Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 15/03/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 15/03/2019

Thứ năm 14/03/2019 17:41 GMT + 7
Tử vi thứ 6 ngày 15/3/2019, Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy bạn muốn được ai đó ghi nhận công sức mà bấy lâu nay bạn bỏ ra. Thực ra việc đợi chờ này khiến bạn mệt mỏi. Chỉ cần bạn đã làm việc có ích là đủ vui rồi, đừng chờ được khen ngợi nữa.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Sao Kim 30 độ sao Hải Vương cho thấy hôm nay cung hoàng đạo Bạch Dương nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Nếu bị mắng bạn sẽ buồn nhiều hơn và có xu hướng tự trách bản thân. 
 
Không phải khi nào bạn cũng có thể hiểu hết lòng người. Muốn biết một người có đáng tin hay không, đừng nghe họ nói những gì, mà cần hiểu họ nghĩ gì và xem họ làm gì.
 
Giấc ngủ giúp các cơ quan trong cơ thể được nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng, điều hòa thân nhiệt và phát triển não bộ. Do đó, đừng quên chăm sóc giấc ngủ của mình đúng cách, đừng thức quá muộn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, sao Thủy vuông góc sao Mộc cho thấy Kim Ngưu hôm nay không chịu được khó khăn, bạn dễ nản lòng vì những điều mới và cảm thấy thiếu an toàn.
 
Bạn mong muốn được hòa đồng nhưng không phải là cứ nói nhiều, nên biết lắng nghe khi cần. Đây là một loại tôn trọng người khác và là một cách rèn luyện bản thân.
 
Cơ thể không có đủ nước sẽ dẫn đến giảm thể tích máu. Điều này khiến tim làm việc kém hiệu quả, giảm tốc độ trao đổi oxy và các chất dinh dưỡng đến cơ bắp, các cơ quan. Vì thế, nếu làm gì cũng nên có một cốc nước bên cạnh để uống thường xuyên.

Song Tử (21/5-21/6)

Sao Thủy vuông góc sao Mộc nhắc nhở Song Tử kiểm soát cảm xúc của mình trong ngày hôm nay. Chỉ một lời nói đùa cũng khiến bạn tức giận, cơn nóng nổi lên là bạn hành động thiếu kiểm soát.
 
Bạn đừng nghĩ hào phóng chỉ liên quan đến tiền bạc. Cho đi có thể có nhiều cách, như tư vấn cho người khác các vấn đề khó khăn, hỗ trợ hay chống lại sự bất công nào đó.
 
Thức ăn nhanh chứa nhiều đường khiến bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi. Thay vào đó, bạn nên ăn thịt gà, gạo nâu, cá hồi, khoai lang và trái cây…

Cự Giải (22/6-22/7)

Tiếp nối Tử vi ngày 14/3/2019, Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy bạn muốn được ai đó ghi nhận công sức mà bấy lâu nay bạn bỏ ra. Thực ra việc đợi chờ này khiến bạn mệt mỏi. Chỉ cần bạn đã làm việc có ích là đủ vui rồi, đừng chờ được khen ngợi nữa.

Đừng giận dỗi, nếu muốn được tặng gì hãy nói với người ấy vì sự thẳng thắn này giúp anh ấy đỡ phải suy nghĩ về món quà. Tất nhiên bạn không nên đòi hỏi món quà quá đắt tiền vì bạn là người hiểu rõ tình hình tài chính của hai người nhất.
 
Thể dục thể thao được chứng minh là giúp cải thiện tâm trạng và giảm cảm giác chán nản, lo lắng cũng như căng thẳng. Vì thế nếu thậm chí đang buồn thì bạn hãy đứng dậy đi tập thể dục thì tâm trạng sẽ khá lên đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy Sư Tử có tham vọng, đó là lý do để bạn chăm chỉ, quyết đoán hơn trong các quyết định. Bạn muốn bản thân phải đạt được điều gì đó để thấy mình đáng tự hào. 
 
Không phải cứ đối đầu với ai đó mới là hay, bạn có thể lùi lại vừa có thể tránh mũi nhọn của nhau, vừa bảo vệ chính bạn và có thể làm tê liệt đối phương, để họ trở nên tự mãn khi đang tạm thời dẫn đầu và cho phép bạn nắm bắt cơ hội sau này.

Bạn nên ăn sáng nhưng không nên ăn ngũ cốc, bánh rán, sữa chua ít béo,… vì chúng chứa nhiều đường có thể khiến cơ thể mệt mỏi, thiếu năng lượng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương mang lại cho Xử Nữ nhiều cảm xúc. Bên cạnh đó, góc này cũng có thể mang lại xu hướng quá lý tưởng hóa và do đó tự đánh lừa mình. Bạn hãy cẩn thận.
 
Bạn đừng vì một chút lợi ích mà từ bỏ tôn nghiêm, không vì tư lợi mà phản bội bạn bè. Thay vì kiêu ngạo tự cao tự đại, hãy rèn luyện năng lực, phát triển bản thân để chủ động giành lấy những cơ hội săn mồi tốt nhất.
 
Mất nước có thể là nguyên nhân gây ra mệt mỏi và chóng mặt vào buổi chiều. Theo các chuyên gia y tế, bạn cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, chia đều ra trong ngày chứ không nên uống nhiều nước cùng lúc.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng  150 độ sao Kim cho thấy Thiên Bình đang nhân nhượng nhầm người. Có thể vì bạn muốn tránh đối đầu nhưng nó đang bắt đầu gây ra những hệ lụy không tốt cho nhiều người. 
 
Đừng ngại khó, ngại khổ, hãy học cách nằm gai nếm mật, phải chịu những điều mà người thường không chịu được thì mới có thể ngồi lên vị trí mà người thường không ngồi được.
 
Đừng cố gắng ngủ bù vào cuối tuần, lý tưởng nhất là tạo được thói quen đi ngủ và thức dậy đúng giờ giấc. Hãy để thời gian cuối tuần cho những hoạt động thực sự ý nghĩa.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Sao Kim 30 độ sao Hải Vương cho thấy Hổ Cáp hôm nay đòi hỏi quá cao. Bạn sẽ cần phải bỏ đi tiêu chuẩn không tưởng về cuộc sống và học cách chấp nhận thực tại nếu không muốn điều này xảy ra.
 
Bạn nên nhạy cảm hơn trong cách nhìn nhận ai đó. Ví dụ như những người không hay bộc lộ bản thân, che giấu suy nghĩ thật thường là kẻ giả tạo, sống hai mặt và sợ hãi người khác biết được bản chất thật.
 
Giấc ngủ còn là một trong những yếu tố quan trọng giúp duy trì sắc đẹp và sức khỏe. Hãy chăm sóc chất lượng giấc ngủ nếu không cuộc sống của bạn sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy Nhân Mã gần đây làm việc quá sức và đang có dấu hiệu suy nhược. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng bỏ bê sức khỏe của mình nữa. 
 
Bạn lắng nghe những chuyện riêng tư của người khác, đừng đi lòng vòng hay hỏi sâu vào chỉ để thỏa mãn sự hiếu kì của bạn. Đã hứa được thì phải làm được, đừng tọc mạch. Có như vậy bạn sẽ có được sự tin tưởng nhiều hơn.
 
Đừng dùng nước nóng để rửa mặt, nó có thể gây giảm độ ẩm cần thiết, khô, đỏ và ngứa da. Hãy rửa mặt với nước ấm và với thật nhiều nước vì chất tẩy rửa chỉ làm sạch bụi bẩn từ da còn nước sẽ rửa trôi chúng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng 150 độ sao Kim nhắc nhở Ma Kết chớ nên chiều chuộng bản thân quá, nếu không bạn sẽ phí phạm rất nhiều thời gian. Ví dụ việc gì đã trong kế hoạch thì nên hoàn tất chúng đúng hạn, đừng ngủ nướng ảnh hưởng tới công việc.
 
Thay vì liều mạng cạnh tranh, thể hiện bản thân ở nơi làm việc, bạn hãy tôn trọng sự thông minh của người khác, khiêm tốn về bản thân hơn một chút, bớt kiêu ngạo và hung hăng sẽ tốt hơn cho bạn.
 
Nếu bạn e ngại phòng tập đông đúc và đầy mồ hôi thì có thể thực hiện các bài tập đơn giản bất kỳ tại nhà, cường độ hay độ dài ngắn là do bạn quyết định. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy Bảo Bình thích khám phá điều mới lạ, bạn muốn có thêm những trải nghiệm mới và sắp xếp thời gian để chuẩn bị cho những việc học tập các bộ môn như nhảy, vẽ, ca hát,…
 
Đừng ngại khi ai đó bảo bạn có tham vọng, chỉ có nó bạn mới đủ khao khát để từng bước trèo lên đỉnh núi, từng bước chạm tay tới thành công. Nhưng điều đó không có nghĩa là ngông cuồng mà nó trở thành mục tiêu cả cuộc đời theo đuổi.
 
Để ngủ ngon, bạn nên chọn loại gối phù hợp. Chọn gối ngủ chính xác sẽ giúp bạn ổn định tuần hoàn máu, hỗ trợ cột sống, ngăn ngừa đau lưng, cổ và đau đầu. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo Tử vi 2019, Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy năng lượng cũng như cảm xúc của Song Ngư hôm nay khá dồi dào. Bạn nên tận dụng chúng cho những công việc liên quan tới sáng tạo.
 
Đừng tung những thông tin chưa được kiểm chứng, tin đồn thất thiệt ảnh hưởng đến người khác. Đôi khi chỉ vì một câu nói bâng quơ trong lúc nhàn rỗi của bạn mà ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác.

Theo xem bói tình yêu nhắc nhở, đừng nghĩ rằng phụ nữ mới cần được yêu thương. Những cái chạm tinh tế sẽ tăng thêm cảm xúc được gần gũi, che chở, yêu thương cho người bạn đời của mình. 
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.