Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 28/08/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 28/08/2019

Thứ ba 27/08/2019 15:53 GMT + 7
Ma Kết thứ 4 này đang có nguồn năng lượng vô tận. Bạn không ngừng sáng tạo và đưa ra những ý tưởng độc đáo, có thể sẽ giúp cho những vấn đề còn tồn đọng được giải quyết chỉ trong chớp mắt.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Với Bạch Dương thì thứ 4 này là 1 ngày có nhiều cảm xúc. Bạn không thể hiểu được tại sao đối phương lại giấu diếm mình để làm những chuyện đáng lẽ chẳng đáng phải giấu. Sự nghi ngờ cũng nổi lên từ đó. 
 
Có những chuyện chúng ta nhầm lẫn vì để cho cảm xúc lấn át lý trí. Bạn cần phải bình tĩnh để suy xét vấn đề, có thể hỏi thẳng đối phương để nghe lời giải thích cũng chưa muộn. Đừng vội phán xét.
 
Mặt trăng và sao Thiên Vương nằm cách nhau 90 độ là bạn đang cố chấp không chịu lắng nghe bất cứ ai và đó cũng là lý do khiến cho bạn vấp phải không ít khó khăn, mất nhiều thời gian để sửa sai.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo tử vi hàng ngày, Kim Ngưu tin tưởng vào lòng tốt của mọi người. Bạn giúp đỡ mọi người chẳng vì lý do gì, đơn giản là trái tim mách bảo. Bạn có thể nhận được nhiều món quà từ hành động tốt bụng của mình.
 
Tất nhiên cũng có những lần mà Ngưu Ngưu bị lừa gạt, nhưng bạn coi đó chỉ như là sự cố bất thường mà thôi. Cuộc sống vốn đã phức tạp, nếu có thể làm được gì thì cứ làm, sao phải suy tính, nghi ngờ lẫn nhau.
 
Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 120 độ, chòm sao này quan tâm và chăm sóc cho người thân của mình hết mực. Bạn hướng về gia đình dù có đi bao xa, luôn mong muốn mang đến cho họ những điều tốt đẹp nhất.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Khi mặt trăng nằm cách sao Thổ góc 150 độ, Song Tử đang che giấu điều gì đó thì phải. Bạn cẩn thận quá mức, ngay cả với người thân thiết bên mình cũng có những chuyện bạn nhất quyết giữ kín chứ không chia sẻ.
 
Bạn cần phải cảm thấy thực sự thoải mái thì mới có thể bộc bạch lòng mình. Điều này sẽ khiến cho cung hoàng đạo này mệt mỏi và căng thẳng khi mọi chuyện chẳng thể dựa vào bất cứ ai ngoài bản thân mình.
 
Song Tử dồn hết sức mình vào công việc trong thứ 4 này. Bạn được đánh giá cao bởi sự chăm chỉ và tận tụy với công việc, cũng bởi bạn muốn dùng công việc để quên đi những chuyện phiền não về tình cảm.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải đang có những thành tích khá tốt trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh có nguồn động lực mạnh mẽ, luôn thôi thúc bạn tiến về phía trước dù cho có bất cứ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.
 
Chòm sao này tự tin vào tình yêu mình đang có. Bạn tin rằng thứ gì đã là của mình thì sẽ mãi mãi là của mình. Sự lãng mạn khi nhìn đời qua lăng kính hồng này của Giải Giải có thể sẽ là sức hút với đối phương.
 
Bạn tin là trong ngày sao Hỏa nằm ở góc hợp 120 độ với sao Thiên Vương thì mọi chuyện sẽ như ý mình. Giải Giải dành hết tâm sức cho người mình yêu thương và cũng nhận được sự đáp lại nhiệt tình của đối phương. 
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay Sư Tử muốn khẳng định năng lực của bản thân. Bạn không muốn mình cứ mãi tụt lại phía sau và phải chịu sự chỉ bảo của cấp trên, chính bạn phải vượt lên để ngồi vào chiếc ghế đó mới được.
 
Mặt trăng tiến dần vào khu vực của Sư Tử, chòm sao này thích được chú ý và bạn có thể làm mọi chuyện để đạt được mục tiêu của mình. Dù có những trở ngại nhất định nhưng bạn thấy rằng hoàn toàn có thể khắc phục.
 
Có thể trong ngày thứ 4 này Sư Tử sẽ khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu khi bướng bỉnh không chịu nghe lời khuyên bảo. Bạn cứ 1 mình 1 ý, không hề quan tâm đến cảm xúc của nửa kia chút nào.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay mặt trăng và sao Mộc nằm cách nhau góc 120 độ, Xử Nữ có sự quyết đoán nhất định, bạn không muốn để mọi chuyện dây dưa quá lâu trong khi trái tim mình đã có sự lựa chọn của nó.
 
Nhiều người nói rằng bạn đang đi quá nhanh, đang “đốt cháy giai đoạn” nhưng bạn không nghĩ vậy. Khi đã hiểu rõ tình cảm của mình thì sao phải mất thời gian vờn qua vờn lại quá nhiều lần như thế nữa.
 
Công việc hôm nay của Xử Nữ cũng đang tiến triển khá tốt khi bạn được người khác giúp đỡ rất nhiều. Cũng bởi bình thường bạn chẳng ngại giúp đỡ mọi người nên khi có việc thì ai ai cũng nhiệt tình xắn tay vào.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay Thiên Bình cần phải linh hoạt hơn trong cách xử lý vấn đề. Đừng nghĩ rằng mọi thứ chỉ có trong tầm nhìn hạn hẹp của mình, cần phải nhìn xa hơn, nghĩ xa hơn để biết mình còn nhỏ bé và cần học hỏi nhiều lắm.
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 90 độ so với sao Thiên vương, nhiều lúc Bình Nhi suy nghĩ quá đơn giản, bạn không chịu nhìn ra xung quanh, tới khi thất bại mới ở đó khóc than tại sao ông trời lại đối xử bất công với mình.
 
Hôm nay chòm sao này cũng sẽ gặp phải chuyện buồn về tình cảm. Bạn vẫn còn lo ngại về những điều đã xảy ra. Nhưng bạn ơi, đâu phải ai cũng luôn lừa dối trong tình yêu, hãy tin rằng mình còn gặp được người tốt.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ so với sao Mộc, mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng Hổ Cáp đang sống trong sự hạnh phúc ngập tràn. Tình yêu chớm nở khiến cho trái tim bạn không ngừng thổn thức.
 
Bạn chỉ thấy được những điều tốt đẹp trước mắt mà thôi. Dường như tình yêu có thể thay đổi cả con người và Cáp Cáp cũng chẳng buồn tiêu cực nữa, dù sao bạn cũng đang thấy đời mình đẹp tuyệt vời mà.
 
Chòm sao này cũng khá thuận lợi trong công việc hôm nay. Có nhiều chuyện không thể lường trước được nhưng bạn lại có khả năng ứng biến linh hoạt nên vẫn có thể dễ dàng giải quyết vấn đề trong chớp mắt.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Theo dõi tử vi 2019, Nhân Mã đang được đánh giá cao bởi tinh thần cầu tiến, ham học hỏi của mình. Bạn biết bản thân còn nhiều thiếu sót, chịu khó lắng nghe lời khuyên, lời góp ý của mọi người.
 
Mặt trăng và sao Thổ cách nhau 150 độ, Mã Mã lại đang cẩn thận quá mức trong chuyện tình cảm. Bạn sợ rằng mình sẽ bị lợi dụng, bị lừa gạt chứ chẳng thể tìm được người thực sự có tình cảm với mình.
 
Bạn đừng tự đóng cửa trái tim mình chỉ vì sợ nó bị tổn thương. Khi quyết định trao tình cảm cho người khác, ai cũng cần phải đối mặt với sự mạo hiểm, chỉ là ai ai cũng đều mong muốn có được hạnh phúc.
 
Ma Kết (22/12-19/1)

Tiếp nối tử vi ngày 27/8/2019, Ma Kết thứ 4 này đang có nguồn năng lượng vô tận. Bạn không ngừng sáng tạo và đưa ra những ý tưởng độc đáo, có thể sẽ giúp cho những vấn đề còn tồn đọng được giải quyết chỉ trong chớp mắt.
 
Sao Hỏa và sao Thiên vương nằm cách nhau góc 120 độ, Kết Nhi hôm nay không thích làm những việc nhàm chán. Bạn tự tìm tòi và khám phá ra những năng lực tiềm ẩn trong mình để biến cuộc sống trở nên vui vẻ hơn.
 
Trong tình yêu, sự lãng mạn của Ma Kết khiến cho đối phương không thể không gật đầu đồng ý trước lời tỏ tình. Bạn biết rằng mình còn nhiều điều thiếu sót nhưng vì người ấy, bạn tình nguyện sửa đổi.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bình Nhi có nhận định đúng đắn khi biết rằng thế giới sẽ chẳng vì mình mà thay đổi, chỉ có mình thay đổi để thích hợp với thế giới mà thôi. Bạn thuận lợi vượt qua thử thách cũng nhờ tinh thần đó.
 
Mặt trăng và sao Mộc nằm cách nhau góc 120 độ, bạn không quản ngại khó khăn, chẳng ngại mất hình tượng chỉ để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Giải quyết từng việc từ nhỏ đến lớn, bạn được cấp trên đánh giá cao.
 
Bảo Bình có thể sẽ bất ngờ với sức hút của chính mình với người khác phái đó. Có những lúc bạn không biết làm thế nào để có thể chống đỡ lại những lời tỏ tình ngọt ngào luôn hướng về phía mình nữa.
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Xem tử vi ngày 28/8/2019, mặt trăng đang ở vị trí 90 độ so với sao Hải vương, Song Ngư chưa thể hiện được sự chân thành trong tình cảm của mình, bạn cần phải nỗ lực hơn, đừng ngại ngùng và rụt rè nữa.
 
Công việc trong ngày thứ 4 này của Ngư Nhi sẽ bị ảnh hưởng của cảm xúc khá nhiều. Bạn không kiểm soát được bản thân mà dễ nổi nóng vì những chuyện không đáng, khiến cho quan hệ đồng nghiệp xấu đi nhanh chóng. 
 
Bạn cần lý trí hơn 1 chút, phân định rạch ròi giữa công việc và tình cảm, đừng để cho mọi thứ lẫn lộn với nhau mà cuối cùng bản thân mình lại phải gánh chịu hậu quả, không thể có được những điều mình muốn.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.