Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 2 09/05
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 2 09/05

Chủ nhật 08/05/2016 18:12 GMT + 7
Bạn sẽ có một ngày thứ Hai đẹp trời nhất và không gì có thể tốt hơn thế được nữa. Những gì đang xảy ra cứ như có phép thuật hóa phép vào trong đó vậy, chính bạn cũng phải tròn mắt bất ngờ nữa mà.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Tinh thần của Bạch Dương hôm nay cực kỳ hưng phấn và hăng hái, bạn dám nghĩ dám làm mà không hề sợ hãi thử thách. Ngoài ra, khả năng thích nghi cao cũng giúp ích nhiều cho công việc trong ngày, hãy cố gắng làm tốt những kế hoạch đề ra nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Một cuộc hẹn với bạn bè vào cuối ngày sẽ giúp cho Kim Ngưu cảm thấy thoải mái, xua tan sự mệt mỏi trong ngày. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý là đừng quá cầu kỳ trong việc lựa chọn địa điểm nha, chỗ nào cũng được miễn là bạn bè vui vẻ với nhau. Trong ngày thứ Hai này có thể sẽ có một vài khó khăn tài chính vào đầu ngày, tốt nhất là nên “án binh bất động” với các kế hoạch trong hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Thứ Hai là ngày không mấy vui vẻ với Song Tử khi bạn thấy mọi người xung quanh ai cũng nhìn mình chằm chằm bằng cặp mắt soi mói. Khi về đến nhà, bạn lại phải tiếp tục chịu đựng lời bàn tán xì xào từ hàng xóm. Đừng nóng giận mà hãy bơ đi. Bạn chỉ cần quan tâm đến bản thân là được rồi.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Có thể một số chuyện sẽ làm cho Cự Giải bị khớp ngay từ đầu ngày, bạn sẽ có một vài quyết định không được tự tin cho lắm, điều này tương đối dễ hiểu khi mà Cự Giải không có đủ can đảm cho những lựa chọn của bản thân. Bạn nên tự xả hơi bằng cách nghe một vài bản nhạc yêu thích hay tạm gác mọi chuyện sang một bên.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử sẽ nhận được một vài món quà nhỏ mang nhiều thông điệp yêu thương từ bạn bè, đồng nghiệp. Thật tuyệt vời phải không nào? Thời gian cuối ngày bạn nên sắp xếp thời gian tụ họp mọi người nha, không khí vui vẻ sẽ giúp lấy lại sự hưng phấn cần thiết sau một ngày vất vả đó. Ngoài ra, nhiều sự may mắn sẽ đến trong công việc cũng như sự nghiệp nữa

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ mệt mỏi và đầy căng thẳng. Bạn giờ này chẳng muốn suy nghĩ về bất cứ điều gì nữa mà chỉ muốn đắm mình trong những thú vui xa xỉ. Hãy cứ tận hưởng, Xử Nữ à, bởi bạn xứng đáng có được khoảng thời gian nghỉ ngơi để bù đắp cho những tháng ngày làm việc cực nhọc.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Một ngày thành công và may mắn, Thiên Bình khá tự tin thể hiện mình. Tuy nhiên, mọi người chưa thật sự ủng hộ những ý tưởng của bạn là mấy, đơn giản là vì họ chưa thật sự hiểu những gì Thiên Bình đang muốn theo đuổi. Vào buổi tối, ba mẹ có thể dành tặng một món quà bất ngờ, hãy vui vẻ đón nhận, mọi thứ đang đi đúng hướng.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Sẽ có một tình huống không đoán trước được xảy ra và Thần Nông buộc phải đưa ra một lời hứa mà bạn biết rất khó để giữ. Lời khuyên cho bạn là phải dùng mọi cách để yêu cầu thêm thời gian từ đối phương vì chỉ cần bạn đồng ý, tương lai của bạn có thể sẽ bị thay đổi hoàn toàn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một người mới xuất hiện và chen ngang vào mối quan hệ tình cảm đang có của bạn và làm thay đổi tất cả mọi thứ, rất tiếc là chiều hướng sẽ không được sáng sủa cho lắm. Bạn sẽ nhận ra nhiều điều có thể làm bạn thất vọng và buồn chán, nhưng khoan hãy vội kết luận trước khi mọi thứ rõ ràng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày đầy may mắn và nhiều niềm vui đang mỉm cười và tỏa sáng lên bạn, chuyện tình cảm đang ngày càng trở nên sâu đậm hơn, mặn nồng hơn đến nỗi bạn ước gì ngày hôm nay không bao giờ dừng lại, cứ kéo dài mãi mãi như thế. Vậy thì cố gắng vui vẻ với những gì đang có nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ có một ngày thứ Hai đẹp trời nhất và không gì có thể tốt hơn thế được nữa. Những gì đang xảy ra cứ như có phép thuật hóa phép vào trong đó vậy, chính bạn cũng phải tròn mắt bất ngờ nữa mà. Cảm giác vào cuối ngày sẽ là kinh ngạc nhưng rất thích thú và hài lòng.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Hôm nay là một ngày đặc biệt với Song Ngư bởi bạn cảm thấy có một sự liên kết mạnh mẽ giữa bạn và những người xung quanh. Bạn cảm thấy đỡ ngại ngần và đỡ lo lắng hơn khi phải giao tiếp với người khác. Có một điều mà Song Ngư nên nghi nhớ: Bất kì việc gì bạn làm, hãy tin tưởng vào trực giác của chính mình.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.