Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 02/05/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 02/05/2018

Thứ ba 01/05/2018 16:56 GMT + 7
Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời nhắc nhở Sư Tử cần phải điều chỉnh cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Đừng kỳ vọng vào điều gì đó mà bạn tập trung quá, bạn có quyền nỗ lực nhưng hãy chấp nhận bất kỳ kết quả nào có thể xảy ra.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy Bạch Dương cẩn thận, dè dặt hơn thường lệ. Sự vội vàng bất cẩn trước đây đã cho bạn những bài học nhớ đời nhắc nhở bạn phải cẩn thận hơn. 

Mối quan hệ với người ấy có thể gặp căng thẳng vì tính khí trẻ con của bạn. Đừng khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi vì những yêu cầu vô lý của mình đấy nhé.

Một lời nhắc nhở với bạn rằng nút xả bồn cầu chắc chắn chứa nhiều vi khuẩn. Vì thế, để tránh "câu kéo" vi khuẩn lên tay, bạn có thể quấn giấy vệ sinh lên ngón tay và bấm nút. Sau đó, bạn cũng đừng quên bỏ giấy vào thùng rác luôn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy sự cứng đầu, cố chấp của Kim Ngưu. Có thể bạn đề cao ý kiến cá nhân dựa trên trải nghiệm của bản thân nhưng nên nhớ không phải khi nào bạn cũng đúng. 

Những thông tin bạn nhận được không thể kết luận cho bất cứ điều gì, vì vậy, nếu cần thiết, hãy đặt ra câu hỏi và tìm kiếm sự thật trước khi quyết định cam kết với một điều gì đó. 

Lý do khiến sau khi kết hôn bạn dễ tăng cân là vì không cần phải giữ gìn vóc dáng thon gọn nhằm hấp dẫn người yêu nữa. Do đó, bạn cho phép mình ăn nhiều hơn, đặc biệt những thực phẩm giàu đường và chất béo. Tuy nhiên, hai bạn có thể cùng quyết tâm giảm cân bằng việc cùng nhau xây dựng kế hoạch giảm cân chung nếu muốn.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy Song Tử “ghi điểm” vì cách nói chuyện dí dỏm, lối suy nghĩ thông minh của mình. Đó là lý do bạn rất dễ được người khác phải để ý vì sự cuốn hút của mình. 

Những ai độc thân giai đoạn này cứ bình tĩnh vì một nửa của bạn vẫn chưa thực sự xuất hiện. Với những ai đang có đôi có cặp, sự kiên nhẫn và thấu hiểu cho đối phương chính là điều mà cả hai bạn đều cần vào lúc này.

Đừng khắt khe quá trong việc tiết kiệm tiền, việc lập ngân sách quá khắt khe sẽ mệt mỏi vì phải kiềm chế bản thân. Đến khi không chịu được, bạn sẽ chi tiêu nhiều hơn so với khi lập ngân sách một khoản nhỏ để tiêu vặt.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt Trăng 150 độ sao Thổ nhắc nhở Cự Giải hãy thôi than thân trách phận. Việc bạn kêu ca về những gì mình không làm được cũng chẳng ích gì, vì thế, hãy sống trọn vẹn cho ngày hôm nay và hoàn thành nhiệm vụ bạn cần làm. 

Bạn không cần phải ở bên hay níu kéo những người làm bản thân mình mệt mỏi đâu nhé. Hãy ở bên những người suy nghĩ tích cực, lạc quan để thấy cuộc đời này có rất nhiều điều ý nghĩa để làm. 

Tập thể dục giúp tế bào máu của da được làm giàu oxy, tăng lượng collagen được sản xuất và giảm các nếp nhăn. Tuy nhiên, cơ thể chúng ta cũng cần lượng dịch phù hợp để giúp máu lưu thông tốt, đơn giản nhất là uống nhiều nước. Nếu không được cung cấp đủ nước, các quá trình này bị chậm lại và hệ quả kéo theo chính là sự lão hóa.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời nhắc nhở Sư Tử cần phải điều chỉnh cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Đừng kỳ vọng vào điều gì đó mà bạn tập trung quá, bạn có quyền nỗ lực nhưng hãy chấp nhận bất kỳ kết quả nào có thể xảy ra.

Có dấu hiệu cho thấy bạn lạm dụng sức khỏe của mình khi làm quá nhiều việc không cần thiết. Đã đến lúc dành chút thời gian để nghỉ ngơi vì bạn xứng đáng với điều đó.

Ngoài ra, nhớ kiểm soát chi tiêu của mình vì bạn có xu hướng tiêu tiền một cách không kiểm soát cho những thứ không cần thiết.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tiếp nối Tử vi ngày 1/5/2018, hôm nay, Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương chứng tỏ thời gian vừa qua Xử Nữ đã phải chịu đựng quá nhiều áp lực, căng thẳng, vì thế, lúc này bạn cần dành thời gian để nghỉ ngơi, nạp thêm năng lượng cho mình. 

Nhắc nhở bạn thời điểm này nhớ tránh tham gia vào các tranh cãi, tốt nhất nên im lặng và quan sát hành động của mọi người xung quanh vì sự nhạy cảm quá mức của bạn dễ làm hỏng chuyện.

Dành dụm tiền và không tiêu quá số tiền mình kiếm được là lời khuyên của nhiều cuốn sách về tài chính cá nhân. Tuy nhiên, bạn nên biết mục đích của việc đó là gì bạn mới có động lực nếu không bạn có thể khiến bạn hành động thiếu khôn ngoan hoặc đưa ra quyết định sai lầm.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy chuyện tình cảm của Thiên Bình khá bình yên, bạn không phải lo nghĩ gì quá nhiều về tình yêu hiện tại vì đối phương mang lại cho bạn cảm giác hoàn toàn tin tưởng. 

Chuyện yêu đương đã khá an tâm rồi nên bạn có thể có nhiều thời gian cố gắng tập trung vào công việc. Hãy hoàn thành những việc đang dở dang vì thời gian thực sự không chờ đợi ai đâu bạn nhé. 

Thời gian này rất tốt cho các mối quan hệ, bạn có thể làm quen với nhiều người bạn mới, những người có cùng sở thích và chia sẻ quan điểm chung trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải tỉnh táo và tránh để bị bạn bè lợi dụng lòng tốt của mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy Hổ Cáp có lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận, lành mạnh,hợp lý và đúng đắn. Tuy nhiên, dường như bạn đang tính toán quá nên sắp mất đi người mà bạn yêu thương nhất.

Nếu có thể, hãy kiểm soát tính khí, sự nóng giận của mình và “chuyển hóa” năng lượng đó vào hành động khác tích cực hơn.

Hãy lập một ngân sách chi tiêu phù hợp với cuộc sống của bạn. Suy nghĩ thực tế khi xem xét ngân sách và phân phối các khoản chi tiêu. Đừng tự nhủ rằng bạn sẽ không bao giờ tiêu tiền theo hứng dù chỉ một lần, bởi làm thế khác nào tự đưa mình vào thế bí.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn có một ước mơ không dứt là tìm hiểu càng nhiều càng tốt về siêu hình học, tôn giáo, triết học và các đề tài sâu rộng khác. Vì thế các vấn đề như Hội Thánh Đức Chúa Trời và những lời tuyên truyền giả dối cũng được bạn đặc biệt quan tâm.    

Nếu nhận được lời mời tham dự các buổi gặp mặt hay hội họp, hãy nắm bắt lấy cơ hội này để gặp gỡ bạn bè mới và thiết lập các mối quan hệ xã hội có thể giúp đỡ bản thân trong tương lai. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời cho thấy Ma Kết nên bớt nhìn chuyện tình cảm qua cặp kính màu hồng đi vì chúng đang giết dần mòn tình yêu hiện tại của bạn đấy. Tham khảo: Vạch mặt dấu hiệu NGOẠI TÌNH của 12 chàng hoàng đạo

Đừng buồn nếu có chuyện không như ý diễn ra thay vào đó, hãy thử tìm kiếm những mặt tích cực và khắc phục tình hình. Bạn phải nhớ rằng nếu cuộc sống hoàn toàn đi theo kế hoạch của bạn thì mọi thứ sẽ trở nên nhàm chán.

Thời điểm này, thay vì mải mê công việc hay yêu đương, hãy dành thời gian để từ bỏ những thói quen xấu của mình, cải thiện sức khỏe cũng như đời sống cá nhân.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy Bảo Bình có cách thú vị của hiện chính mình. Bạn yêu những gì mình đang có và ít khi lo lắng dù bất cứ chuyện gì xảy ra. Sự lạc quan mang lại cho bạn tinh thần tươi vui, phấn khởi. 

Dường như việc bất ngờ trở nên quá nhạy cảm của đối phương làm bạn mệt mỏi và cách tốt nhất để xử lý vấn đề này chính là bạn phải thỏa hiệp với người ấy nếu không muốn đẩy tranh cãi lên cao.

Cuộc sống càng đơn giản, càng tiện lợi. Thay vì lãng phí thời gian để làm phức tạp cuộc sống, bạn có thể tận hưởng những điều tuyệt vời giản dị xung quanh mình và có nhiều điều ý nghĩa, đáng ghi nhớ hơn trong cuộc đời.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy nếu có người hướng dẫn, soi đường, chỉ lối, bạn làm việc năng suất và tập trung với hiệu quả vượt trội. Nhưng đừng vì thế mà ham mê chuyện công việc mà quên nuôi dưỡng tình yêu của mình đấy nhé. 

Hãy cẩn thận với những thông tin bạn nhận được từ người khác. Xác nhận lại và kiểm tra sự thật kỹ càng trước khi quyết định dùng vào việc khác. 

Thiếu nước khiến cơ thể không đốt cháy các tế bào mỡ một cách hiệu quả. Không những thế, nó còn ảnh hưởng đến lưu thông máu và không cung cấp oxy đến các tế bào một cách đầy đủ. Vì thế, hãy thường xuyên uống nước để bổ sung nước đầy đủ mỗi ngày.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.