Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 17/10/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 17/10/2018

Thứ ba 16/10/2018 16:48 GMT + 7
Theo Tử vi ngày 17/10/2018 Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy Xử Nữ đang có tác động tới những người xung quanh mình cả mặt tích cực lẫn tiêu cực của mình. Vì thế, bạn nên thận trọng hơn trong lời ăn, tiếng nói cũng như hành động.



Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương nhắc nhở Bạch Dương nên thoát khỏi những ảo vọng mà bạn đã tự tạo ra. Nên thực tế hơn một chút vì sự thật là bạn đang “đếm cua trong lỗ” đấy.
 
Hiếm người có thể theo đuổi sự giàu có vừa có cuộc sống an nhàn, thảnh thơi. Sự thành công, giàu có, đỉnh cao trong sự nghiệp của bạn là kết quả của những ngày bạn chìm đắm trong công việc. Vì thế, nếu muốn đạt điều gì vượt trội, bạn phải đánh đổi.

Bạn nên hạn chế ăn ít đồ lạnh vì những đồ này về lâu dài sẽ làm hệ tiêu hóa sẽ khó chịu, dễ bị đầy hơi, khó tiêu. Để đảm bảo sự ổn định sức khỏe và tuổi thọ, tốt nhất là bạn không nên duy trì thói quen ăn đồ ăn lạnh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương cho thấy bạn nhạy cảm và bốc đồng, bạn nên học cách thỏa hiệp với mọi người, chấp nhận sự khác biệt của đối phương. 
 
Đừng thích gì làm nấy tùy hứng như vậy, nếu bạn không giấu được cảm xúc sẽ khó có thể hòa nhập với các mối quan hệ phức tạp ở công ty. Sự bình tĩnh là yếu tố chính mà các nhà lãnh đạo phải có.
 
Nếu bạn muốn giảm cân có thể cân nhắc việc ăn thêm bưởi. Bưởi giàu vitamin C nên giúp tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa nguy cơ mắc những bệnh ốm vặt thông thường.

Song Tử (21/5-21/6)

Tiếp nối Tử vi ngày 16/10/2018, hôm nay, Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy hôm nay Song Tử có xu hướng không chia sẻ chuyện riêng của mình vì bạn cảm thấy không thoải mái, bạn lo rằng chuyện của mình sẽ là khe hở để kẻ xấu tấn công.
 
Không phải cứ nói hay, nói đúng là sẽ tạo ấn tượng tốt cho người khác. Đôi khi bạn biết lắng nghe lại là điều quyết định việc người đó có dành thiện cảm cho bạn hay không.
 
Để sở hữu làn da mịn không tì vết cùng thân hình cân đối, bạn phải tự tìm đến những chế độ ăn uống lành mạnh, giúp giữ dáng, đẹp da nhưng vẫn phải đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Chứ không phải chỉ ngồi đó cầu mong điều thần kỳ sẽ tới.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt Trăng vuông góc sao Kim cho thấy cung hoàng đạo Cự Giải buồn vì chuyện tình cảm. Có những cặp đôi không được bố mẹ chấp thuận và cả hai chưa tìm được hướng đi thích hợp, thời gian này đang thử thách tình cảm của hai người.
 
Bạn có nghĩ rằng việc bạn chăm chú nhìn điện thoại là bất lịch sự khi ai đó đang trò chuyện với bạn không? Để khắc phục điều này bạn nên tạm dừng thiết bị công nghệ, cải thiện khả năng giao tiếp của bạn.
 
Với thời tiết hiện tại, đừng quên luyện tập các môn thể dục nhẹ nhàng giúp cho nâng cao thể trạng để thích nghi với thời tiết sẽ giảm đau đầu. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy Sư Tử thực sự là người có năng lực, tuy nhiên bạn đánh giá thấp bản thân nên cho đến giờ vẫn chưa thể phát huy tối đa khả năng của bạn. Hãy tự tin hơn, bạn sẽ chạm tới những thành công bất ngờ trong cuộc sống.

Sự bình tĩnh trong hoàn cảnh khó khăn sẽ đủ để đánh giá bạn là ai. Bạn cần sự bình tĩnh trong lời nói và hành động, biết những gì bạn nên nói hoặc không nên nói, những điều bạn nên hay không nên làm thì mới được đánh giá cao.

Dự báo thời tiết ngày mai 17/10: Miền Bắc mưa dông, vì thế, bạn nhớ chuẩn bị trang phục phù hợp cho những ngày thời tiết thay đổi như thế này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy Xử Nữ đang có tác động tới những người xung quanh mình cả mặt tích cực lẫn tiêu cực của mình. Vì thế, bạn nên thận trọng hơn trong lời ăn, tiếng nói cũng như hành động.
 
Không phải ai cũng biết im lặng lắng nghe khi cần, điều này mang lại cảm giác được tôn trọng cho người nói. Vì thế, để thành một người khéo ăn nói không chỉ cần nói hay mà bạn còn biết lắng nghe khi giao tiếp.
 
Để sở hữu làn da căng mịn, sáng hồng tự nhiên cũng như giữ dáng mảnh mai, thon gọn, bạn nên chăm chỉ uống nước ép rau củ quả tươi hàng ngày hơn và không quên ăn nhẹ vào buổi sáng như là cách để tăng cường năng lượng.  

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, hôm nay, Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương cho thấy có nhiều Thiên Bình đang có xu hướng phản bội, vốn yêu thích cảm giác mới yêu ngọt ngào nên bạn cả thèm chóng chán khi chuyện tình hiện tại có dấu hiệu phai nhạt. Bạn nên tỉnh táo hơn trong việc nhận định tình cảm bản thân.

Ngôn ngữ cơ thể được thể hiện thông qua những cử chỉ, nét mặt, ánh mắt hay các hành động đi kèm khi bạn nói. Vì thế, thay vì cố tìm những từ ngữ hay ho, bạn hãy học cách cư xử như một người văn minh, có học thì sẽ được tôn trọng hơn.
 
Dù thời tiết có phần mát mẻ nhưng khi đi ngoài trời nắng nên đội mũ rộng vành, hạn chế ánh nắng chiếu trực tiếp vì chúng vẫn có tác động không nhỏ làm ảnh hưởng tiêu cực làn da của bạn. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương nhắc nhở Hổ Cáp học cách thoát khỏi vòng tròn an toàn hiện tại. Bạn cảm thấy khó chịu khi không có được những bước tiến mới trong thời gian này.
 
Bạn phải linh hoạt lên, khi còn trẻ, chưa đủ kinh nghiệm thì nên nhìn nhận đúng năng lực của bản thân, chớ tỏ ra ta đây hơn người khi đứng cạnh những lãnh đạo cấp cao. Bạn có biết mình thuộc: Top 5 cung hoàng đạo sốt sắng việc kết hôn và sinh con nhất
 
Mặc dù lịch trình làm việc bận rộn nhưng đừng quên lịch trình chạy bộ thường xuyên, bạn cố gắng duy trì 2-3 lần mỗi tuần để giữ dáng. Điều này không chỉ giúp bạn tăng cường khả năng trao đổi chất mà còn giữ cho tinh thần luôn tỉnh táo, sảng khoái.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương cho thấy thời gian này Nhân Mã cứng đầu, bốc đồng. Có thể ý kiến bạn đúng nhưng tỏ ra chống đối hay thách đấu sẽ khiến cho cuộc trò chuyện đi theo hướng tiêu cực.
 
Không nhất thiết phải phô trương những gì mình có trước mặt bạn bè. Nếu việc trao đổi thông tin chỉ là bạn muốn người khác ghen tị vì sự giàu của bạn, thì điều này có thể vô tình đẩy bạn vào rắc rối.
 
Bạn có thể thử tập yoga, nó có thể giúp bạn duy trì sự dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể. Nhất là khi tuổi mỗi lúc một nhiều hơn bạn sẽ nhận ra sự khác biệt trong hoạt động của cơ thể bằng những bài tập yoga đều đặn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy những nhu cầu thực tiễn luôn luôn thắng những suy xét về tình cảm. Thế nhưng nếu bạn không biết kết hợp cả hai điều này với nhau thì cơ hội thành công sẽ không cao như bạn nghĩ. 
 
Có thể trong đầu bạn có quá nhiều suy nghĩ và thích nói nhiều nhưng không ai hiểu khi bạn nói nhanh. Hãy nói chậm, tuy sẽ tốn nhiều thời gian hơn để hiểu suy nghĩ của bạn nhưng đó mới là cách phù hợp để thông tin được truyền đi.
 
Mùa này bạn có thể thường xuyên ăn khoai lang vì chúng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cực tốt cho sức khỏe vào mùa khô hanh. Khoai lang có khoáng chất giúp sản xuất collagen và thúc đẩy sức khỏe của da và xương.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy hôm nay bạn có vô cùng sáng tạo và có trí tưởng tượng phong phú. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu hết những ý tưởng của bạn đang nói, vì thế, bạn có thể tự viết chúng ra và áp dụng dần vào thực tế. 
 
Hãy thôi than phiền vì bận rộn, mất cân bằng cuộc sống trong khi bạn vẫn muốn kiếm được nhiều tiền. Như vậy là quá tham lam, bạn phải chấp nhận sự thiếu cân bằng này nếu muốn có được sự giàu có, sung túc.
 
Thức khuya trong thời gian dài không chỉ gây mệt mỏi mà còn làm mất cân bằng hormone trong cơ thể, khiến bạn dễ gặp phải tình trạng thừa cân và tăng nguy cơ gây béo phì. Để tránh tác hại trên, bạn hãy chú ý ngủ sớm và đảm bảo giấc ngủ từ 7 – 8 tiếng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương, góc này cũng có thể cho thấy cha mẹ Song Ngư hà khắc. Nhưng nếu nhìn nhận về mặt tích cực của nó bạn sẽ hiểu rằng những gì họ làm cũng là muốn tốt cho bạn mà thôi.
 
Không ai sinh ra đã có được mọi thứ, vì thế, bạn sẽ phải cố gắng để trở thành một người có năng lực, trưởng thành, ổn định, thông minh, lịch sự, biết ơn người đã từng giúp đỡ bạn, có như vậy cuộc sống của bạn sẽ trở nên bớt tồi tệ hơn.
 
Đau đầu khi thay đổi thời tiết những ngày này bạn có thể tìm cách tăng cường thể lực, bồi bổ cơ thể bằng các loại thuốc bổ như vitamin B1, B6, B12...; và không quên ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi...
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.