Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 11/07/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 11/07/2018

Thứ ba 10/07/2018 17:57 GMT + 7
Hãy “thu lượm” thêm những kỷ niệm ngọt ngào của mình với những người mà bạn thương yêu, đó có thể là bố, mẹ, con, cháu, bạn bè… Đó là động lực tinh thần cho bạn trong những lúc khó khăn.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo Tử vi hàng ngày, sao Kim 120 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn có nét tính cách đặc biệt và rất cuốn hút người khác. Để giải thoát cho những cảm xúc của mình, bạn nên khám phá khả năng sáng tạo của bản thân.

Để xử lý hết những vấn đề công việc trong thời điểm hiện tại, bạn nên nhờ sự giúp đỡ của mọi người, bạn không thể tự mình làm được hết mọi thứ đâu. 

Mùa hè này đừng quên để đậu xanh và đậu đen trong nhà để nấu nước, nấu canh, nấu chè, ăn uống những món này, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn hẳn vời tiết trời nóng nực này. Đó là chưa kể đến những món ăn vặt, giải khát từ đậu xanh…

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy sự mâu thuẫn giữa nhu cầu và cảm xúc của cung hoàng đạo Kim Ngưu. Những lo lắng khiến bạn hành động thiếu sáng suốt, dễ bị sai sót hơn. 

Dường như người ấy dành cho bạn nhiều sự quan tâm, chú ý hơn trong ngày hôm nay, hoặc mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp được cải thiện rõ rệt, tinh thần của bạn cũng đã tốt hơn.

Stress kéo dài cũng là nguyên nhân khiến cân nặng và mỡ bụng tăng bất thường. Để không gặp phải tình trạng này, bạn hãy điều chỉnh tâm trạng và sắp xếp công việc để tránh gây căng thẳng.

Song Tử (21/5-21/6)

Tiếp nối Tử vi ngày 10/7/2018, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Song Tử nhờ đó óc phát đoán của bạn rất tốt, bạn dùng trí tuệ kiểm soát cảm xúc và thường không phản ứng thái quá với sự việc.

Hãy biết tiết kiệm năng lượng của mình cho những việc quan trọng, đừng việc gì cũng tham gia khiến bản thân dễ bị đuối sức. 

Xem bói tình yêu cho thấy, bạn đừng hối thúc ai đó kết hôn, có thể bạn buồn khi biết sự thật rằng tình yêu chưa đủ lớn mà thôi, chẳng có anh nào là không muốn kết hôn cả. Chỉ là bạn có đúng là người mà người ấy muốn cưới hay không mà thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy hôm nay bạn rất nhạy cảm, bạn rất dễ cảm nhận ra nguồn năng lượng không tốt từ ai đó, bạn muốn xa lánh họ và điều này khiến bạn trở thành người lạnh lùng trong mắt mọi người. 

Có một điều chắc chắn là mỗi người chúng ta đều có thể mạnh hơn người khác ở một vài lĩnh vực, nhưng làm việc chăm chỉ mới là bí mật thực sự để bạn có được thành công. Vì thế, hãy chăm chỉ hơn nữa bạn nhé.

Bạn có thể tìm đến Thiền để cải thiện sức khỏe hiện tại. Khi cơ thể, tâm trí và tinh thần của bạn hài hòa, và tiềm thức bên trong nhất của bạn sẽ càng rõ ràng, chúng dẫn bạn tới những lối đi đúng đắn. Hơn nữa, Thiền là bí quyết thành công của rất nhiều người.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 135 độ sao Mộc nhắc nhở Sư Tử nên quan tâm tới chi tiết nhiều hơn. Với những tình huống bất ngờ xảy ra trong hôm nay đòi hỏi bạn phải đủ bình tĩnh mới xử lý được vấn đề. 

Đừng ngại những thử thách vì chúng mang lại cho bạn trải nghiệm mới, đừng để lúc già, không di chuyển được nữa, không theo đuổi được đam mê, lại nói những lời hối tiếc thì cũng đã muộn rồi. 

Hãy xem lại chế độ ăn uống hàng ngày của mình. Ăn uống lành mạnh và đầy đủ dinh dưỡng là thói quen tốt giúp duy trì cân nặng. Việc không cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể sẽ làm khả năng hấp thụ kém hiệu quả hơn. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy bạn rất tinh tế, duyên dáng và hòa đồng. Bỏ đi sự cáu kỉnh, khó tính thường ngày, bạn trở nên dễ chịu và hiền hòa hơn bao giờ hết.

Hãy chủ động liên lạc với một người bạn của mình trong ngày hôm nay, điều này sẽ mang lại niềm vui nho nhỏ cho họ, phá tan tảng băng lạnh giá đang ngăn giữa hai người trong thời gian vừa qua. 

Bạn nên hạn chế ăn đồ nướng sẽ tốt hơn cho sức khỏe. Thịt, cá nướng hơi cháy có thể tạo ra sự hấp dẫn thị giác cũng như hương vị nhưng chúng lại có thể làm tăng nguy cơ ung thư dạ dày, trực tràng và tụy. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng 180 độ sao Thổ nhắc nhở Thiên Bình chớ nên kiểm soát suy nghĩ của mình quá nhiều khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi vì chúng. Hơn nữa, đó cũng là nguyên nhân gây ra bệnh tật.

Những người hay tức giận, mệt mỏi sẽ khiến nội tiết và hệ thống miễn dịch giảm sút. Thế nên, bạn cần bắt đầu thay đổi thói quen này và hạn chế căng thẳng trong cuộc sống để giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư.

Có thể bạn đã tìm ra hướng kinh doanh hoặc tăng thêm thu nhập nhưng vẫn đang phân vân rất nhiều. Hãy hỏi người có kinh nghiệm, bạn sẽ có được câu trả lời chính xác cho mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Sao Kim 120 độ sao Thiên Vương cho thấy sự vội vàng của một số Hổ Cáp là nguyên nhân khiến có được những mối tình và những cuộc hôn nhân, nhưng chúng không bền lâu. Thôi đổ lỗi cho người khác và xem lại bạn đã làm sai những gì đi nhé.

Hãy biết yêu thương chính mình, có thể bạn không để ý nhưng những gì bạn đang làm quá sức mình, làm hao mòn sức lực của bạn cho những việc vô nghĩa. 

Mặc dù sự tiện lợi của thực phẩm đóng hộp là không thể chối cãi nhưng chúng cũng khá nguy hiểm. Hút chân không trong các hộp kim loại được lót bằng một lớp phủ bằng nhựa chính là nguyên nhân khiến thực phẩm đóng hộp trở thành một trong những nguyên nhân gây bệnh cho chúng ta.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy hôm nay Nhân Mã trở nên lạc quan hơn, bạn có sự quyến rũ đầy mê hoặc, dường như bạn có năng lượng thu hút đặc biệt khiến trẻ em và các con vật yêu thích bạn. 

Hãy tận hưởng những gì mình đang có, bạn sẽ khám phá những khả năng bất ngờ của bản thân trong những hoàn cảnh bất như ý. Đừng đợi mọi thứ thuận lợi mới hành động vì sẽ chẳng bao giờ có ngày đó đâu. 

Để đảm bảo rằng bạn đang nhận được đủ canxi thông qua chế độ ăn uống, bạn nên bổ sung chế độ ăn uống các thực phẩm và đồ uống có tăng cường canxi. Đó là khẩu phần từ ngũ cốc ăn sáng và các loại rau lá xanh.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy Ma Kết có nhiều hành động khó hiểu và nguyên nhân xuất phát từ việc bạn phán đoán không chính xác những vấn đề đang xảy ra.

Nếu có kế hoạch đi chơi cuối tuần này bạn nên lên lịch từ sớm vì sẽ có những ý kiến không đồng nhất, cần có quyết định cuối cùng trước ngày đi. Nếu các bạn đi biển thì đừng quên tìm hiểu những họat động các cung hoàng đạo sẽ thích mê khi du lịch biển.

Khi dùng kem chống nắng, nhất là đi ngoài trời nắng hay tắm biển, kem sẽ dần mất đi tác dụng do một phần chất ngấm vào da, phần còn lại bị mồ hôi, dầu, nước trôi đi dần. Bạn nên bôi lại sau khoảng 3 giờ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Bảo Bình luôn hào hứng với những điều mới lạ, bạn muốn khám phá những điều hay ho để thử sức và kiểm tra khả năng của mình nhiều hơn. 

Bạn có khả năng là người truyền cảm hứng cho mọi người trong công việc, vì thế, chớ nên giữ khuôn mặt ủ rũ, hãy mỉm cười với những ai đang nhìn về phía mình. Xem thêm: Muốn xinh đẹp rạng ngời như hoa nhất định phải đọc bài viết này

Hãy quan tâm đúng mực hơn tới chế độ ăn uống của mình, việc này đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp bạn không chỉ khỏe mạnh, xinh đẹp hơn mà còn là liều thuốc tăng sức đề kháng, chống chọi với nhiều loại virus, vi khuẩn. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng 180 độ sao Thổ cho thấy lúc này Song Ngư rất chăm chỉ làm việc thực ra là vì bạn muốn tập trung vào nhiệm vụ thay vì thể hiện quan điểm của mình về bất cứ điều gì mà mọi người đang bàn tán. 

Hãy “thu lượm” thêm những kỷ niệm ngọt ngào của mình với những người mà bạn thương yêu, đó có thể là bố, mẹ, con, cháu, bạn bè… Đó là động lực tinh thần cho bạn trong những lúc khó khăn. 

Ngồi quá nhiều mà không đứng dậy vận động, đi lại trong ngày thì còn có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh, vì thế, bạn nên đứng dậy hoạt động chân tay chứ không nên ngồi quá lâu trong ngày.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.