Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 14/11/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 14/11/2019

Thứ tư 13/11/2019 19:19 GMT + 7
Mặt trăng đang ở vị trí của Song Tử dự báo vận trình công việc của chòm sao này hôm nay rất tốt và bạn sẽ tìm thấy nhiều niềm vui trong công việc. Bạn cũng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh bởi khả năng làm việc xuất sắc của mình.Tỷ Kiên xuất hiện mang đến cho tuổi Mão sự quyết đoán và nhanh nhẹn hơn hẳn thường ngày. Cơ hội đã đến, bạn chẳng thể chần chừ hay do dự được thêm nữa bởi bạn biết không phải lúc nào cũng gặp được thời cơ quý giá như vậy.


Bạch Dương (21/3-19/4)
 
Xem tử vi ngày 14/11/2019, Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 135 độ cho thấy Bạch Dương rất dễ gây ra mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Do đó, Dương Dương chớ nên vội vàng hấp tấp mà hãy giữ tâm lý bình tĩnh cho dù đối phương dồn bạn vào thế khó xử thế nào.
 
Cùng với đó, một tinh thần lạc quan cũng là điều Cừu trắng nên hướng tới. Hãy luôn giữ tinh thần lạc quan vì nó có thể lan tỏa tới những người xung quanh. Nhờ đó, bạn sẽ trở thành nam châm hút những người thành công khác.
 
Tuy công việc có gặp chút rắc rối nhưng đổi lại, vận trình tình cảm của Bạch Dương lại có nhiều khởi sắc. Những bạn độc thận trở lên nổi bật, cuốn hút hơn hẳn trong mắt đối phương, được nhiều người thầm thương trộm nhớ. Những bạn đã có đôi tìm thấy phút giây tương phùng ngọt ngào bên nhau sau một ngày làm việc vất vả.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)
 
Sao Kim vuông góc với sao Hải Vương, Kim Ngưu không biết phải làm thế nào để giải quyết mớ rắc rối trước mắt. Ngưu Nhi chưa từng tưởng tượng có ngày các mối quan hệ tình cảm của mình lại trở nên rối loạn như vậy.
 
Có những lúc những chú Trâu thấy mình đã sai lầm, đã ảo tưởng về những chuyện đang xảy ra. Nhưng rồi bạn lại được tia hy vọng mới, lại nghĩ rằng mình sẽ có được những điều mình mong muốn, có được trái tim người ấy.
 
Tình cảm rối ren khiến cho Kim Ngưu chẳng được tập trung vào công việc. Đáng lẽ bạn phải làm được nhiều việc hơn hôm nay song cuối cùng việc nào cũng dang dở, đành phải chờ đến hôm sau.
 
Song Tử (21/5-21/6)
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Song Tử dự báo vận trình công việc của chòm sao này hôm nay rất tốt và bạn sẽ tìm thấy nhiều niềm vui trong công việc. Bạn cũng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh bởi khả năng làm việc xuất sắc của mình.
 
Tuy nhiên, Song Song có nhược điểm là hay để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc. Mỗi khi trong lòng không vui Song Song sẽ từ hứng thú vui vẻ với công việc chuyển thành phiền não, khiến trình tự công việc bị rối loạn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu suất. 
 
Do đó, ở chốn công sở, bạn nên học cách cân bằng cảm xúc sao cho tốt nhất, tránh để ảnh hưởng đến những nỗ lực, cống hiến mà mình đã bỏ ra. 
 
Cự Giải (22/6-22/7)
 
Mặt trăng trùng vị trí của sao Kim, Cự Giải quyết định mình phải làm mọi việc trong tư thái hoàn hảo nhất. Giải Nhi ăn mặc thật tươm tất, trang điểm thật xinh tươi trước khi bước ra ngoài.
 
Vì thế, những chú Cua lúc nào cũng là người nổi bật trong đám đông. Bạn tin rằng vui vẻ thì may mắn mới tới. Giải Giải cũng chuẩn bị sẵn một khoản kha khá từ trước có thể giúp bản thân thoải mái chi tiêu trong ngày hôm nay. 
 
Không giống như nhiều người khác, cô đơn quá lâu là sẽ trở nên chán nản, buông xuôi, Cự Giải thì ngược lại, bạn sẽ càng ngày càng trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn trong mắt mọi người. Cự Giải độc thân là bởi vì bạn không muốn yêu, đơn giản vậy thôi.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng 135 độ sao Hỏa nhắc nhở Sư Tử nên từ tốn hơn khi đối diện với bất cứ việc gì. Bạn nên học cách xem xét một việc từ nhiều khía cạnh khác nhau trước khi ra quyết định.
 
Một khi đã bắt đầu điều gì, Sư Tử chớ nên bỏ cuộc. Hãy học cách tập trung vào việc mình làm để đạt được một số mục tiêu của mình đến cùng. Có thể, trên con đường đi đến thành công, bạn sẽ trải qua nhiều vấp ngã, nhưng hãy cố gắng đứng lên từ vấp ngã ấy, bạn sẽ trưởng thành và học hỏi được nhiều điều bổ ích.
 
Công việc tuy không suôn sẻ nhưng bù lại, người ấy lại rất ân cần, chu đáo với bạn. Điều ấy giúp những chú Sư Tử vững tin hơn nhiều. Dẫu có phong ba bão táp đến đâu, có một bờ vai bình yên để tựa vào cũng đủ khiến lòng an yên.

Xử Nữ (23/8-22/9)
 
Trong ngày Sao Thủy hợp với sao Kim góc 30 độ, Xử Nữ luôn đầy ắp những ý tưởng sáng tạo trong đầu. Mọi người đều cảm thấy rất hứng thú khi được nghe bạn trình bày quan điểm của bản thân.
 
Xử Nữ cũng là người có khả năng ứng biến rất linh hoạt, vì thế mà bạn chẳng bao giờ bị rơi vào thế bí khi giao tiếp. Hơn thế, nhờ khả năng sử dụng từ ngữ khéo léo, bạn còn dễ dàng thuyết phục được mọi người nghe theo ý mình.
 
Tuy nhiên, trong tình cảm, Xử Nhi nên học cách lắng nghe người ấy nhiều hơn. Đừng có lúc nào cũng khăng khăng muốn làm theo ý mình như vậy. Hãy hỏi xem người ấy muốn gì, hay người ấy có thực sự thích những việc mà hai người đang làm hay không.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)
 
Mặt trăng 150 độ sao Thổ cho thấy Thiên Bình khá nhút nhát và dè dặt, ngại ngùng khi tiếp xúc với mọi người, đặc biệt là với những ai chẳng mấy thân quen. Thiên Thiên thích giữ yên lặng và quan sát mọi người hơn là thể hiện cảm xúc cá nhân.
 
Tuy nhiên, im lặng không phải lúc nào cũng là cách giải quyết tốt nhất. Nếu có vấn đề gì không hài lòng, Thiên Bình nên dũng cảm nói ra, bởi cứ giữ mãi trong lòng chỉ khiến bạn khó chịu một mình thôi. 
 
Tình hình tài chính của Thiên Bình khá ổn định do bạn là một nhân viên chăm chỉ mà bạn lại không có thói quen tiêu xài lãng phí cho những món đồ không cần thiết. Bạn luôn muốn để dành một khoản đề phòng sự cố bất ngờ xảy ra.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)
 
Mặt trăng 150 độ sao Thủy dự báo một ngày không được trọn vẹn như nguyện ước của Hổ Cáp. Bạn mong ước có một ngày người ấy sẽ hiểu cho nỗi lòng của mình, còn hiện tại thì hết lần này tới lần khác bạn bị trách cứ.
 
Ngày hôm hay, Cáp Nhi phải đối mặt với nhiều vấn đề còn tồn tại, có những chuyện bạn rất muốn nói ra cho nhẹ lòng nhưng lại không thể tin tưởng để thổ lộ cùng ai. Vậy thì hãy lắng nghe những lời Phật dạy về cuộc sống để tìm thấy chân lý đời mình nhé!
 
Trong công việc, Hổ Cáp cần phải biết giữ mồm giữ miệng, tránh để lộ bí mật kinh doanh cho người khác biết. Đây là điều tối kị mà nếu bạn phạm phải thì cái giá phải trả sẽ vô cùng đắt.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt trăng 150 độ sao Thủy, tiếp nối tử vi ngày 13/11/2019, Nhân Mã cảm thấy mọi chuyện thật tồi tệ đối với mình. Bạn cần phải bình tĩnh và tỉnh táo để tránh mắc phải những sai lầm ngày càng trầm trọng hơn.
 
Mã Nhi đang để cho cảm xúc và lý trí lẫn lộn với nhau. Dù không muốn nhưng những chú Ngựa đang trở nên hoang mang và bấn loạn, không tìm được cách giải quyết hợp lý mà muốn trốn tránh thay vì đối mặt.
 
Nhân Mã cần phải nhìn xa trông rộng, có nhiều chuyện không chỉ đơn giản mà có thể giải quyết được. Tính toán cẩn trọng từng bước một sẽ giúp bạn tránh được những sai lầm không đáng có trong cuộc sống.
 
Ma Kết (22/12-19/1)
 
Mặt trăng 150 độ sao Thổ, Ma Kết là người kín đáo nên bạn chẳng muốn thể hiện cảm xúc của mình với bất cứ ai cả. Bạn cảm thấy mình không nhất thiết phải nói những suy nghĩ của mình cho những ai không hiểu.
 
Cứ khép mình lại như vậy sẽ khiến Kết Nhi bỏ lỡ những mối quan hệ tốt đẹp đấy. Bên cạnh những người không đáng tin cậy, vẫn còn những người thực sự muốn tìm cách thấu hiểu bạn mà. Vì thế, hãy cho những người ấy cơ hội.
 
Tình hình tài chính của Ma Kết không quá khả quan vào ngày hôm nay, có thể là bởi bạn đã tiêu phí một khoản kha khá cho việc mua sắm rồi. Cuối tuần bạn vẫn có thể ra ngoài xả hơi nhưng nhớ đừng có tiêu hoang quá kẻo cháy túi nhé!
 
Bảo Bình (20/1-18/2)
 
Sao Kim vuông góc với sao Hải Vương chẳng khiến cho một ngày của Bảo Bình trôi đi tốt đẹp một chút nào. Bạn tin tưởng có phần cực đoan vào những nhận định của bản thân mình và chính những điều đó sẽ khiến bạn mắc những sai lầm trong công việc.
 
Bảo Bình quá mức tự tin đến mức trở nên kiêu ngạo. Chòm sao này không muốn nhận lỗi về bản thân, vì thế mà bạn tìm cách đổ những lỗi này cho nhiều nguyên nhân khác nhau. 
 
Tuy nhiên, ai cũng có thể nhận thấy là bạn đang bất an. Có lẽ rất ít khi trong lòng bạn có những cảm xúc lẫn lộn giữa trực giác và cảm giác như ngày hôm nay, nên bạn mới có những phản ứng khác thường như thế. Hãy ngồi thiền nhiều hơn, bạn sẽ cân bằng được cảm xúc của mình.
 
Song Ngư (19/2-20/3)
 
Mặt trăng trùng vị trí của sao Kim cho thấy Song Ngư dồn hết sự chú ý của mình cho công việc, và hiển nhiên, bằng tài năng của mình, bạn đã đạt được kết quả khá ưng ý.
 
Nhưng dường như những cảm xúc dữ dội của Ngư Nhi đang bị nghẹn lại. Bạn chẳng tìm được ai muốn chia sẻ niềm vui trong ngày của mình. Chính vì thế mà bạn cảm thấy mình chẳng khác gì một con người cô độc trên thế giới này.
 
Song Ngư quyết định nhốt mình trong thế giới riêng, chẳng muốn ra ngoài tận hưởng niềm vui với bạn bè. Cá nhỏ cho rằng ở nhà nghỉ ngơi, nằm trên giường lướt web xem phim có khi lại khỏe hơn là ra ngoài tung tăng.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.