Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 02/08/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 02/08/2019

Thứ năm 01/08/2019 16:11 GMT + 7
Tử vi thứ 6 ngày 2/8/2019, Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy thời gian này Song Tử lười nhác hơn, bạn muốn được người khác khen ngợi để vuốt ve cái tôi của mình. Có thể trong quá khứ bạn rất nỗ lực nhưng hiện tại thì không.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Ngày sao Kim vuông góc sao Thiên Vương cho thấy Bạch Dương có một cái tôi lớn và cho mình là trung tâm vũ trụ nhưng cũng đầy quyến rũ. Thế nhưng bạn nên học cách lắng nghe hơn một chút, việc này sẽ có lợi hơn cho bạn đấy.
 
Bạn không nên chỉ biết tiết kiệm bạn nên học cách để làm cho tiền sinh sôi. Không để tiền vào những nơi quá rủi ro với kỳ vọng lợi nhuận khổng lồ, bạn nên nghĩ tới khoản đầu tư mang lợi nhuận dài hạn.
 
Bạn nên tuân thủ thói quen duy trì tập thể dục mỗi ngày, tốt nhất là tập thể dục đơn giản như đi bộ nhanh, chạy bộ, bơi lội,… tập thể dục càng chăm chỉ càng tốt trong ngày.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy sự cẩn thận và dè dặt mang lại cho Kim Ngưu cảm giác an toàn nhưng khá bứt phá. Hãy thử một lần bước qua ranh giới hay những rào cản mà bạn đang tự xây lên trong thời gian vừa qua đi nào! 
 
Bạn nên tập trung xây dựng mối quan hệ với những người cùng chí hướng và lạc quan. Lời nói tích cực hay thậm chí thành công từ họ sẽ là động lực không nhỏ cho bạn trong cuộc sống.
 
Hãy ăn uống lành mạnh không chỉ cho mình mà còn vì các con. Cha mẹ có thể giúp thiết lập một lối sống lành mạnh bằng cách cho gia đình ăn thực phẩm bổ dưỡng và tránh ăn đồ ăn vặt càng nhiều càng tốt.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy thời gian này Song Tử lười nhác hơn, bạn muốn được người khác khen ngợi để vuốt ve cái tôi của mình. Có thể trong quá khứ bạn rất nỗ lực nhưng hiện tại thì không.
 
Bạn chẳng thể ngồi đợi một ngày may mắn ghé thăm. Hãy tự tạo ra may mắn nhờ sự chăm chỉ, kiên trì, luyện tập hàng ngày, quyết tâm và cố gắng được mục tiêu.
 
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tập thể dục nhịp điệu hàng ngày giúp cải thiện sức khỏe, hiệu quả của não và giúp tăng IQ. Vì thế dành thời gian tập thể dục nhịp điệu 30 phút trở lên mỗi ngày, bốn ngày một tuần.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tiếp nối Tử vi ngày 1/8/2019, sao Kim vuông góc sao Thiên Vương cho thấy Cự Giải có xu hướng dễ tự ái và tự phụ và điều này dẫn đến những sai lầm. Nếu không khéo léo, bạn gặp rắc rối với người khác giới và thường có cuộc hôn nhân chóng vánh. 
 
May mắn đến từ sự kiên trì và chăm chỉ, trong số đó 92% đã thất bại nhưng họ không bỏ cuộc và có được thành công. Vì thế, nếu đã có mục tiêu nhớ theo đuổi đế cùng bạn nhé.
 
Nếu buồn hay cảm thấy bế tắc thì hãy đọc sách, cố gắng đọc hai hoặc nhiều cuốn sách mỗi tháng về các chủ đề như lịch sử, tiểu sử của những người thành công, khoa học và cách tự hoàn thiện bản thân.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy bạn bướng bỉnh, ngang ngạnh và độc lập có thể có một phần tốt là giúp bạn tự kiểm soát được vấn đề. Thế nhưng, công việc sẽ có phần khó suôn sẻ được, vì thế, bạn nên học cách cư xử mềm mỏng hơn một chút nữa nhé.

Hãy thôi ước mình thành người nọ, người kia hay vì tình yêu hay bất cứ thứ gì mà thành người khác. Bạn sẽ chẳng thể nào "đủ" để đáp ứng bất kỳ yêu cầu gì mà thế giới này đặt ra.
 
Tập thể dục là tốt nhưng phải đúng cách, ví dụ như bạn nên tránh tập thể dục cường độ cao trong vòng 3 giờ trước khi đi ngủ. Có thể bạn mới có được giấc ngủ sâu, thức dậy tỉnh táo.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn làm việc rất hiệu quả khi làm đúng vị trí của mình. Tuy nhiên, đôi khi bạn quá chi tiết khiến người khác cảm thấy bực mình, khó chịu. 
 
Không có thứ gì trên đời hoàn toàn xấu cũng như không có gì hoàn toàn tốt đẹp. Hai điều tốt và xấu luôn luôn song hành cùng với nhau. Vì thế làm việc gì cũng thận trọng, suy nghĩ trước sau, chớ nên nóng vội.
 
Bạn không nên tắm quá lâu vì nó là nguyên nhân hàng đầu gây nứt nẻ da và nổi mụn. Nên tắm trong khoảng 10 phút, nếu quá lâu, làn da nhanh chóng mất đi độ ẩm vốn có, dễ bị kích thích và ngứa. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Sao Kim vuông góc sao Thiên Vương cho thấy Thiên Bình cả thèm chóng chán. Bạn thích những cuộc chinh phục rồi chán nản sau khi đã thành công. Bạn nên tự tìm ra đam mê cho mình, đừng đợi ai đó mang cho bạn động lực.
 
Nhớ đối xử với mọi người chân thành, rõ ràng. Thái độ giả tạo khiến bạn trở nên kệch cỡm, bị khinh thường, khó có thể lấy được lòng tin và sự tôn trọng tối thiểu. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo sống tình cảm, cuộc sống trọn vẹn hơn mỗi ngày
 
Nếu tiêu xài hơn khả năng chi trả, tài chính của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Cùng lúc bạn mua cả giày và áo mới, nên cân nhắc tính cần thiết và chỉ mua một món còn lại để tháng sau mua. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng 135 độ sao Thổ nhắc nhở Hổ Cáp không nên kêu than quá nhiều. Người khác không giúp bạn giải quyết được vấn đề đâu. Bạn có thể chia sẻ chuyện này với một người thân và sau đó nên tự mình xử lý. 
 
Đừng sợ nghịch cảnh, đó là khi bạn rèn luyện ý chí bản thân, phát huy trí tuệ của mình để có thể phán đoán và phân biệt được phương hướng nào đem tới sự đột phá hữu hiệu nhất. Hãy xem tất cả là một cơ hội.
 
Hãy thức dậy sớm hơn một chút sẽ mang đến khởi đầu ngày mới tích cực hơn. Có nhiều thời gian hơn, bạn không cần tắm rửa, trang điểm qua loa, cũng không cần chạy đi làm gấp gáp…

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Nhân Mã đang tự tay loại bỏ những cơ hội của mình chỉ vì cảm giác thiếu tin tưởng. Thực ra điều này xuất phát từ vết thương lòng nằm sâu trong bạn, bạn nên tự tìm cách để tháo gỡ. 
 
Bạn là một con người - với những điểm thiếu sót, kém hoàn hảo, với những mâu thuẫn, cảm xúc và phức tạp. Hãy chấp nhận điều đó bạn mới có thể vươn lên được, biết chấp nhận thực tế cũng là một kiểu khôn ngoan.
 
Dù bạn dành hàng giờ ở phòng tập mà vẫn chẳng thấy lên cơ bắp, cũng chẳng giảm được cân nào, đừng vội bỏ cuộc. Thể thao vẫn mang lại cho bạn năng lượng tích cực nào đấy, bạn vẫn lạc quan hơn về cơ thể của chính mình sau mỗi buổi tập.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy Ma Kết thông minh nhưng đừng vì thế mà tự cho phép mình có thể mỉa mai người nào yếu kém hơn mình. Bạn nên tôn trọng họ vì họ cũng như bạn cần thời gian để phát triển bản thân, việc này cần thời gian. 

Nên nhớ rằng: Việc nhỏ không nhịn sẽ hỏng việc lớn. Chúng ta phải học cách nhẫn nại ngay từ khi chỉ đối mặt với những vấn đề nhỏ để sau này cũng có thể nhẫn nại khi đứng trước nghịch cảnh lớn hơn.
 
Khi buồn bạn có thể nghe bản nhạc buồn vì nghiên cứu chỉ ra rằng thực sự giúp gia tăng cảm xúc tích cực và bình yên, nhờ đó mang lại nhiều lợi ích trị liệu, giải tỏa và xoa dịu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sao Kim vuông góc sao Thiên Vương cho thấy con người độc lập của Bảo Bình toát ra sự quyến rũ khó tả. Nhiều người bày tỏ lòng yêu mến với bạn trong ngày hôm nay. 
 
Nên nhớ điều quan trong là bạn phải biết yêu thương và chấp nhận chính mình - trên mọi khía cạnh. Đừng cố gắng gọt đẽo bản thân để đáp ứng với tiêu chuẩn của người khác.
 
Cuộc sống căng thẳng hãy tự học cách luyện thư giãn, bạn có thể giảm mức độ lo lắng và cải thiện giấc ngủ của mình. Có nhiều cách để thư giãn thông qua việc tập luyện, tập thở bụng, thiền chánh niệm,…

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Song Ngư nên độc lập và tự tìm cách giải quyết cho vấn đề của mình. Không ai có thể giúp được bạn trong ngày hôm nay đâu.
 
Muốn thay đổi tình cảnh khó khăn trước mắt, bạn phải suy nghĩ mọi việc, nhìn nhận từ mọi phương diện, không thể nóng vội mà bỏ qua các tiểu tiết dẫn đến thất bại trong gang tấc sau biết bao nỗ lực thay đổi trước kia.
 
Tắm quá muộn làm tăng nguy cơ trúng gió hoặc cảm lạnh. Với những người huyết áp thấp, tắm muộn gây hiện tượng thiếu máu não nghiêm trọng. Bạn nên loại bỏ sớm thói quen xấu này.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.