Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 24/10/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 24/10/2019

Thứ tư 23/10/2019 16:44 GMT + 7
Trong ngày Mặt trăng hợp với sao Kim một góc 72 độ, Song Ngư thể hiện bản thân là người rất cởi mở và hài hước. Chính vì thế mà bạn thu hút sự chú ý của rất nhiều khác giới.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt trăng hợp với sao Thổ một góc 120 độ cho thấy Bạch Dương làm việc nghiêm túc, chẳng dám chậm trễ. Cừu trắng biết hậu quả của việc chậm trễ ra sao nên cố công cố sức để làm hài lòng tất cả mọi người.
 
Dù cách làm của Dương Dương có phần bảo thủ nhưng lại có được thành quả nhất định, thế nên chòm sao này vẫn quyết tâm làm đến cùng, không vì những khó khăn trước mắt mà bỏ cuộc.
 
Tình hình sức khỏe của Bạch Dương trong ngày hôm hay không được tốt. Dù không đến mức ốm nặng nhưng nó cũng khiến bạn lúc nào cũng thấy mệt mỏi khó chịu. Bạch Dương nên dành thêm thời gian tĩnh dưỡng để có thể trạng tốt nhất.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Với khả năng sáng tạo vượt trội cùng năng lực làm việc tốt, Kim Ngưu có thể sẽ được cấp trên chú ý và trao thêm cơ hội để chứng minh bản thân. Hãy tận dụng cơ hội đó thật tốt chứ đừng chần chừ nữa nhé, bạn sẽ thấy hối hận sau này đó.
 
Tuy nhiên, trong ngày Mặt trăng 30 độ sao Hỏa, mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Kim Ngưu lại cảm thấy khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc của mình ra bằng lời nói. Bạn cảm thấy lo ngại những gì mình nói không được chấp thuận. 
 
Cuộc sống chỉ toàn là công việc không hẳn là việc đúng, Không biết sắp xếp thời gian, quan tâm sức khỏe, giờ giờ tăng năng suất, ngày ngày làm tăng ca, dồn hết mọi khả năng vào làm việc sẽ chỉ khiến bạn sớm kiệt sức mà thôi.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Mặt trăng 135 độ sao Diêm Vương, Song Tử đừng dành quá nhiều thời gian để ý và ghen tị với mọi người như vậy. Bạn cũng có khả năng của riêng mình cơ mà, hãy áp dụng nó trong sự nghiệp.
 
Đôi khi, Song Song cảm thấy mình không thể hòa hợp được với mọi người ở trong nhà, suy nghĩ của bạn và bố mẹ quá mức khác nhau. Thực ra đó là hiển nhiên thôi, vì dù sao bạn và bố mẹ cũng thuộc hai thế hệ khác nhau mà, đừng lấy đó làm khó chịu.
 
Khi tìm cách giải quyết một vấn đề, Song Tử không nên suy nghĩ quá cực đoan. Nếu cảm thấy bế tắc, hãy trò chuyện với bạn bè nhiều hơn, bạn cũng có những người tri kỉ, đừng cho rằng mình là người cô độc trong thế giới này.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, trong ngày Mặt trăng hợp với sao Hỏa một góc 30 độ, giáo dục là việc quan trọng trong suy nghĩ của Cự Giải, là điều mà bạn ưu tiên hàng đầu.
 
Mỗi giây mỗi phút trôi qua, Giải Nhi đều dành thời gian nghiên cứu, học tập, tìm hiểu những kiến thức mới để áp dụng vào công việc cũng như cuộc sống. Điều này rất hữu ích nên hãy phát huy thường xuyên hơn nhé!
 
Cự Giải hoàn toàn có khả năng có được những gì mình muốn. Chỉ cần bạn vạch rõ mục tiêu, xác định được việc mình muốn làm, đừng e ngại bất cứ điều gì mà cứ tiến bước về phía trước, chắc chắn rằng bạn sẽ thành công.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Trong ngày Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương một góc 135 độ, xem tử vi ngày 24/10/2019, Sư Tử cảm thấy mình là một người cô độc. Dường như chẳng có ai thấu hiểu bạn, và ngược lại, bạn cũng chẳng muốn chia sẻ suy nghĩ của mình với ai.
 
Thực ra chính bản ngã cá nhân của Sư Tử khá cao khiến người khác không muốn lại gần và thể hiện sự quan tâm của mình với bạn đấy. Cung hoàng đạo này hãy cởi mở hơn với mọi người, bạn sẽ thấy cuộc sống tươi đẹp hơn rất nhiều.
 
Sư Tử có thể cảm thấy chuyện tình cảm không thuận lợi ngày hôm nay. Những cảm xúc mãnh liệt khiến bạn cảm thấy ghen tuông khi người ấy nói chuyện với một ai đó và không để ý đến mình. Hãy thẳng thắn thể hiện cảm xúc hơn, đừng ngấm ngầm giận dữ như vậy.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt trăng đang ở vị trí của Xử Nữ cho biết bạn là người nghiêm chỉnh nhưng cũng rất vui vẻ. Bạn yêu thích những nhiệm vụ đòi hỏi sự hoạt động của cả trí óc và chân tay. 
 
Xử Nữ ngăn nắp, trật tự và rất quan tâm đến các thói quen về sức khỏe. Xử Nhi kén chọn đến mức cực đoan, không thể chịu được sự bừa bộn và sẽ dọn dẹp ngay lập tức. Mọi người biết đến bạn vì lối sống đơn giản, tiết kiệm, ngăn nắp và cầu toàn của mình. 
 
Ấn tượng của mọi người về Xử Nữ trong công việc là công tư phân minh, rạch ròi dứt khoát, ưu tiên việc công, không dễ bị uy hiếu. Dù trong tình huống nào thì chòm sao này cũng đề cao hiệu quả, kết quả công việc chứ không vì lợi ích của chính mình hay được sự nhờ vả của người khác. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Trong ngày Mặt trăng 120 độ sao Thổ, Thiên Bình cảm thấy mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, nhất là trong thời điểm quan trọng này. Có nhiều việc cần đến bàn tay sắp xếp của bạn.
 
Thiên Bình vốn cũng có nhiều tham vọng nhưng hôm nay bạn khéo léo không để lộ ra, dù vẫn tiến bước nhưng đi rất từ từ, không hề vội vàng, thận trọng từng bước một, nhờ thế mới tránh được sai lầm.
 
Tuy nhiên đi đứng cẩn trọng như vậy cũng khó tránh khỏi tâm trí hỗn loạn, nhiều chuyện không thể nào lo được đành ngắm mắt làm ngơ, mà sức khỏe của Thiên Bình cũng đôi phần kém đi do mỏi mệt.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt trời 135 độ sao Hải Vương, tiếp nối tử vi ngày 23/10/2019, Hổ Cáp quá cởi mở, thậm chí với cả những kẻ đang cố tình muốn “đâm sau lưng” bạn. Cáp Cáp nên tinh nhạy hơn trong việc nhận định về ai đó, không phải những điều bạn nghe hay nhìn thấy ngay trước mắt đều đã là sự thật. 
 
Mỗi ngày đặt ra một mục tiêu để theo đuổi và nhất định phải hoàn thiện chúng. Bằng cách đó, Hổ Cáp sẽ dần hoàn tất được những mục tiêu nhỏ và chúng sẽ dần giúp bạn thực hiện ước mơ của mình.
 
Trong chuyện tình yêu đâu ai nói trước được điều gì, có thể Cáp Nhi chân thành trao tình cảm đi nhưng chưa chắc đã được nhận lại. Thế nên đừng vội thất vọng, đừng vội buồn bã, mà hãy luôn nhớ rằng: hạnh phúc ở phía sau con đường.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt trăng 45 độ Mặt trời cho thấy tâm trí của cung hoàng đạo Nhân Mã cứ lang thang đâu đó và không thể nào tập trung được. Xem ra hôm nay bạn suy nghĩ khá nhiều và đã để cảm xúc lấn át lý trí.
 
Lời khuyên cho Mã Nhi là hãy luôn tỉnh táo và sáng suốt, không ngừng nỗ lực phấn đấu không để làm tốt công việc của mình. Chớ nên vì lo sợ phạm phải những sai lầm. Tất cả chúng ta đều sẽ phải đối diện với thất bại nhưng chỉ những người kiên trì, không từ bỏ mới đạt được mục tiêu cuối cùng.
 
Nếu đối mặt với khó khăn, đừng ngại xin giúp đỡ. Nhờ được trợ giúp không phải là minh chứng cho sự yếu đuối, nhu nhược của Nhân Mã mà cho thấy bạn đã có đủ can đảm và mạnh mẽ về cảm xúc. 
 
Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết ham học hỏi, tìm hiểu kiến thức mới vào thời điểm Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 72 độ. Bạn nghĩ thay bằng việc đi chơi với bạn bè, mình có thể ở nhà và dành toàn bộ thời gian để đọc sách.
 
Kết Kết có thể biết đến nhiều vấn đề thật đấy, tuy nhiên, có thể bạn không hiểu cặn kẽ bản chất của mọi vấn đề. Hãy tìm hiểu mọi việc một cách tường tận hơn trước khi đưa ra những nhận xét, quyết định quá vội vàng nhé.
 
Các bạn Ma Kết còn độc thân dường như không muốn yêu đương gì vào thời điểm này. Bạn cảm thấy yêu đương vào dù cũng có lúc vui vẻ, hạnh phúc đấy, nhưng thể nào cũng có lúc hờn giận, ghen tuông và bạn cảm thấy thật mệt mỏi nếu phải trải qua những cảm xúc như vậy.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng 45 độ Mặt trời cho thấy Bảo Bình hôm nay dễ xảy ra tranh chấp. Đó có thể là mâu thuẫn với phụ huynh hoặc là bất đồng quan điểm về vấn đề chuyên môn với đồng nghiệp.
 
Bình Nhi à, bạn chẳng cần phải tìm may mắn ở đâu xa. Phước lành và may mắn đều do chính chúng ta tạo ra. Miễn là bạn có thể hiểu được ý nghĩa thực sự của cuộc sống, bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc trong tầm với.
 
Đừng nghĩ rằng chỉ khi có được sự giàu có, thành công, quyền lực... thì bản thân mình mới hạnh phúc. Những thứ này chỉ có thể đem đến cho bạn niềm vui ngắn hạn. Hãy tìm niềm vui, ý nghĩa trong từng việc bạn làm mỗi ngày.
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Trong ngày Mặt trăng hợp với sao Kim một góc 72 độ, Song Ngư thể hiện bản thân là người rất cởi mở và hài hước. Chính vì thế mà bạn thu hút sự chú ý của rất nhiều khác giới. 
 
Xem bói tình duyên, Song Ngư cảm thấy tình yêu cũng giống như một cuộc phiêu lưu vậy. Ngư Nhi rất thích thời điểm hai người mới đến với nhau, bởi đây là thời điểm tình cảm nồng nhiệt nhất và đối phương có rất nhiều điều để ta khám phá.
 
Đáng buồn là những chú Cá nhỏ lại chẳng thể duy trì được tình cảm hay cảm hứng của mình với ai hoặc với việc gì lâu. Đôi khi bạn cũng thấy buồn phiền với tính cách này của mình, thế nhưng lại chẳng thể nào sửa được.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.