Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 19/09/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 19/09/2019

Thứ tư 18/09/2019 17:21 GMT + 7
Mặt trăng 72 sao Hải Vương nhiều người cho rằng Bảo Bình trở lên nổi bật với sự tự tin, năng động và lúc nào cũng tràn đầy sức sống. Bạn khiến mọi người cảm thấy mình thật đáng tin cậy.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Sao Kim 150 độ sao Thiên Vương, Bạch Dương biết mình đang có phần nhạy cảm quá mức nhưng không biết làm thế nào để ngăn những luồng suy nghĩ tiêu cực của mình lại.
 
Dương Dương sợ bị tổn thương, sợ bị người khác lừa gạt. Điều này khiến cho những chú dê rụt rè không dám thể hiện cảm xúc của mình. Nhiều lúc bạn tự thấy giận mình nhưng không biết phải làm thế nào để thoát khỏi tình trạng như vậy.
 
Trong ngày hôm nay, công việc của Bạch Dương tiến triển khá thuận lợi. Bạn có mục tiêu của riêng mình và chấp nhận gạt bỏ bớt những thú vui khác để có thể đạt được mục tiêu mình đã đề ra một cách nhanh chóng nhất có thể.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Xem tử vi ngày 19/9/2019, Mặt trăng đang ở vị trí của Kim Ngưu cho thấy chòm sao này muốn có được cuộc sống bình yên, tình yêu bình lặng, không thích phải trải qua phong ba bão tố để chứng minh sức mạnh tình yêu của mình.
 
Ngưu Ngưu có thể sẽ có những quyết định khiến cho ai nấy đều phải bất ngờ. Bạn có suy nghĩ của riêng mình và không muốn để cho bản thân quá đầu tư vào một việc không đi đến đâu, ít nhất đó là điều bạn cho là đúng.
 
Đối với chuyện tiền bạc, Kim Ngưu nổi tiếng về khả năng quản lý tiền bạc nữa cơ. Ngưu Ngưu mà đã giữ tiền thì cứ yên tâm là khó mà mất được, trừ khi bạn cố tình để cho người khác lấy, thường là vì thương cảm hoàn cảnh người ta đó.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Song Tử cho thấy bạn hiếu động, vui vẻ nhưng có lúc bạn cảm thấy có ai đó không hiểu mình. Ẩn sau vẻ bề ngoài đầy mạnh mẽ, kiêu hãnh của Song Song là một trái tim yếu đuối, mong manh và dễ vỡ.
 
Bạn không cần phải ở bên hay níu kéo những người làm bản thân mình mệt mỏi đâu nhé. Hãy ở bên những người suy nghĩ tích cực, lạc quan để thấy cuộc đời này có rất nhiều điều ý nghĩa để làm. 
 
Xem bói tình duyên, những ai đang còn độc thân cứ bình tĩnh vì một nửa của bạn vẫn chưa thực sự xuất hiện. Với những ai đang có đôi có cặp, sự kiên nhẫn và thấu hiểu cho đối phương chính là điều mà cả hai bạn đều cần vào lúc này để duy trì tình yêu bền vững.

Cự Giải (22/6-22/7)

Sao Hỏa 120 độ sao Diêm Vương, Cự Giải đã thực sự trao nhiều tình cảm cho người ấy. Bạn biết mình cần người như thế nào nên khi gặp được người phù hợp, tình yêu nảy sinh rất nhanh.
 
Giải Giải không lãng phí thời gian cho những mối quan hệ không đi đến đâu. Bạn xác định đã yêu là nghiêm túc, không có chuyện chơi bời hay qua đường. Có thể sẽ bị tổn thương, nhưng bạn chấp nhận điều đó.
 
Bạn có thể sẽ bị trách phạt hôm nay vì không làm đúng deadline đã đưa ra từ trước đó. Cự Giải cần phải chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của mình, đừng tùy tiện làm theo những điều mình thích.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi 2019 nhận thấy, Mặt trăng 120 độ Mặt trời mang đến một ngày khá an lành cho cung hoàng đạo Sư Tử, bạn đang tận hưởng cuộc sống bình yên và hạnh phúc nên muốn tránh khỏi tất cả những cuộc đối đầu không đáng có.
 
Với những người hay có ý kiến thù địch với bạn thì không nên tiếp xúc với họ thường xuyên. Hãy để khi cảm xúc của bạn lắng xuống, cơn giận tan đi, bạn sẽ tỉnh táo hơn để đánh giá, nhận xét mọi thứ một cách thực sự khách quan.
 
Tiết kiệm và không tiêu quá số tiền mình kiếm được là lời khuyên của nhiều cuốn sách về tài chính cá nhân. Tuy nhiên, Sư Tử nên biết mục đích của việc đó là gì bạn mới có động lực nếu không bạn có thể khiến bạn hành động thiếu khôn ngoan hoặc đưa ra quyết định sai lầm.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt trăng 135 độ sao Thủy nhắc nhở Xử Nữ đừng nên làm việc quá sức vì điều đó ảnh hưởng đặc biệt tới sức khỏe của bạn. Khi đó tinh thần cũng không tốt và hiệu quả công việc không cao.
 
Lịch vạn niên cho hay, chuyện yêu đương đã khá an tâm rồi nên Xử Nhi có thể có nhiều thời gian cố gắng tập trung vào công việc. Hãy hoàn thành những việc đang dở dang vì thời gian thực sự không chờ đợi ai đâu bạn nhé.
 
Thời gian này rất tốt cho các mối quan hệ, Xử Nữ có thể làm quen với nhiều người bạn mới, những người có cùng sở thích và chia sẻ quan điểm chung trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải tỉnh táo và tránh để bị bạn bè lợi dụng lòng tốt của mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình luôn giữ niềm tin vững chắc vào những việc mình đang làm, nhất là trong những ngày Mặt Trăng hợp thành một góc 72 độ với sao Hải Vương. Bạn luôn tin rằng chỉ cần luôn giữ vững niềm tin và các nguyên tắc thì chẳng bao giờ thất bại cả.
 
Thiên Thiên có niềm yêu thích với những thứ truyền thống của dân tộc, chính vì thế mà hôm nay bạn sẽ dành một phần thời gian rảnh rỗi để nghiên cứu về những vấn đề như vậy. Sau khi tìm hiểu, hãy chia sẻ với mọi người những điều mình biết, đó là một cách để nhớ kiến thức lâu hơn.
 
Thiên Bình quyết định sẽ tiết kiệm trong ngày hôm nay. Đầu tháng dù kinh phí tương đối dư dả cũng không nên tiêu xài hoang phí, có như vậy thì mới có một mức sống ổn định suốt cả tháng trời.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tiếp nối tử vi ngày 18/9/2019, Sao Kim 150 độ sao Thiên Vương, Hổ Cáp phần nào chán nản khi mà công việc cứ hết lần này tới lần khác gặp phải cản trở, dù bạn bỏ bao công sức mà chẳng thấy được thành công.
 
Cáp Cáp cần phải xem lại cách làm việc của mình đi nhé. Có thể bạn đang đi sai đường sai hướng, có kế hoạch không hợp lý nên mới xảy ra tình trạng đó thì sao. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân, nhớ đó!
 
Nếu cảm thấy mệt mỏi thì hãy dành thời gian để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Khoa học đã chứng minh rồi mà, làm việc liên tục sẽ khiến năng suất lao động giảm sút đó.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)


Sao Hỏa 120 độ sao Diêm Vương, mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Nhân Mã không thích bị kiểm soát mọi lúc mọi nơi, dù đó là người mình yêu đi chăng nữa. Bạn cũng cần có tự do, chẳng ai có quyền lấy đi nó cả.
 
Mã Nhi hãy tìm cơ hội để nói chuyện, giải thích với đối phương nhé. Tình cảm vẫn còn thì sao phải vì những chuyện không đâu mà tranh cãi, để rồi khi để lỡ nhau rồi mới nhận ra tình cảm dành cho nhau nhiều đến thế nào.
 
Trong ngày hôm nay, những chú ngựa có thể sẽ mắc phải sai lầm trong công việc khi không thực sự nói ra điều mình đang phạm phải. Giấu dốt, chẳng ai biết được bạn đang cần gì mà giúp đỡ, hỗ trợ đâu nhé.
 
Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trăng 120 độ Mặt trời cho thấy Ma Kết thể hiện được khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của bạn thu hút những người khác. Tính cách lạc quan của bạn thực sự truyền cảm hứng cho những người xung quanh.
 
Hãy tạo ra một nơi làm việc thân thiện, không chỉ tư duy sáng tạo của bạn mà cả những người xung quanh cũng được cải thiện. Với môi trường làm việc có sự tôn trọng lẫn nhau, một ý tưởng có thể phát triển thành một chiến lược hoàn toàn mới mẻ và độc đáo. 
 
Hãy ăn uống và nghỉ ngơi đúng giờ giấc. Không ăn quá muộn hoặc ngủ quá muộn vì những thói quen xấu này sẽ làm tăng căng thẳng cho bạn, thâm chí gây ra nhiều bệnh nguy hiểm.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trăng 72 sao Hải Vương nhiều người cho rằng Bảo Bình trở lên nổi bật với sự tự tin, năng động và lúc nào cũng tràn đầy sức sống. Bạn khiến mọi người cảm thấy mình thật đáng tin cậy.
 
Tuy nhiên, ít ai biết được rằng Bình Nhi cũng là một con người rất sợ bị cười nhạo. Bạn sợ mình sẽ thất bại và phải đối mặt với thất bại của mình. Chính vì thế, bạn luôn làm việc một cách rất thận trọng và dành nhiều thời gian để lo lắng cho kết quả công việc.
 
Dù có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng bảo Bình cũng là người rất tình cảm, luôn muốn được mọi người yêu thương, chiều chuộng. Chính vì thế hôm nay, bạn nói chuyện với nửa kia của mình thật nhiều để xác định người ấy vẫn luôn quan tâm đến mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt trăng 135 độ sao Thủy cho thấy hôm nay lý trí và trái tim của Song Ngư không cùng nhịp và đó là lúc bạn khó khăn trong việc đưa ra quyết định nhất. Hãy làm theo điều mà bạn cho rằng nó ý nghĩa và khả thi nhất nhé! 
 
Cuộc sống luôn mang đến cho con người những gam màu thú vị. Vì thế, Ngư Nhi đừng buồn nếu có chuyện không như ý diễn ra. Thay vào đó, bạn hãy thử tìm kiếm những mặt tích cực và khắc phục tình hình. Song Ngư phải nhớ rằng nếu cuộc sống hoàn toàn đi theo kế hoạch của bạn thì mọi thứ sẽ trở nên nhàm chán.
 
Thời điểm này, thay vì mải mê công việc hay yêu đương, những chú cá nhỏ hãy dành thời gian để từ bỏ những thói quen xấu của mình, cải thiện sức khỏe cũng như đời sống cá nhân.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.