Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 14/08/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 14/08/2019

Thứ tư 14/08/2019 06:41 GMT + 7
Mặt trời nằm trùng vị trí với sao Kim, Song Tử hạnh phúc với tình yêu mình đang có. Người ấy không hề nề hà làm mọi chuyện chỉ mong bạn được vui và chòm sao này cũng vậy.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay sao Kim và sao Diêm vương nằm cách nhau góc 150 độ, Bạch Dương có thể đang đánh mất đi sự tự tin của mình khi đối diện với người khác phái đó. Càng là người mình thích, bạn càng dễ xấu hổ, lúng túng. 
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Dương Dương lại chẳng hề lúng túng khi đối mặt với khó khăn trong công việc đâu nhé. Bạn có cái đầu lạnh cùng những suy nghĩ rất thẳng thắn và quyết đoán.
 
Để có được điều mình mong muốn, bạn chấp nhận vượt qua những trở ngại phía trước, không ngừng rèn luyện kĩ năng, kinh nghiệm và bồi dưỡng thêm kiến thức cho mình, phấn đấu không ngừng nghỉ để có mục tiêu.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)
 
Với Kim Ngưu thì thứ 4 này chẳng có việc gì suôn sẻ thuận lợi như ý bạn cả. Công việc chẳng được trôi chảy như mong muốn, dù bạn đã cố gắng thúc đẩy bản thân nhưng người làm cùng lại chẳng hề hợp tác.
 
Công việc lấy đi của bạn khá nhiều thời gian và sức lực. Mệt mỏi nhưng chòm sao này vẫn cố gắng nỗ lực đến cùng, chỉ tiếc là sự đời chẳng phải lúc nào cũng tiến triển theo ý mình muốn nên thất bại vẫn hoàn thất bại. 
 
Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Diêm vương, sức khỏe của Kim Ngưu cũng bị ảnh hưởng bởi cường độ làm việc quá lớn. Bạn chẳng muốn bán mạng như thế đâu, nhưng hiện tại chỉ đành làm như thế để đặt nền móng phát triển cho sự nghiệp của mình. 
 
Song Tử (21/5-21/6)
 
Xem tử vi thứ 4 ngày 14/8/2019, mặt trời nằm trùng vị trí với sao Kim, Song Tử hạnh phúc với tình yêu mình đang có. Người ấy không hề nề hà làm mọi chuyện chỉ mong bạn được vui và chòm sao này cũng vậy.
 
Đôi bên cùng có ước mơ về gia đình hạnh phúc, các bạn tự tin vào tình cảm mình gây dựng bấy lâu nay. Ai chẳng có khó khăn phải đối mặt, nhưng khi có người mình yêu ở bên thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều. 
 
Công việc của bản mệnh đang không được như ý. Dường như Song Tử đang quá chú tâm vào chuyện tình cảm mà quên mất rằng đây là thời điểm quan trọng chạy nước rút để hoàn thành những dự án đang thực hiện. 
 
Cự Giải (22/6-22/7)
 
Mặt trăng nằm vuông góc với sao Thiên vương, tiếp nối tử vi ngày 13/8/2019, Cự Giải đang thể hiện mình khá tốt với cấp trên. Với năng lực tuyệt vời của mình, bạn dễ dàng ứng phó với những tình huống bất ngờ phát sinh mà không gặp rắc rối gì.
 
Tuy nhiên, Giải Giải lại đang quá mức bốc đồng và có phần ích kỷ trong tình yêu. Bạn đòi hỏi người ấy phải làm cho mình hết thứ này đến thứ khác mà không quan tâm đến cảm nhận của đối phương ra sao. 
 
Cung hoàng đạo này nên chủ động hơn trong việc bày tỏ tình cảm. Bạn đừng nghĩ rằng mình đang ban phát tình cảm, bởi tình yêu đến từ 2 phía và cần có 2 trái tim cùng chung nhịp đập chứ không phải 1 người kiểm soát người còn lại. 
 
Sư Tử (23/7-22/8)
 
Thứ 4 này Sư Tử đang nỗ lực hết sức để có được thành quả như mong muốn trong công việc của mình. Bạn dồn sức hết mức, cực kỳ có trách nhiệm với việc được giao chứ chẳng hề hời hợt chút nào đâu. 
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Mộc, chòm sao này đã chiến thắng được khá nhiều thử thách nhờ tinh thần làm việc không mệt mỏi đó. Hãy tự tin và tự hào vào những thứ mình có được bằng chính sức mình. 
 
Chuyện tình cảm đang đi theo đúng hướng bạn muốn. Người ấy chẳng thể nào giận nổi khi bạn cứ nở nụ cười đáng yêu đến vậy. Trái tim nồng nhiệt của Sư Tử khiến cho đối phương chẳng thể làm ngơ nổi. 
 
Xử Nữ (23/8-22/9)
 
Sao Kim và sao Diêm vương nằm cách nhau 150 độ, Xử Nữ có thể sẽ mắc nhiều sai lầm trong chuyện tình cảm khi bạn đang để cho những định kiến xã hội áp đặt lên mình, bạn thì áp đặt lên người ấy.
 
Với các bạn còn độc thân thì điều mà bạn thể hiện ra bên ngoài khác hẳn với nội tâm bạn đang suy nghĩ. Có thể trong lòng rung động lắm rồi đó, nhưng chòm sao này ngại ngần chẳng dám thể hiện ra bên ngoài. 
 
Trong công việc, bạn cũng khá cẩn trọng nhưng điều đó mang lại kết quả tốt, giúp cho chòm sao này tránh được những sai lầm không đáng có. Kiên nhẫn đối mặt với khó khăn và tìm từng bước để có thể tháo gỡ được.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)
 
Mặt trời và sao Diêm vương nằm cách nhau 150 độ, Thiên Bình cần phải lựa chọn giữa công việc và sức khỏe hôm nay, nhưng bạn đã chọn công việc, dồn hết thời gian để làm việc thay vì nghỉ ngơi.
 
Chòm sao này biết khó khăn đang chờ đợi mình ở phía trước nhưng để đạt được mục tiêu mình muốn, sao có thể dễ dàng từ bỏ. Cuộc sống này chẳng thể toàn là màu hồng, đành phải nỗ lực hết mình thôi. 
 
Tuy nhiên, Thiên Bình cũng cần phải chú ý chăm sóc cho mình nữa nhé. Đừng ham làm việc quá mà để cho sức khỏe sụt giảm, ăn uống không điều độ, ngủ nghỉ cũng chẳng đúng giờ, chẳng mấy mà ốm đau bệnh tật đâu. 
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)
 
Mặt trời nằm ở vị trí trùng với sao Kim, Hổ Cáp có thể đang quá chủ quan mà gặp phải những sai lầm không thể chấp nhận được. Bạn tự cao tự đại, luôn cho mình giỏi giang, đến khi vấp ngã mới biết mình còn nhiều thiếu sót.
 
Bản mệnh có mục tiêu của riêng mình và cũng không ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu ấy. Nhưng chẳng ai là hoàn hảo và bạn cần phải chấp nhận rằng mình vẫn còn cần sự trợ giúp của mọi người.
 
Cáp Cáp sống tình cảm lắm, chẳng phải lạnh lùng như vẻ bề ngoài họ thể hiện đâu. Đôi khi với trẻ nhỏ họ không vồ vập cũng chỉ bởi tránh cho đứa trẻ khỏi sợ hãi hay lây bệnh khi mà mình vừa ở ngoài đường bụi bặm về thôi.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)
 
Mặt trăng và sao Thiên vương nằm cách nhau góc 90 độ, thứ 4 này Nhân Mã chán nản khi mà chẳng thể thể hiện được bản thân như mình vốn có. Rõ ràng bạn thích người ta đó mà chẳng dám bày tỏ lòng mình. 
 
Đâu phải ai cũng có cơ hội chạm mặt người mình yêu, ấy thế mà Mã Mã lại để lỡ mất cơ hội. Bạn chẳng biết phải làm sao để thay đổi kết cục này. Nhưng cứ bình tĩnh, biết đâu lần tới bạn sẽ thể hiện khá hơn.
 
Trong công việc, bạn thể hiện được sự cẩn thận chỉn chu sau bao lần mắc sai lầm. Cũng phải thôi, sai lầm ai chả mắc phải, chỉ là chòm sao này biết cách để sửa sai, từ đó đạt được mục tiêu của mình thôi mà. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng Ma Kết đang đạt được khá nhiều thành quả đáng chúc mừng. Bạn biết cách sắp xếp công việc của mình để hoàn thiện mọi thứ chuẩn xác nhất với chất lượng tốt nhất. 
 
Bạn biết năng lực của mình đến đâu, biết được thế mạnh của mình là gì. Nhờ biết kết hợp với người khác, dùng ưu thế của đối phương bổ trợ cho mình mà chòm sao này luôn xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ được giao.
 
Mặt trăng nằm cách sao Mộc góc 60 độ, Kết Nhi tỏa ra năng lượng tích cực qua nụ cười và những hành động thân thiện, cởi mở của bạn. Không ít người thầm thương trộm nhớ chòm sao này đâu nhé.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)
 
Với Bảo Bình thì thứ 4 này là ngày hung cát đan xen. Bạn nỗ lực không ngừng, dù có lúc mệt mỏi muốn buông xuôi nhưng lại tự động viên bản thân, tự xốc lại tinh thần cho mình để có thể đạt được mục tiêu.
 
Mặt trăng tiến dần vào khu vực của Bảo Bình, bạn biết trên đời này chẳng có thứ gì quý giá mà lại dễ dàng có được. Bạn luôn đặt ra những kế hoạch khắt khe và đòi hỏi, ép buộc bản thân phải tuân theo. 
 
Tuy nhiên theo tử vi 2019 của 12 cung hoàng đạo thì Bình Nhi chỉ chịu tuân theo kế hoạch mình đặt ra thôi, còn bạn ghét bị người khác áp đặt vào khuôn khổ lắm. Đó là lý do mọi người giới thiệu mai mối toàn bị bạn từ chối đó. 
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Xem tử vi ngày 14/8/2019, Song Ngư cần phải học cách cân bằng các mối quan hệ tình cảm của mình. Bạn dễ bị căng thẳng khi mọi người đều đòi hỏi Ngư Nhi phải dành thời gian cho mình.
 
Mệt mỏi khi cứ phải làm theo lời người khác, có thể chòm sao này sẽ có những quyết định bùng nổ. Tuy đều là người mà bạn yêu thương nhưng bản thân Ngư Nhi cũng phải giải quyết những vấn đề trong cuộc sống của mình, không thể nào làm vừa lòng tất cả.
 
Về công việc,bạn đã có sự chuẩn bị kĩ càng cho những bước đường phía trước của mình. Mọi người cứ nghĩ bạn chỉ khoe khoang, nói là hay nhưng thực ra Song Ngư lại là người suy nghĩ rất thấu đáo đó.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.