Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 19/04/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 19/04/2019

Thứ năm 18/04/2019 15:26 GMT + 7
Tử vi thứ 6 ngày 19/4/2019, Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời cho thấy Song Ngư mộng mơ nhiều nhưng hôm nay bạn bị hạn chế về nhiều mặt. Đó là lý do khiến bạn dễ sinh ra cáu kỉnh, khó chịu.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy hôm nay Bạch Dương rất biết cảm thông, giúp đỡ người khác. Bạn sống cảm xúc hơn và đó là lý do bạn thiếu lý trí trong các quyết định.
 
Đừng nghĩ rằng hôm nay tôi bỏ ra bao nhiêu công sức, kiếm được bao nhiêu tiền. Mà hãy nghĩ rằng tôi đã học được những gì? Cuộc sống bạn thế nào, tùy thuộc vào suy nghĩ của bạn đấy.
 
Trước khi bắt đầu một ngày làm việc dài, hãy đảm bảo bạn có đủ thời gian để tập thể thao. Chính không khí trong lành vào buổi sáng chính là điều khiến tâm trạng của bạn trở nên tốt hơn mỗi ngày.  

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt Trăng 150 độ sao Thủy cho thấy Kim Ngưu hôm nay phân vân không biết nên nghe con tim hay lý trí. Thực ra khi bạn phân vân nghĩa là bạn không tự tin, hãy đừng vội quyết định trong lúc này. 
 
Có mạng lưới quan hệ rộng rãi là rất có lợi, nhưng giá trị của bạn nên xuất phát từ chính bạn. Hãy tạo dựng lòng tin nơi người khác và khi đó họ sẽ trao cho bạn tín nhiệm và bạn sẽ thu lợi từ việc mình đã từng chân thành như thế nào.
 
Các bệnh ung thư từ những cơ quan nội tạng thường xuất phát từ thói quen ăn uống xấu trong cuộc sống hàng ngày. Bạn nên kiểm soát nguồn thức ăn và không nên tiếp tục ăn uống vô tội vạ như hiện tại. 

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa tạo cảm giác hối thúc khiến Song Tử dễ đưa ra quyết định thiếu suy nghĩ. Để tránh sai sót bạn hãy kiểm soát tộc độ của mình, bạn nên từ tốn hơn. 
 
Để không bao giờ bị quá tải, căng thẳng bạn không nên cố gắng ôm đồm mọi việc, không yêu cầu mọi thứ hoàn hảo. Nên biết tận dụng được sự hỗ trợ của người thân, người xung quanh để có thời gian làm những việc khác và sắp xếp hợp lý mọi việc.
 
Nếu không ngủ đủ vào ban đêm, bạn sẽ không thể dậy sớm và bắt đầu ngày mới một cách vô cùng uể oải. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn được ngủ đầy đủ bằng cách lên giường từ sớm để có giấc ngủ thật sâu. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Tiếp nối Tử vi 18/4/2019, hôm nay, Mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy Cự Giải hôm nay biết lắng nghe và đó là lúc nhiều người muốn thể hiện khả năng của mình trước mặt bạn. Hãy đừng đánh giá, để cho họ được bày tỏ nỗi lòng. 
 
Cố gắng giữ năng lượng tích cực, tin tưởng vào bản thân, tin tưởng vào năng lực của mọi người xung quanh... Chính trạng thái tinh thần lạc quan quan, vui vẻ này đã kích thích khả năng sáng tạo, tiếp nhận tri thức.
 
Uống thuốc không theo chỉ định từ bác sĩ cũng là nguyên nhân làm hại cơ quan thận của bạn. Có rất nhiều loại thuốc sau khi đi vào cơ thể sẽ được lọc bỏ qua thận. Hãy hạn chế việc uống thuốc bổ tùy tiện hiện nay của bạn đi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấy Sư Tử rất giỏi trong việc xử lý những rắc rối của người hơn là của bạn. Điều này cho thấy bạn đang quá dễ dãi với mọi người và hay ôm đồm.
 
Hãy nghiêm túc thực hiện những kế hoạch bạn đã đề ra, việc thực hiện đúng cam kết với chính mình, như tập thể dục nhiều hơn chẳng hạn, cũng mang lại tâm trạng tốt hơn mỗi ngày.

Cơ thể chúng ta cần từ 2 - 2,5 lít nước mỗi ngày nên để giữ cho thận được làm sạch và thải bỏ độc tố ra ngoài thì bạn cần uống đủ lượng nước trên. Nếu hay quên thì bạn nên mua hẳn một cốc nước to bỏ trên bàn làm việc của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)


Mặt Trăng 150 độ sao Thủy cho thấy hôm nay cung hoàng đạo Xử Nữ đôi khi lời nói đi trước suy nghĩ của bạn. Sự bồn chồn và lo lắng sẽ khiến bạn thiếu tầm nhìn xa, và khó đặt mình ở hoàn cảnh người khác.

Chỉ có người đủ ý chí phấn đấu mới có đủ bản lĩnh vượt lên nghịch cảnh, che chở người thân. Không có sự thành công nào đạt được mà thiếu ý chí. Để được như vậy, bạn phải có khát khao, hoài bão và đam mê đủ lớn để theo đuổi hành trình mà bạn đã chọn.
 
Lượng muối mà chúng ta tiêu thụ hàng ngày ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của chúng ta. Đừng ăn mặn và nếu lỡ ăn mặn bạn nên uống thật nhiều nước lọc. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bản năng của bạn luôn có chiều hướng bạn phải tránh sự khó chịu bằng bất cứ giá nào. Thế nhưng hãy chấp nhận một sự thật rằng cuộc sống luôn có những thứ bạn không muốn xảy ra mỗi ngày.
 
Mỗi người sinh ra đều không thể lựa chọn được hoàn cảnh, xuất thân, tất cả đều do may rủi của cuộc đời. Nhưng bạn không được phép nghèo, nhất là nghèo về tư duy, về ý chí và động lực.
 
Hãy ăn sáng đầy đủ, bạn sẽ thấy mình tập trung tốt hơn nếu ăn sáng lành mạnh đủ tinh bột và protein. Bạn sẽ ít cảm thấy mệt mỏi và trì trệ vào giữa sáng. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Theo Tử vi 2019, Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp nhắc nhở bạn hãy cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng. Hãy kiểm soát cảm xúc mạnh của mình, tránh nói lời tổn thương người khác.   
 
Nên nhớ rằng một khi đã chấp nhận làm, thì phải cố làm tốt đến cùng, làm cho ra ngô ra khoai, làm cho ra kinh nghiệm và tri thức, làm cho ra năng suất và chất lượng, và làm sao cho xứng với số tiền lương mà bạn nhận được.
 
Thói quen ăn uống không đúng bữa thường khiến sức khỏe đường ruột của bạn dần bị suy giảm. Hãy tạo thói quen ăn đúng giờ, tránh gây ra những tác hại không tốt cho sức khỏe của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương nhắc nhở Nhân Mã chớ vội đánh giá ai đó qua vẻ ngoài. Bạn phải học cách nhìn nhận bản chất của người khác vì có như thế thì công việc cũng như cuộc sống của bạn mới thuận lợi hơn. 
 
Chờ đợi sự giàu có "từ trên trời rơi xuống" chỉ khiến bạn đổ toàn bộ thời gian và công sức vào việc bị động chờ đợi. Nếu thành công không tự tìm tới, chắc chắn bạn sẽ mãi mãi mê đắm trong thất bại mà thôi.
 
Sau 8 tiếng ngủ vào ban đêm, túi mật đã tích trữ rất nhiều mật. Do đó, nếu bạn không ăn sáng thì mật sẽ tích tụ trong túi mật và dần hình thành sỏi, gây rối loạn quá trình chuyển hóa túi mật. Do đó, đừng quên ăn sáng mỗi ngày đấy nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy Ma Kết đang chiều chuộng bản thân quá đà. Đã đến lúc bạn học cách chăm sóc cơ thể đúng cách, nên xây dựng kỷ luật riêng cho bản thân.
 
Nếu bạn còn tự hỏi sao mình chưa thành công thì nên biết rằng, thực ra, những người càng thành công, họ càng thích thử, họ càng ít từ chối những điều mới, còn những người yếu đuối thì ngược lại.
 
Hãy bắt đầu ngày mới bằng việc dọn giường có thể khiến bạn cảm thấy sẵn sàng cho ngày mới. Những người không làm điều này thường nhút nhát, ủ dột và hay mỉa mai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấy Bảo Bình nổi bật, tự do. Bạn có năng lượng cảm xúc dồi dào và không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường. 
 
Cái đáng sợ nhất của một mối quan hệ ổn định lại chính là sự ổn định. Để giao tiếp thành công cần có sự hợp tác của cả hai bên. Và tin mình, cho dù có khó khăn như thế nào trong hiện tại nhưng đó là sự cố gắng xứng đáng.
 
Một giấc ngủ tốt sẽ cải thiện sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của bạn. Hãy ngủ thật ngon vì đó là cách hiệu quả nhất để cải thiện sự tập trung, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện tâm trạng con người.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời cho thấy Song Ngư mộng mơ nhiều nhưng hôm nay bạn bị hạn chế về nhiều mặt. Đó là lý do khiến bạn dễ sinh ra cáu kỉnh, khó chịu.  
 
Nếu những người xung quanh không ngừng đề cao sự ổn định thì lâu dần, chính bạn cũng sẽ bắt đầu chấp nhận ý tưởng này và tận hưởng những lợi ích nó đem lại. Đừng bỏ quên khao khát thành công, mong muốn bươn chải và nhiệt huyết đối đầu gian khó của bạn đấy nhé.
 
Hãy thử đi bộ nhanh, chạy xung quanh khu phố, hoặc đi tới phòng gym. Hoặc bạn cũng có thể chọn cách tập tại nhà, chẳng hạn như duỗi cơ hoặc yoga để đảm bảo sức khỏe cũng như duy trì thể lực cho mình.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.