Chuyên mục
Tử vi ngày Chủ Nhật 22/10
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Chủ Nhật 22/10

Chủ nhật 22/10/2017 03:22 GMT + 7
Ma Kết sẽ trở thành tâm điểm của đám đông, được mọi người cảm phục, ca ngợi. Vận đào hoa cũng đang ở bên khiến bạn cực uyển chuyển, khéo léo, thu hút trong chuyện tình cảm...


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mọi chuyện tốt lành đến với Bạch Dương không phải do may mắn mà chủ yếu dựa vào sự phấn đấu của chính bạn. Bạn cần phát huy tinh thần dám nghĩ dám làm, hành động dứt khoát và nhanh gọn. Kể cả trong công việc lẫn trong tình cảm Bạch Dương đều nên thẳng thắn, tránh dây dưa kéo dài. Với tình yêu thì bạn nên đầu tư thêm một chút khôn khéo, tỉ mỉ, chân thành nữa nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu của ngày Chủ nhật có xu hướng khép kín, gói gọn mình trong không gian riêng. Dù nhận được khá nhiều lời mời tiệc tùng, vui chơi nhưng bạn vẫn khá lười biếng, chỉ muốn từ chối hết để ở một mình. Đây chính là lí do khiến nhiều Kim Ngưu vẫn một mình lẻ bóng. Nếu không muốn cũng không nên miễn cưỡng, nhưng bạn vẫn nên dành khoảng nửa tiếng để ra ngoài hít thở không khí trong lành.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử luôn có hứng thú kết giao bạn bè, tìm người chung chí hướng trong mọi hoạt động. Hãy tiếp tục phát huy và mạnh dạn tiến lên Song Tử nhé! Bạn đang có rất nhiều hậu thuẫn phía sau nên đừng sợ bất kỳ điều gì. Dù hôm nay là cuối tuần nhưng dự là tâm trí bạn chỉ hướng về công việc. Nhiệt huyết dâng cao khiến bạn chẳng còn thiết thư giãn hay nghỉ ngơi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Horoscope ngày mới dự rằng Cự Giải sẽ nghĩ nhiều hơn tới những điều đã qua và cảm thấy vô cùng quyến luyến những cảm xúc cũ. Đối với các mối quan hệ, bạn chú trọng tới những cuộc gặp gỡ thân mật, tình cảm hơn là những màn xã giao qua loa. Cuối ngày, Cự Giải chỉ thích không gian ấm cúng bên những người thân quen và cố gắng tránh xa những lời mời tụ tập ồn ào.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử vẫn phải lo toan khá nhiều việc dù hôm nay là Chủ nhật. Một số thời điểm trong ngày, bạn không ngại tranh cãi để bảo vệ quan điểm của mình. Dù vậy, tinh thần làm việc nhóm của bạn vẫn được phát huy triệt để trong ngày. Về mặt tình cảm, dù bề ngoài thể hiện thái độ bình thản nhưng thực tâm trong lòng bạn rất nôn nóng muốn tìm "một nửa còn lại".

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ không nên khoa trương, phóng đại mọi việc. Ngược lại, bạn nên lấy khiêm tốn làm đầu và nhất định phải hòa nhã với mọi người xung quanh thì mới được yêu mến. Càng tự cho mình là thông minh thì càng dễ bị chê cười, xấu hổ. Càng thong thả, bình thường lại càng được ca ngợi và học tập. Xử Nữ vốn đã có nhiều ưu điểm nên chẳng cần cố gắng mọi người cũng nhận ra.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Những hành động lãng mạn sẽ giúp chuyện tình yêu của Thiên Bình trở nên thăng hoa hơn. Bạn có thể dễ dàng khiến cho "người ấy" cảm thấy vui vẻ, nửa kia của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc nếu như bạn chia sẻ mọi suy nghĩ với họ. Đối với những chuyện có liên quan tới tiền bạc, hôm nay Thiên Bình không nên tự quyết mà hãy nhờ những người có kinh nghiệm tư vấn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Năng lượng từ các vì sao giúp Bọ Cạp phát huy tối đa sự thông minh và giỏi giang của mình. Chẳng cần phô trương hay gay gắt, bạn vẫn biết cách phải khiến người khác kiêng nể. Những cuộc tranh chấp hay chướng ngại đều bị bạn vượt qua một cách dễ dàng, chẳng tốn lấy một chút sức lực. Dù là ngày nghỉ nhưng Bọ Cạp vẫn chăm chỉ làm việc khiến mọi người đều ngỡ ngàng, kính nể.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong trường hợp gặp phải những tình huống bất ngờ, Nhân Mã hãy cố gắng kiềm chế bản thân để không đưa ra những quyết định vội vàng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải xác định rõ mục tiêu của mình, từ đó mới có cách giải quyết phù hợp. Chuyện tình yêu của Nhân Mã dự là sẽ khiến nhiều người cảm thấy ghen tị khi cả hai luôn yêu thương thật lòng, tôn trọng lẫn nhau.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ trở thành tâm điểm của đám đông, được mọi người cảm phục, ca ngợi. Vận đào hoa cũng đang ở bên khiến bạn cực uyển chuyển, khéo léo, thu hút trong chuyện tình cảm. Nếu đã có người yêu, Ma Kết hãy dành cho đối phương một buổi tối lãng mạn dưới ánh nến lung linh. Với những chuyện khác, bạn cứ thuận theo tự nhiên, đừng dồn ép thái quá.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình của ngày Chủ nhật vẫn kiên trì, nhẫn nại với những điều mà mình tin tưởng. Bạn muốn cố gắng hết mình để không phải hối tiếc bất cứ điều gì, dù là công việc hay tình yêu. Bảo Bình không thích gặp người khác trong hôm nay nên chỉ thích ở yên trong phòng riêng hoặc lang thang một mình. Horoscope ngày mới tin rằng mọi người sẽ hiểu và tôn trọng mong muốn của bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư cần tránh lo chuyện không phải của mình. Về mặt tình cảm, bạn nhất định phải chủ động hơn mới mong có được trái tim "người ấy". Tình hình tài chính không có nhiều dấu hiệu tích cực cho lắm. Dù vậy, Song Ngư hãy cứ làm theo những điều bản thân thấy thích. Tiền bạc rất quan trọng nhưng sự thoải mái trong tâm hồn cũng như tình cảm thì không gì có thể mua được.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.