Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 2 15/07
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 2 15/07

Chủ nhật 14/07/2013 19:20 GMT + 7
Ngày thứ Hai mang đến những thay đổi tích cực về tinh thần, Bảo Bình đang rất hào hứng với những kế hoạch liên quan nhiều đến tài chính.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trong ngày đầu tuần này, Bạch Dương vừa bộc lộ cả ưu điểm và nhược điểm của mình. Một mặt, với khả năng tự lập của mình bạn sẽ gặt hái được một mức độ thành công nhất định, nhưng mặt khác bạn lại vô tình đi quá xa và bỏ rơi những người phía sau. Hãy dừng lại hay hãy để cho nguời khác có thời gian và cơ hội bắt kịp bạn, như vậy không khí về sau sẽ thân thiện hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Riêng trong ngày hôm nay, nếu bạn để con tim và tình cảm dẫn đường thay cho lí trí thì e rằng đó không phải là cách làm khôn ngoan và hiệu quả. Bạn nên ghi nhớ lời khuyên này và áp dụng vào trong công việc, học tập, đồng thời bạn hãy đồng hành cùng với những người khác.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Dường như Song Tử không có một khởi động tuần mới suôn sẻ. Có thể do công việc rồi bài vở nhiều quá làm cho bạn có cảm giác như mọi người, mọi việc đang cố dồn lên bạn và đem đến cảm giác rất ngột ngạt, thất vọng. Nhưng chỉ cần bạn vui tươi, cởi mở hơn xíu thôi thì ngày mai sẽ đem lại phần thường xứng đáng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn rất dễ thay đổi và dao động trước các sự việc diễn ra trong ngày đầu tuần này. Có thể bạn nhận thức được ưu điểm và lợi ích của sự bình tĩnh và kiên nhẫn, nhưng bạn khó lòng kiểm soát và kiềm chế cảm xúc của mình. Bạn nên cố gắng điều khiển chúng vì hôm nay chưa phải lúc thích hợp để cảm xúc tuôn tràn đâu.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có cảm giác bất lực và thua cuộc trong ngày đầu tuần này khi mà tất cả mọi thứ đều không diễn ra như mong muốn và không đạt được kết quả gì cả. Bạn nên nhìn lại những chỉ tiêu của mình, có phải bạn đã đề ra những mục tiêu quá cao không và định ra thời gian không hợp lý. Chỉ cần bạn chầm chậm lại thì sẽ nhanh chóng tìm được cách giải quyết.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày hôm nay lại xuất hiện trở lại những vấn đề cũ, và thay vì giải quyết chúng với sự nhiệt tình và hăng hái thường ngày thì lần này bạn hơi xìu. Bạn hãy tránh tham gia vào các buổi nói chuyện có nghiêng về tình cảm đồng thời luôn giữ bình tình và đừng phản ứng thái quá.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Cách Thiên Bình nhìn về cuộc sống sẽ phản ánh bản chất bên trong con người bạn, và có vẻ chúng đều có sức hấp dẫn đối với người khác, đặc biệt là người khác giới. Một điều cần lưu ý nữa là Thiên Bình cần phải luôn tỏ rõ lập trường trong những vấn đề quan trọng, nếu không thì rất dễ bị chèn ép đó nha.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Những ý kiến của Hổ Cáp rất có sức ảnh hưởng và tác động khá lớn đến người khác, bạn cần phải thận trọng khi đưa ra quyết định. Ngoài ra, khả năng tài chính đang được cũng cố mạnh mẽ, mọi thứ Hổ Cáp cần đều sẵn có, việc còn lại phụ thuộc vào năng lực cá nhân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang cảm thấy thực sự mệt mỏi, cần phải thay đổi và tìm kiếm một hướng đi mới phù hợp hơn. Bạn có thể cải thiện rõ rệt tình trạng của mình bằng cách lắng nghe lời khuyên từ người lớn. Tuy vậy, Nhân Mã rất tự tin vào bản thân, hãy phát huy nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sự tự tin mang lại cho Ma Kết khá nhiều lợi thế trong công việc, bạn sẽ được cất nhắc vào những vị trí quan trọng. Tuy nhiên, một vài cá nhân có thể không đồng tình cho lắm, thay vì tranh luận thì bạn nên chứng minh năng lực thực sự của mình, hãy chăm chỉ làm việc nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày thứ Hai mang đến những thay đổi tích cực về tinh thần, Bảo Bình đang rất hào hứng với những kế hoạch liên quan nhiều đến tài chính. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chi một khoản kha khá cho những nhu cầu lặt vặt trong ngày, hãy thực hiện chính sách tiết kiệm đi nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn thực sự hài lòng với kết quả tích cực trong công việc và học tập, đây là bước đệm cần thiết cho những thành công sau này. Trước mắt thì Song Ngư cần phải tự rèn luyện và trao dồi để thích nghi với hoàn cảnh hiện tại. Hãy luôn mỉm cười cho dù phải đối mặt với nhiều khó khăn nhé.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.