Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 21/06/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 21/06/2019

Thứ năm 20/06/2019 18:20 GMT + 7
Tử vi thứ 6 ngày 21/6/2019, Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy Kim Ngưu lạc quan, vui vẻ. Dù ai đó có bày tỏ quan điểm gì bạn cũng nhìn ra được mặt tích cực và mặt hạn chế của nó. Bạn sẽ chẳng vì ai đó mà lung lay ý kiến của bản thân.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy hôm nay Bạch Dương hay lo lắng, nhiều cảm xúc pha trộn khiến bạn còn chẳng hiểu ra là mình đang muốn gì nữa. 
 
Hãy tập trung tời những điều tích cực bằng cách liệt kê ra những điều bạn thích về bản thân mình ngay cả khi mà bạn mắc sai lầm, có như thế bạn mới có thể tiếp tục bước đến thành công. 
 
Để đảm bảo sức khỏe, bạn có thể tranh thủ tham gia lớp yoga buổi trưa cùng hội chị em, hoặc sáng sớm đi bơi, hoặc tuần 3 buổi trong phòng gym. Đừng để vào bệnh viện mới lo lắng cho tình hình sức khỏe của bản thân.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy Kim Ngưu lạc quan, vui vẻ. Dù ai đó có bày tỏ quan điểm gì bạn cũng nhìn ra được mặt tích cực và mặt hạn chế của nó. Bạn sẽ chẳng vì ai đó mà lung lay ý kiến của bản thân. 
 
Nếu bạn muốn đạt được những mục tiêu lớn thì không thể để những thứ nhỏ nhặt cản trở. Hãy chú ý thời điểm bạn cần nhiều thời gian hoặc sự tập trung, và hãy tận dụng tối đa khả năng của bạn nhé!
 
Mùa hè nóng bức làm phát sinh các loại virut gây bệnh nguy hiểm. Trong ăn uống sinh hoạt hằng ngày cần chú ý đến khâu vệ sinh cá nhân, thực phẩm. 

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy Song Tử có trái tim ấm áp, thân thiện, hay giúp đỡ người khác. Hôm nay của bạn khá thuận lợi vì dù có khó khăn gì cũng ngay lập tức có người hỗ trợ.
 
Rất có thể hơn nửa số thông tin hàng ngày mà bạn nghĩ là nó cần thiết thì thực tế, nó lại không cần thiết chút nào. Dứt khoát vứt bỏ "thông tin bạn không cần" và chọn những gì bạn thực sự cần nhé.
 
Chế độ ăn đa dạng sẽ càng giúp cơ thể của bạn khỏe mạnh. Đừng quên bổ sung các loại vitamin và khoáng chất để cơ thể tăng cường sức đề kháng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi 2019, Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy Cự Giải cố tỏ ra hiền hòa mà bỏ qua cả những điều cần nghiêm khắc ngăn chặn. Thậm chí đó là nguyên nhân khiến nhiều người bị phản bội.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn nên nhớ, vợ chồng sống với nhau cũng nên giữ một khoảng cách thích hợp. Cảm giác mới mẻ là cơ sở, là nền tảng đem đến sự ngọt ngào cho hai vợ chồng.
 
Để phòng ngừa bệnh tật cho cơ thể, bạn nên uống nhiều nước và uống đều đặn, tạo thói quen uống 1 ly nước sau khi thức dậy vào buổi sáng và 1 ly trước lúc đi ngủ ban đêm khoảng 1 tiếng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy Sư Tử đang có nhiều nỗi lo sợ, thậm chí là đối với những người xung quanh bạn cũng không dám thổ lộ vì sợ rằng sẽ có người dùng thông tin này để chống đối lại bạn sau này.
 
Hãy tạo dựng những thói quen lành mạnh, điều chỉnh hành vi của bản thân không chỉ giúp bạn tránh xa những hệ quả không mong muốn mà còn dẫn đường bạn tiến tới thành công nhanh hơn.
 
Đừng quên chăm sóc làn da, có chế độ ăn uống lành mạnh, bạn cần một yếu tố nữa để tạo nên lối sống hoàn hảo: tập thể dục, thể thao. Bất kỳ một bộ môn nào, từ nhẹ nhàng như yoga đến chạy bộ, tập gym cũng đều có khả năng giúp bạn cải thiện sức khỏe thể chất của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy Xử Nữ cảm giác cô đơn và bạn cảm thấy khó xử với mọi thứ. Vốn luôn cô đơn, bạn cũng nhanh chóng từ bỏ các mối quan hệ tiềm năng, lãng phí các cơ hội của mình.
 
Trong các mối quan hệ, nhớ tìm kiếm những con người mang lại cho bạn niềm vui, động lực sống trở thành một kỹ năng quan trọng để đi đến thành công. Tốt hơn hết nên tránh những người mang lại cho bạn suy nghĩ tiêu cực.
 
Khi vấn đề an toàn thực phẩm đang càng trở nên nan giải, cách tốt nhất và tiết kiệm nhất để quản lý việc ăn uống của bản thân và cả gia đình, chính là tự nấu nướng và nấu những món ăn lành mạnh.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho thấy cung hoàng đạo Thiên Bình đang cố tỏ ra rằng mình ổn nhưng thực sự bạn không ổn, đang có nhiều nỗi lo lắng chồng chéo mà bạn không tự giải quyết được. Hãy nhờ ai đó hỗ trợ đi nhé. 
 
Có khi nào bạn cảm thấy mình bị kiệt sức, như bị thời gian truy đuổi. Hãy cho bản thân nghỉ ngơi một chút, nếu không bạn chẳng thể cảm nhận được vẻ đẹp của cuộc sống. Bạn nên dứt khoát vứt bỏ lối sống nhanh và sống chậm lại để tận hưởng cuộc sống.

Mỗi buổi sáng nên cố gắng vận động, tập luyện với nhịp độ vừa phải. Ví dụ như có thể chọn các bài tập như dưỡng sinh, đi xe đạp chậm, đi bộ để rèn luyện cơ thể và nâng cao sức đề kháng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Ngày Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy Hổ Cáp không dũng cảm đối mặt với những vấn đề bản thân đã gây ra. Thay vì tức giận bạn hãy bình tĩnh ngồi lại nhìn nhận sự việc nếu không bạn sẽ sớm lặp lại lỗi cũ mà thôi. 
 
Quan trọng là sau mỗi lần vấp ngã ấy, bạn phải giữ được đủ tỉnh táo để phân tích nó ra ở nhiều khía cạnh, lấy được từ cái sai đó nhiều nhất những kinh nghiệm đáng quý cho bản thân để chuẩn bị cho những thử thách tiếp theo.
 
Nên có chế độ sinh hoạt phù hợp trong mùa Hè này. Nhớ bổ sung các loại vitamin tổng hợp để tăng cường sức đề kháng, chế độ ăn nhiều rau xanh và các thực phẩm không chứa chất béo bão hòa, kết hợp với việc luyện tập khoa học sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy Nhân Mã dễ bị phạm lỗi khi không có ai đốc thúc, quan sát. Cho rằng bạn không bị ai phát hiện nhưng nên nhớ bạn chẳng thể nào lừa dối chính bản thân mình đâu.
 
Đừng trốn tránh từng vấn đề dù là rất nhỏ. Hồi tưởng lại những gì bạn thích, trung thực với sở thích của bạn, hành động và làm những gì bạn thực sự thích. Chỉ khi lắng nghe sở thích của mình, chúng ta mới có thể dần dần thấy được những gì chúng ta cần và những gì chúng ta muốn.
 
Dù thời tiết rất nắng nóng nhưng nhớ không để nhiệt độ điều hòa quá thấp: Sự chênh lệch nhiệt độ lớn giữa phòng sử dụng điều hòa và ngoài trời là nguyên nhân dẫn đến bệnh đường hô hấp.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy Ma Kết rất tinh tế, duyên dáng và hòa đồng. Góc này cho thấy bạn có những khả năng vượt trội hơn nhiều người. Hãy tận dụng tốt nó để mang lại lợi ích cho người khác.
 
Chúng ta thường bị tấn công bởi những tiếng nói bên ngoài, chịu ánh mắt dò xét của người khác. Hãy vứt bỏ đi những gì gọi là “thế giới bên ngoài", lắng nghe điều từ sâu thẳm bên trong bạn.
 
Mùa hè bạn nhớ uống nước thường xuyên để đảm bảo lượng nước trong ngày. Uống từ 2 – 2,5 lít nước/ngày, uống ngay cả khi chưa khát.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình nhắc nhở bạn nên lý trí chứ không nên phụ thuộc vào cảm xúc quá. Thậm chí ngay cả chuyện hiện tại cũng vậy, đừng tự an ủi và lừa dối mình nữa. 
 
Đừng quá khắt khe với mọi thứ, nhất là đối với bản thân mình. Suy cho cùng chúng ta cũng chỉ là những cá thể bình dị, chẳng ai hoàn hảo hay thần thánh để có thể biết trước những gì trong tương lai mà né tránh.
 
Tùy là ngày Hè nắng nóng đấy nhưng nhớ không nên dùng thực phẩm quá lạnh như đá, kem… vì dễ dẫn đến viêm họng. Và cũng không nên làm mát tức thời như tắm khi người còn nhiều mồ hôi sẽ dễ bị cảm. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho thấy Song Ngư có điều khó nói, bạn vờ như đang quan tâm tới vấn đề của người khác cũng chỉ là để né tránh các vấn đề của chính mình.
 
Áp lực đôi khi cũng rất cần thiết. Cho dù bạn tìm kiếm sự bình yên với thiền, đi bộ ngắn hay dài, hãy tự đặt sẵn cho bản thân một kế hoạch khi cảm thấy áp lực. Để cho áp lực tăng lên rất nguy hiểm và có thể khiến bạn đi sai hướng.
 
Hãy học cách ăn uống khoa học và hợp lý: Sử dụng nhiều thực phẩm chứa nhiều vitamin như rau, quả tươi. Thực phẩm nên sử dụng hết trong ngày.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.