Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 20/11/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 20/11/2019

Thứ ba 19/11/2019 16:11 GMT + 7
Hôm nay mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng Thiên Bình đang làm việc rất chăm chỉ để chứng minh năng lực của mình. Bạn chẳng ngại phải làm việc vặt đâu, miễn là điều đó sẽ giúp bạn tiến gần hơn với thành công.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương hôm nay sẽ đón được nhiều tin vui. Bạn đang làm rất tốt việc của mình và cho thấy sự khôn khéo cần thiết trong việc kinh doanh buôn bán.
 
Thành quả thu về là những túi tiền rủng rỉnh vượt ngoài mức mong đợi của cung hoàng đạo này. Bạn không thể ngờ được rằng mình có thể đạt được nhiều thành công đến vậy. Thứ 4 này là ngày phát tài của bạn.
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ với sao Thủy, sự quyết đoán không chỉ mang tới may mắn về tiền bạc cho Dương Dương mà còn giúp bạn có được tình yêu nữa đó. Yêu thì nói yêu, Dương Dương chẳng chút ngần ngừ.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Khi mặt trăng tiến vào khu vực 135 độ so với sao Thổ, Kim Ngưu cảm thấy có thể sẽ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn, nhất là tình cảm đang xuất hiện những vết rạn nứt khó có thể chối cãi được.
 
Ngưu Ngưu biết đối phương đang cố gắng để hàn gắn mâu thuẫn, song bạn cần nhiều thứ hơn thế nữa. Bạn cần lời khẳng định tình cảm chắc chắn từ người ấy chứ không phải hứa hẹn xuông, điều đó khiến bạn thấy mình bị lừa gạt.
 
Tuy nhiên, bạn cũng đừng căng thẳng quá mà tạo áp lực quá đà lên đối phương, có thể gây tác dụng ngược đó. Hãy tập trung làm việc, giải tỏa bớt căng thẳng cho bản thân mình bằng việc chú tâm vào công việc.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử sẽ có màn thể hiện xuất sắc về những thiên hướng tiềm ẩn của mình. Cấp trên chẳng thể ngờ bạn có thể làm được nhiều việc như vậy chỉ trong thời gian ngắn ngủi đến thế đâu đấy nhé.
 
Mặt trăng và sao Thiên vương ở góc hợp 120 độ với nhau, chòm sao này cố gắng để hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Bạn biết điểm yếu của mình ở đâu nên cố gắng dùng điểm mạnh hơn để che lấp bớt.
 
Tuy nhiên, chẳng vì quá tập trung vào công việc mà Song Tử lỡ dở tình duyên đâu nhé. Những chuyến đi sẽ mang tới cho bạn nhân duyên bất ngờ, giúp bạn kết nối với những người bạn mới, dễ trở thành tình yêu.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải chẳng ngần ngại gì khi thừa nhận những lỗi lầm của mình với người ấy. Sai thì sửa, bạn nghĩ vậy, nhưng chưa chắc đối phương đã nghĩ vậy đâu. Chòm sao này có thể phải chịu hậu quả nặng nề đó.
 
Người ấy quyết định không để cho bạn dễ dàng “thoát tội” mà phải ghi nhớ để không mắc lỗi lần sau. Điều đó dễ dẫn đến những cảm xúc bất thường, tiêu cực từ phía chòm sao này, khiến đôi bên cùng khó xử.
 
Mặt trăng và sao Diêm vương cách nhau góc 135 độ, chẳng có gì khó khi mà bạn đã nắm được hết bí quyết để đi đến thành công. Chòm sao này làm việc vì muốn thực hiện được mục tiêu mình đưa ra trước đó.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Khi mặt trăng và sao Thủy nằm cách nhau 60 độ, tiếp nối tử vi ngày 19/11/2019, Sư Tử đang có những ý tưởng mới để cải thiện tình hình tài chính của mình. Bản mệnh biết được thế mạnh của mình nằm ở đâu và sẵn sàng chiến đấu để có nguồn thu tốt hơn.
 
Tiền bạc khá quan trọng với Sư Tử trong khoảng thời gian này. Bạn mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu của mình nên cố gắng không ngừng nghỉ để giành lấy thành công.
 
Chòm sao này sẽ tạo ra nhiều bất ngờ cho đối phương. Bạn có phần nuối tiếc quãng thời gian đã qua vì không nhanh chóng thể hiện tình cảm của mình, để lỡ bao nhiêu thời gian có thể bên nhau nên quyết tâm bù đắp lại.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Với Xử Nữ, trong ngày Mặt trăng dần tiến vào khu vực của chòm sao này, bạn tự tìm được niềm vui trong công việc. Mặc kệ những khó khăn còn đang tồn tại phía trước, bạn có mục tiêu của riêng mình và cố gắng vì mục tiêu đó.
 
Động lực phấn đấu không ngừng nghỉ của chòm sao này chính là gia đình. Ấy thế nhưng mọi người lại không hiểu cho Xử Nữ mà trách móc bạn đã dành quá nhiều thời gian cho công việc mà không quan tâm đến mọi người.
 
Có lẽ bạn thực sự cần phải điều chỉnh lại thời gian cho công việc đi thôi. Hãy cố gắng để có thời gian chuyện trò, tâm sự với người thân của mình. Họ sẽ cần đến tình cảm hơn là tiền bạc đó, hãy nhớ điều ấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng Thiên Bình đang làm việc rất chăm chỉ để chứng minh năng lực của mình. Bạn chẳng ngại phải làm việc vặt đâu, miễn là điều đó sẽ giúp bạn tiến gần hơn với thành công.
 
Chòm sao này có những quyết tâm và ý chí kiên định hơn hẳn mọi người. Bạn đã từng trải qua nhiều khó khăn nên biết cách làm thế nào để vượt qua khó khăn, thay vì than trách số phận thì bắt tay vào làm việc.
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 135 độ với sao Thổ, chòm sao này không mong muốn những hiểu lầm trở nên gay gắt hơn nên cố gắng để giải thích cho người ấy hiểu. Có điều dường như bạn càng giải thích lại càng tệ hơn.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Theo tử vi 2019, Hổ Cáp đang làm rất tốt việc của mình. Sự chủ động của bạn giúp cấp trên giải quyết được nhiều vấn đề tồn đọng, đồng thời bạn cũng đang tạo được ấn tượng khá tốt với cấp trên về năng lực của mình đó.
 
Không chờ được giao việc, bạn sẵn sàng tự tìm kiếm việc cần phải làm, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho cả đôi bên. Cũng bởi dám nghĩ dám làm nên chòm sao này làm được những điều chưa ai làm nổi.
 
Khi mặt trăng và sao Thiên vương nằm cách nhau 120 độ, Cáp Cáp có thể thử thay đổi góc nhìn của mình, bạn sẽ thấy người ấy vẫn luôn yêu thương và lo lắng cho mình, chỉ là dùng cách đặc biệt của riêng người ấy mà thôi.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Với Nhân Mã thì thứ 4 này không phải là 1 ngày quá tệ. Tuy nhiên, những cảm xúc tiêu cực có thể xuất hiện nếu bạn bày tỏ tình cảm nhưng lại không được chấp nhận. Chòm sao này không chấp nhận thất bại.
 
Mặt trăng và sao Diêm vương nằm cách nhau 135 độ, bạn không thích phải sống cô đơn. Bạn mong muốn tìm được người yêu thương và thấu hiểu mình, sẵn sàng bao dung cho những lỗi lầm mình gặp phải.
 
Tốt hơn hết là Nhân Mã hãy dồn sức vào công việc đi nhé. Bạn có thể đạt được nhiều thành công hơn khi tập trung 100% sức lực của mình vào đó. Hãy sáng tạo hết sức có thể, đưa ra những ý tưởng mới mẻ và độc đáo.
 
Ma Kết (22/12-19/1)

Có thể Ma Kết sẽ cảm thấy bồn chồn khi quyết định bày tỏ tình cảm của mình ngày hôm nay. Tuy nhiên, điềm báo tử vi cho thấy khả năng thành công của bạn là rất cao. Sự khéo léo của Kết Nhi là chìa khóa thành công.
 
Đùa chút thôi, kỳ thực trước khi tỏ tình bạn cũng đã nắm được phần nào tình cảm của đối phương rồi mà. Chòm sao không mong muốn phải ép buộc đối phương, cũng không muốn vuột mất cơ hội nên sẵn sàng đưa ra lựa chọn.
 
Khả năng kiếm tiền của Ma Kết hôm nay đạt đến đỉnh cao khi mà sao Thủy và mặt trăng nằm cách nhau 60 độ. Bạn nhìn nhận vấn đề nhanh chóng và tìm được cách để hóa giải mọi khó khăn, trở ngại trước mắt.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình không mong muốn người ấy cảm thấy khó chịu với những cảm xúc bất thường của mình, song bạn không làm thế nào để kiềm chế được bản thân, chỉ thấy không an toàn, có nhiều nghi hoặc về tương lai.
 
Sự đa nghi của Bình Nhi có thể sẽ đẩy 2 người ra xa nhau hơn. Bạn cần phải nhanh chóng chia sẻ suy nghĩ của mình với đối phương để tìm hướng giải quyết. Đừng để người ấy đoán già đoán non nữa.
 
Mặt trăng và sao Thổ hợp với nhau thành 1 góc 135 độ, bạn thể hiện được năng lực của mình khi không ngừng cố gắng, không ngừng phấn đấu. Chòm sao này đã quyết tâm thì không ai ngăn cản được. 
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Xem tử vi ngày 20/11/2019, Song Ngư cảm thấy mình cần phải làm những điều khác biệt thay vì đi mãi theo lối mòn định sẵn từ người đi trước. Bạn muốn khám phá xem thế giới ngoài kia có gì đặc biệt.
 
Mặt trăng và sao Thiên Vương nằm cách nhau 120 độ là dấu hiệu cho thấy sự sáng tạo, đổi mới của bạn đang cho những kết quả đáng mừng. Chòm sao này đừng dừng lại khi chưa đạt được thành công, còn nhiều điều cần khám phá.
 
Đường tình duyên trong ngày thứ 4 này của Ngư Nhi khá tốt. Chính vì dám thay đổi nên bạn cho đối phương nhìn thấy mặt khác trong con người mình và nhận được sự chú ý đặc biệt. Chuẩn bị đón nhận mối tình mới chớm nở nào.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.