Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 5/12/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 5/12/2018

Thứ ba 04/12/2018 17:36 GMT + 7
Tử vi ngày 5/12/2018, Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy những ngày cuối năm khi càng lúc càng bận rộn hơn thì mong muốn đi ngao du dấy lên trong lòng bạn càng nhiều. Hãy tập trung cho công việc hiện tại bạn mới có đủ thời gian an nhàn về sau để dành cho việc vui chơi.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt Trời vuông góc sao Hải Vương cho thấy tuy Bạch Dương có động cơ tốt trong công việc của mình nhưng vì đánh giá thấp khả năng của mình, nên thường không thể hiện được hết mong muốn đến cùng. Ngay lúc này bạn có thể áp dụng Phong thủy cải thiện công việc.
 
Bạn không thể thay đổi quá khứ cũng như không có thứ phép màu nào có thể khiến điều đó xảy ra. Điều bạn cần làm là chấp nhận sai lầm của mình và để cho mọi chuyện qua đi thôi. 
 
Ăn uống đơn lệch hay còn được xem là kén ăn thường sẽ có sức khỏe ở mức không tốt. Nếu muốn đảm bảo việc ăn uống có lợi cho sức khỏe thì nên chọn chủng loại đa dạng, nhiều màu sắc, nhiều hương vị.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy Kim Ngưu khá từ tốn trong việc liên quan tới tình cảm. Bạn cần sự an toàn và đảm bảo và việc này thực tế là ít ai đủ bình tĩnh như bạn.
 
Thành công đòi hỏi sự thông minh, tình cảm, sự kiên trì, niềm đam mê và quan trọng nhất là khả năng vượt qua thất bại. Trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống, sẽ có lúc bạn phải trải qua những biến cố, thăng trầm, vì thế hãy vững tin vào bản thân. 

Để có làn da tươi trẻ, nên ăn nhiều đồ ăn có vitamin C vì nó rất cần thiết cho quá trình tổng hợp collagen. Đó là những trái cây và rau quả họ cam quýt, bông cải xanh, quả việt quất, cà chua, ớt đỏ và kiwi… 

Song Tử (21/5-21/6)

Tiếp nối Tử vi ngày 4/12/2018, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy Song Tử có chút bất an. Với những gì đang có bạn cảm thấy lo lắng không ngừng vì không biết tương lai của mình sẽ đi về đâu. Hãy dành chút thời gian cho riêng mình để đánh giá lại vấn đề.
 
Hãy luôn nghĩ tới cách báo hiếu cho đấng sinh thành, nếu thực sự không có điều kiện về tiền bạc thì đơn giản bằng hành động tình cảm, chân thành như dành thời gian trò chuyện, và đừng bao giờ cãi cha mẹ chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt không đâu...

Những thói quen ăn uống, sinh hoạt thiếu lành mạnh không chỉ gây nên bệnh tim mạch, tiểu đường, rối loạn mỡ máu dù bạn đang còn trẻ. Vì thế, hãy lên kế hoạch cho một chế độ ăn uống khoa học hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt Trăng trùng góc sao Thủy cho thấy trực giác của cung hoàng đạo Cự Giải hôm nay rất tốt, hãy tin tưởng những tín hiệu mà bạn đang thấy và cảm nhận được.
 
Hãy trò chuyện giao lưu với những người tin tưởng bạn và muốn thấy bạn thành công. Tham gia vào nhóm những người có chung sở thích đam mê, đọc những bài viết tích cực. Bạn có quyền lựa chọn điều tốt đẹp “gia nhập” vào cuộc sống của mình.

Cách ăn rau tốt nhất chính là ăn trộn nguội theo kiểu salad, luộc nhanh với nhiệt độ trung bình, nếu xào thì thật nhanh tay với lửa to. Nếu không, khi xào trong 10 phút, vitamin đã giảm đi đáng kể rồi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương nhắc nhở Sư Tử chớ phản ứng quá lên dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Bạn không cần tỏ thái độ hay bộc lộ cảm xúc của mình ra ngoài đâu.
 
Đầu tư vào bản thân bạn là điều tốt nhất mà bạn có thể làm. Bất cứ điều gì giúp cải thiện và nâng cao những tài năng của bạn thì nên sẵn sàng chi tiền, đừng dùng tiền hoang phí cho sở thích mua sắm quần áo, đồ dùng đắt đỏ.
 
Ăn rau là tốt nhưng phải đúng cách, ví dụ rau quả không nên bảo quản đông lạnh, nhiệt độ lưu trữ không thể quá thấp, nếu không nó sẽ khiến các loại rau trở nên mất hương vị.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy Xử Nữ thường xuyên để xảy ra bất đồng với người thân. Có thể bạn đang thiếu tự tin và bức xúc với điều mình không có nên trút tức giận vào những người yêu quý bạn. 
 
Hãy học cách buông bỏ một người nào đó, một điều gì đó hoặc một hiện thực nào đó. Bạn không cần phải giãy giụa trong đau khổ nữa mà hãy chọn cách tìm lối thoát cho riêng mình.
 
Hãy thu dọn và cho đi những bộ quần áo mình chẳng bao giờ đụng đến trong vài tháng liền. Nếu có thể, cứ vài tháng xem lại tủ đồ xem xem có thể tiếp tục giảm bớt được gì không. Có như thế nhà cửa của bạn mới gọn gàng được.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng trùng góc sao Thủy cho thấy hôm nay Thiên Bình quan sát rất kỹ những người đang trò chuyện với mình. Bạn quan sát lời nói, giọng điệu, quan điểm… để đánh giá đối phương có phù hợp với việc mình đang làm hay không.
 
Quá khứ chỉ là một phần nhỏ nói lên bạn đã từng là ai, nhưng nó không nói lên bạn của hiện tại như thế nào. Tất cả cuộc sống đang xảy ra ở hiện tại, vì vậy hãy tự tha thứ và sống thật tốt cho ngày hôm nay.
 
Không nên thái nhỏ rau trước rồi sau đó mới rửa, điều này sẽ làm cho các chất dinh dưỡng trong rau bị mất đi, thất thoát vào trong nước trong quá trình ngâm rửa. Bạn nên rửa sạch sẽ rồi sau đó mới cắt, thái, gọt…

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp nhắc nhở bạn kiểm soát tính ghen tuông vô cớ của mình. Thậm chí là nói đùa thôi bạn cũng sẽ khiến đối phương có cảm giác là mỉa mai, khó chịu, đó là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn.
 
Cuộc sống là một cuộc hành trình đầy thú vị, nhưng bạn không thể kiểm soát nó nhiều như bạn nghĩ. Không ai biết được điều gì sẽ đến vào ngày mai, thế nên sự an toàn vẫn là trên hết. Một khi bạn giữ cho mọi thứ được ổn định, bạn có thể quản lý cả thế giới này.
 
Những loại cá chứa nhiều dầu như cá hồi, cá thu và cá mòi có nhiều axit béo omega-3. Tôm và sò điệp có hàm lượng protein cao, ít calo và bổ sung nhiều khoáng chất. Đây là những yếu tố quan trọng giúp cho da nềm mại và ẩm ướt, do đó hãy thường xuyên ăn những đồ ăn có lợi này.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy những ngày cuối năm khi càng lúc càng bận rộn hơn thì mong muốn đi ngao du dấy lên trong lòng bạn càng nhiều. Hãy tập trung cho công việc hiện tại bạn mới có đủ thời gian an nhàn về sau để dành cho việc vui chơi.
 
Sống với ước mơ của mình có lẽ chẳng dễ dàng. Khi quyết định thực hiện nó hãy nghĩ đến sự hy sinh và đấu tranh của bạn thực sự đáng giá thế nào, nó sẽ tuyệt vời ra sao. Hãy sống thật trọn vẹn để tiến tới mục tiêu của bạn.
 
Hãy tận hưởng mùa đông bằng cách tham gia một số môn thể thao thú vị. Hãy khiến mùa mới của bạn trở nên ý nghĩa hơn, nâng cao tâm trạng trong thời tiết lạnh giá.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy Ma Kết đang tạo cảm giác xa lánh mọi người. Có thể là vì bạn chưa cảm thấy đáng tin mà thôi. Cần chút thời gian nữa bạn mới có thể cởi mở hơn.
 
Hãy xem những thất bại là tạm thời và có thể giải quyết được. Bạn phải có tầm nhìn lớn hơn thì sẽ không đau khổ vì những gì ở hiện tại. Tuy nhiên, phải đủ tri thức để bạn không phải là những “kẻ khờ mộng mơ”, những người lạc quan mù quáng.
 
Tham gia các cơ hội tình nguyện nơi bạn đang sống để cảm thấy cuộc sống ý nghĩa hơn như là thu thập áo khoác cho người vô gia cư hoặc dành thời gian tình nguyện ở miền sâu miền xa trong kỳ nghỉ. Việc này đặc biệt tốt cho những ai đang trải qua giai đoạn tồi tệ của cuộc sống.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng trùng góc sao Thủy cho thấy Bảo Bình rất nhạy cảm với phản ứng của người khác. Thực ra đôi khi là do bạn suy diễn quá nhiều mà thôi. Đừng suy bụng ta ra bụng người như thế chứ. 
 
Khi bạn tức giận, thất vọng về một ai đó thì hãy nhanh chóng tìm lại sự bình tĩnh, trở lại trạng thái cân bằng, để có thể suy nghĩ rõ ràng và đưa ra cách giải quyết khôn ngoan.
 
Bỏ bữa thường xuyên sẽ khiến lượng đường trong máu giảm mạnh và ảnh hưởng rất nhiều tới tâm trí. Những người đã từng trải qua cảm giác khó chịu hay cáu kỉnh vì đói sẽ hiểu được vấn đề này. Do đó, bạn không nên bỏ bữa, nhất là những người muốn giảm cân cũng không nên
.
Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng trùng góc sao Thủy cho thấy Song Ngư khá tinh tế trong việc nhìn nhận ai đó. Nếu bạn phát huy tốt và áp dụng được vào công việc tỉ lệ thành công rất cao. 
 
Trong kinh doanh và trong cuộc sống, “có một thứ không bao giờ thay đổi, đó chính là sự thay đổi”. Điều đó có nghĩa là bạn hãy thôi suy nghĩ muốn kiểm soát tất cả mọi việc, hãy chuẩn bị tốt mọi thứ để đương đầu với nó và tìm kiếm giải pháp.
 
Bạn nên ăn tối qua nhiều vì sẽ khiến hệ tiêu hóa vốn rất khỏe mạnh của bạn dễ dàng bị suy yếu. Vì khi cơ thể cần được nghỉ ngơi mà bạn vẫn bắt chúng làm việc thì thường dễ dẫn đến căng thẳng và suy nhược.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.