tục là đứa con ngoan, bởi vì ba mẹ đang rất hài lòng với những gì bạn đang thể hiện. Và một món quà đặc biệt từ ba mẹ sắp đến với với bạn rồi đó. Bạn hãy tự tin với khả năng của chính mình. Giải trí một chút với bạn bè là cách giúp bạn giải tỏa căng thẳng một cách hiệu quả.

Sư Tử (23/7 - 22/7)

Một vài cơ hội tài chính đến vào đầu ngày, nếu mau chóng nắm bắt thì bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng chi tiêu trong ngày đấy. Ngoài ra, buổi tối là thời gian tuyệt vời mà Sư Tử nên dành cho "người ấy". Vậy đừng ngại ngần hẹn hò với “người ấy” nha.

Xử Nữ (23/7 - 22/8)

Mặc dù hôm nay là có nhiều thay đổi trong công việc cũng như trong học tập, nhưng chúng đều theo hướng tích cực. Vì vậy, bạn hãy vui vẻ đón nhận chúng và nhớ rằng đừng nên khởi đầu quá phấn khởi nhé! Cuối ngày bạn nên dành thời gian cho những sở thích cá nhân nhé!Tu vi 12 cung hoang dao thứ Tư ngay 16/11/2016

Thiên Bình (23/8 - 22/9)

Bạn có những khởi đầu rất ấn tượng vào đầu ngày, và bạn hoàn toàn yên tâm thực hiện những kế hoạch bởi vì sau lưng có sự hậu thuẫn vững chắc từ gia đình.Tuy nhiên, chuyện tình cảm có một chút mâu thuẫn gây ra tranh cãi, nhưng bạn không phải lo lắng. Bởi vì vào cuối ngày mọi chuyện sẽ được giải quyết tốt đẹp.

Hổ Cáp (23/9 - 22/10)

Khởi đầu tương đối thuận lợi tạo điều kiện cho bạn có những bứt phá ngoạn mục. Nhưng cũng đừng nên chủ quan nhé, kẻo sẽ phải mất thêm thời gian để khắc phục hậu quả. Vào cuối ngày, "bạn í" có thể dành tặng bạn món quà đầy bất ngờ đấy.

Nhân Mã (23/10 - 21/11)

Để thành công, Nhân Mã cần sự hỗ trợ tối đa từ bạn bè và gia đình. Cuối ngày là thời gian tuyệt vời nhất, tình cảm giữa bạn và người ấy có những chuyển biến tích cực. Đây là thời điểm mà bạn cần thể hiện tích cực tình cảm của mình.

Ma Kết (22/11 - 21/12)

Bạn rất tự tin vào khả năng của bản thân, tuy nhiên những ý kiến trái chiều khiến bạn do dự mỗi khi đưa ra những quyết định quan trọng. Ngoài ra, những tin vui bất ngờ trong gia đình làm cho không khí trở nên ấm áp hơn, bạn sẽ có nhiều động lực phấn đấu hơn trong công việc đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nhiều cơ hội mới đến với bảo Bình trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan, mà hãy tiếp tục phấn đấu. Vào cuối ngày lượng công việc hơi nhiều khiến bạn khá mệt. Vậy Bảo Bình  đừng quên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi nha.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, bạn dễ dàng đạt được mục tiêu trong ngày. Nhưng bạn cũng đừng vì thế mà trở nên cao ngạo. Bạn hãy tiếp tục phấn đấu để đạt được nhiều thành công nha. Bầu không khí vui vẻ trong gia đình cũng góp phần tạo động lực đi lên cho Song Ngư.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.