Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 2 12/09
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 2 12/09

Chủ nhật 11/09/2016 17:22 GMT + 7
Song Tử nên thử tìm kiếm những công việc cho phép bạn phát huy tối đa khả năng của mình. Bạn rất giỏi với những việc liên quan tới trí tưởng tượng và sáng tạo, hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời để có những khởi đầu mạnh mẽ. Tuy nhiên, Song Tử cần lắng nghe nhiều hơn quan điểm của người khác thay vì cứ mãi giữ quan điểm bảo thủ nha.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương nên dành nhiều thời gian trong ngày để quan tâm đến vấn đề sức khỏe, bạn có thể hoàn toàn không có hứng thú làm việc vào buổi sáng. Sang buổi chiều, tình hình sẽ khá hơn đôi chút, nhưng nếu không cố gắng thì Bạch Dương sẽ kết thúc ngày hôm nay mà chẳng làm được việc gì cả đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu sẽ gặp một chút vất vả với khả năng tập trung của chính mình khi từ sáng đến chiều luôn có những chương trình truyền hình đầy hấp dẫn được chiếu. Để thoát khỏi “cơn cám dỗ này” bạn tốt nhất nên nhốt mình trong lòng làm việc, tránh tiếp xúc với những nơi có tivi.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử nên thử tìm kiếm những công việc cho phép bạn phát huy tối đa khả năng của mình. Bạn rất giỏi với những việc liên quan tới trí tưởng tượng và sáng tạo, hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời để có những khởi đầu mạnh mẽ. Tuy nhiên, Song Tử cần lắng nghe nhiều hơn quan điểm của người khác thay vì cứ mãi giữ quan điểm bảo thủ nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Thứ Hai là ngày vô cùng tuỵệt vời để Cự Giải hâm nóng mối quan hệ tình cảm hiện tại. Nếu đích đến của bạn là hôn nhân thì từ bây giờ hãy cố gắng kiên nhẫn và nhường nhịn người ấy bởi cái đích của hạnh phúc chỉ có thể đến khi hai phía cùng biết hy sinh.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử sẽ có một ngày với nhiều toan tính trong chi tiêu, bạn sẽ phải thận trọng hơn khi mua sắm để tiết kiệm hầu bao. Ngoài ra, chuyện tình cảm cũng đang ở trong giai đoạn nồng ấm nên Sư Tử cũng không phải lo lắng gì nhiều. Vì thế, bạn nên dành khoảng thời gian buổi tối cho gia đình thôi nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sẽ có một vài sự kiện bất ngờ diễn ra và đe doạ đến các kế hoạch trong ngày hôm nay của Xử Nữ. Trước hết hãy giữ bình tĩnh và chấp nhận thử thách. Đừng quên không có điều gì là quá tệ nếu bạn biết dùng thời gian và năng lượng đúng cách. Tuy vậy, một số tiền không nhỏ chắc chắn sẽ “không cánh mà bay”.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Thiên Bình nên lắng nghe tiếng nói từ nội tâm hơn, hôm nay bạn sẽ phải thích nghi và tự điều chỉnh bản thân hơn đấy nhé. Vào đầu ngày, những cơ hội học tập sẽ giúp Thiên Bình tạo ra nhiều bước tiến nếu bạn biết cách nắm bắt. Tuy nhiên, một vài thay đổi có thể gây xáo trộn vào buổi tối, hãy học cách kiểm soát mọi việc tốt hơn nha.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Bò Cạp nên chuẩn bị trước để không quá sốc khi phải đối diện với áp lực nặng nề trong ngày thứ Hai. Chắc chắn vào thời gian đầu bạn sẽ mất đi lòng lạc quan vốn vất vả lắm mới dành được nhưng cũng đừng quá lo lắng vì giai đoạn khó khăn này rồi sẽ mau chóng qua đi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên kiên trì theo đuổi mục tiêu, bạn nên lựa chọn đúng thời điểm để bứt phá trong công việc. Mặt khác, bạn có thể phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh khốc liệt và cả những tin đồn nữa, thay vì phản ứng tiêu cực thì Nhân Mã nên im lặng nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết, bạn đang dần bị đẩy đến đường cùng và chuyện này sẽ tiếp tục diễn ra ngày qua ngày nếu bạn không có đủ can đảm để đứng lên bảo vệ chính mình. Dĩ nhiên bạn không nên cãi lời cấp trên nhưng đôi lúc tự chủ và tự quyết cũng quan trọng không kém đâu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình rất cởi mở và thẳng thắn trong ngày thứ Hai này, bạn biết rõ làm thế nào để đi đến thành công một cách hợp lí nhất. Tuy vậy, những mối quan hệ cá nhân có thể ảnh hưởng nhiều đến một vài kế hoạch trong ngày, bạn nên ứng xử sao cho phù hợp và tránh gây mất lòng nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư, những chướng ngại vật “cứng đầu” nhất trong cuộc đời của bạn đang có dấu hiệu biến mất trong ngày hôm nay nhưng điều này không có nghĩa rằng chúng sẽ biến mất mãi mãi. Đừng chủ quan với tình huống hiện tại mà hãy luôn cẩn thận với mọi quyết định.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.