Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 28/09/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 28/09/2018

Thứ năm 27/09/2018 17:56 GMT + 7
Bạn thích những gì đẹp đẽ, long lanh nên thích mua sắm những thứ này. Nhưng nên nhớ rằng bớt đi chút đồ không làm cuộc sống bạn thiếu thốn, trái lại còn khiến cuộc sống thêm thảnh thơi, nhẹ nhõm hơn đấy.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy cung hoàng đạo Bạch Dương đang mong chờ sự công nhận từ ai đó. Thực tế là bạn không cần lời khen đâu, cứ làm đi, kết quả sẽ là câu trả lời cho tất cả.
 
Lúc này, thay vì quay quẩn trong vòng an toàn thì bạn nên cần tìm một lĩnh vực kích thích trí tưởng tượng. Khi đó bạn mới được thỏa mãn đam mê và lòng nhiệt tình của mình.
 
Những lúc giận dữ, bạn càng phải cố học cách kiểm soát cảm xúc cho thật tốt, bởi mọi lời lẽ hành động trong lúc giận dữ một khi bị kẻ tiểu nhân để bụng sẽ trở thành vũ khí khiến bạn lao đao.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tiếp nối Tử vi ngày 27/9/2018, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn có xu hướng mưu cầu một cuộc sống khuôn mẫu trong khi mọi thứ luôn thay đổi khôn lường ngoài kia. Thay vì mong chờ sự ổn định, bạn nên học cách thích nghi là hơn.
 
Bạn thích những gì đẹp đẽ, long lanh nên thích mua sắm những thứ này. Nhưng nên nhớ rằng bớt đi chút đồ không làm cuộc sống bạn thiếu thốn, trái lại còn khiến cuộc sống thêm thảnh thơi, nhẹ nhõm hơn đấy.

Luôn có một tỷ lệ rất cao những gì bạn ăn ngày hôm nay được đóng gói trong túi nylon, bảo quản trong hộp nhựa, việc này ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của bạn. Bạn nên thay thế bằng việc dùng đồ sứ hoặc inox sẽ tốt hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương nhắc nhở Song Tử đừng bị lóa mắt vì bề ngoài của bất cứ cái gì. Mọi thứ đang cố gắng đánh lạc hướng của bạn mà thôi.
 
Đặc điểm cơ bản nhất của loài người là bất cứ cũng có thể phạm sai lầm và được phép sai lầm. Khoảnh khắc bạn học cách chấp nhận điều này, bạn sẽ không còn cảm thấy sợ hãi và trì hoãn bản thân nữa.

Trái cây chưa chín già thì không nên cho vào tủ lạnh, giống như bạn bảo quản trong môi trường ẩm ướt, chúng sẽ "tươi" trở lại và không tiếp tục chín, sẽ thối dần và hư hỏng, không thể ăn được.

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, hôm nay Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương cho thấy Cự Giải rất sâu sắc trong tình cảm nhưng bị kiểm soát. Bạn cảm thấy khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc của mình mà không hiểu vì sao. 
 
Chớ nên đổ lỗi cho người khác về những sai lầm của mình. Bạn sẽ làm tổn thương, tạo ra sự thất vọng hoặc gây nhầm lẫn, hỗn loạn cho người thân, bạn bè hoặc khách hàng. Cách tốt nhất là nhận trách nhiệm về mình và xin lỗi.
 
Hãy thường xuyên ăn cam hơn vì vitamin C bạn nhận được từ cam không chỉ cải thiện sức khỏe miễn dịch, giảm nguy cơ phát triển một số bệnh và nhiễm trùng mà cũng có thể tăng cường sản xuất collagen giúp bạn tươi trẻ hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời nhắc nhở Sư Tử thôi lý tưởng hóa tình yêu. Mọi thứ không lung linh, màu hồng như bạn vẫn nghĩ đâu.
 
Nếu hay chần chừ, không dám quyết định, chắc chắn bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội trong sự nghiệp vì bạn không thể hoàn thành dự án đúng hạn. Hãy quen với việc đối mặt căng thẳng khi phải giải quyết những vấn đề hàng ngày trong cuộc sống.
 
Không nên ăn vặt hay ăn bữa ăn nhanh cho bữa trưa, cơ thể sẽ phải hấp thu những dạng thức ăn nhanh kém chất lượng hoặc khó tiêu. Đó là lý do khiến bạn tăng cân nhanh chóng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy Xử Nữ đang tự giới hạn bản thân bởi những suy nghĩ của mình. Nên nhớ chỉ khi thoải mái bạn mới có thể tự tin hơn trong việc thế hiện quan điểm. 
 
Đối đãi với bạn bè, sự chân thành là quan trọng nhất, dùng tấm lòng đối đãi tấm lòng, có như vậy mới mong có một tình bạn lâu bền, gắn bó. Vì thế, bạn không nên nghĩ nhiều trong cách hành xử, chỉ cần chân thành là đủ.
 
Hãy mang theo một bình nước 1 lít để đặt cạnh bên bàn làm việc, nơi bạn dễ dàng nhìn thấy và nhớ đến cơn khát của mình.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương có lợi cho những Thiên Bình đang làm chủ doanh nghiệp liên quan tới vận chuyển, phim ảnh và sân khấu. Nếu không thì đây là thời điểm thuận lợi cho những ai làm việc liên quan đến sáng tạo.
 
Đúng là tiền bạc rất quan trọng nhưng không đáng để đánh đổi bằng mọi giá. Hãy thuận theo tự nhiên, không nên quá xem trọng tiền bạc, duy trì nội tâm bình thản, vậy là đủ.
 
Hãy bắt đầu với việc thiết lập ngân sách cá nhân, và lập ra một khoản cho kế hoạch dự phòng. Đâu ai biết trước ngày mai có những vấn đề gì sẽ xảy ra cơ chứ. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Hổ Cáp hôm nay không nên hứa hẹn gì vì bạn sẽ dễ phạm phải sai lầm, không thể thực hiện điều mà bạn đã có kế hoạch từ trước. 
 
Nên nhớ làm việc là một cách để tu tâm, bạn cần phải nhắc nhở bản thân phải nhẫn nại, cố gắng từng chút, từng chút một mới có thể đạt được mục tiêu đã đề ra. Không nên so sánh kết quả của mình với bất cứ ai làm gì.
 
Để ngăn ngừa chứng mỏi mắt, bạn nên lưu ý về khoảng cách giữa mắt và màn hình vi tính. Tốt hơn hết, bạn nên ngồi cách màn hình với khoảng cách một cánh tay thay vì phải đưa mắt nhìn sát gần màn hình. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời cho thấy Nhân Mã đã lạm dụng sức khỏe của mình, bạn không nghỉ ngơi đủ vì quá bận rộn với những kế hoạch riêng. Hãy học cách dành chút nghỉ ngơi khoảng 30 phút sau những nhiệm vụ nặng nề để giữ cân bằng tâm trí của bạn.
 
Với lượng công việc quá tải hoặc phức tạp, đôi khi việc làm thêm ngoài giờ hoặc tạm bỏ qua bữa ăn trưa là điều không thể tránh khỏi.  Nhưng việc này quá nhiều sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, bạn nên điều chỉnh lại thời gian của mình.
 
Dường như bạn đang rối trí vì có quá nhiều dự định, kế hoạch, tính toán. Nên hiểu rằng, bạn cần chọn mục tiêu cụ thể, trong đầu một khi có mục tiêu, tuyệt đối không được phân tâm, chỉ có thể kiên trì hướng về phía trước.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy hôm nay là ngày thuận lợi đối với Ma Kết, bạn có được thành công nhất định trong ngày hôm nay nhờ nỗ lực của mình.
 
Nếu bạn đủ tin tưởng điều gì đó, hãy tìm cách đạt được, không cần lộ trình nào cả. Những người chỉ ngồi nhìn người khác mà không bao giờ thử làm gì thì cũng không bao giờ thực sự sống cả.

Đậu tương tốt cho sức khỏe của bạn, ví dụ như nếu muốn bổ sung canxi, bạn đừng ngần ngại thử món ăn từ đậu tương, hoặc chế biến đậu tương thành các món ăn khác hợp với khẩu vị của bạn. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời nhắc nhở Bảo Bình nên học cách cân bằng nhu cầu của mình và thay đổi cách cảm nhận về cuộc sống theo một góc nhìn khác, tích cực hơn.
 
Lòng người cần phải hướng tới những điều rộng lượng, tích cực và tốt đẹp, không nên tính toán chi ly, để bụng những chuyện vặt vãnh. Có như thế, bạn sẽ hình thành cho mình một khí chất riêng, từ tốn, nhẹ nhàng.
 
Thói quen vươn vai rất tốt, có tác dụng phòng chống mệt mỏi, có lợi cho xương. Vươn vai kết hợp với ngáp, giúp tăng gấp đôi lợi ích cho sức khỏe. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy Song Ngư chăm chỉ hơn thường lệ, bạn muốn làm việc hết mình, tận tâm và có thể truyền cảm hứng cho mọi người.
 
Trước khi chỉ trích, cười chê ai đó bạn hãy nhìn lại tự phê phán mình. Ta cũng đầy khuyết điểm như đối phương thì nên thông cảm cho họ thay vì phê phán, hờn trách.
 
Uống nước lạnh, tắm, ngủ hay đi bộ ngay sau khi ăn có thể gây hại sức khỏe, ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa thực phẩm. Vì thế, sau khi tắm bạn nên nghỉ khoảng 30 phút rồi làm gì hẵng làm.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.