Chuyên mục
Tử vi ngày Thứ 4 01/11
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Thứ 4 01/11

Thứ tư 01/11/2017 05:06 GMT + 7
Các Song Ngư độc thân hoàn toàn có quyền trông chờ vào một cuộc gặp gỡ bất ngờ với người làm mình rung động. Điều bạn cần lưu ý trong hôm nay đó là chớ vung tiền qua cửa sổ vì những món đồ không cần thiết.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương rất dễ xảy ra tranh cãi và mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Bạn cần xác định mức độ xa gần của mối quan hệ để cư xử cho hợp tình hợp lý. Dù trong bất cứ việc gì, Bạch Dương cũng nên tìm đến những người lớn tuổi để nói chuyện và xin ý kiến nếu có cơ hội. Cuối ngày, dự là bạn và "người ấy" sẽ có với nhau những phút riêng tư ngọt ngào, đáng nhớ. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang chọn đi trên con đường có vẻ khác biệt và khó khăn hơn so với mọi người xung quanh. Tuy biết rõ điều này nhưng bạn không hối hận và muốn thử sức bản thân. Đây là một tinh thần nghị lực rất đáng hoan nghênh, có như vậy thì thành công bạn gặt hái được mới đáng giá. Công việc thuận lợi thì hầu bao của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể khiến Kim Ngưu vô cùng hài lòng. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử không cần có ý thức trách nhiệm quá nặng khiến tự bản thân tăng thêm áp lực. Dường như bạn không mấy vui với nửa kia. Hai người mâu thuẫn vì những chuyện nho nhỏ nhưng không nên chủ quan cho qua. Bức xúc lâu ngày sẽ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Song Tử hãy đề nghị thẳng thắn giải quyết, trò chuyện cùng nhau để đôi bên cùng cảm thấy thoải mái.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tâm tình không ổn định nên nếu có ý định tiêu tiền trong hôm nay thì Cự Giải nên cẩn thận kẻo lại càng "tổn thất" nặng nề. Bạn không nên tiến hành các công việc quan trọng như gặp gỡ đối tác hoặc ký kết hợp đồng trong ngày thứ Tư này. Đổi lại, Cự Giải hãy dành nhiều thời gian hơn cho người thân, cha mẹ. Còn nữa, hôm nay bạn cứ đứng ngoài các cuộc tranh luận là tốt nhất.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thái độ làm việc của Sư Tử gần đây vô cùng nghiêm túc. Nhờ xác định mục tiêu công việc rõ ràng nên hiệu suất công việc của bạn tăng đáng kể. Sự tự tin và quyết tâm cao độ của Sư Tử khiến ai nấy đều nể phục. Chuyện tình cảm của bạn hôm nay có gặp chút rắc rối. Cùng ngày, bạn nhớ chủ động bảo quản tài sản, đồ đạc của mình kẻo mất mát, thiệt hại. 

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Không ham mê cạnh tranh nhưng điều đó không có nghĩa Xử Nữ không nỗ lực làm việc. Hôm nay bạn vô cùng kiên quyết trong việc hoàn thành nhiệm vụ và vươn lên những mục tiêu cao hơn. Xử Nữ muốn có được thành công một cách quang minh chính đại để được mọi người yêu mến, ngưỡng mộ. Sức khỏe của bạn không tốt lắm, bạn nên chú ý bồi dưỡng và chăm rèn luyện cơ thể hơn.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Để bắt kịp những gì đang xảy ra, Thiên Bình cần tích cực đọc báo, truy cập mạng xã hội. Nếu bạn không muốn đứng ngoài mọi cuộc thảo luận, bất kể là ở công ty hay ở nhà thì bắt buộc phải cập nhật tin tức thường xuyên. Chiều tối nay, Thiên Bình có thể rủ ai đó cùng đi mua sắm. Tinh thần phấn chấn khiến bạn muốn làm nhiều việc có ích không chỉ cho mình mà cho tất cả mọi người.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp của ngày thứ Tư sống rất chan hòa, quan tâm mọi người xung quanh. Chính vì vậy nên người khác cũng rất ưu ái, quan tâm bạn. Đừng ngại nếu ai đó sẵn sàng cho bạn mượn bờ vai để dốc bầu tâm sự. Buổi chiều, tuy có chút tâm trạng nhưng thái độ làm việc của Bọ Cạp vẫn cực kỳ nghiêm túc. Với bạn, việc công và việc tư không thể lẫn lộn với nhau. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Horoscope ngày mới khuyên Nhân Mã đừng quá tin tưởng người khác mà nhất định phải tự mình kiểm chứng, hành động để không xảy ra sai sót. Chuyện tình cảm của bạn hôm nay "nóng lạnh thất thường". Hãy quan tâm tới đối phương nhiều hơn một chút nhé Nhân Mã! Bạn buộc lòng phải nghiêm túc, chín chắn hơn nếu muốn giữ gìn mối quan hệ này.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy. Tạm gác công việc sang một bên và cùng người ấy hẹn hò, chắc chắn các bạn sẽ có những khoảnh khắc ngọt ngào và những kỷ niệm vô cùng thú vị. Dù vậy, nếu công việc ngày hôm nay quá bận thì Ma Kết nên tập trung giải quyết cho xong kẻo cấp trên phê bình. Khi đó, hãy nói khéo với người yêu để được thông cảm, hỗ trợ. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Không gian sống và làm việc sạch sẽ, thoáng đáng sẽ khiến Bảo Bình cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. May mắn tài chính sẽ đến bên bạn trong ngày hôm nay. Nửa sau của ngày, có một vài sự việc nhỏ đột ngột xảy ra ở nơi làm việc khiến Bảo Bình bối rối hoặc bực mình. Điểm trừ là do bạn không dám thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình nên cứ bứt rứt trong lòng mãi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây là thời điểm để Song Ngư phát triển vòng tròn quan hệ. Đừng tự khép mình hay quá khó tính, khắt khe. Đừng quên mọi mối quan hệ đều khởi nguồn từ hai người xa lạ. Các Song Ngư độc thân hoàn toàn có quyền trông chờ vào một cuộc gặp gỡ bất ngờ với người làm mình rung động. Điều bạn cần lưu ý trong hôm nay đó là chớ vung tiền qua cửa sổ vì những món đồ không cần thiết.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.