Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 28/11/2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 28/11/2018

Thứ ba 27/11/2018 16:35 GMT + 7
Theo Tử vi Thứ 4 ngày 28/11/2018, sao Mộc 45 độ sao Diêm Vương Bạn hiếm khi hài lòng với những định kiến xã hội. Bạn tự đặt mình làm chuẩn mực nhưng lại khó chấp nhận hậu quả khi mọi thứ không theo ý muốn.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Sao Mộc 45 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn không hài lòng khi mọi thứ không diễn ra theo ý muốn. Thực tế là bạn nên hiểu rằng mọi thứ đều diễn ra như vậy, bạn phải tập quen với điều đó đi thôi. 
 
Không tránh khỏi những bất ngờ nhưng cũng đừng quên rằng bạn có thể lập kế hoạch trước, học cách suy nghĩ về tương lai và hậu quả của mọi thứ, trên hết, hãy suy nghĩ kỹ trước khi hành động.
 
Nếu việc thức khuya đã dần trở thành hiện tượng bình thường, không thấy đó là điều gì nguy ngại thì bạn nên xem lại. Bạn nên đi ngủ vào lúc 10 giờ đêm và thức dậy vào 6 giờ sáng hôm sau mới đảm bảo sức khỏe.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy bạn khá thoải mái thể hiện lòng tốt của mình. Tuy nhiên, đừng kỳ vọng ai đó cũng đối tốt với bạn như bạn đã từng. Hãy cho đi một cách vô tư.
 
Đừng cố thay đổi ai cả, yêu thương và tôn trọng người khác có nghĩa là cho phép họ được sống đúng với con người thật. Hãy chú ý quan sát và tôn trọng mọi người vì họ luôn là chính bản thân họ và không phải là người mà bạn muốn.

Đi ngủ hay thức dậy vào cùng một thời điểm mỗi ngày sẽ giúp bạn tạo ra nhịp sinh học có lợi cho cơ thể. Thói quen này sẽ giúp đưa não bộ và cơ thể của bạn vào một chu kỳ lành mạnh. Chính vì vậy hãy tập thói quen làm mọi thứ đúng giờ đã định.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Song Tử hôm nay chớ nên tin tưởng ai đó. Có những mối quan hệ tưởng như không có vấn đề nhưng đang tiềm ẩn những bất trắc. 
 
Giao tiếp có hiệu quả là cách tạo dựng các mối quan hệ nhưng lắng nghe là trung tâm. Việc tập trung lắng nghe không chỉ thể hiện lòng tôn trọng của bạn với người đối diện mà còn giúp bạn hiểu hơn về con người họ. Khi ai đó nói bạn hãy chịu khó lắng nghe.

Nếu bạn là người thích uống trà nên nhớ trà xanh chỉ nên uống hết trong ngày, khi không uống hết thì nên đổ bỏ. Trà xanh để qua đêm dễ sinh ra các chất không tốt cho cơ thể.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy Cự Giải đang tạo ra rào cản mình với mọi người. Dù biết bạn tốt bụng nhưng nhiều người cảm thấy khó hiểu và thấy bạn khó gần. 
 
Hãy tự tin thể hiện bản thân mình, cho mọi người thấy rằng mình có thể làm được. Đừng đợi những lời khen phù phiếm, đơn giản là bạn chiến thắng được chính mình là được.
 
Nếu gần đây bạn cảm thấy đau ở khớp tay hoặc khớp gối và cơ thể yếu, có thể là mệt mỏi quá độ dẫn đến viêm khớp. Đó là dấu hiệu cho thấy bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng cố làm việc quá sức.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy bạn có niềm tin vững chãi để thể hiện bản thân là người độc lập. Thế nhưng xem ra sự cứng đầu sẽ khiến bạn không học hỏi được gì từ người khác. Nhiều người tưởng như kém hơn mình nhưng cũng có những điều đáng học từ họ.
 
Hãy sẵn lòng giúp đỡ ai đó, đừng đợi đến lúc giàu có rồi mới đi giúp đỡ người khác, giúp người quan trọng là ở cái tâm. Đợi đến lúc bạn giàu có rồi, nhưng bạn cũng chưa chắc đã vui vẻ, và sự bố thí của bạn, người khác cũng chưa chắc đã muốn nhận.
 
Mùa Đông đến đừng quên uống trà gừng nóng, khả năng chống viêm của gừng sẽ loại bỏ chất lỏng dư thừa khỏi cổ họng do bị nhiễm lạnh. Thêm nữa, một tách trà nóng rất tốt để làm dịu cơn đau nhức.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Sao Mộc 45 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Xử Nữ đừng dùng những thứ của người khác để thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Với lối sống này sẽ khó có ai chấp nhận và tin tưởng bạn. 
 
Đừng để cho cuộc sống của mình trôi qua một cách nhàm chán. Nhiệt tình với cuộc sống chính là đang nhiệt tình với chính mình. Hãy tự sáng tạo cuộc đời của mình và sẽ ra bức tranh thật đẹp về nó. 
 
Nếu bạn thực hiện lịch sinh hoạt ngủ sớm dậy sớm này, sau một tháng sẽ thấy làn da "khác hẳn" so với thời điểm thức khuya. Vì thế, dù thế nào cũng nên sắp xếp công việc xong sớm để đi ngủ đúng giờ. 
 
Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy tinh thần làm việc hôm nay của Thiên Bình rất tốt. Tuy là cung hoàng đạo được phong làm “đệ nhất mạnh thường quân” nhưng đừng ai nhờ gì cũng làm đấy nhé, việc bạn dễ dàng chấp nhận điều gì đó sẽ khiến mọi người không thực sự đề cao bạn.
 
Bởi vì hạnh phúc ở ngay bên cạnh bạn nên chớ đi tìm kiếm đâu xa, hãy trân trọng những khoảnh khắc vui vẻ đang ở bên bạn lúc này. Luôn sống thật ý nghĩa giây phút hiện tại này của bạn.
 
Vào mỗi buổi trưa trong ngày, trong khung giờ khoảng từ 11h trưa đến 1 giờ chiều, bạn nên tranh thủ thời gian ngắn ngủi đó để ngủ một chút, nếu không ngủ được, có thể ngồi hoặc nằm thư giãn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy hôm nay muốn làm việc gì cung hoàng đạo Hổ Cáp phải “tự lực cánh sinh”. Bạn chớ ngồi đó mà đợi chờ ai tới, bạn chỉ hoàn thành việc bằng chính mình mà thôi.
 
Nên nhớ rằng bạn kiêm nhiệm nhiều việc cùng lúc thực ra lại gây giảm hiệu suất và sức mạnh tiềm thức của con người. Vì thế, hãy lên kế hoạch cho một ngày làm việc bằng cách liệt kê những đầu mục phải làm và thực hiện từng chút một.
 
Đường không những là thủ phạm gây hại vóc dáng mà còn làm ảnh hưởng trực tiếp đến não bộ của bạn. Do đó, bạn nên tránh những món ăn vặt chứa nhiều đường, đừng khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng bởi thói quen xấu của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tiếp nối Tử vi ngày 27/11/2018, hôm nay, Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương nhắc nhở Nhân Mã nên biết nhiệt tình đúng chỗ, có những người không cần tới sự giúp đỡ của bạn đâu, khi đó là thành làm phiền người ta rồi đấy. 
 
Không muốn bị rơi vào hoàn cảnh “càng hy vọng lắm, càng thất vọng nhiều” thì bạn cần học cách thích nghi nhanh với cuộc sống và luôn trong tâm lý chấp nhận bất cứ điều gì có thể xảy ra.
 
Mùa Đông này hãy thường xuyên uống ly nước hỗn hợp của một thìa mật ong nguyên chất pha trong 1 ly nước ấm hoặc sữa ấm. Điều này sẽ giúp giảm đau họng, làm dịu mát cổ họng cực tốt.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương nhắc nhở Ma Kết đừng vội vàng trước bất cứ điều gì xảy ra. Mọi thông tin bạn đều phải được nghe từ nhiều hướng nếu không dễ có quyết định sai đấy.
 
Ai cũng đều sẽ mắc sai lầm, chỉ có điều thế giới này có hai loại người, một là quyết tâm che dấu lỗi sai đó đến cùng, không thể tiến bộ lên được, còn loại còn lại là dũng cảm thừa nhận sai lầm của mình tìm cách sửa chữa sai lầm. Lựa chọn sẽ dẫn bạn cuộc đời của bạn về đâu là do bạn.
 
Bạn cần tránh đứng lâu, ngồi lâu, không nên ngồi xổm vì có thể ảnh hưởng đến sự tuần hoàn máu ở khoang xương chậu, gây ứ máu tại các tĩnh mạch trĩ. Bạn có thể tham gia các hoạt động như chạy chậm và đi bộ rất tốt để cải thiện sức khỏe.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sao Mộc 45 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn tò mò tìm hiểu những điều mới, thích cảm giác lạ. Tuy nhiên, không nên dùng năng lượng này cho trò may rùi mà nên dành cho công việc sáng tạo của mình. 
 
Cho dù bạn tốt đến thế nào đi chăng nữa, vẫn sẽ luôn có một người tiêu cực chỉ trích bạn. Hãy dành cho họ một nụ cười, bỏ qua những lời phê phán và tiếp tục với những công việc quan trọng.
 
Những cảm xúc không lành mạnh như chán nản, lo lắng và buồn phiền là những yếu tố bên trong gây ra mệt mỏi. Điều rất quan trọng là duy trì thái độ cởi mở và lạc quan đối với cuộc sống cũng đã giúp bạn cải thiện sức khỏe đáng kể.
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Song Ngư nhớ từ tốn, bạn càng nói lớn người khác càng khó chịu vì cảm thấy bị đe dọa đấy. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh bạn nhé. Xem thêm: 12 chòm sao "ế bền bỉ", chỉ cần làm điều này sẽ sớm thay đổi số phận
 
Học cách chấp nhận và tôn trọng giúp chúng ta lạc quan hơn, sống khỏe hơn và ít bị stress hơn. Do đó, với bất cứ điều gì đến hãy an nhiên mà đón nhận, đừng làm mọi thứ rối tinh lên.
 
Vào mùa lạnh, những chứng bệnh như cảm lạnh, cảm cúm được coi là bệnh thường gặp nhất. Một ly trà bạc hà hàng ngày sẽ giúp bạn tăng cường hệ tiêu hóa, làm giảm các cơn co thắt đường hô hấp và đường tiêu hóa.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.