Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 28/02/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 28/02/2019

Thứ tư 27/02/2019 17:09 GMT + 7
Khi Mặt trăng tạo với sao Thiên Vương góc 120 độ, bạn có tinh thần cảnh giác và luôn luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện sự mới mẻ và khác biệt.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Xem tử vi ngày 28/2/2019, khi Mặt trăng tạo với sao Thiên Vương góc 120 độ, bạn có tinh thần cảnh giác và luôn luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện sự mới mẻ và khác biệt. 
 
Thay vì mộng tưởng vu vơ, xa rời thực tế, bạn luôn làm việc dựa trên một tư duy trực quan và khoa học. Lý trí khẳng định rằng đó là con đường đúng đắn nhất đem đến sự nghiệp thành công cho bạn trong ngày hôm nay.
 
Một vài kiến thức trừu tượng về vũ trụ và chiêm tinh học mà bạn muốn tìm hiểu trong ngày hôm nay sẽ giúp bạn mở rộng vốn tri thức của mình đấy. Ắt hẳn những kiến thức ấy sẽ rất thú vị.
 
Ngày hôm nay cũng hứa hẹn một buổi hẹn hò lãng mạng và những món quà bất ngờ mà một nửa thế giới muôn trao tặng cho bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không tận hưởng một ngày thú vị như thế chứ.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo, Mặt trăng tạo với các Tiểu hành tinh góc 90 độ ám chỉ một con đường đầy khó khăn và thử thách.
 
Bạn chẳng muốn cố gắng làm việc chi hết mà chỉ muốn ỷ lại vào mọi người, nhất là khi cần phải làm việc nhóm, bạn chỉ muốn mình khoanh tay bàng quan.
 
Bạn dành thời gian để suy nghĩ viển vông xem làm thế nào để con người ta vẫn có thể thành công trong khi không phải mất nhiều thời gian và công sức nhỉ? Làm thế nào để vượt qua một ngày đầy khó khăn thế này?
 
Mặc dù nhiều khó khăn, nhưng nếu kiên trì thì bạn vẫn có thể gặt hái được một số thành công nhất định. Do đó, bạn cũng đừng nên lo lắng quá..
 
Nhân lúc rảnh rỗi, bạn quyết định quan sát và để ý đến mọi người nhiều hơn. Nhờ thế mà bạn cũng tăng thêm được chút vốn hiểu biết về mọi người xung quanh mình. Bạn cảm thấy có lẽ mình đã cởi mở hơn trước.
 
Hôm nay bạn cũng quyết định hào phóng với bản thân hơn dù tài chính cũng không phải là quá dư dả.

Song Tử (21/5-21/6)

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Song Tử quyết định chìm đắm trong niềm đam mê của mình vào ngày Mặt Trăng tạo với sao Hải Vương góc 72 độ. Bạn hi vọng niềm đam mê này sẽ giúp bạn tỏa sáng trong mắt mọi người vào một ngày nào đó.
 
Tuy nhiên, bố mẹ lại không quá ủng hộ những sở thích hiện giờ của bạn. Có khả năng là vì họ cho rằng bạn chưa đủ chín chắn, vì thế bạn vẫn chưa biết rõ mình cần gì cho tương lai. Nếu bạn đã chắc chắn với quyết định của mình thì hãy thật cố gắng để chứng minh cho bố mẹ thấy điều ngược lại nhé.
 
Hôm nay bạn chẳng thấy nửa kia í ới hoặc nhắn tin cho mình gì cả. Bạn rất muốn biết nguyên nhân vì sao nhưng cảm giác ủ rũ vì bố mẹ không tin tưởng khiến bạn chẳng còn muốn làm gì nữa cả. Bạn quyết định mình cứ im lặng chờ xem sao đã.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Theo tử vi 2019, Mặt trăng tạo với Sao Hỏa góc 120 độ, bạn có tham vọng, chắc chắn, kiên quyết và nhanh nhẹn.
 
Bạn là người làm việc chăm chỉ chứ không phải là người làm biếng. Mãnh liệt trong cảm xúc, bạn thường dùng năng lượng của bạn vào những nỗ lực sáng tạo.
 
Những góc này có thể bù đắp các vấn đề sức khỏe suy nhược, bởi vì chúng mang lại sức mạnh thể chất tuyệt vời.
 
Tình yêu của bạn trong ngày hôm nay cũng khá ngọt ngào. Với cảm xúc chân thành mãnh liệt, bạn luôn làm cho nửa kia “chết mê chết mệt” trong thiên đường tình yêu của hai người.
 
Với những ai còn độc thân thì hôm nay sẽ hứa hẹn một ngày vận vượng đào hoa nở rộ, bạn có khả năng sẽ trúng “tiếng sét ái tình” đấy. Hãy chuẩn bị tâm lý đón nhận đi nhé!
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt trăng tạo với Mặt trời góc 60 độ, bạn được nhiều người yêu thích, sống thanh bình và hạnh phúc.
 
Bạn không đặt ra quá nhiều tham vọng trong ngày hôm nay nhưng vẫn có thể thành công mà không cần phải đấu tranh.
 
Sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc mang đến một cuộc sống dễ dàng và bạn luôn nhận được sự giúp đỡ từ người khác.
 
Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất trong ngày hôm nay của bạn là thái độ thờ ơ khi cần khẳng định chính mình. Do đó, hãy cân nhắc lại bản thân mình nhé! Mình tài năng mình có quyền để tỏa sáng, đúng không nào?
 
Tình hình tài chính của bạn trong ngày hôm nay có vẻ khá ổn định. Bạn không có kế hoạch chi tiêu gì nhiều cả, hãy tiết kiệm nhiều hơn cho những dự định tương lai nhé!

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt trăng tạo với sao Hải Vương góc 72 độ cho biết cung hoàng đạo này luôn cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác; mặc dù họ có thể không cần hoặc không muốn nhận điều đó. 
 
Sự cảm thông có thể khiến bạn cởi mở với sự thù địch và đôi khi thậm chí là sự phản bội. Do đó, bạn phải học cách nhìn nhận bản chất của người khác và nên cố gắng vượt qua xu hướng mặc kệ mọi việc.
 
Bên cạnh đó, bạn nên dành thời gian của mình để quan tâm nhiều hơn đến các thành viên trong gia đình nhiều hơn.
 
Tình cảm của bạn cũng có những bước phát triển ổn định trong khoảng thời gian này, dù hai người không phải ngày nào cũng liên hệ qua lại với nhau. Mỗi người đều cố gắng hết mình vì mục tiêu của bản thân là một trong những điều khiến bạn cảm thấy rất hài lòng khi nghĩ về tình yêu của mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tiếp nối tử vi ngày 27/2/2019, ngày hôm nay, Mặt trăng tạo với sao Thiên Vương góc 120 độ, bạn có tinh thần cảnh giác và luôn luôn tìm kiếm những thứ mới mẻ.
 
Mạnh dạn, khoa học và trực quan, bạn quan tâm đến những điều huyền bí, tâm linh, chiêm tinh học và trừu tượng. 
 
Góc này cho thấy những loại bỏ và thay đổi thuận lợi, mang đến nhiều lợi ích bất ngờ.
 
Bạn luôn giữ thái độ bình tĩnh và nghĩ rằng chẳng có chuyện khó khăn nào mà dần dần bạn lại không khắc phục được cả. 
 
Ngoài ra, nghe một vài bản nhạc yêu thích cũng góp phần làm nên một ngày vui tươi cho những anh chàng/cô nàng cung hoàng đạo này. 
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Trong những ngày Mặt trăng và các Tiểu hành tinh hợp với nhau góc 90 độ, bạn cảm thấy mình tràn đầy lòng hiếu kì với mọi thứ và bạn đặt ra cho mình một lô một lốc những kế hoạch, nhưng có vẻ như mục tiêu của bạn thì lí tưởng đấy, nhưng thực hiện lại chẳng ra sao cả.
 
Chính vì thế mà bạn cảm thấy mất niềm tin vào bản thân mình. Sự tự ti trong bạn lại trỗi dậy khiến cho bạn gần như muốn bỏ dở những việc mình đang làm. Điểm yếu các chòm sao nếu thừa nhận sẽ cảm thấy mất mặt vô cùng.
 
Điều an ủi duy nhất trong ngày hôm nay là nửa kia của bạn rất quan tâm đến bạn. Bạn cảm thấy vui mừng vì mình đã tìm được một điểm tựa mỗi khi bản thân gặp trắc trở. Kể từ khi gặp được người ấy, bạn cảm thấy tin tưởng vào cuộc sống hơn nhiều.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Là một người theo chủ nghĩa lý tưởng, bạn thích sự huy hoàng, đẹp đẽ, tốt lành và cao quý. Bạn cảm thấy rất thất vọng khi những kỳ vọng của bạn không thể đạt được. 
 
Có bản tính tò mò, bạn thích thú đi ngao du và tìm hiểu về các dân tộc và nền văn hóa. Hãy tránh khuynh hướng bỏ qua các chi tiết nhỏ nhưng quan trọng trong cuộc sống của bạn. 
 
Bạn là người độc lập và tự do và bạn cũng muốn mọi người như thế. Là một người lạc quan, sôi nổi và vui vẻ, mọi người thích được ở bên bạn. 
 
Bạn có một ước mơ không dứt là tìm hiểu càng nhiều càng tốt về siêu hình học, tôn giáo, triết học và các đề tài sâu rộng khác. Cuộc sống của bạn thường đầy ắp sự bùng nổ năng lượng và hành động điên rồ.    
 
Ma Kết (22/12-19/1)

Căn cứ vào Lịch vạn niên, Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang cung hoàng đạo này trong ngày hôm nay.
 
Bạn khá nghiêm túc, rụt rè và cảm thấy rất không thoải mái trong những tình huống đòi hỏi phải có những phản ứng ngẫu hứng và sự sôi nổi. 
 
Là một người thành đạt, bạn thích làm những việc thực tế, đáng giá, đem lại kết quả nhìn thấy được. Bạn cần các thần tượng để tôn quý, yêu mến và noi gương. 
 
Bạn thường cảm thấy thất bại trừ khi bạn đạt được một vị trí quan trọng và cao quý trong cuộc sống. Tuy nhiên, đừng quá khó khăn với mình. 
 
Với bạn, những nhu cầu thực tiễn luôn luôn thắng những suy xét về tình cảm. Hãy nhớ rằng bạn cũng có quyền hưởng sự thoải mái, yên bình và tình yêu.
 
Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, bạn là người nhẫn nại và làm tròn bổn phận, khi đã đưa ra sự hứa hẹn trong tình cảm, bạn sẽ cố gắng thực hiện đến cùng — tình yêu của bạn rất bền lâu.   
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Theo mật ngữ 12 chòm sao, Mặt trăng tạo với các Tiểu hành tinh góc 90 độ như hôm nay, hãy cẩn thận vì có người sẽ muốn lợi dụng lòng tốt của bạn đấy.
 
Nếu hôm nay giữa bạn và người thân xảy ra hiểu lầm gì thì bạn hãy giữ thái độ bình tĩnh nhất để nói chuyện, đừng nóng nảy cãi lại hoặc đùng đùng bỏ đi nhé. Những hành động ấy chỉ khiến cho sự mâu thuẫn vốn chỉ nhỏ bé tí tẹo trở nên nghiêm trọng hơn thôi.
 
Bạn cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn, vì dạo này hình như bạn đang khá là buông thả bản thân đấy. Bây giờ thì có thể bạn thấy không sao đâu, nhưng nếu ngày mai, ngày kia hay tuần sau, tháng sau bạn đổ bệnh thì sao? Đến lúc ấy thì làm sao có thể đi chơi được nữa?

Song Ngư (19/2-20/3)

Trong ngày Mặt trăng tạo với Sao Hỏa góc 120 độ, bạn biết mình có những mong muốn khác với mọi người và bạn cũng có những tài năng trên những lĩnh vực riêng biệt. 
 
Do đó, bạn luôn muốn thoát khỏi khuôn khổ của những quy định cũ, tìm kiếm, bứt phá và khẳng định bản thân. Tuy nhiên, có vẻ như bố mẹ bạn không đồng ý với những quyết định của bạn thì phải.
 
Làm sao tất cả mọi người đều có thể phấn đầu theo một hình mẫu nhất định được cơ chứ?
 
Bạn có thể lựa chọn chia sẻ những suy nghĩ của mình với bạn bè thân thiết hoặc nửa kia. Chắc chắn họ sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hoặc an ủi có ích cho bạn, hoặc ít nhất có thể khiến bạn suy nghĩ tích cực hơn trong ngày hôm nay đấy.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.