Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 18/04/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 18/04/2019

Thứ tư 17/04/2019 15:02 GMT + 7
Lịch vạn niên cho hay, Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 120 độ cho thấy hôm nay chuyện tình cảm của Kim Ngưu đang đi theo hướng vô cùng tích cực với những cảm xúc mãnh liệt, nồng nàn cháy bỏng.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo mật ngữ 12 chòm sao, trong ngày Sao Thủy hợp với sao Thiên Vương góc 30 độ, Bạch Dương thông minh nhưng chưa biết cách tận dụng hết khả năng của mình. Thực ra bạn không cần cố gắng gì nhiều, chỉ cần tập trung sự sáng tạo hơn trong từng tiến trình làm việc là đã nhìn thấy những thay đổi tích cực rồi. 
 
Khi bạn đưa ra quyết định, hãy suy nghĩ và cân nhắc kỹ càng những ý kiến và lời khuyên của mọi người, bạn chỉ nên tham khảo và nghe theo những lời khuyên thực sự hữu ích.
 
Về nhà đều nên hạn chế ngồi một chỗ quá lâu vì việc này có hại cho sức khỏe của bạn. Thay vào đó, hãy dành thời gian dọn nhà cửa, đi dạo, nấu cơm,.. sẽ giúp tinh thần thoải mái hơn.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Xem Lịch vạn niên, Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 120 độ cho thấy hôm nay chuyện tình cảm của Kim Ngưu đang đi theo hướng vô cùng tích cực với những cảm xúc mãnh liệt, nồng nàn cháy bỏng.
 
Dù có gặp phải những điều không như ý muốn trong cuộc tình của mình thì Ngưu Nhi vẫn không lùi bước. Đã yêu là không hối hận, bạn dùng trái tim ấm nóng và tình yêu nồng cháy của mình để thuyết phục tất cả mọi người.
 
Những tham vọng trong công việc cũng thúc đẩy bạn rất nhiều, giúp cho chòm sao này không ngừng phấn đấu để đạt được mục tiêu đã định. Bạn chăm chỉ làm việc mà chẳng hề than phiền dù có những lúc không được như ý.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 120 độ, Song Tử được mọi người chú ý nhờ sự thân thiện và tốt bụng của mình. Giúp đỡ mọi người đem lại niềm vui và ý nghĩa cho bạn nhiều hơn bạn nghĩ.
 
Bạn cũng đã nhận thấy rằng mình cần có ai đó ở bên để yêu và được yêu rồi chứ nhỉ? Dù sao thì cuộc sống độc thân tuy tự do nhưng cũng có những lúc cô đơn đến lạ, chẳng có ai ở bên để tâm sự, giãi bày những điều mình đang băn khoăn, khúc mắc hay đơn giản là chỉ muốn nói ra cho nhẹ lòng mà thôi.
 
Hôm nay, hãy làm thật tốt công việc của mình rồi chút thời nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống đi nhé. Cuộc sống này ngắn ngủi lắm, đừng để cho nó trôi qua một cách vô ích nhé bạn. 
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 150 cho thấy Cự Giải đang đi đúng đường của mình. Công việc tiến triển tốt đẹp chính là minh chứng cho điều đó. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cần phải học thêm về cách nhìn người.
 
Hôm nay may mắn nên bạn chưa bị người khác lừa gạt, cũng một phần bởi bạn hay giúp đỡ mọi người, nhưng những lần sau thì không biết được đâu nhé. Do đó, hãy cẩn thận hơn trong mọi chuyện để không vướng vào rắc rối.
 
Trong tình yêu, bạn cần phải học cách tin tưởng nhau trước những lời gièm pha, đố kỵ của mọi người. Tất nhiên bạn không dễ tin ai, nhưng nếu bạn đã yêu người đó thì chắc hẳn người đó có điểm gì tốt.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 150 độ, Sư Tử cứ thích xen vào chuyện của người khác, mặc kệ họ có thích hay không. Hãy làm tốt việc của mình chứ đừng lúc nào cũng chực chờ nhúng tay vào việc của người khác.
 
Bạn có thể có ý tốt khi muốn giúp đỡ, nhưng chưa chắc người ta đã thích bởi không phải ai cũng muốn nhờ cậy, ỷ lại người khác. Giúp đỡ họ có khi còn mang đến phiền toái cho bạn nữa đấy.
 
Tình yêu 12 cung hoàng đạo bật mí, vận vượng đào hoa có thể giúp bạn dễ tìm thấy người yêu trong ngày hôm nay. Do đó, hãy thử chấp nhận lời hẹn hò tìm hiểu của ai đó xem sao, coi như đây là một cơ hội để bạn mở rộng lòng mình với đối phương.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)


Mặt trăng vuông góc với sao Thổ cho thấy hôm nay Xử Nữ sẽ được đền đáp bởi những công sức mà mình bỏ ra. Bạn luôn cố gắng hết sức mình để công việc trong ngày được suôn sẻ, dù điều đó có nghĩa là bạn phải hy sinh thời gian cá nhân của mình.
 
Bạn luôn cố gắng và chăm chỉ hết mình trong công việc, tất cả cũng là vì bạn muốn chứng minh cho mọi người thấy mình có năng lực tốt, đủ khả năng để đảm trách những việc quan trọng hơn, thích hợp để làm việc ở vị trí cao hơn.
 
Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Xử Nữ lại không được tốt như mong đợi. Dường như bạn dành hết thời gian và tâm sức cho công việc rồi nên chẳng buồn để tâm đến chuyện tình cảm nữa, mặc kệ mọi người thúc giục. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Xem tử vi ngày 18/4/2019, Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn có xu hướng thích nói nhiều hơn làm. Nhớ để ý tới hiệu suất công việc nếu không bạn phải để sang ngày hôm khác mới hoàn thành đó nhé. 
 
Hãy biết tận dụng khả năng sáng tạo của mình. Có như thế, mọi người mới công nhận khả năng và cống hiến của bạn. Nỗ lực nhiều hơn và bạn sẽ thu được trái ngọt như mong muốn.
 
Tài chính của bạn cũng rất khả quan khi số dư tài khoản của những tháng trước vẫn còn, đủ để bạn tiêu pha thoải mái. Vì thế, cứ ung dung mà tận hưởng cuộc sống tốt đẹp này đi nhé!
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Sao Thủy hợp với sao Thiên Vương góc 30 độ cho thấy Hổ Cáp hôm nay vô cùng thông minh nhưng đôi lúc lại bộc phát. Bạn nên dành chút thời gian tĩnh lòng mình hơn là ồ ạt theo đuổi mục tiêu.
 
Với tính cách của mình, thậm chí có lúc bạn muốn dành tài năng của mình phụng sự lợi ích nhân loại. Nhưng nên nhớ chỉ nên làm những thứ vừa sức mình thôi nếu không bạn sẽ nhanh chán nản và bỏ cuộc.
 
Đừng để cơ thể thiếu nước quá lâu. Nếu bạn để cơ thể rơi vào trạng thái mất nước, thiếu nước, gan và thận sẽ hoạt động kém hiệu quả. Điều này đồng nghĩa với việc quá trình đốt cháy chất béo cũng sẽ gặp trục trặc vì nó có mối liên quan mật thiết tới gan và thận.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Tiếp nối tử vi ngày 17/4/2019, Mặt trăng vuông góc với sao Diêm Vương, Nhân Mã có động lực để phấn đấu, cũng vạch ra kế hoạch rõ ràng cho mình tiến bước trên con đường sự nghiệp. Dù bạn còn trẻ nhưng đừng vì thế mà coi thường Mã Nhi nhé.
 
Chòm sao này có những ý tưởng độc đáo mà không phải ai cũng nghĩ ra được đâu. Sếp đánh giá cao bạn cũng là vì điều này đó. Có những việc ai làm cũng được, nhưng nếu nói về đưa ra ý tưởng sáng tạo thế thì không hẳn đâu. 
 
Tuy nhiên, sự ghen tuông lại khiến chòm sao này có những quyết định mù quáng. Mã Nhi cần phải tin tưởng người mình yêu chứ. Chỉ mới nghe người khác nói vài lời không hay mà bạn đã vội nghi ngờ người mình yêu, sẽ khiến người ta đau lòng lắm đấy.
 
Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 60 độ, Ma Kết có những suy nghĩ khá chín chắn và có phần nhìn xa trông rộng. Bạn biết được mục tiêu của mình nằm ở đâu và phải làm thế nào để đạt được mục tiêu đó một cách nhanh nhất. 
 
Dù có những lúc bạn không thực sự nắm bắt được tình hình nhưng nhờ có nhiều mối quan hệ sâu rộng nên chòm sao này vẫn có thể có được những tin tức mới nhất, nhờ thế mà ứng phó kịp thời trước những thay đổi không báo trước.
 
Kết Kết hãy tiếp tục duy trì và phát triển các mối quan hệ xã giao của mình nhé, chắc chắn sẽ rất có lợi cho con đường phát triển sau này của bạn đó. Đừng quên mình có nhiều việc khác cần phải hoàn thành.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 60 độ, Bảo Bình được hưởng niềm hạnh phúc mà tưởng chừng bạn không thể nào chịu được. Tình yêu mang đến cho Bình Nhi những cảm xúc nồng nàn, lúc muốn vỡ òa ra vì không thể yêu được nhiều hơn nữa.
 
Trong công việc, chòm sao này lại giỏi kiềm chế cảm xúc hơn và có những nhận định đúng đắn khi mà đứng trước những lựa chọn quan trọng. Chòm sao này biết rằng mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có cái mình muốn.
 
Cái tâm trong sáng, tinh thần thoải mái sẽ giúp bạn thấy dễ chịu hơn đó. Bạn có thể không được hưởng hết những thành quả do mình làm ra nhưng đó là chuyện hiện tại, đừng quá so đo bởi ai biết tương lai sẽ thế nào.
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 120 độ báo hiệu Song Ngư có nhiều thành công trong công việc. Tất cả là nhờ cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của chòm sao này. Bạn chẳng ngại làm việc bởi đó chính là đam mê của bạn.
 
Ngư Nhi có nhiều điều muốn thực hiện trong công việc của mình, bạn chăm chỉ làm việc để có thể biến những điều mình mong ước trở thành hiện thực. Với sức sáng tạo lớn, bạn được cấp trên đánh giá cao khi đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ và độc đáo.
 
Tuy nhiên, bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc nên có khi chẳng còn thời gian dành cho bản thân, càng không nói đến chuyện tìm một nửa cho mình. Bạn muốn có được tình yêu ư, vậy thì hãy năng ra ngoài kia tìm kiếm đi nhé.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.