Chuyên mục
Tử vi ngày Thứ 4 14/03
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Thứ 4 14/03

Thứ tư 14/03/2018 16:24 GMT + 7
Horoscope ngày mới cho rằng Kim Ngưu không nên lơ là chủ quan bởi sóng gió vẫn còn ở "hồi sau"...


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương có khá nhiều thời gian để suy nghĩ, hoạch định cho kế hoạch tương lai. Chỉ cần bạn nghiêm túc, tập trung thì không có vấn đề nào là không thể giải quyết. Sự thực tế quá mức của Cừu đôi khi cũng khiến những cộng sự xung quanh e dè, sợ hãi. Đương nhiên làm việc thì không nên mơ mộng, nhưng thực tế quá nhiều sẽ biến Bạch Dương trở thành một người lạnh lùng.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Mọi chuyện đang diễn biến đúng như những gì Kim Ngưu dự tính. Điều này khiến bạn tự tin rằng bản thân đủ sức làm chủ số phận. Horoscope ngày mới cho rằng bạn không nên lơ là chủ quan bởi sóng gió vẫn còn ở "hồi sau". Nếu có thời gian rảnh rỗi, Kim Ngưu hãy chăm chỉ luyện tập, rèn giũa kỹ năng để đến khi biến cố xảy đến có thể chủ động, linh hoạt đối phó.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử dễ dàng nhận được sự đồng thuận, ủng hộ từ mọi người xung quanh cho những kiến nghị hoặc đề xuất. Nội dung yêu cầu của bạn hợp lý, chính đáng là một phần. Song quan trọng hơn cả lại là cách Song Tử thuyết phục mọi người. Với mồm miệng dẻo kẹo, thấu tình đạt lý này, bạn đương nhiên cũng "bách chiến bách thắng" trong cả lĩnh vực tình cảm.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thứ Tư là một ngày yên bình, nhàn rỗi đối với riêng Cự Giải. Bạn vẫn được giao việc, vẫn có một số chuyện xảy ra. Thế nhưng vì Cự Giải có kinh nghiệm trong việc xử lý công việc nên hoàn thành sớm hơn dự định. Quan trọng nhất đó là tâm trí bạn lúc này vô cùng "tĩnh" nên dù chuyện gì xảy đến, dù sóng lớn đến đâu thì trên môi Cự Giải vẫn nở nụ cười hòa ái, yên bình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử của ngày thứ Tư đặc biệt quan tâm đến những chủ đề huyền bí, khó có lời giải thích thỏa đáng như chuyện sống chết, tâm linh. Trong mối quan hệ với người khác, nếu cảm thấy bản thân bị bưng bít một bí mật nào đó bạn cũng không thể ngồi yên mà nhất quyết phải tìm cho ra chân tướng. Cuối ngày, một người thân hoặc bạn của Sư Tử có thể ghé thăm bạn không báo trước.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Chỉ khi tương tác, làm việc chung với người khác Xử Nữ mới bộc lộ yếu điểm của mình. Horoscope ngày mới cho rằng bạn không nên ngại chuyện này. Bởi cái sai phải lộ diện thì bạn mới biết cách sửa sai. Những người xung quanh cũng sẽ không đánh giá Xử Nữ vì những lỗi lầm mà ai cũng có thể mắc phải. Chưa kể đến, đôi khi cũng phải "méo mó" một chút thì mọi người mới dám... đến gần bạn.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình hơi phật ý khi tư tưởng, quan điểm của mình không được mọi người xem trọng. Trong mối quan hệ với "người ấy", dường như bạn hơi vô tư, vô tâm khiến đối phương tủi thân. Chưa hết, dường như hôm nay bạn nói nhiều hơn mọi khi thì phải. Thiên Bình và đồng nghiệp sẽ có mối quan hệ khá tốt nhưng cứ tình hình này hai bên kiểu gì cũng có trục trặc xảy đến.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp dị ứng nhất là thái độ thiếu tôn trọng với người lớn tuổi. Ấy vậy mà một nhân vật nhỏ tuổi hơn đã hành xử với bạn đúng y như vậy trong hôm nay. Đương nhiên với tính cách của mình, Bọ Cạp sẽ tỏ ra không để tâm, nhưng trong lòng thì âm thầm "ghim" đối phương. Ở nơi làm việc, bạn nhận được nhiều lời khen do biết cách ứng dụng công nghệ mới giúp công việc đạt hiệu quả.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã đã thích thì trời sập cũng không thể ngăn cản. Trong chuyện tình yêu cũng vậy, một khi đã "chấm" ai là bạn sẽ dùng tối đa sức lực để "hạ gục" đối phương. Cùng ngày, khối óc siêu việt của Nhân Mã nảy ra khá nhiều ý tưởng "cá kiếm". Horoscope ngày mới cho rằng bạn dù giỏi đến đâu cũng khó lòng thành công nếu cứ khăng khăng làm mọi thứ một mình, không chia sẻ cùng ai.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ưu thế lớn nhất của Ma Kết trong hôm nay đó là khả năng sáng tạo ưu việt cùng trí tưởng tượng phong phú. Nếu có ý định viết sách, làm thơ,... hôm nay là thời điểm không thể thích hợp hơn dành cho bạn. Cũng trong hôm nay, Ma Kết nhìn chung khá hài lòng khi được vây quanh bởi các "fan hâm mộ" của mình. Trực giác khá chuẩn xác nên bạn được khuyên đừng bỏ phí nó.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình nghĩ khá nhiều về chuyện tương lai. Tuy nhiên điều này sẽ khiến bạn mệt mỏi và có nghĩ cũng chẳng ích lợi gì. Những tin tức hành lang bạn có thể "hóng" nhưng đừng vội tin nếu chưa có bằng chứng xác thực. Không tin cũng đồng nghĩa với việc Bảo Bình chớ dại lan truyền thông tin chưa kiểm chứng kẻo lại ôm vạ vào thân.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư của ngày thứ Tư đặc biệt quan tâm đến các hoạt động cộng đồng. Nếu buộc phải lựa chọn, bạn được khuyên hãy cân nhắc mọi thứ dựa trên... cảm tính. Lí do là bởi trực giác của bạn những ngày này đặc biệt tốt. Với những người khác, Song Ngư nên giữ mồm giữ miệng nhưng riêng với người thân hay người yêu thì cứ thoải mái chia sẻ càng nhiều càng tốt.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.