Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 3 02/06
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 3 02/06

Thứ hai 01/06/2015 18:46 GMT + 7
Kim Ngưu đang phải thực hiện cùng lúc nhiều nhiệm vụ khác nhau, đôi khi với bạn đây là sở thích và sự hứng thú.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương hôm nay gặp phải một phen hú vía, bất ngờ đến nỗi choáng váng. Bạn có cảm giác rằng cú huých này không mục đích gì khác là khiến bạn phát điên lên. Cố gắng duy trì tinh thần điềm tĩnh và nghĩ về những giải pháp sáng tạo, chúng giúp bạn gạt bỏ những cảm giác uể oải này. Đừng bối rối, chán nản vì những thứ mà thực tế bạn không kiểm soát nổi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu đang phải thực hiện cùng lúc nhiều nhiệm vụ khác nhau, đôi khi với bạn đây là sở thích và sự hứng thú. Tuy nhiên, nếu bạn cứ mãi cúi đầu vào làm mà không có sự kiểm soát tốt và không có thời gian nghỉ thì như thế bạn sẽ nhanh chóng bị kiệt sức đến nỗi không thể tiếp tục làm được gì nữa. Cứ đơn giản hóa mọi việc thôi, đó là những gì bạn cần làm trong ngày thứ ba này.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử thứ 3 này nên dành thời gian để nhìn lại chặng đường mình đã đi qua, đúc kết kinh nghiệm và tìm cho mình các bài học giá trị. Đây cũng là ngày để bạn hướng tới tương lai và lập ra các kế hoạch cụ thể, làm tiền đề cho những ngày tiếp theo. Đây thực sự là công việc quan trọng và cần thiết đấy. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Phần lớn thời gian trong ngày Cự Giải nên dành cho những người bạn yêu thương và quan tâm. Có ai đó đang mất hi vọng và khao khát sự giúp đỡ từ bạn. Sau khi đã giải quyết các vấn đề của người khác xong xuôi thì bạn mới nên nghỉ ngơi và sống cho chính mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Rắc rối xảy ra trong một mối quan hệ nào đó khiến Sư Tử cảm thấy bối rối. Hãy nhìn nhận nguyên nhân sự việc một cách thấu đáo hơn, đừng chỉ dựa vào những cảm xúc ban đầu. Sẽ không khó để tìm ra được điều gì phải làm tiêp theo, cố gắng lên nào.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Không nên quyết định vội vã, bộp chộp cho dù bạn phải đang ở giữa những rắc rối và khó khăn. Xử Nữ nhé. Cứ duy trì hướng đi của mình và phải thật kiên nhẫn. Bão táp nào rồi cũng đi qua mà thôi, sau đó sẽ là một bầu trời trong xanh và tươi sáng, vì thế cứ mạnh mẽ lên và kiên nhẫn đi nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình tụt sâu vào vỏ ốc, bạn không hào hứng trò chuyện với bất cứ ai. Nhưng nếu bạn thử mạo hiểm một chút, tự tin một chút, kết quả sẽ khác hoàn toàn. Đừng giấu giếm những cảm nhận của riêng mình, nếu không chúng sẽ gây hại thay vì đem đến điều gì tốt cho bạn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Đôi khi, những điều nhỏ bé, đơn giản của đời thường lại mang đến cho bạn những hiểu biết, niềm tin mới mẻ, và đừng để sự ồn ào, bận rộn khiến bạn đánh mất những ý nghĩa quan trọng ấy. Đón nhận những món quà mà cuộc sống ban tặng là lời khuyên dành cho bạn hôm nay.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Một vài người bạn của Nhân Mã đang chuyển mục tiêu, hãy cho họ thời gian để cân nhắc xem vì sao họ thay đổi nhé. Đây là ngày mà tâm trạng bạn có nhiều xáo trộn, nhưng đừng để những cảm xúc lấn át bạn, hãy mạnh mẽ vượt qua chúng thì hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết sẽ nhận được một ngày thứ ba trọn vẹn và tràn ngập niềm vui. Nếu bạn chưa có người yêu thì hãy chuẩn bị tinh thần vì người đó chắc chắn sẽ xuất hiện. Còn nếu bạn đã có ai đó để quan tâm rồi thì đây chính là dịp để hai bạn bồi đắp tình cảm và gắn bó với nhau hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình ơi, bạn không nên khinh thường hay đánh giá thấp bất kỳ cuộc cạnh tranh nào nhé. Bạn phải luôn tỉnh táo, luôn cố gắng hết sức mình để chạy tới đỉnh vinh quang. Đừng vì những tác động bên ngoài làm bạn mất cảnh giác hoặc mất tập trung và rồi để vòng nguyệt quế rơi vào tay người khác, đáng lẽ ra nó sẽ thuộc về bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Những xúc cảm của Song Ngư bị khuấy đảo, bạn dường như không thể nào tìm chốn ẩn nấp giữa bão tố này. Chiếc ô của bạn quá mỏng manh, và nước dường như đã lọt vào. Dù gì đi nữa, hãy nắm chắc chiếc ô ấy và tiến về nhà, nơi bạn có thể tìm thấy sự ấm áp, bình yên. Đừng để những vấn đề rắc rối của ai đó ảnh hưởng đến bạn lúc này.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.