Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 3 26/11
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 3 26/11

Thứ hai 25/11/2013 16:35 GMT + 7
Bảo Bình khá là cởi mở và vui vẻ vào đầu ngày, khi mà những tín hiệu tốt đẹp trong công việc và học hành làm bạn yên tâm.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)
 
Sẽ đôi chút khó khăn vào lúc đầu khi cố gắng làm quen và bắt nhịp với những thay đổi do hoàn cảnh mang lại nhưng Bạch Dương hãy kiên trì, chắc chắn bạn sẽ đạt được những kết quả ấn tượng vào cuối ngày đấy. Buổi tối, một số mối quan hệ được tạo lập mang tới những cơ hội lớn trong học tập, hãy nhanh chóng nắm bắt nhé.
 
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
 
Kim Ngưu nên khéo léo trong giao tiếp. Trí thông minh và khả năng am tường mọi việc sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được thành công trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn trọng trong mọi việc làm của mình để hạn chế những chuyện đáng tiếc xảy ra. Hơn nữa, bạn cũng nên dành thời gian cho gia đình nha.
 
Song Tử (21/5 - 21/6)
 
Nhiều áp lực trong công việc có thể tác động tiêu cực đến suy nghĩ và hành động của bạn trong hôm nay. Hãy cố gắng điều chỉnh theo hướng tích cực hơn nhé, bạn có đủ thời gian để hiện thực những ý tưởng phác họa vào đầu ngày đấy. Tuy nhiên, Song Tử cần phải học cách sử dụng nguồn lực một cách hợp lý thì mới dễ dàng thành công được.
 
Cự Giải (22/6 - 22/7)
 
Nếu cảm thấy không tự tin vào khả năng của bản thân thì Cự Giải đừng nên cố gắng đảm nhận bất kỳ nhiệm vụ nào trong ngày, bạn không chịu nổi áp lực khi thất bại đâu. Hãy chú trọng vào những công việc nhẹ nhàng, mang lại nhiều niềm vui mà thôi. Buổi tối, hãy dành sự quan tâm cho gia đình nha, bữa ăn ấm cúng mang lại không khí vui vẻ, mệt mỏi sẽ mong chóng biến mất
 
Sư Tử (23/7 - 22/8)
 
Bạn cần phải thẳng thắn và rõ ràng trong những mối quan hệ bạn bè nhé, đôi khi vì quá cả nể mà chịu thiệt thòi đấy. Ngoài ra, sự góp ý và hỗ trợ từ gia đình sẽ là rất quan trọng, đảm bảo cho những kế hoạch trong ngày thành công. Tuy nhiên, Sư Tử cũng cần phải năng trau dồi kỹ năng chuyên môn nữa. Có như vậy thì mới có thể đủ sức cáng đáng mọi việc.
 
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
 
Đừng tham lam quá nhé, bạn không đủ thời gian và công sức cho những kế hoạch và dự định trong ngày thứ Ba này đâu. Tốt nhất là hãy nên bằng lòng với những kết quả khả quan trong hiện tại mà thôi. Một điều quan trọng nữa cần nhớ là không nên quá nóng vội, cần biết rằng mọi thứ phải trải qua từng bước thì mới vững chắc được.
 
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
 
Điểm mạnh của Thiên Bình trong hôm nay là không ngần ngại thể hiện khả năng của bản thân trước đám đông. Tuy vậy, đôi khi đó cũng là chướng ngại cho bạn khi bị đem ra làm trò đùa. Hãy tỏ ra cứng rắn hơn nữa, kiên định trong quan điểm và lập trường. Có như vậy thì mới giúp bạn mau chóng trưởng thành hơn.
 
Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
 
Hổ Cáp cần làm cho người khác tin tưởng thì mới kêu gọi được tinh thần làm việc hăng say của mọi người trong nhóm được. Đôi khi vì muốn che dấu cảm xúc của chính bản thân mà có những hành động hơi kỳ quặc, khiến người khác cảm thấy bất an. Ngoài ra, hãy nên bắt đầu một ngày mới bằng một bản kế hoạch thật chi tiết và mang tính khả thi cao nhé.
 
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
 
Một ngày đầy ắp những ý tưởng sáng tạo, nhưng bạn cũng nên giữ kín chúng đến phút chót nhé, kẻo lại bị ăn cắp thì thật là uổng công đấy. Ngoài ra, hãy nên tỏ ra cương quyết hơn nữa trong hành động, bạn có thể làm cho người khác hơi thất vọng với thái độ ba phải của mình đấy. Vào cuối ngày, Nhân Mã cần dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn.
 
Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một vài vấn đề sức khỏe làm giảm đi nhiệt huyết công việc trong ngày thứ Ba này, bạn tỏ ra rụt rè và không mấy mặn mà lắm với những ý tưởng mới. Mọi việc đều có cách giải quyết, bạn không việc gì phải lo lắng, điều quan trọng cần làm là nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng. Một khi sức khỏe đã bình phục rồi thì không có khó khăn nào ngăn cản nổi bạn đâu nhé.
 
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
 
Bảo Bình khá là cởi mở và vui vẻ vào đầu ngày, khi mà những tín hiệu tốt đẹp trong công việc và học hành làm bạn yên tâm. Tuy nhiên, một chút trở ngại vào cuối ngày có thể mang lại không khí tiêu cực, thậm chí nhiệt huyết làm việc giảm đi rõ rệt. Đây sẽ là thời điểm mà bạn cần sự giúp đỡ từ bạn bè nhất đấy.
 
Song Ngư (19/2 - 20/3)
 
Ngày thứ Ba này trôi qua thật yên bình, không có khó khăn nào cản trở Song Ngư trong công việc và học tập. Một số tin vui từ gia đình sẽ đến vào đầu ngày mang lại không khí thoải mái và tràn đầy nhiệt huyết cho ngày mới. Ngoài ra, bạn rất thích thú với những hoạt động tập thể, xã hội. Tuy nhiên, cũng nên chú ý tới việc sử dụng hợp lý quỹ thời gian trong ngày nữa nhé.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.