Chuyên mục
Tử vi ngày Thứ 3 31/10
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Thứ 3 31/10

Thứ ba 31/10/2017 05:09 GMT + 7
Điều quan trọng nhất lúc này đối với Bạch Dương đó là cố gắng thoát khỏi cái bóng của những "cây đại thụ" đi trước giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ không thể phát triển trong sự nghiệp hay được những người xung quanh nể trọng nếu không tự khẳng định được năng lực của bản thân...


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Điều quan trọng nhất lúc này đối với Bạch Dương đó là cố gắng thoát khỏi cái bóng của những "cây đại thụ" đi trước giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ không thể phát triển trong sự nghiệp hay được những người xung quanh nể trọng nếu không tự khẳng định được năng lực của bản thân. Hôm nay, tiền bạc của Bạch Dương có xu hướng hao hụt do bạn phải chi tiêu nhiều thứ một lúc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dù gặp không ít trở ngại, khó khăn, Kim Ngưu vẫn chọn cách nỗ lực phấn đấu để có được vị trí như mong muốn hay có được mức lương lý tưởng. Giữa ngã rẽ tình cảm, dù lựa chọn thế nào đi nữa thì Kim Ngưu vẫn vững tin vào tương lai. Horoscope ngày mới khuyến khích bạn đưa ra sự lựa chọn dựa trên trực giác hoặc chọn phương án khiến bản thân bạn cảm thấy thoải mái, yên tâm nhất. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

May mắn đang ở bên người thuộc cung Song Tử. Nếu phối hợp ăn ý với cộng sự, dự là bạn sẽ thu về không ít ích lợi trong ngày thứ Ba tuần này. Song Tử nên làm việc theo nhóm nhưng cần tránh một mình gánh quá nhiều việc. Như vậy bạn vừa mệt người mà kết quả công việc mang lại không được cao. Hãy chú ý bởi bạn và "người ấy" có nguy cơ xảy ra mâu thuẫn. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đường tình duyên của Cự Giải độc thân hôm nay khởi sắc đến lạ. Bạn nhận được lời khen từ người khác giới về cách ăn mặc, phối trang phục. Thậm chí có người còn ngỏ ý muốn mời Cự Giải hẹn hò, cùng dùng bữa nữa kìa. Công việc không quá nặng nề và áp lực như thời gian vừa rồi nên Cự Giải cảm thấy nhẹ nhàng, thư giãn, thoải mái suốt cả ngày thứ Ba.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nhờ quý nhân xuất hiện đúng thời điểm, Sư Tử sẽ được giải vây khỏi những khó khăn, áp lực trong công việc. Mâu thuẫn giữa bạn và đồng nghiệp ngày càng nghiêm trọng. Nếu thấy bức xúc quá, không thể chịu đựng được nữa, Sư Tử nên thẳng thắn nói ra những suy nghĩ, khúc mắc trong lòng. Chuyện tình cảm không như mong chờ nên tốt nhất ngay từ đầu bạn đừng quá kỳ vọng. 

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ của ngày thứ Ba thích những gì nhẹ nhàng tình cảm thay vì gay gắt, hùng hổ, gây hấn với người khác. Bất cứ cuộc tranh luận hay mâu thuẫn nào bạn cũng đều cố gắng né tránh ở mức tối đa. Nếu xung đột vẫn xảy ra, Xử Nữ chọn cách giải quyết hòa bình nhất có thể. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ rằng không thích cạnh tranh không đồng nghĩa với ì ạch, thụ động trong công việc đâu nhé!

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Thiên Bình đối với mọi chuyện đều có quyết tâm dù khó khăn thế nào đi nữa. Bạn và "người ấy" dự là sẽ có chút mâu thuẫn nhưng nếu kiên nhẫn và cố gắng thấu hiểu đối phương hơn thì hòa khí sẽ sớm được lấy lại. Horoscope ngày mới cho rằng Thiên Bình nên tiết chế tính khí ương bướng, trẻ con của mình nếu không muốn người yêu hay vợ/chồng chán nản, thất vọng. 

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hãy cư xử bao dung hơn với người yêu. Phải làm sao để đối phương cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất khi được ở bên bạn. Gần đây, xung quanh người bạn yêu đang có khá nhiều vệ tinh vây quanh đấy, hãy hết sức đề cao cảnh giác nhé! Trong công việc, dù đã nỗ lực khá nhiều nhưng tình hình gần như không có chút tiến triển nào khiến Bọ Cạp thấy chán. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Cơ hội "phát tài" sẽ đến với Nhân Mã trong ngày thứ Ba tuần này. Tuy nhiên may mắn chỉ chiếm một phần thôi, bản thân bạn cũng phải chăm chỉ mới mong có được kết quả tốt. Còn một điều nữa đó là dù vận may có lớn đến đâu thì Nhân Mã cũng không nên hành động nóng vội, liều lĩnh. Bạn hãy cân nhắc kĩ trước những khoản đầu tư có tính mạo hiểm hay những khoản chi giá trị. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay Ma Kết dễ bị mất tập trung, dễ bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài. Chính vì vậy, bạn cần chuyên tâm hơn nữa vào công việc để có được kết quả khả quan. Tiền bạc đối với Ma Kết lúc này lên xuống không khác nào... đồ thị hình sin. Đừng cho rằng chi tiền nhiều là xấu bởi dòng tiền luôn cần được lưu thông. Bỏ ra nhiều cũng có nghĩa bạn sẽ có cơ hội thu lại nhiều. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trước mặt Bảo Bình lúc này là những thử thách khó nhằn trong công việc. Để có thể giải quyết khó khăn một cách gọn gàng, dứt điểm, bạn cần tới sự can thiệp của một người có quyền thế và kinh nghiệm. Tin vui là Bảo Bình của ngày thứ Ba vẫn có cơ hội thể hiện năng lực trước đám đông. Bên cạnh việc thể hiện tài năng, bạn cần đồng thời giữ thái độ khiêm tốn, nhã nhặn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư bước sang ngày mới với tinh thần phấn chấn, háo hức. Bạn không chỉ hăng hái với những nhiệm vụ được giao mà còn sẵn sàng tự nguyện nhận thêm những việc bên lề. Khi làm việc nhóm, Song Ngư cần lấy tập thể và lợi ích chung làm trọng tâm. Nếu cần, bạn hãy hạ bớt cái Tôi xuống để công việc của cả nhóm được tiến hành trôi chảy, thuận lợi.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.