Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 4 07/09
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 4 07/09

Thứ ba 06/09/2016 18:25 GMT + 7
Kim Ngưu, nếu còn bất cứ chương sách nào dang dở thì bạn nên nhanh chóng thu xếp thời gian hoàn thành tất cả. Đọc sách không chỉ mang đến cho bạn những khoảng không tĩnh lặng để làm đẹp tâm hồn mà còn ẩn chứa những giá trị kiến thức vô bờ bến.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương sẽ nhận được nhiệm vụ mới vào đầu ngày. Hãy yên tâm là bạn vẫn có khả năng gây ấn tượng tốt dù đó không phải lĩnh vực quen thuộc. Ngoài ra, hãy nắm lấy vai trò chủ động nhé. Bạn có đủ tố chất để làm một nhà tiên phong, mọi người sẽ nghe theo bạn một cách tự nhiên.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu, nếu còn bất cứ chương sách nào dang dở thì bạn nên nhanh chóng thu xếp thời gian hoàn thành tất cả. Đọc sách không chỉ mang đến cho bạn những khoảng không tĩnh lặng để làm đẹp tâm hồn mà còn ẩn chứa những giá trị kiến thức vô bờ bến.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử có thể rất bận rộn trong ngày hôm nay, nhưng đừng lấy đó làm lí do mà không dành thời gian cho chuyện tình cảm nhé. Bạn nên chủ động thu xếp thời gian biểu, đôi khi chỉ là một tin nhắn hỏi thăm nhau cũng mang nhiều ý nghĩa tích cực rồi. Hơn nữa, đừng từ chối bất kì lời mời tiệc tùng nào nha, những mối quan hệ mới có thể được hình thành một cách ngẫu nhiên đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải không hiểu vì lý do gì mà bất ngờ trở nên quan tâm hơn đến những vấn đề tâm linh và cố gắng giải quyết những thắc mắc bằng việc đọc sách nhưng tiếc thay lại không có đủ thời gian. Chiêm tinh nghĩ rằng trò chuyện với người khác cũng là một cách hay để mở mang tư duy triết học đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử có thể thay đổi quan điểm cố hữu về một vấn đề quan trọng, mọi người sẽ rất vui mừng trước sự chuyển biến tích cực đó. Tuy nhiên, bạn không hề quan tâm đến điều đó mà chỉ chú tâm vào những kế hoạch đang thực hiện, cố gắng hoàn thành chúng tốt nhất là cách Sư Tử đáp lại kì vọng từ mọi người đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ, hãy hít thở thật sâu và sau đó, cố gắng nhận thức trạng thái hiện tại của môi trường xung quanh. Bạn vào thời điểm này đang đặt hết tâm huyết và đam mê của mình vào một dự án nào đó nhưng những người khác thì đã “ngán đến tận cổ” luôn rồi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Thiên Bình có vẻ tức giận vì những kì vọng của bạn không được như ý, ngày hôm nay như thế nào tùy thuộc vào thái độ và những gì bạn thể hiện, tốt hơn là hãy nên có thái độ ôn hòa, cố gắng tìm ra giải pháp tốt nhất. Tuy nhiên, Thiên Bình không nên thỏa hiệp hay nhượng bộ, bởi vì điều đó sẽ càng làm cho tình thế ngày một khó khăn hơn.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Bò Cạp có lẽ đang có ý định nuôi động vật trong nhà. Đó không phải là một chú cún thông thường mà phải là loài gì đó trông thật lạ mắt và ít nhất cũng phải to lớn. Dù sao thì cũng hãy cân nhắc túi tiền trước khi thực hiện kế hoạch này nhé, Bò Cạp!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã rất lạc quan và tin tưởng tuyệt đối vào bản thân, bạn có thể truyền ngọn lửa đam mê và nhiệt huyết cho những người xung quanh. Tuy nhiên, một vài thay đổi có thể đến vào đầu giờ chiều, tình hình tài chính eo hẹp không cho phép Nhân Mã thoải mái trong chi tiêu, nhưng tiết kiệm cũng tốt mà, hãy tự thay đổi đi nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết, chỉ cần một chút nghỉ ngơi trong ngày thôi là bạn đã có thể hoàn thành tất cả những nhiệm vụ được giao. Trong khi đó, nếu cứ cố gắng gồng mình làm việc và tiếc rẻ thời gian quan tâm đến bản thân thì công việc cũng sẽ mãi tồn đọng mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tinh thần Bảo Bình trong hôm nay vô cùng hăng hái, bạn đang nung nấu nhiều ý tưởng sẽ biến thành hiện thực. Tuy nhiên, bạn cũng cần để tinh thần được thư giãn, hãy làm gì bản thân thích và vui vẻ. Vào cuối ngày, Bảo Bình sẽ có cơ hội đảm nhận một dự án lớn trong công việc, đây là cơ hội của bạn đấy nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Thời tiết ấm áp của ngày hôm nay sẽ giúp Song Ngư cảm thấy yên bình hơn bao giờ hết. Bạn chắc hẳn sẽ muốn chuẩn bị sẵn một tách trà nóng để có thể vừa nhâm nhi, vừa chiêm nghiệm một chút về cuộc đời.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.