Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 30/08/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 30/08/2019

Thứ năm 29/08/2019 17:15 GMT + 7
Mặt Trăng nằm trùng với sao Kim, Xử Nữ đang trở nên quyến rũ hơn trong mắt người khác vì sự tốt bụng và thân thiện của mình, thậm chí đến chính bạn còn không nhận ra mình đã vô tình hấp dẫn không ít ánh nhìn của người khác phái.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Tiếp nối tử vi ngày 29/8/2019, ngày hôm nay khi Mặt Trăng hợp với tiểu hành tinh góc 150 độ cho thấy Bạch Dương cần điều chỉnh cảm xúc của mình hơn. Bạn đang trở nên nóng nảy và thiếu sự bao dung với những người xung quanh.
 
Đôi khi Dương Dương hành động mà không suy nghĩ đến hậu quả hay cảm nhận của người khác, ý tưởng là bộc phát và bạn chỉ muốn làm theo ý mình. Nhưng hãy cẩn thận vì sự ngẫu hứng đó có thể mang lại rắc rối không nhỏ cho bạn.
 
Tâm trạng của những chú dê cũng rất dễ thay đổi, cứ buồn vui thất thường rất khó đoán. Bạn nên nhớ có cá tính là tốt nhưng cá tính quá mạnh và lại kết hợp với sự liều lĩnh thì rủi ro sẽ lớn hơn đấy. Hãy nhớ tiết chế bản thân lại trước khi mọi chuyện phức tạp hơn bạn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Diêm Vương, với bản tính chăm chỉ, cẩn thận và luôn kiên trì, Kim Ngưu đang dần thích nghi hơn với những ý tưởng mới trong công việc. 
 
Một khi đã bắt tay vào làm việc, bạn là người có trách nhiệm, luôn nghiêm túc và hết mình với công việc. Chính vì thế mà bạn cảm thấy khó chịu với những người không chịu làm gì nhưng lại cứ muốn chỉ đạo bạn làm thế này thế kia.
 
Dù bình thường vẫn nổi tiếng là người hòa nhã, nhưng sự vô trách nhiệm của đối phương khiến bạn khó mà giữ nổi bình tĩnh. Khi cơn ức chế đã dồn nén đến mức giới hạn, bạn sẽ bùng nổ và có thể xảy ra tranh cãi với người kia.
 
Cơn nóng giận đã tích tụ từ lâu nên rất khó để bạn có thể kiểm soát cảm xúc, nhưng hãy nhớ giữ một cái đầu lạnh hơn đối phương kể cả khi đang tranh luận Ngưu Nhi nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng và sao Thiên Vương tạo thành góc 120 độ báo hiệu hôm nay là một ngày khá may mắn đối với Song Tử. Những cơ hội mới đến đúng khi bạn đang cần, hơn nữa với tài năng bẩm sinh, bạn dễ dàng chuyển hóa cơ hội ấy thành mục tiêu phấn đấu ngay lập tức.
 
Dù vẫn còn vài điều chưa chắc chắn nhưng Song Song không chịu nổi cứ ngồi yên lo trái lo phải rồi nhìn cơ hội trôi qua trước mắt. Bạn thà đối mặt với rủi ro còn hơn là tiếc nuối về sau.
 
Tuy nhiên, bản tính cực kỳ năng động khiến bạn nhanh chóng đánh mất nhiệt huyết ban đầu, chỉ vì sự tập trung của bạn không cao. 
 
Mọi thứ đến quá nhanh và có phần đơn giản cũng làm chòm sao này đánh mất sự cảnh giác, trở nên chủ quan và đắc ý. Nếu cứ như vậy thì sẽ gặp rắc rối to đấy, cẩn thận không bao giờ là thừa đâu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt Trăng nằm trùng với Mặt Trời, Cự Giải trong hôm nay đang gặp vấn đề với cảm xúc của cá nhân mình. Những chú cua trở nên nhạy cảm hơn hẳn và phải đối diện với cảm xúc phức tạp của bản thân.
 
Bạn có sự tập trung và dồn năng lượng hoàn toàn vào mục đích mình đã xác định, nhưng góc trùng này khiến mọi quyết định của bạn trở nên táo bạo, thiếu sự cân nhắc thấu đáo và thường được quyết rất nhanh.
 
Giải Giải có trực giác rất tốt và thường làm theo trực giác mách bảo, song hãy cẩn thận khi nhìn nhận vấn đề bởi không phải lúc nào phán đoán của bạn cũng là chính xác.
 
Cảm xúc rối ren khiến chú cua thấy bất an với những hành động vô tâm dạo gần đây của nửa kia. Điều này khiến bạn tự vẽ ra rất nhiều “kịch bản” trong đầu cho những suy đoán của mình. Để tránh “đêm dài lắm mộng”, tốt nhất hãy tìm cách hỏi đối phương một cách khéo léo để có câu trả lời cho những nghi ngờ của mình nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Sư Tử trở nên thiếu kiên nhẫn và khó thỏa hiệp mỗi khi Mặt Trăng trùng với sao Hỏa. Dẫu cho là người có những suy nghĩ táo bạo và chấp nhận rủi ro lớn nhưng bạn lại trở nên nhạy cảm hơn hẳn mỗi khi có người đưa ra ý kiến trái ngược hoặc chỉ trích.
 
Thay vì lắng nghe và chọn lọc những góp ý của người khác, bạn bắt đầu có xu hướng tự lực cánh sinh, bỏ ngoài tai hoàn toàn lời của đối phương. Thậm chí, bạn còn có thể làm quá trong tất cả mọi chuyện chỉ vì bạn nghĩ mình không được tôn trọng.
 
Điều này khiến bạn trở nên hết sức tự phụ và bảo thủ trong mắt người khác. Năng lực của bạn là điều không thể bàn cãi, nhưng hãy biết sử dụng nó đúng cách khi giải quyết vấn đề để khiến người khác phải công nhận bạn thay vì cứ hành xử nóng nảy như thế.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng nằm trùng với sao Kim, Xử Nữ đang trở nên quyến rũ hơn trong mắt người khác vì sự tốt bụng và thân thiện của mình, thậm chí đến chính bạn còn không nhận ra mình đã vô tình hấp dẫn không ít ánh nhìn của người khác phái.
 
Bạn rất thận trọng trong chuyện tình cảm. Thứ bạn cần là những cảm xúc chân thành của hai người yêu nhau, cho nên bạn không muốn vội vàng để rồi phải nếm cay đắng khi chọn sai người.
 
Xử Nữ chính là kiểu người chậm mà chắc, bạn thà cô đơn thêm một thời gian nữa để cảm xúc đến một cách tự nhiên còn hơn là gượng ép làm điều mình không thật sự vui vẻ.
 
Mọi người nhận xét bạn là người nghiêm chỉnh nhưng cũng rất vui vẻ. Chòm sao này thường thích tự mình mang đến những niềm vui cho cuộc đời mình mà chẳng cần dựa vào bất cứ ai, cho nên cuộc sống của Xử Nữ luôn đa dạng sắc màu.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, khi Mặt Trăng và sao Thổ tạo thành góc 120 độ, Thiên Bình sẽ nhận được những tín hiệu tích cực trong vấn đề vốn khiến bạn đau đầu mấy ngày qua. Tất cả là nhờ sự nghiêm túc tìm tòi giải pháp, đương nhiên không thể thiếu năng lực cá nhân tuyệt vời của bạn.
 
Cũng chính nhờ cơ hội này mà bạn đã khám phá ra những khía cạnh bứt phá giới hạn của bản thân. Quả là khi đối mặt với khó khăn thì con người ta mới biết giới hạn của mình đến đâu. Điều này sẽ rất hữu ích trong quá trình thăng tiến của bạn đấy.
 
Tình hình tài chính của chòm sao này trong hôm nay không có nhiều biến động. Bạn rất giỏi quản lý chi tiêu một cách hợp lý, đôi lúc cũng có suy nghĩ muốn “xõa” một phen song lại kiềm chế bản thân lại kịp thời nên dù đã ở cuối tháng nhưng bạn không cần phải lo lắng về ví tiền của mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi hàng ngày nhận thấy, Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Mộc nhắc nhở Hổ Cáp có thể gặp phải những căng thẳng và mâu thuẫn khi phải vượt qua không ít thử thách. Vì vậy, bạn nên tránh các quyết định đầu cơ tài chính trong ngày hôm nay.
 
Góc vuông này làm kích thích các xung đột của Hổ Cáp khi có bất đồng ý kiến, từ đó sẽ cản trở con đường thành công của bạn.
 
Dù gặp nhiều khó khăn nhưng bạn là người có sự quyết tâm và kiên trì mà không nhiều người có được, do đó chỉ cần tập trung tối đa sự sắc sảo, bạn dần có thể tháo gỡ vấn đề một cách tuần tự.
 
Khả năng làm việc liên tục một cách hiệu quả cũng chính là chìa khóa để bạn vượt qua mọi gian nan. Nhưng hãy chú ý nghỉ ngơi và làm việc khoa học để không ngã bệnh lúc đang dầu sôi lửa bỏng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có thể cảm thấy thiếu an toàn và bất an mỗi khi Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Hải Vương. Những sự giằng xé, đối lập trong nội tâm khi phải đưa ra quyết định lựa chọn giữa lý trí và cảm xúc khiến bạn trở nên mệt mỏi vô cùng.
 
Góc chiếu mâu thuẫn lại thêm sự tác động của sao Hải Vương khiến tâm trạng bạn cứ chán nản, âm ỉ mãi không dứt. Ngay cả những cuộc hẹn hò của người ấy cũng không thể vực dậy tinh thần bạn lập tức.
 
Thật may vì người ấy hiểu được những gì bạn đang phải trải qua nên vẫn luôn ở bên cạnh quan tâm tới bạn. Tình cảm của hai người trải qua những tình huống như này lại càng trở nên khăng khít hơn. Hạnh phúc của hai bạn nhận được không ít sự ngưỡng mộ và cả ghen tị của người khác đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong ngày Mặt Trăng và sao Diêm Vương tạo thành góc 135 độ, chẳng hiểu sao Ma Kết lại cứ bất chợt nghiêm túc và trở nên rụt rè, không thoải mái trong những giây phút đang sôi nổi bên bạn bè.
 
Đám bạn chơi lâu hầu như ai cũng đều hiểu được sự đa sầu đa cảm này của các Kết Kết, nhưng nếu cứ tự dưng tụt lại phía sau giữa cuộc vui như vậy thì có thể sẽ khiến mọi người chuyển từ lo lắng cho bạn sang mất hứng lắm đấy.
 
Những cảm xúc cá nhân thì không nên để ảnh hưởng đến không khí chung chút nào. Khi có cơ hội, bạn nên thoải mái vui đùa với mọi người, coi đó như cách để tận hưởng cuộc sống chứ đừng quá khó khăn với bản thân mình.
 
Cảm xúc đôi khi thất thường của bạn đang thử thách tình cảm của đối phương rất nhiều. Bạn cũng nên đặt mình vào vị trí của người ấy để suy nghĩ chứ đừng tùy hứng quá nhé, điều đó không tốt cho mối quan hệ của cả hai chút nào.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng nằm ở góc 120 độ với sao Thiên Vương, Bảo Bình có một ngày thứ 6 tràn ngập ý tưởng và sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Là người luôn đổi mới theo xu hướng, bạn thích những điều mới mẻ và ghét thứ lối mòn, cũ rích. Bởi vậy, bạn sẽ lập tức thay đổi ngay khi có cơ hội.
 
Mặc dù có tư tưởng tân tiến là vậy, bạn cũng sẵn sàng mở lòng tiếp thu những quan điểm của người khác nhưng chòm sao này sẽ chẳng bao giờ thay đổi ý định ban đầu của mình nếu đối phương không đưa ra logic rõ ràng.
 
Trong tình yêu, bạn sử dụng lý trí để yêu. Với bạn, tự do cá nhân là điều quan trọng nhất và bạn muốn cả hai đều tôn trọng không gian riêng của nhau. Cho nên, bạn thấy rất khó chịu với những hành vi ghen tuông, tra khảo của đối phương.
 
Vấn đề gì cũng có 2 mặt, để không làm ảnh hưởng đến tình cảm cả hai đã đắp xây, trước hết các Bảo Bảo hãy tự nhìn nhận lại bản thân xem bạn có tự do quá mà quên mất mình là “hoa đã có chủ” hay không nhé!

Song Ngư (19/2-20/3)

Khi Mặt trăng nằm trùng vị trí với Mặt Trời, Song Ngư có trí tưởng tượng phong phú và sinh động, nhưng có thể khiến bản thân trở thành kẻ suốt ngày mơ mộng viển vông trong mắt người khác.
 
Chòm sao này cũng có thể gặp phải một vài mâu thuẫn về cảm xúc trong ngày hôm nay. Bên ngoài, bạn rất dễ bị lời nói của người khác ảnh hưởng và dễ dàng thay đổi, điều này do bản tính nhạy cảm quá mức của bạn gây nên.
 
Song bên trong Ngư Nhi lại cũng đồng thời tồn tại một sự ương bướng khiến bạn muốn đối chọi lại với người ta. Hai luồng cảm xúc đối lập khiến hai chú cá chẳng biết phải làm sao mới tốt.
 
Nếu không tự tìm được câu trả lời cho mình, Ngư Nhi hãy thử tâm sự với người mà bạn tin tưởng nhé, biết đâu suy nghĩ và cách nhìn của người ấy khiến bạn nhận ra vấn đề thực sự không hề phức tạp như bạn vẫn nghĩ đâu.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.