Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 25/07/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 25/07/2018

Thứ ba 24/07/2018 16:02 GMT + 7
Bạch Dương (21/3-19/4)
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 135 độ sao Thủy cho thấy bên trong Bạch Dương có mâu thuẫn về cảm xúc, bạn cảm nhận rõ suy nghĩ và hành động của mình không hề “ăn khớp” với nhau. 
 
Thay vì đổ lỗi tại hoàn cảnh mà bạn thành ra như vậy bạn nên bình tĩnh hơn để lắng nghe những gì trái tim mình mách bảo. Sự thật là nếu bạn cảm giác không ổn thì việc đó thực sự không ổn.
 
Nước hoa quả không thích hợp làm món chính cho bữa sáng, vì chúng chủ yếu là đường và carbs. Bạn nên ăn món giàu protein và chất béo tốt, sau đó dùng nước hoa quả làm bữa nhẹ giữa buổi sẽ tốt hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy hôm nay cung hoàng đạo Kim Ngưu rất tốt bụng, bạn vô cùng thân thiện trong cách tiếp xúc với mọi người, vô tư hỗ trợ người khác. 
 
Thế nhưng trước khi quan tâm tới việc của người khác bạn nên tập trung làm cho xong việc của mình, nếu không bạn sẽ không thể hoàn tất công việc của mình trong ngày hôm nay đâu đấy nhé.
 
Lúc này bạn có khá nhiều thời gian để nghỉ ngơi thì tại sao không thử tự làm một món ăn yêu thích để mời ai đó tới nhà nhỉ? Việc này vừa vui lại vừa tiết kiệm hơn là đi ăn ngoài quán đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trời vuông góc sao Thiên Vương cho thấy Song Tử hôm nay suy nghĩ có phần lập dị, đôi khi vô nguyên tắc, chỉ mỗi mình bạn một đường, có thể bạn xem đó là sự cá tính nhưng thực ra phần nhiều là cố chấp.
 
Hãy cẩn thận hơn trong việc chi tiêu vì nếu bạn cứ mở ví ra thấy tiền trong túi mà thoải mái tiêu không có kế hoạch thì bạn sớm bị khủng hoảng vì thiếu tiều mất thôi. Bạn có biết mình thuộc chòm sao Có người yêu rồi nhưng vẫn dễ bị “say nắng”?
 
Dưa chuột có tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe và làm đẹp vì nó chứa đến 90% là nước, đồng thời chứa các vitamin, khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể. Vì vậy, hãy ăn dưa chuột thường xuyên để cung cấp dưỡng chất cho cơ thể mà không lo tăng cân Song Tử nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy hôm nay Cự Giải có xu hướng “bao đồng” khi thích kiêm nhiệm thêm cả công việc của người khác, thậm chí trong thâm tâm bạn không hề ưa họ nhưng vẫn nhiệt tình giúp. 
 
Trong thế giới những chú sói đội lốt cừu khá nhiều, vì vậy hãy sử dụng trí thông minh vốn có để đặt câu hỏi để tìm hiểu vấn đề cho sự rõ ràng hơn. Nếu không đủ tỉnh táo bạn sẽ tự bước vào bờ vực nguy hiểm lúc nào không hay.
 
Bạn nên ưu tiên thực phẩm xanh, tránh tiêu thụ thực phẩm chế biến sẵn bởi các chất phụ gia không mong muốn có thể tác động xấu tới tinh thần và sức khỏe.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tiếp nối Tử vi ngày 24/7/2018, hôm nay, Mặt Trăng trùng góc sao Thổ cho thấy Sư Tử khá chăm chỉ và chú tâm hoàn thành nhiệm vụ của mình thế nhưng bạn lại ngại chia sẻ vì không biết giao tiếp phù hợp, thể hiện mong muốn của mình như thế nào cho hợp lý. 
 
Tiền đến và đi nhanh như thủy triều vậy, kiếm càng nhiều bạn lại tiêu pha càng nhiều. Vì thế, để thay đổi tình trạng hiện tại bạn nên lên kế hoạch cho việc chi tiêu từ đầu tháng, hãy áp dụng luôn khi nhận lương trong tháng tới đi nhé. bạn có tò mò khi biết bạn thuộc chòm sao này cứ vào showbiz ắt thành công.
 
Một chiếc bánh mì kẹp thịt hay một suất khoai tây chiên nghe có vẻ là món lý tưởng cho bữa sáng. Tuy nhiên, các món đồ ăn nhanh thường là đồ rán, nhiều mỡ và carb, không chỉ gây hại cho vòng eo của bạn mà còn khiến bạn nhanh đói hơn. Vì thế, sau suất ăn này bạn nên bổ sung bằng một ly sinh tố hoa quả sẽ tốt hơn đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)
 
Ngày sao Kim 135 độ sao Thiên Vương cho thấy Xử Nữ rộng rãi và khoan dung, hay chiều theo ý người khác mặc dù đó không phải là việc bạn muốn cho dù trước đây bạn cá tính.
 
Đó là điểm yếu của bạn khi yêu thương ai đó. Nhưng bạn nên hiểu một điều rằng khi bạn đánh mất mình thì người ta sẽ không yêu con người mới của bạn đâu nhé.
 
Điều hòa là vật dụng phổ biến cho con người trong những ngày nắng nóng. Tuy nhiên, lạm dụng điều hòa có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như làm cơ thể mất nước nhanh, gây đau đầu, ảnh hưởng tới đường hô hấp, do đó hạn chế dùng điều hòa sẽ càng tốt cho cơ thể của bạn.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa cho thấy có điều gì đó hối thúc bạn khiến bạn vội vàng, hấp tấp hơn trong mọi việc nhưng lại né tránh vấn đề của mình. Phải quay lại vấn đề của mình đi thôi vì nếu không làm bây giờ thì sau này bạn cũng phải làm chúng.
 
Bạn tin tưởng hoàn toàn vào ai đó là một điều tốt thế nhưng vẫn phải chuẩn bị cho cả những thay đổi có thể xảy ra vì cuộc sống là thế, không có gì là mãi mãi. 

Có phải gần đây bạn thường xuyên bỏ bữa sáng? Hãy sắp xếp lịch hàng ngày của bạn để có một bữa sáng lành mạnh với protein và các chất carbohydrates giúp giải phóng năng lượng cho cả ngày dài.

Hổ Cáp (24/10-21/11)
 
Mặt Trăng 135 độ sao thủy cho thấy bạn rất khó giữ bí mật, thậm chí chỉ ai đó vừa nói ra là bạn đã thông báo câu chuyện này cho mọi người. Điều này khiến bạn trở thành kẻ mất uy tín trong mắt người khác. 
 
Bạn nên đánh giá lại lý do bạn chọn ai đó là đối tác để tìm hiểu mong muốn thực sự bên trong mình. Có nhiều việc chúng ta làm theo cảm tính mà không hiểu vì sao, không biết việc đó là nên hay không. Bạn có biết mình thuộc Top cung hoàng đạo có trực giác nhạy bén nhất, nhờ nó mà dễ dàng thành công?
 
Trong khi làm việc nên dành khoảng 45 phút nên nghỉ ngơi, thư giãn hay đi lại và làm một vài động tác thể dục ngay tại nơi làm việc. Thời gian thư giãn, nghỉ ngơi hay vận động nên kéo dài từ 5 - 10 phút nhưng lại có lợi vô cùng cho sức khỏe của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy những Nhân Mã đang làm việc đòi hỏi sức sáng tạo như nhà văn, truyền thông rất có lợi vì lúc này sức tưởng tượng của bạn vô cùng phong phú. 
 
Bạn có thể tìm thấy những cơ hội tốt cho công việc của mình nhưng phải biết chớp lấy, mọi thứ không hề dễ dàng và không phải cơ hội nào cũng tốt, vì thế cần vận dụng cả sự khôn ngoan của bạn nữa nhé. Xem thêm: Nằm lòng những tuyệt chiêu khiến các cô nàng hoàng đạo răm rắp nghe lời
 
Các bệnh do sử dụng máy vi tính liên tục sẽ làm giảm thị lực, đau vai, đau cổ tay. Không những thế về nhà bạn còn ôm chặt chiếc điện thoại, đã đến lúc thay đổi thói quen xấu này nếu không sức khỏe của bạn đang bị bào mòn dần mà bạn không biết.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn quá nghiêm túc, dường như không biết cười đùa nên mọi người cho rằng bạn khó gần, trong khi đó bạn vốn là người tốt bụng và hiền lành không muốn làm hại ai mà thôi.  
 
Nếu mong muốn điều gì đó hãy quyết tâm thực hiện, cho dù kết quả hiện tại có thế nào thì đó vẫn chưa là một câu trả lời trọn vẹn, vì thế, nhất định phải theo đuổi mục tiêu đến cùng. 

Không được chủ quan với thời tiết hiện tại đâu nhé, nhất là khi dự báo thời tiết ngày mai 25/7: mưa lớn mở rộng toàn bộ khu vực miền núi và trung du Bắc Bộ điều đó bạn nên cẩn thận chuẩn bị những vật dụng cần thiết khi đi xa.

Bảo Bình (20/1-18/2)
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thổ cho thấy Bảo Bình nhận ra việc quan trọng của việc học hỏi, bồi đắp giá trị cảm xúc và xem trọng giá trị của mình. Bạn thôi không chạy theo nhu cầu của người khác và muốn sống trọn vẹn nhất cho mình.
 
Tránh những những khoản đầu tư có chỉ số rủi ro quá cao hoặc những kế hoạch làm giàu nhanh chóng. Nhất định phải hiểu bạn đang bỏ tiền vào đâu và chấp nhận tình huống xấu nhất có thể xảy ra thì bạn mới nên đầu tư. 
 
Ở công ty, do ngồi nhiều, ít vận động dễ dàng bị suy tĩnh mạch, chân sưng phù, chuột rút… Vì thế, đừng ngồi một chỗ quá lâu, thường xuyên đứng lên đi lại một chút trong văn phòng cũng đã cải thiện tình hình rất nhiều.

Song Ngư (19/2-20/3)
 
Mặt Trời vuông góc sao Thiên Vương cho thấy Song Ngư đang có những suy nghĩ vô cùng độc đáo, những ý tưởng bay bổng, thế nhưng hãy nhìn lại xem, hình như hầu hết trong số chúng là không thực tế. Bạn chỉ cần điều chỉnh một chút thì sức sáng tạo của bạn có tính áp dụng vào thực tế cao hơn đấy
 
Xem bói tình yêu cho thấy, sự thật là một người khác có thể không thể cho bạn cuộc sống tốt đẹp mà bạn mong muốn. Bạn hãy cảnh giác với xu hướng lý tưởng hóa một cá nhân để thỏa mãn cảm giác thèm muốn lãng mạn của bạn ngày hôm nay. 

Sự giàu có dinh dưỡng là chìa khóa dẫn đến cách ăn uống lành mạnh nhất. Việc ăn đa dạng thực phẩm giúp thúc đẩy tương tác dinh dưỡng có lợi và cho phép các phản ứng giữa các chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe tối ưu. Thay vì tập trung vào những món bạn yêu thích thì nên đa dạng hóa sẽ tốt hơn.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.