Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 14/02/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 14/02/2019

Thứ tư 13/02/2019 16:35 GMT + 7
Một khi đã làm điều gì là Bảo Bình sẽ chấp nhận mọi rủi ro có thể xảy ra. Vì thế, với những ai đã có đối tượng thầm mến từ lâu, bạn quyết sẽ mạo hiểm tỏ tình một phen, được ăn cả ngã về không, có bị từ chối cũng chẳng có gì quá to tát cả.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Tiếp nối tử vi ngày 13/2/2019, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 45 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương muốn thay đổi ấn tượng mình là một người được chăng hay chớ trong mắt mọi người. Bạn không phải là người chỉ biết vui đâu chầu đấy, mà còn là người vô cùng sắc sảo khi giải quyết vấn đề đấy nhé!
 
Khả năng ngoại giao khéo léo trời sinh giúp bạn xây dựng được rất nhiều mối quan hệ xã hội. Mọi người đều quý mến bạn và sẵn sàng giúp đỡ, động viên bạn mỗi khi cần thiết.
 
Nếu còn độc thân thì Valentine cũng chẳng khác gì những ngày bình thường. Được cái là bạn chẳng bao giờ tủi thân hay cảm thấy thèm muốn được như những cặp đôi đang nắm tay nhau dạo bước trên đường cả.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Vì không hay thể hiện bản thân nên mọi người thường hiểu lầm Kim Ngưu là một cung hoàng đạo khô khan, nhạt nhẽo. Thế nhưng thực ra, trong đầu bạn cũng tràn đầy khả năng sáng tạo và sức tưởng tượng phong phú chẳng kém ai, nhất là khi sao Hỏa và sao Hải Vương tạo thành góc 45 độ.
 
Tuy cảm hứng nghệ thuật thì luôn xuất hiện một cách ngẫu hứng và bất thình lình, thế nhưng bạn cũng cần phải hướng bản thân vào một khuôn khổ nhất định, nếu không bạn sẽ rất dễ dây vào những rắc rối không đáng có đấy.
 
Bạn quyết định sẽ không ra ngoài vào nửa kia vào ngày hôm nay. Vào ngày cặp đôi nào cũng đổ ra đường như hôm nay thì có thể làm gì được cơ chứ? Tốt nhất là tận hưởng ngày Valentine sớm hơn hoặc muộn hơn mọi người một chút.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Kim khiến Song Tử muốn khẳng định giá trị của bản thân mình. Tuy nhiên, việc chiều lòng tất cả mọi người hiển nhiên là không thể, sự nhún nhường của bạn chưa chắc đã nhận được đánh giá tích cực của mọi người đâu.
 
Bạn cần phải học cách xác định cho mình đâu là đích đến bạn luôn theo đuổi, có chí hướng phấn đấu sẽ khiến bạn cảm thấy có động lực hơn nhiều. Còn về sự thông minh và khéo léo, có ai hơn được bạn cơ chứ?
 
Bạn có kế hoạch tổ chức một buổi hẹn hò thật lãng mạn và ấn tượng cho người ấy. Cả năm mới có một ngày Valentine, phải tận dụng cơ hội hâm nóng tình cảm giữa đôi bên ngay!

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 45 độ, đầu óc Cự Giải minh mẫn thì minh mẫn thật đấy, thế nhưng bạn lại rất dễ gặp căng thẳng. Chỉ một câu nói bâng quơ của người khác cũng có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu.
 
Dù hôm nay là ngày lễ Tình nhân nhưng dường như không phải bất cứ cặp đôi nào cũng sẽ hạnh phúc thì phải? Bạn biết cả mình và người ấy đều không cố tình làm căng thẳng mọi chuyện, thế nhưng đôi khi người ta lại chẳng kiềm chế được sự nóng nảy của bản thân mình.
 
Bạn bi quan nghĩ có lẽ mình phải trải qua ngày hôm nay với cảm giác cô đơn trống trải thôi. Tuy nhiên một phần trong lòng bạn cũng mong người ấy xuống nước trước. Tại sao bạn không phải là người đầu hàng trước ấy hả? Vì những lần bất hòa trước bạn đã luôn là người chủ động làm lành rồi còn gì.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử dường như có vẻ khá nóng nảy trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Hỏa. Bạn cố chấp với những kế hoạch mình đặt ra, vì thế không cho phép ai lên tiếng phản đối cả. Chỉ cần có ý kiến trái với suy nghĩ của bạn là bạn sẵn sàng gạt đi ngay.
 
Bạn hãy dành thời gian xác định lại xem mục tiêu của mình đã thực sự đúng đắn hay chưa và vì sao mọi người lại lên tiếng phản đối mình. Bạn biết đấy, một con người hay thậm chí là một xã hội quá mức chuyên quyền, độc đoán thì sẽ chẳng bao giờ phát triển được.
 
Bạn đã để dành một khoản tiền nho nhỏ cho ngày 14/2 năm nay. Nếu còn độc thân, bạn sẽ rủ hội bạn ngưu tầm ngưu, mã tầm mã của mình ra ngoài, còn nếu đã có đôi có cặp, bạn sẽ chuẩn bị cho người ấy một món quà thật bất ngờ!

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mật ngữ 12 chòm sao nhận thấy Xử Nữ vốn chẳng phải là người tự tin cho mấy, và vào ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương, lòng tự tin của bạn còn bị lung lay bởi biết bao nhiêu suy nghĩ phức tạp đan xen nữa chứ, bạn chẳng biết mình nên tin tưởng ai, ai sẽ là hậu phương vững chắc sẵn sàng ủng hộ bạn.
 
Vào những lúc như thế này, thường thì bạn sẽ tìm cách làm lơ mọi thứ xung quanh, chờ đợi ngày này yên bình trôi qua. Dù sao thì cho mình được nghỉ ngơi một ngày cũng chẳng ảnh hưởng đến ai, mai cố gắng gấp đôi là được.
 
Có người rủ đi chơi vào ngày hôm nay tất nhiên là một việc rất đáng mừng rồi. Tuy nhiên bạn cũng cần phải chú ý đến giờ giấc, đừng về quá khuya nhé, kẻo mai sẽ chẳng đủ tỉnh táo để làm gì đâu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi 2019, Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 150 độ, Thiên Bình lại càng trở nên dè dặt và cẩn trọng hơn. Bạn lo lắng về việc mình sẽ được cái này, mất cái kia, vì thế chẳng mấy khi thể hiện hoàn toàn cảm xúc và suy nghĩ của mình trước mặt tất cả mọi người.
 
Ranh giới bạn vạch sẵn tuy có thể bảo vệ bạn, giúp bạn không phải chịu nhiều tổn thương đến từ người ngoài, thế nhưng cũng khiến bạn mất đi cơ hội gặp gỡ được những người thật lòng với mình đấy. 
 
Hãy thôi than thân trách phận đi và tận hưởng ngày lễ Tình nhân ấm áp này nào. Hẳn là người ấy của bạn cũng muốn san sẻ mọi niềm vui nỗi buồn với bạn đấy. Bạn đã chuẩn bị một món quà bất ngờ gì cho người ta chưa?

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Với một Hổ Cáp chăm chỉ miệt mài và độc thân thì dù hôm nay có là Valentine hay Va lung tung đi nữa cũng chẳng liên quan gì đến bạn. Tuy nhiên nhìn thấy các cặp đôi hạnh phúc bên nhau, bạn cũng sẽ thấy vui mừng cho họ.
 
Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí đối với sao Mộc, bạn cũng mở rộng cảm xúc của mình hơn. Bạn hào phóng với mọi người và sẵn sàng dang tay ra giúp đỡ. Nếu có ai đó muốn về sớm đi chơi, bạn sẵn sàng gật đầu giúp đỡ người ta hoàn thành nốt công việc ngay.
 
Tuy nhiên tài chính của bạn có những dấu hiệu không tốt lắm. Nếu bạn và người ấy đang ở thời kì mặn nồng và có kế hoạch đi chơi vào tối hôm nay, chú ý đừng tiêu pha vào những khoản quá tốn kém mà không thực sự cần thiết nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã mọi khi luôn là một người hòa đồng và hướng ngoại, thế nhưng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Diêm Vương, bạn lại thấy thật ra mình vốn rất cô đơn, ước gì mình có những mối quan hệ thân thiết, tâm giao như những người hướng nội nhỉ?
 
Chính vì thế, bạn nghĩ lại những mốn quan hệ hiện tại của bản thân và cho rằng có lẽ mình nên cắt đứt quan hệ với những người đã quá lâu không qua lại. Lọc friends list có lẽ là một trong những việc đầu tiên cần làm nhỉ?
 
Vào một ngày ý nghĩa với các cặp tình nhân thế này, bạn quyết định dành hết sự quan tâm của mình cho người ấy. Bạn đã chuẩn bị quà cáp đầy đủ từ lâu rồi, chỉ còn chờ một bữa tối lãng mạn nữa thôi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Một khi đã xác định một mục tiêu chắc chắn cho mình, Ma Kết sẽ kiên quyết chẳng chịu lùi bước, nhất là trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Có nhiều người phải ngạc nhiên vì sao bạn có thể kiên cường đến thế.
 
Tuy nhiên, bạn lại là người dễ rơi vào trạng thái hồi hộp và căng thẳng, có lẽ bạn cần phải học cách chia sẻ suy nghĩ của mình với mọi người. Bạn có biết đó cũng là một cách giải tỏa cảm xúc rất hữu hiệu không?
 
Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn quà gì cho người ấy thì bạn nên nhớ rằng, nếu hai người thật lòng với nhau thì cho dù nhận được món quà gì đi nữa, người ấy cũng sẽ rất trân trọng. Giá trị của món quà không phải là tất cả đâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình là người có tư duy vừa độc đáo vừa sắc sảo, những phương pháp làm việc của bạn luôn có thể khiến cho mọi người cảm thấy nể phục và thích thú, nhất là khi Sao Thủy và sao Diêm Vương hợp thành góc 45 độ.
 
Còn với những người chưa thực sự hiểu bạn, bạn muốn tìm cách chứng minh cho người ta thấy thực lực của bản thân mình. Tuy nhiên, nếu người ta đã có định kiến và không cùng suy nghĩ với bạn thì việc thuyết phục là rất khó.
 
Một khi đã làm điều gì là bạn sẽ chấp nhận mọi rủi ro có thể xảy ra. Vì thế, với những ai đã có đối tượng thầm mến từ lâu, bạn quyết sẽ mạo hiểm tỏ tình một phen, được ăn cả ngã về không, có bị từ chối cũng chẳng có gì quá to tát cả.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư với tâm hồn lãng mạn đã tham khảo ý kiến của tất cả mọi người trong ngày 14/2, cũng là ngày Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 150 độ. Tuy nhiên quá nhiều ý kiến được nêu ra lại khiến bạn trở nên băn khoăn chẳng biết làm sao mới gây được ấn tượng khó phai với người ấy.
 
Một bữa tối lãng mạn với đầu bếp là chính bạn thì sao nhỉ? Nghe thì có vẻ xưa như trái đất rồi, thế nhưng rõ ràng chinh phục dạ dày của người yêu vẫn luôn là một phương pháp rất hữu hiệu, đúng không nhỉ?
 
Tin rằng nửa kia của bạn sẽ cảm nhận được sự chân thành trong từng món ăn của bạn thôi. Dù bạn có quyết định thế nào thì cũng chúc kế hoạch thành công mỹ mãn nhé!
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.