Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 07/09/2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 07/09/2018

Thứ năm 06/09/2018 16:04 GMT + 7
Có thể bạn sẽ bị áp lực đè nặng trong nhiều ngày chỉ vì mắc sai lầm nhỏ. Con người không ai hoàn hảo đến mức chưa từng phạm sai sót bao giờ. Đừng quên tự khích lệ bản thân để có được động lực để tiếp tục thực hiện mục tiêu lớn hơn.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Ngày sao Thủy 120 độ sao Thiên Vương cho thấy hôm nay Bạch Dương như một diễn giả thu hút vậy, nói vấn đề gì bạn cũng có thể nói cả buổi không biết chán và năng lượng khá dồi dào.

Đừng để những điều thuộc về quá khứ chiếm hữu hiện tại của bạn rồi khiến tương lai trở thành u ám. Mệt hay không mệt là do tâm thái của mỗi người quyết định. Quên đi đau khổ để trái tim bạn sẽ có thêm không gian cho niềm vui đọng lại.

Nhiều người vừa nóng vừa lạnh như đang ăn lẩu lại kèm uống bia lạnh. Trong thực tế, ăn uống nóng/lạnh lẫn lộn có thể dẫn đến hiện tượng dạ dày co thắt, tổn thương vô cùng nghiêm trọng. Bạn nên sớm điều chỉnh cách ăn uống này của mình đi nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sao Thủy 120 độ sao Thổ cho thấy tiếng tăm mà Kim Ngưu đã gây dựng hoặc khả năng lãnh đạo của bạn thu hút nhiều người khác. Họ thậm chí xem bạn là tấm gương để được học tập nhiều hơn. Xem thêm: 5 điều về cung Kim Ngưu nữ nhất định bạn phải biết

Có thể bạn sẽ bị áp lực đè nặng trong nhiều ngày chỉ vì mắc sai lầm nhỏ. Con người không ai hoàn hảo đến mức chưa từng phạm sai sót bao giờ. Đừng quên tự khích lệ bản thân để có được động lực để tiếp tục thực hiện mục tiêu lớn hơn.

Bạn không nên ăn thịt cả ngày nhưng lại có thể ăn salad trái cây trong bữa sáng, rau xanh trong bữa trưa và rau củ áp chảo vào bữa tối. Không có gì ngạc nhiên cả, bởi rau củ quả chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, vitamin cần thiết cho cơ thể, ít calo đồng thời rất ngon miệng.

Song Tử (21/5-21/6)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trời 180 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử không chắc chắn về khả năng của mình, nên rất khó thể hiện chính mình với sự tự tin. Bạn nên sớm nhìn ra ưu thế của mình ở đâu để xây dựng lại lòng tin về bản thân. 

"Thứ không đánh bại được bạn sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn". Có trải qua khó khăn, mới trưởng thành. Đừng quên học hỏi những kinh nghiệm có ích, bất kể kết quả như thế nào. Đó là cơ hội phát triển cá nhân.

Uống nhiều nước giúp bạn có làn da tươi sáng, hỗ trợ tiêu hóa và mang lại nhiều lợi ích sức khỏe khác. Hãy uống đủ ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày và nhiều hơn nếu bạn tập luyện thể thao. Nước là một loại thức uống rất quan trọng nếu bạn muốn giảm cân nữa đó.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy Cự Giải là một nhân viên chăm chỉ và tận tụy nhưng thận trọng về cách thức làm việc mới. Việc khó chấp nhận điều lạ gì đó là dễ hiểu nhưng đừng vì thế mà xây dựng cảm giác chống đối, hãy thử tìm hiểu vì điều mới luôn thú vị.

Bạn không phải là người đầu tiên và cũng không phải là người duy nhất gặp phải khó khăn hay trở ngại. Vì vậy, đừng ngại tìm lời khuyên từ bạn bè, gia đình hoặc những người xa lạ đồng cảnh ngộ có kinh nghiệm hơn.

Trong bữa ăn, bạn hãy cố gắng trao đổi những điều vui vẻ, hạn chế tối đa nói ra những câu chuyện đau buồn, tiêu cực hoặc gây thất vọng cho người khác. Tâm trạng vui sẽ cải thiện sức khỏe của bạn rất nhiều đó.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng vuông góc sao Mộc nhắc nhở Sư Tử hãy đừng vì vấn đề gì đó đang đối mặt mà thờ ơ với mọi việc. Nếu có xảy ra những mâu thuẫn về đạo đức thì bạn cũng không thể làm gì cơ mà, thay vào đó bạn chỉ có thể tự điều chỉnh thái độ của mình mà thôi.

Đừng coi trọng được mất. Được hay mất rồi cũng hóa thành hư vô khi chúng ta lìa xa thế giới mà thôi. Vì thế, hãy coi trọng trải nghiệm, có càng nhiều trải nghiệm bạn sẽ càng hiểu mình có mặt trên Trái Đất này là điều vô cùng ý nghĩa.

Bạn không nên bao giờ để dạ dày quá tải hay bản thân phải đói. Thay vào đó, nếu không thể ăn một bữa đủ đầy nên ăn một ít bánh ngọt để qua cơn đói.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tiếp nối Tử vi ngày 6/9/2018, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn rất phù hợp với công việc kết hợp trí óc và chân tay mới phát huy được tối đa năng lực của mình. Người ta biết đến bạn vì lối sống đơn giản, tiết kiệm, ngăn nắp nhưng đôi khi là quá cực đoan.   

Hãy sớm bắt đầu thực hiện kế hoạch tiết kiệm tiền, bạn sẽ chỉ cần dành ít tiền hơn vào mỗi tháng để đạt được mục tiêu của mình, nhờ vào sức mạnh của lãi kép trong việc tìm hiểu những cơ hội đầu tư phù hợp.

Ăn bơ là tốt nhưng không phải đối tượng nào cũng ăn được nó. Ví dụ bơ rất tốt cho phụ nữ mang thai nhưng lại có hại cho phụ nữ đang cho con bú. Bởi các chất trong bơ sẽ làm giảm quá trình sản xuất sữa của phụ nữ. Bạn nên cẩn thận hơn nhé. 
 
Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy cung hoàng đạo Thiên Bình đang tự tay loại bỏ hết những cơ hội của mình vì thái độ nửa vời của bạn, làm gì bạn cũng lo lắng không làm vừa lòng ai đó nên không việc gì hoàn tất.

Suy nghĩ của người khác có thể trở thành gánh nặng cho bạn. Khi bị ám ảnh bởi những gì người khác nghĩ về mình, bạn sẽ lãng quên mất bản thân, sẽ khiến bạn từ giã giấc mơ của mình. Hãy tập trung vào mục tiêu của mình đã đề ra lúc đầu đi thôi.

Đừng cho rằng tắm lâu một chút mới thì cơ thể mới sạch sẽ nhưng sự thật thì tắm quá lâu chính là nguyên nhân hàng đầu gây khô, nẻ da, rát đỏ và nổi mụn trên cơ thể. Các chuyên gia khuyên chúng ta chỉ nên tắm không quá 10 phút/ngày.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Sao Thủy 120 độ sao Thổ cho thấy không phải ai hiểu được con người thật của Hổ Cáp và bạn được những người này yêu mến, ủng hộ hết mình. Hãy trân trọng tình cảm của họ bạn nhé.

Hãy tự động tiết kiệm tiền mỗi tháng, bạn sẽ không bao giờ thấy số tiền bạn đang bỏ ra và sẽ học cách sống thiếu nó và bạn sẽ sớm quen với việc này trong khi chúng mang lại vô cùng nhiều lợi ích bất ngờ cho bạn về sau.

Nếu bạn thường ăn dưa leo và cà chua thì không nên kết hợp chúng nữa trong bữa ăn vì chúng khác nhau về thời gian tiêu hóa, thực phẩm khó tiêu sẽ đi qua ruột ngay khi nguyên liệu dễ tiêu vừa tiêu hóa xong, khiến thực phẩm lên men trong dạ dày, nếu vượt quá khả năng tự điều chỉnh thì sẽ gây ra ngộ độc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trời 180 độ sao Hải Vương cho thấy Nhân Mã đôi lúc thích tưởng tượng và trốn vào thế giới của riêng mình thay vì phải đối mặt với bản thân và cuộc sống. Nếu không chấp nhận thực tế bạn sẽ gặp lại hoàn cảnh tương tự trong tương lai.

Cuộc đời chính là như vậy. Không ai biết ngày mai sẽ xảy ra chuyện gì, cũng không ai biết được vận mình sẽ như thế nào. Vì thế, dù hiện tại bạn giàu có hay vẫn nghèo, hãy cứ sống tốt mỗi ngày bạn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo Tử vi năm 2018, hôm nay, ngày sao Thủy 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Ma Kết hành động theo trực giác, bạn dễ mất kiên nhẫn và dễ có những việc làm sai trái nhưng không muốn xin lỗi. Hãy biết tiến lui phù hợp nếu không bạn chỉ chịu thiệt mà thôi.

Hứa hẹn quá nhiều chỉ để làm người khác vui chỉ để khiến mọi người xung quanh hài lòng thì bản thân bạn lại không hạnh phúc sẽ chẳng tốt gì. Hãy nhở chỉ cần làm hài lòng chính là bản thân mình là đủ.

Để tránh béo phì thì bạn nên dừng ngay thói quen vừa ăn vừa chơi điện thoại. Trên thực tế, ăn khi chú ý bị thu hút vào điện thoại, bạn sẽ không biết mình đã ăn bao nhiêu rồi ăn quá nhiều dẫn đến béo phì.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy Bảo Bình phải tự lực cánh sinh trong mọi việc, có thể ai đó hứa hẹn sẽ giúp bạn nhưng không phải là ngay lúc này. Hãy thôi đổ lỗi cho hoàn cảnh, bạn sẽ chẳng thể nào lớn lên được. 

Không ai trở thành doanh nhân thành đạt chỉ sau một đêm. Nếu có ước mơ lớn, bạn phải làm được việc lớn. Thay vì buông xuôi dễ dàng thì hãy dành thời gian và kiên nhẫn tìm ra cách tốt nhất đạt để được mục tiêu cuối cùng của mình.

Việc ngồi liên tục trước màn hình máy vi tính qua 4 ngày có thể gây hại cho da không khác gì phơi mình giữa trưa suốt 20 phút. Đó là nguyên nhân khiến da của chúng ta lão hóa nhanh hơn. Vì thế, đừng quên dùng kem chống nắng cả khi làm việc trong văn phòng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sao Thủy 120 độ sao Thổ cho thấy đôi khi Song Ngư hơi cá tính và mặc dù bạn không phải là người luôn lịch thiệp, nhiệt tình, lạc quan nhưng tiếng cười của bạn có sức lan tỏa. Hãy mang tới năng lực tích cực tới mọi người nhiều hơn nữa.

Bạn không thể kiểm soát được những gì xảy ra với mình nhưng bạn có thể kiểm soát được cách mình phản ứng trong mọi tình huống. Vì thế, vui hay buồn là do cách bạn nghĩ, đừng để ai đó làm ảnh hưởng tới bạn quá nhiều.
 
Hãy tận hưởng từng bữa ăn và hãy ăn với niềm yêu thích. Bạn không nhất thiết vào phải ép mình tuân thủ theo một chế độ ăn kiêng khắc nghiệt nào đó mà chỉ cần học cách phân biệt các loại thực phẩm tốt và không tốt cho sức khỏe.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.