Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 01/05/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 01/05/2019

Thứ ba 30/04/2019 15:54 GMT + 7
Tử vi 2019 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Bảo Bình dễ phải chịu tổn thương về tình cảm khi mà bạn không biết cách để bày tỏ tình cảm với người ấy, khiến cho 2 người hiểu lầm tình cảm của nhau.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Xem tử vi ngày 1/5/2019, Bạch Dương có thể sẽ cảm thấy mình cần phải cố gắng nhiều hơn trong ngày mặt trăng dịch chuyển vào khu vực của chòm sao này. Bạn đang để lỡ mất nhiều cơ hội kiếm tiền đó.
 
Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng không được tốt cho lắm khi mà bạn và người ấy không thể hòa hợp trong câu chuyện. Chòm sao này khá nóng tính, chưa kịp nói gì đã nổi giận rồi ấy chứ.
 
Cũng may là bạn chẳng giận dai đâu, chỉ 1 chốc là tự giận lại tự làm lành thôi, nhưng điều đó chẳng tốt chút nào đâu nhé, ai bảo sớm nắng chiều mưa là đáng yêu mà, có mà đáng ghét thì có ấy. 
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)
 
Sao Thủy hợp với sao Hỏa góc 60 độ, điều này khiến cho Kim Ngưu gặp hết may mắn này tới chuyện vui khác. Tình yêu đến với bạn khá bất ngờ, khiến cung hoàng đạo này cũng chẳng thể tin vào mắt mình nữa.
 
Người ấy chẳng biết đã thầm thương bạn từ bao giờ. Tất nhiên là Ngưu Ngưu cũng có điểm tốt, có điểm hơn người nhưng bạn cứ nghĩ là với cái tính thiếu linh hoạt của mình thì phải khó khăn lắm mới có người yêu cơ.
 
Hôm nay bạn có thể kiếm được khá nhiều tiền bằng nghề tay trái của mình đó. Lúc mà mọi người nghỉ thì mình làm việc, bạn chẳng thấy thế làm phiền đâu, miễn là có tiền trong tay thôi.
 
Song Tử (21/5-21/6)
 
Song Tử trong ngày thứ 4 này không chịu thể hiện cảm xúc, chẳng dám ngỏ lời với người mình thầm thương, vậy thì làm sao mà người ấy biết được là bạn đang thương người ta cơ chứ.
 
Yêu thì phải nói ra, đừng giấu mãi trong lòng nữa. Nếu bạn không đạt tiêu chuẩn mà bị từ chối tình cảm thì cũng tốt hơn, thà thất tình sớm còn hơn trao gửi tình cảm vào nơi chẳng có tương lai.
 
Sao Thủy nằm vuông góc với sao Thổ, nếu đã có đôi thì Song Tử có phần lo lắng về mối quan hệ tình cảm của mình và người ấy. Nếu có gì nghi ngờ thì hãy hỏi thẳng người ta chứ đừng ngồi đoán già đoán non nhé.
 
Cự Giải (22/6-22/7)
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ Cự Giải hôm nay có thể dễ căng thẳng lắm đó. Chuyện chẳng có gì nhưng bạn cũng thấy bực mình rồi làm om xòm lên. Như thế chẳng đáng yêu chút nào đâu, khéo mà bị người yêu giận đó.
 
Thiên vương nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Hải vương, bạn cần phải biết đâu là giới hạn nhé. Nếu trong lòng có chuyện thì nên tìm người để chia sẻ, giải tỏa nỗi niềm chứ đừng có giận cá chém thớt như vậy.
 
Có nhiều chuyện nếu không chú ý thì sẽ trở thành lý do chia tay cuộc tình đó. Bạn cần phải hiểu cuộc sống của ai cũng căng thẳng và đầy áp lực, đừng tạo thêm áp lực cho người mình thương nữa. 
 
Sư Tử (23/7-22/8)
 
Khi sao Hỏa và sao Thổ nằm cách nhau 150 độ, đây là ngày khá xui xẻo với Sư Tử. Bạn dễ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn, tiền bạc không cánh mà bay. Bạn cần phải thắt chặt chi tiêu hơn đấy nhé.
 
Có lẽ là đi chơi ngày lễ cũng sẽ tốn kém hơn nhiều so với ngày thường đó. Bạn đừng nghĩ rằng mình làm thế nào cũng được miễn là vui, bởi tiêu vượt quá khả năng chi trả là sẽ nợ nần chồng chất đó.
 
Mà nếu cần tiền quá thì hãy tranh thủ thời gian rảnh làm thêm việc gì đó đi chứ đừng có ngồi mà ôm cây đợi thỏ, tiền đâu có từ trên trời rơi xuống. Không chăm chỉ thì chẳng có tiền tiêu, cứ nhớ như thế nhé.

Bạn có biết Thần Tài gõ cửa, 4 chòm sao này thoải mái chi tiêu dịp lễ 30/4-1/5 mà không phải lo lắng gì
 
Xử Nữ (23/8-22/9)
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, trong ngày sao Thủy và sao Hỏa nằm lệch nhau góc 60 độ, Xử Nữ sẽ nhận được nhiều tin tốt đó. Bạn sẽ được người ấy thông cảm và thấu hiểu dù ngày nghỉ mà vẫn bận rộn.
 
Chòm sao này cũng muốn nghỉ ngơi lắm chứ nhưng công việc cần làm thì vẫn phải làm thôi. Chẳng thể làm gì khác hơn, ai cũng có trách nhiệm cần phải lo toan, may thay người ấy chẳng vì thế mà giận dỗi.
 
Bạn có thể tạo ra niềm vui bất ngờ cho người ấy, coi như lời cảm ơn vì đã hiểu và thông cảm cho mình nhé. Một món quà nho nhỏ hay 1 cuộc hẹn hò ngắn ngủi thôi cũng đủ để thể hiện tình cảm của bạn. 
 
Thiên Bình (23/9-23/10)
 
Khi sao Thủy nằm vuông góc với sao Thổ, Thiên Bình rất chăm chỉ và có trách nhiệm với công việc nên chẳng thể nào mà bị trách mắng trong công việc được đâu. Dù là ngày nghỉ nhưng bạn chẳng quản ngại gì cả.
 
Chòm sao này biết cách để thăng tiến trong công việc nhưng lại chưa biết cách để mở cửa trái tim người mình yêu. Bạn cần phải mạnh mẽ hơn nữa, dạn dĩ hơn nữa, cố gắng hết sức để thể hiện tình cảm của mình.  

Tiếp nối tử vi ngày 30/4/2019, trong ngày hôm nay bạn đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ của mình hay chưa? Hãy làm 1 điều gì đó thật bất ngờ, thật lãng mạn dành riêng cho người ấy nhé.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)
 
Thiên vương và Hải vương tinh nằm cách nhau góc 45 độ, Hổ Cáp đang xúc động quá mức đó. Bạn phải giữ bình tĩnh lại đi thôi, chuyện gì cũng có thể xảy ra, không bình tĩnh là thiệt thân đó.
 
Đừng mù quáng tin theo lời người khác 1 cách dễ dàng, nếu cứ như thế là bạn sẽ bị lừa gạt tiền bạc nhanh chóng cho mà xem. Đồng tiền liền khúc ruột, sau đó có khóc thương cũng chẳng thể làm lại được.
 
Chuyện tiền bạc còn có thể ảnh hưởng đến tình cảm giữa bạn và người ấy nữa cơ. Đừng cho rằng mình đã đủ quan tâm đến người ta nhé. Bạn điên cuồng vì tiền nên đâu có hiểu người ta đang nghĩ gì. 
 
Nhân Mã (22/11-21/12)
 
Xem tử vi 2019, sao Hỏa và sao Thổ nằm cách nhau góc 150 độ, Nhân Mã biết được điểm yếu của mình nhưng chưa tìm được cách để cải thiện. Chính vì thế mà dù bạn có giỏi đến đâu cũng khó lòng hợp tác với người khác.
 
Việc kinh doanh buôn bán có thể vì thế mà bị ảnh hưởng. Bạn cần biết chúng ta chẳng thể nào làm hết mọi chuyện 1 mình được, ai cũng cần phải có người hỗ trợ thì mới có thể thành công như ý.
 
Chuyện tình cảm không được suôn sẻ cho lắm. Bạn cần phải xem lại cách đối xử với người ấy của mình đi nhé. Đừng lúc nào cũng nghĩ là mình giỏi giang hơn nên phải được người ấy “gọi dạ bảo vâng”.
 
Ma Kết (22/12-19/1)
 
Theo Lịch vạn niên, Ma Kết đang có nhiều cơ hội để thể hiện sức mình, bạn cần phải cố gắng hết sức lần này bởi không phải lúc nào thần May mắn cũng đứng về phía mình như lúc này đâu nhé.
 
Sao Thủy hợp với sao Hỏa góc 60 độ, có nhiều việc không biết thì tự học, không tự học được thì đi hỏi thêm mọi người xung quanh. Đừng giấu dốt mà chỉ khiến mình mãi mãi tụt lùi đi mà thôi.
 
Bạn có thể sẽ kiếm được 1 khoản tiền nhỏ hôm nay đó. Mặc dù không nhiều lắm nhưng trong ngày nghỉ mà vẫn kiếm được tiền là giỏi rồi, lấy đó làm động lực để cố gắng về sau nhiều hơn nữa nhé.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay tử vi 2019 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Bảo Bình dễ phải chịu tổn thương về tình cảm khi mà bạn không biết cách để bày tỏ tình cảm với người ấy, khiến cho 2 người hiểu lầm tình cảm của nhau.
 
Có thể bạn không muốn nói thẳng ra nhưng có những chuyện nếu bạn không nói ra thì người ta chẳng thể biết là bạn đã chịu ấm ức nhiều đến thế nào đâu. Chẳng thà 1 lần đau còn hơn để nỗi đau dai dẳng.
 
Sao Thủy và sao Thổ nằm vuông góc với nhau, hãy tự tìm niềm vui cho mình nhé. Trong ngày nghỉ cuối cùng của kỳ nghỉ lễ này, hãy đi chơi nói chuyện vui vẻ với bạn bè, đừng tự bó buộc bản thân.
 
Song Ngư (19/2-20/3)
 
Theo dõi tử vi hôm nay, trong ngày mặt trăng đi vào khu vực của Song Ngư, chòm sao này có thể sẽ được ai đó thầm thương trộm nhớ từ lâu trao lời tỏ tình đó. Sự nhân hậu và tốt bụng của bạn đã gây ấn tượng mạnh với đối phương.
 
Chòm sao này thích quan tâm chăm sóc người khác, nhưng bạn không thể hiện điều đó quá rõ ràng đâu. Ngư Nhi nhẹ nhàng và tâm lý nên sẽ đưa ra những cách vô cùng  tinh tế để khiến người được giúp không thấy ngại ngùng.
 
Song Ngư hãy thử mở lòng đón nhận tình cảm xem nào. Cứ coi như mình có thêm 1 người bạn thôi chứ đừng đặt nặng rằng nhận lời là nhất định phải tiến tới mối quan hệ tình cảm sâu sắc, tiến tới hôn nhân.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.