Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 05/09/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 05/09/2018

Thứ ba 04/09/2018 17:23 GMT + 7
Dùng cách "khôn vặt" để tiết kiệm những khoản đáng lẽ phải chi tiêu, lấy những khoản lẽ ra thuộc về người khác đều cho hết về túi của mình, nhìn thì có vẻ chỉ lãi không lỗ, nhưng có mối hại tiềm ẩn, tiền đồ càng thu hẹp. Hãy biết tiết kiệm hợp lý chứ đừng ích kỷ hay tham lam.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, sao Thủy 150 độ sao Hỏa cho thấy Bạch Dương đang có đủ thông tin để có thể giải quyết những vấn đề hiện tại nhưng do việc chồng việc nên bạn không thể sắp xếp mọi thứ hợp lý để hoàn thành nhiệm vụ. 

Hãy đặt bút viết ra việc cần ưu tiên ngay lúc này, đơn giản là hãy bắt đầu xây dựng kế hoạch tiếp theo của bạn. Không có gì mạnh mẽ bằng trải nghiệm trong việc kích thích bạn tăng tốc. 

Bệnh từ miệng mà ra, ăn uống không lành mạnh gây ra 1/3 bệnh ung thư như thức ăn muối mặn, hun khói, chế độ ăn nhiều thịt đỏ, chất béo, ít rau xanh, lười vận động. Vì thế, bạn nên cẩn trọng hơn trong việc ăn gì mỗi ngày.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tiếp nối Tử vi ngày 4/9/2018, hôm nay, Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy Kim Ngưu tìm kiếm cuộc sống thanh bình, bạn không muốn tranh cãi vì có những giá trị sống riêng mà không phải ai cũng hiểu được.

Dùng cách "khôn vặt" để tiết kiệm những khoản đáng lẽ phải chi tiêu, lấy những khoản lẽ ra thuộc về người khác đều cho hết về túi của mình, nhìn thì có vẻ chỉ lãi không lỗ, nhưng có mối hại tiềm ẩn, tiền đồ càng thu hẹp. Hãy biết tiết kiệm hợp lý chứ đừng ích kỷ hay tham lam.

Đừng coi thường giấc ngủ là phí phạm mà nên ngủ đủ 7 – 8 giờ/đêm. Trước khi ngủ tránh ăn no, nên chọn phòng ngủ tối càng tốt, giữ mát nhiệt độ, tránh xa màn hình vi tính 1h trước khi ngủ, không uống cà phê, rượu buổi tối.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy cung hoàng đạo Song Tử có những mong muốn bất thường, bạn không muốn nhìn vào thực tế khó khăn vì trốn tránh hiện tại, sống cuộc sống mộng mơ của riêng mình.

Hãy hướng tới tương lai và dùng tiền ngày hôm này để đổi lại sự trưởng thành của bản thân và tạo ra nhiều điều "có thể" hơn trong tương lai. Tìm cách học tập nhiều hơn để bản thân có nhiều thêm kiến thức hay ho.

Nhiều người nghĩ rằng ăn uống thì nên ăn ngay khi thức ăn còn nóng, nhưng nếu nóng ở nhiệt độ vượt quá 65 ℃ sẽ gây thiệt hại cho niêm mạc miệng và thực quản dễ dẫn đến bệnh răng miệng và các rối loạn chức năng thực quản, trong thời gian dài sẽ hình thành ung thư. Vì thế, bạn cũng không nên ăn đồ quá nóng đâu nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy sự trìu mến của bạn từ trong cách suy nghĩ cho tới cách hành động. Nhưng đừng quá quan tâm tới chuyện người khác vì có khi bạn làm phiền tới họ mà không hay.

Đừng ngại khó, ngại khổ, nhất là khi còn trẻ vì nếu bạn càng né tránh sự khổ cực bao nhiêu thì sau này càng phải gánh chịu nó nhiều bấy nhiêu. Tuổi trẻ, đừng chọn an nhàn, hãy dấn thân nếu muốn thành công.

Bạn không nê quên bữa sáng nhưng đừng ăn quá no vì chỉ khiến bạn buồn ngủ, ì ạch hơn mà thôi. Nếu có thể chia thành các bữa nhỏ trong ngày sẽ tốt hơn là ăn dồn vào 3 bữa chính.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Sư Tử rất thích giúp đỡ người khác, bạn hiểu rằng đó là cách để mình cảm thấy thanh thản, vui vẻ hơn mỗi ngày và bạn có thể tự hào ghi vào cuốn sổ nhỏ những gì bạn làm được trong ngày.

Đối với bạn lương thiện là nền tảng cốt lõi để làm người. Theo Lời Phật dạy thì Lương thiện là việc không cần cố gắng. Một người có tấm lòng nhân hậu, khoan dung luôn là một người khả ái, xinh đẹp, có thể khiến người khác cảm kích cả đời.

Khi đi chợ, hãy cố gắng chọn các loại bánh mỳ, mỳ sợi hoặc các loại tinh bột khác làm từ ngũ cốc nguyên hạt để tăng cường chất xơ. Những thực phẩm ngũ cốc này sẽ giúp bạn no lâu hơn, ít calo và kiểm soát cân nặng tốt hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 180 độ sao Diêm Vương cho thấy Xử Nữ có những khát khao trong chuyện tình cảm, bạn đôi khi cảm thấy yếu lòng nhưng vẫn quá nghiêm khắc với bản thân nên khó tiếp cận với người lạ, không thể xây dựng mối quan hệ mới. 

Không nên dành toàn bộ thời gian rảnh của mình chỉ để "dán mắt" vào màn hình vô tuyến thay vì đọc sách. Việc đọc sách đưa lại những cách nghĩ, cách làm tích cực trong đời sống, có chiều sâu nội tâm, có tính cách tốt đẹp.

Hiện nay, nhiều người cũng ăn uống vội vàng, đây là thói quen rất có hại cho cơ thể, gây ra một gánh nặng nghiêm trọng cho dạ dày, từ đó rất dễ gây ra các bệnh đường tiêu hóa. Vì thế, ngay từ giờ bạn nên học cách ăn uống thật từ tốn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Sao Thủy 150 độ sao Hỏa cho thấy nỗ lực của mình không được ghi nhận nên Thiên Bình có xu hướng dễ mất kiên nhẫn, bốc đồng và đôi lúc nổi loạn hay cáu bẳn. 

Hãy quen với những việc bất như ý, một khi bạn đạt được những thành công mới, bạn sẽ ngoái lại và mỉm cười với các thất bại trước đó của mình. Bạn sẽ cảm thấy biết ơn những bài học mà chúng đã dạy cho bạn. Đừng khó chịu với những nỗi đau trong cuộc sống, hãy gửi lời cảm ơn tới chúng

Stress không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe tâm thần, thể chất mà còn tác động tới cách cư xử của chúng ta. Để giảm thiểu ảnh hưởng của stress, bạn có thể áp dụng phương pháp hít thở thông qua các bài Thiền.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy Hổ Cáp trở nên mơ mộng hơn, thế nhưng đừng có đi xa quá thực tế vì chỉ muốn bảo vệ những ý tưởng không thật của mình.

Hãy lên kế hoạch cụ thể, vạch ra những mục tiêu ngắn hạn trước mắt… thứ còn tuyệt vời hơn cả thành công không phải là đặt ra một mục tiêu xa vời. Hãy làm những gì mà bạn cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày.

Chỉ vì cuốn sách hay, bộ phim hay mà bỏ quên giấc ngủ của mình điều này không tốt cho sức khoẻ không chỉ riêng ung thư thức khuya quá còn gây ra đủ các bệnh như tim mạch, đột quỵ, tiểu đường, trầm cảm… Bạn nên đi ngủ vào lúc 11h mỗi đêm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Nhân Mã dễ bị thu hút bởi một đối tượng khác giới nào đó, với ai độc thân thì đó là tín hiệu tốt nhưng ai đã có gia đình nên chấn chỉnh bản thân kẻo gây họa. 

Càng lớn tuổi bạn sẽ càng nhận thức được mức độ quan trọng của nơi gọi là "mái ấm". Hãy nhớ bạn bè có thể đến và đi bất cứ lúc nào nhưng gia đình thì luôn luôn bên cạnh chúng ta. Vì thế, bạn nên có nhiều hành động cũng như lời nói để thể hiện sự quan tâm tới họ.

Để tránh những bệnh lý không mong muốn về mặt trí lực như trầm cảm, hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi khi cần, tập làm quen với bộ môn thiền, ngủ đủ giấc và luôn nghĩ về những điều tích cực.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng 180 độ sao Diêm Vương cho thấy Ma Kết muốn chi phối ai đó trong chuyện tình cảm nhưng theo xem bói tình yêu nhắc nhở bạn nên nhớ rằng cầu xin tình cảm ai đó là điều không thể, việc đó đến từ cảm xúc chứ không phải xin là được.

Mạng xã hội là thế giới ảo, người ta chỉ đăng lên những gì mà họ muốn mọi người thấy. Việc so sánh ấy về lâu về dài  sẽ tổn hại đến lòng tự tin lẫn tự trọng của chính bạn. Vậy nên, đừng so sánh mình với bất cứ ai khác, hãy so sánh mình với chính mình ngày hôm qua, không ngừng nỗ lực để đạt được điều mình muốn.

Rất nhiều người có thói quen ăn uống kén chọn, không đa dạng đồ ăn nhưng thói quen ăn uống thiếu cân bằng có thể gây ra những tác hại cho cơ thể, thiếu chất dinh dưỡng, tạo thành thói quen kéo dài gây bất lợi cho sức khỏe. Vì thế, bạn nên đa dạng hơn nữa những bữa ăn của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy lòng ham mê nghệ thuật dấy lên trong lòng Bảo Bình. Ví dụ như chỉ cần một bài hát yêu thích là bạn có thể vừa nghe vừa hát theo và cảm thấy vui cả ngày dài. 

Nếu gặp trắc trở trong công việc thì phải vượt qua và bước tiếp. Đừng hy vọng để có được nó ngay lần đầu tiên. Bạn sẽ gặp một vài lần đi nhầm hướng trước khi bạn tìm ra đúng lối đi của mình

Ăn một lượng chất béo vừa phải không có hại cho sức khỏe, miễn là bạn lựa chọn loại chất béo thật thông minh. Bạn cũng nên học tập thói quen ăn uống này của người Pháp bằng cách kết hợp các chất béo tốt cho sức khỏe vào bữa ăn mỗi ngày chẳng hạn như hạt lanh, quả bơ và các loại hạt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng 180 độ sao Diêm Vương cho thấy tình yêu có vai trò rất quan trọng với bạn, vì vậy bạn luôn luôn tìm kiếm tình cảm để lấp đầy khoản trống. Thay vì đi tìm tình yêu, bạn hãy tập trung vào việc đang làm và để chuyện tình cảm đến thật tự nhiên.

Mua sắm trang phục theo mốt gây ra quá nhiều thiệt hại về vật chất nhưng chưa chắc đã mặc được. Thế nên bạn hãy trở thành người tiêu dùng thông minh, lựa chọn những bộ quần áo có thể mặc đi mặc lại nhiều lần cho dù có đắt tiền hơn đi nữa.
 
Thói quen thức khuya, lười vận động của giới trẻ đang thay đổi mô hình nhiều bệnh tật. Hãy tìm cách để cơ thể thường xuyên vận động, duy trì thể lực tốt nhất cho bản thân.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.