Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 4 12/11
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 4 12/11

Thứ ba 11/11/2014 17:48 GMT + 7
Dù thứ tư này là ngày khởi đầu tuần mới, Thiên Bình lại rất háo hức với việc... shopping để sắm sửa cho mình một vài món 



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương ơi nếu bạn cứ giữ kín những suy nghĩ của mình sẽ không mang lại lợi ích gì, hãy thẳng thắn nói ra điều bạn ấp ủ đi nào Bạch Dương. Đây là ngày để bạn giao tiếp, chia sẻ và cho mọi người biết bạn cần gì ở họ. Mọi thứ có vẻ rắc rối một chút, nhưng bạn có thể tìm ra cách để vượt qua những rào cản này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Bạn đang phải thực hiện cùng lúc nhiều nhiệm vụ khác nhau, đôi khi với bạn đây là sở thích và sự hứng thú. Tuy nhiên, nếu cứ mãi cúi đầu vào làm mà không có sự kiểm soát tốt và không có thời gian nghỉ thì như thế bạn sẽ nhanh chóng bị kiệt sức đến nỗi không thể tiếp tục làm được gì nữa. Cứ đơn giản hóa mọi việc thôi, đó là những gì bạn cần làm trong ngày cuối tuần này.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Hãy thể hiện bản lĩnh trong những lúc khó khăn nhất, hôm nay sẽ là một ngày khá là vất vả đấy, Song Tử nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận nha. Cũng đừng quá nghiêm trọng hóa vấn đề mà hãy xem như đây là một cơ hội để thử thách khả năng bản thân, đừng bao giờ sợ thất bại mà quan trọng là thái độ của bản thân như thế nào trước khó khăn, bạn sẽ có dịp nhìn lại chính bản thân mình đó. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Sự căng thẳng diễn ra đầu tuần mới, và chẳng có cách nào để Cự Giải có một ngày thư giãn như bạn muốn, nhất là khi chỉ quyền lực, sự đam mê mới mang lại hài lòng. Cuộc sống không đơn giản chút nào, nhưng hãy yên tâm là sự lãng mạn sưởi ấm trái tim bạn và giúp bạn khám phá những giá trị đẹp đẽ của đời sống này. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Những dấu hiệu nhỏ đang xuất hiện rãi rác đâu đó và nhiệm vụ của Sư Tử là hãy nối cách điểm đó lại với nhau rồi bạn sẽ thấy được hình dạng đầy đủ của điều mà cuộc sống đang muốn đưa đến cho bạn. Tất cả sẽ diễn ra suôn sẻ và không chút trở ngại nào cả, cứ kiên nhẫn mà làm đi ha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Đường tới thành công luôn lắm chông gai, thử thách đòi hỏi mỗi người phải có sự nỗ lực vượt bậc. Xử Nữ sẽ cần phải phát huy cao nhất bản lĩnh cá nhân hơn nữa nếu muốn thành công. Hôm nay bạn sẽ khởi đầu một ngày mới không thuận lợi cho lắm, hơn nữa một vài chuyện xích mích cá nhân sẽ khiến bạn ở trong trạng thái căng thẳng, rất dễ nổi nóng. Ngoài ra, bạn cần phải biết tập trung vào mục tiêu của ngày hôm nay để hoàn thành tốt nhất có thể nha. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Dù thứ tư này là ngày khởi đầu tuần mới, Thiên Bình lại rất háo hức với việc... shopping để sắm sửa cho mình một vài món đồ cần thiết. Quan trọng hơn cả, bạn mặc cả không thua một người shopping chuyên nghiệp nào. Hãy sử dụng khả năng tính toán nhạy bén này một cách hiệu quả nhất có thể nhé. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Ngày hôm nay, Bò Cạp cần phải cẩn thận một chút trong mọi hành động, sự vội vàng, gấp rút không phải là phương án hay cho bạn. Một lưu ý nho nhỏ là dù thích shopping đến mấy, bạn cũng nên cố gắng để thú vui này sang một thời điểm khác. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Trong bất kỳ cuộc đua nào, cho dù bạn đang là người dẫn đầu nhưng đích đến vẫn chưa xuất hiện hoặc chưa đến gần thì đừng vội tự đắc và tự cho mình là người chiến thắng nhé. Một chút lơ là và chủ quan có thể sẽ làm cho bạn bị tụt lại phía sau đó. Cứ tiếp tục cố gắng và tạo khoảng cách, như vậy bạn sẽ cảm thấy an toàn và tự tin hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Cộng với sự góp mặt của Ma Kết, mọi người khiến tình huống ngày thứ tư này trở nên thật khó chịu. Trong khi bạn muốn dành thời gian cho riêng mình, bạn buộc phải có sự điều chỉnh cần thiết nếu muốn tránh những bất đồng. Dù gì đi nữa, một tinh thần cởi mở, tôn trọng đối phương luôn được đề cao.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những nỗ lực cá nhân sẽ mang lại những thành công ngoài mong đợi cho Bảo Bình trong hôm nay. Đây sẽ là lúc bản lĩnh và trí tuệ được phát huy một cách cao nhất, những cơ hội tiềm năng sẽ đến, nhưng để hiện thực hóa chúng đòi hỏi phải trải qua một quá trình tương đối là gian khổ, nhiều thử thách, bạn cần phải xác định tư tưởng cho mình là đừng bao giờ đầu hàng khó khăn, thành công sẽ sớm đến mà thôi. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Trong bất kỳ cuộc vui hay chuyến đi nào cũng vậy, cho dù bạn là người tự tay tạo ra nó hay thiết kế nó thì hãy mời những người thân, những người bạn cùng lên thuyền và tham gia vào chuyến đi của mình. Càng đông càng vui, càng thú vị bạn à. Hãy nghĩ lại đi nha, và nhanh chóng rủ rê liền ha.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.