Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 23/05/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 23/05/2019

Thứ tư 22/05/2019 17:39 GMT + 7
Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương cho biết Sư Tử làm khá tốt việc của mình, được cấp trên khen ngợi vì khả năng làm việc hiệu quả và được mọi người ngưỡng mộ.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Sao Thủy hợp với sao Thiên Vương góc 30 độ, mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Bạch Dương thông minh nhưng chưa biết cách tận dụng hết khả năng của mình.Tuy nhiên, bạn không phải lo lắng, chỉ cần tập trung sự sáng tạo hơn, bạn sẽ thu được kết quả như ý.
 
Trước khi làm bất cứ chuyện gì, hãy suy nghĩ và cân nhắc kỹ càng mọi thứ, đừng để thói quen “nhanh ẩu đoảng” khiến bạn mắc phải sai lầm.
 
Như chúng ta đều biết, nước có vai trò vô cùng quan trọng, đặc biệt trong thời tiết oi ả của mùa hè, bạn nên uống nhiều nước hơn. Nước làm tăng sự trao đổi chất, làm giảm nguy cơ bị béo. Nó cũng giúp cơ thể loại bỏ độc tố.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sao Thủy hợp với sao Thổ góc 135 độ cho thấy Kim Ngưu nỗ lực, cố gắng hơn bình thường nhưng hiệu quả có vẻ không khả quan cho lắm. Thay vì ủ dột buồn chán, bạn hãy tìm cách nghỉ ngơi một chút rồi xốc lại tinh thần để tiếp tục cố gắng. 
 
Dẫu biết điện thoại, laptop có rất nhiều công dụng trong xã hội hiện đại nhưng cái gì cũng có hai mặt, chớ nên lướt web quá nhiều. Mắt của bạn sẽ bị ảnh hưởng, đồng thời, sự năng động, chủ động của bạn cũng bị giảm đi khi quá phụ thuộc vào các thiết bị điện tử.
 
Thay vào đó, hãy đọc sách nhiều hơn. Đọc sách để cho tâm hồn bạn thêm phong phú, bạn có thể hiểu được sự sống có hạn nhưng nghệ thuật, cái đẹp, tôn giáo, văn hóa và triết học… mãi mãi trường tồn. Chúng sẽ giúp bạn mở mang kiến thức rất nhiều.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt trăng hợp với Mặt trời góc 120 độ, Song Tử đang đứng trước những cơ hội vô cùng tốt đẹp, mang đến những không gian phát triển mới trong công việc của mình. Hãy suy nghĩ cho kĩ rồi mới quyết định nhé, hi vọng mọi thứ tốt đẹp sẽ luôn mỉm cười với bạn.
 
Ngày hôm nay, cung hoàng đạo này không đặt ra quá nhiều tham vọng nhưng bạn vẫn làm tốt mọi việc và thu được thành công. Bỏ mặc ngoài tai mọi lời thị phi, dèm pha, bạn luôn tận tụy hết mình vì những mục tiêu mình đã đặt ra.

Chuyện tình cảm cũng đang tiến triển vô cùng tốt đẹp. Người ấy và bạn có những khoảng thời gian lãng mạn bên nhau, không hề cảm thấy buồn chán, tình yêu cứ ngọt ngào như thuở ban đầu vậy.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Xem tử vi 2019, Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 45 độ cho thấy Cự Giải đang tự lừa dối mình bằng những suy tưởng có phần rối rắm. Bạn hãy hạn chế suy nghĩ quá nhiều nếu không bạn đang tự tạo thêm rắc rối cho mình mà thôi.
 
Sau một ngày làm việc mệt mỏi, vất vả, đừng suy nghĩ linh tinh mà hãy để cái đầu được nghỉ ngơi, thư giãn. Đó chính là cách tốt nhất để bồi đắp năng lượng chiến đấu những ngày tiếp theo.
 
Cả ngày làm việc đã ngồi ở văn phòng quá nhiều rồi, về nhà đều nên hạn chế ngồi một chỗ quá lâu vì việc này có hại cho sức khỏe của bạn. Thay vào đó, bạn có thể dành chút thời gian để dọn nhà, đi dạo, nấu cơm,..  tinh thần của bạn sẽ thoải mái hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương cho biết Sư Tử làm khá tốt việc của mình, được cấp trên khen ngợi vì khả năng làm việc hiệu quả và được mọi người ngưỡng mộ.
 
Bạn cần phải cố gắng phấn đấu nhiều hơn nếu muốn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Hãy học cách lắng nghe thay vì cứng đầu và cố chấp. Muốn mọi người làm theo ý mình sẽ chẳng có lợi cho việc bạn học hỏi và thăng tiến đâu.
 
Riêng về chuyện tình cảm thì Sư Tử cần phải học cách kiểm soát cảm xúc đi nhé, cứ bốc đồng mãi như thế là sao. Bạn biết đấy, sự bốc đồng của bạn có thể khiến cho người ấy cảm thấy e ngại và nghi ngờ về sự chân thành trong tình yêu của bạn mà.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt trăng hợp với Mặt trời góc 120 độ hứa hẹn Xử Nữ sẽ đạt được nhiều bước tiến trong công việc của mình. Bạn biết cân bằng hài hòa thời gian cũng như việc cá nhân để không làm ảnh hưởng đến công việc.
 
Cũng nhờ thế mà bạn có thể có được những thứ người khác ước ao mãi không có được. Không quá cầu mong, cuối cùng lại được thỏa sở nguyện, cũng là 1 phần may mắn, nhưng phần nhiều là do Xử Nhi đã biết nhìn xa trông rộng.
 
Xem bói tình yêu, nếu bạn còn độc thân thì hôm nay sẽ là cơ hội tốt để mở rộng các mối quan hệ cho mình. Hãy ra ngoài và kết bạn với người khác đi nhé. Đừng quá đặt nặng mục tiêu, biết đâu bạn lại tìm thấy được người mình yêu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương, Lịch vạn niên cho hay,  hôm nay công việc của Thiên Bình tiến triển khá tốt. Nhờ vào năng lực tuyệt vời của mình mà bạn có thể xử lý khủng hoảng một cách hiệu quả.
 
Tuy nhiên, khi đứng trước tình yêu, Bình Nhi lại không được sáng suốt và quyết đoán nữa. Chòm sao này hồi hộp tới mức nói chẳng thành lời, bạn không biết phải làm thế nào để người ấy hiểu được tình cảm của mình là chân thành.
 
Các cụ đã từng nói “cưới vợ phải cưới liền tay”, cứ do dự thế, người ấy sẽ bị kẻ khác gạt tay trên lúc nào không hay ấy. Thà cứ dũng cảm bày tỏ một lần cho xong còn hơn để trong lòng, chỉ thêm bứt rứt, khó chịu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Sao Thủy hợp với sao Hỏa góc 30 độ cho thấy Hổ Cáp khá hiểu biết, bạn cũng thu lượm được nhiều thông tin hữu ích nhưng thế không phải lúc nào cũng có thể đưa chúng vào sử dụng, bởi vì bạn gánh vác quá nhiều trách nhiệm. 
 
Hãy đam mê công việc của bạn và những gì bạn làm và điều đó sẽ khiến cho những người khác sẽ tin vào giấc mơ của bạn. Vì những gì bạn nói đâu phải ai cũng dễ dàng tin tưởng.
 
Thời tiết mùa hè rất nóng lực, khi đi ra ngoài trong những ngày này bạn nên cố gắng bảo vệ cơ thể, ăn mặc kín đáo nếu không rất sốc nhiệt, ảnh hưởng tới sức khỏe và công việc của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Xem tử vi ngày 23/5/2019, Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 45 độ cho thấy Nhân Mã dễ gặp các vấn đề về sức khỏe nếu bạn hay tức giận và giữ thói quen ăn uống thiếu khoa học trong thời gian dài.
 
Lòng yêu thương nếu được phát huy ở môi trường làm việc cũng là một động lực tốt để phát triển công ty.Vì thế khi chúng ta lựa chọn trao đi sự yêu thương – cho dù chỉ là một cử chỉ quan tâm đến đồng nghiệp, một lời ngợi khen, khích lệ.
 
Từng bữa ăn bạn phải đảm bảo đủ dinh dưỡng, một số thực phẩm quan trọng trong bữa ăn cần có như như chất đạm từ thịt cá trứng sữa, các loại trái cây và rau quả. Mặc dù bạn không phải kiêng dầu mỡ, nhưng chỉ ăn với lượng nhỏ, không nên ăn quá nhiều.
 
Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn thường cảm thấy thất bại trừ khi bạn đạt được một vị trí quan trọng và cao quý trong cuộc sống. Đừng đòi hỏi cao về bản thân quá thế, chỉ cần bạn tốt hơn chính mình ngày hôm qua là đủ.
 
Bạn phải luôn trau dồi kỹ năng cũng như năng lực cho bản thân, có sự chuẩn bị tốt thì coi như sự đã thành công một nửa. Việc tiếp theo là thực hiện công việc được giao cho đến khi hoàn thành mục tiêu mới thôi. 
 
Mỗi ngày, bạn nên ăn uống đúng giờ, đúng lượng thức ăn mà bạn cho là vừa đủ với nhu cầu thực tế của cơ thể mình. Hãy hình thành cho mình một thói quen ăn uống điều độ và cố định bạn sẽ sớm nhận ra sức khỏe được cải thiện rõ rệt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tiếp nối tử vi ngày 22/5/2019, Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy hôm nay bạn có vô cùng sáng tạo và có trí tưởng tượng phong phú. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu hết những ý tưởng của bạn đang nói, vì thế, bạn có thể tự viết chúng ra và áp dụng dần vào thực tế. 
 
Hãy thôi than phiền vì bận rộn, mất cân bằng cuộc sống trong khi bạn vẫn muốn kiếm được nhiều tiền. Như vậy là quá tham lam, bạn phải chấp nhận sự thiếu cân bằng này nếu muốn có được sự giàu có, sung túc. 
 
Thức ăn chiên rán chứa nhiều dầu mỡ, trải qua nhiệt độ cao hoặc tái chế dầu chiên nhiều lần có thể sẽ tạo ra nhiều chất gây ung thư, chất độc. Vì thế, nếu thích ăn thì lâu lâu bạn có thể ăn, không nên ăn món này quá thường xuyên, có hại cho sức khỏe của bạn.
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Sao Thủy hợp với sao Thiên Vương góc 30 độ cho thấy Song Ngư hôm nay vô cùng thông minh nhưng lại thông minh theo một cách bộc phát. Bạn nên dành chút thời gian tĩnh lòng mình hơn là ồ ạt theo đuổi mục tiêu.
 
Với tính cách của mình, thậm chí có lúc bạn muốn dành tài năng của mình phụng sự lợi ích nhân loại. Nhưng nên nhớ chỉ nên làm những thứ vừa sức mình thôi nếu không bạn sẽ nhanh chán nản và bỏ cuộc.
 
Ăn kiêng là phương pháp được nhiều người thực hiện để sở hữu một thân hình thon gọn. Tuy nhiên, việc ăn kiêng quá mức lại có thể gây ra những tác hại không đáng có. Vì thế, đừng quá khắt khe với chế độ ăn uống của mình, hãy cân bằng dinh dưỡng để có một sức khỏe tốt và tinh thần làm việc hiệu quả.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.