Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 04/07/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 04/07/2019

Thứ tư 03/07/2019 17:31 GMT + 7
Trong ngày Mặt trăng vuông góc sao Thiên Vương, Song Ngư thể hiện mình là những kẻ cứng đầu. Bạn tin chắc điều mình làm là đúng đắn và muốn mọi người nên tin tưởng, nghe theo.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Trong ngày Sao Hỏa hợp với Sao Mộc một góc 135 độ,  mật ngữ 12 chòm sao nhận thấy, tâm lí của Bạch Dương có vẻ bất hòa, không ổn định, bạn không biết tại sao mình cứ nổi nóng liên tục. Chả hiểu sao mà đen đủi là cứ đổ xuống đầu mình như thế.
 
Tuy nhiên, sự bất ổn này xuất phát từ nội tại bản thân mà do tác động từ một vài yếu tố bên ngoài nên bạn cũng đừng có lo lắng. Hãy kiềm chế và học cách chấp nhận, rồi 24 tiếng sẽ trôi qua nhanh thôi.
 
Xem bói tình duyên, bạn có tự lừa mình dối người thế nào thì cũng vẫn có sự thực là duyên phận vẫn chưa đến, mà duyên thì đâu thể cưỡng cầu. Muốn thoát khỏi tình trạng độc thân này thì bạn cần phải chủ động hơn nữa trong chuyện tình cảm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt trăng trùng vị trí sao Hỏa, Kim Ngưu cảm thấy mất hết kiên nhẫn khi mà chuyện gì cũng đến tay mình. Thậm chí cả những chuyện không thuộc trách nhiệm của mình, chòm sao này cũng phải đảm nhận hết cả.
 
Dù bạn nhiệt tình với công việc nhưng không phải điều đó có nghĩa là bạn chấp nhận làm hết mọi việc cho người khác đâu nhé. Đừng hy sinh một cách vô nghĩa, sẽ chẳng ai biết ơn bạn vì điều đó đâu.
 
Bù lại thì thứ 5 này bạn có thể sẽ đón tài lộc bất ngờ về túi mình đó. Có những chuyện không thể nào đoán trước được. Ngưu Nhi không mong đợi gì nhiều vào lần đầu tư này nhưng không ngờ lại thắng lớn, tiền về đầy tay.

Song Tử (21/5-21/6)

Xem tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 135 độ sao Mộc cho thấy chính nhờ sự kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày đã giúp Song Tử rất nhiều trong các tình huống khó khăn. Công việc trong ngày hôm nay may sao không có nhiều rắc rối nên Song Nhi vẫn có thể dễ dàng ứng phó được. 
 
Thay vì chờ đợi để nhận được sự chấp thuận của ai đó bạn hãy tự làm và chứng minh năng lực của mình với họ. Nếu không thì đó cũng là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn có được sau quá trình học hỏi điều gì đó. 
 
Thực phẩm giàu chất béo có thể gây ra sự kích thích co thắt đường tiêu hóa từ đó làm tăng nguy cơ táo bón. Nếu cảm thấy khó tiêu, bạn nên tránh ăn các thực phẩm giàu chất béo như các loại hạt, thịt và pho mát.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương cho thấy hôm nay Cự Giải cứng đầu, bốc đồng, bạn trở nên nhạy cảm hơn với những điều thực sự không cần thiết. Dù việc gì xảy ra thì việc đầu tiên đó là phải bình tĩnh.
 
Thành công thường không thường đến sớm, nó thường đến sau thất bại, thậm chí là sau rất nhiều lần thất bại, điều quan trọng là bạn phải biết rút ra bài học, sửa chữa và tiếp tục cố gắng.
 
Nếu bạn bỏ bữa sáng thì cơ thể sẽ có xu hướng thiếu rau, thiếu trái cây, ngũ cốc và thậm chí là protein. Bạn nên ăn nhiều bữa cả ngày chứ không nên ăn thật nhiều cho đúng một bữa duy nhất.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Lịch vạn niên cho hay, trong ngày Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử, chòm sao này rất bướng bỉnh, ngang ngạnh và độc lập. Thế nhưng đừng ép mọi người cũng phải giống mình, họ cũng có bản sắc riêng và cũng mong muốn được thể hiện. 
 
Thành công hay thất bại trong cuộc sống của bạn là do lối tư duy của bạn chứ không phải ở khả năng. Bạn hãy nghiêm túc, tận tâm hơn với việc mình làm, lúc đó kết quả công việc mới thực sự cải thiện.
 
Làm việc và nghỉ ngơi hợp lý sẽ cho bạn năng suất tốt nhất để phát triển bản thân. Vì thế, đừng làm việc quá sức để mong thay đổi cuộc sống mà bạn nên dành chút thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim khiến Xử Nữ cảm thấy tâm trạng của mình không thể tốt hơn được nữa. Bạn thức dậy mà mở cửa sổ, dù thời tiết ngoài kia có thế nào cũng khiến bạn cảm thấy lâng lâng bay bổng.
 
Bạn đang tràn đầy động lực và nhìn thấy bất cứ ai cũng thấy thân thiết, nhìn thấy bất cứ việc gì cũng muốn bắt tay vào làm. Bạn cho rằng giá trị cuộc sống nằm ở việc mình có lý tưởng để nỗ lực thực hiện và sống thật vui vẻ mỗi ngày.
 
Ngày hôm nay, bạn sẽ dành thời gian nấu những món ăn thật ngon cho gia đình, những người thân thương nhất của bạn, bởi bạn thích nhìn thấy họ ăn những món ăn đó một cách thật ngon lành.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Xem tử vi ngày 4/7/2019, Mặt Trăng 135 độ sao Mộc cho thấy Thiên Bình không thể tập trung nhưng yêu cầu của công việc nên bạn phải ra những quyết định vô cùng vội vã, chóng vánh nên dễ dẫn đến sai sót không đáng có. 
 
Hãy thức dậy và nhìn thế giới của bạn như một nơi an toàn và bình yên, bỏ qua đi những hiềm khích, lo lắng trong cuộc sống. Sự thoải mái mà bạn tự tạo ra cho mình sẽ giúp bạn sáng suốt hơn với các quyết định của mình trong ngày hôm nay.
 
Chế độ ăn uống không khoa học bao gồm việc ăn nhiều thịt đỏ, đồ chế biến sẵn, lười ăn rau, củ, quả, ăn thức ăn để qua đêm khiến cơ thể bị mất cân bằng dinh dưỡng, nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến nhiều bệnh ung thư. Vì thế, hãy thay đổi bằng chế độ ăn uống khoa học hơn đi nhé.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tiếp nối tử vi ngày 3/7/2019, Mặt Trăng 30 độ sao Mặt Trời cho thấy Hổ Cáp nên kiểm soát nhu cầu tình cảm của mình. Có khi bạn đang tự vẽ vời ra ảo mộng quá nhiều rồi đấy, đừng áp dụng hình ảnh trong các bộ phim vào cuộc sống đời thực. 
 
Không nên tư duy máy móc theo một lối cổ truyền lỗi thời. Nhiều điều người ta chỉ dạy là chưa hoàn hảo. Mỗi người có một phương cách khác nhau, vì thế, học cách nghe tiếng nói ẩn sâu trong lòng bạn.
 
Đừng cho rằng mình có thể nhớ tất cả những việc cần làm và không cần phải ghi lại cho mất thời gian nhưng thực tế thì ngược lại. Vậy nên, để kiểm soát được thời gian, hãy dành chút thời gian để ghi lại nhiệm vụ bạn cần phải làm trong một ngày cho khỏi quên. 

Nhân Mã (22/11-21/12)


Trong ngày mà Mặt trăng tạo với sao Hải Vương góc 135 độ, Nhân Mã thể hiện tấm lòng bao dung rộng mở và giúp đỡ mọi người nhiệt tình. Do đó, ai ai cũng yêu quý tấm lòng thánh thiện này của bạn. 
 
Tuy nhiên, việc luôn luôn giúp đỡ người khác sẽ làm cạn kiệt năng lượng và sức lực của bạn. Do đó, bạn nên biết cân nhắc giữa việc giúp đỡ mọi người và ăn uống hợp lý để không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
 
Thay vì tập thể dục cường độ cao, khi bụng đói bạn nên tập nhẹ nhàng hoặc đi bộ. Nếu có các vấn đề về tiêu hóa, bạn nên ăn nhẹ trước khi tập thể dục bởi những hoạt động mạnh có thể kích thích việc tiết ra dịch vị dạ dày gây hại cho dạ dày rỗng.
 
Ma Kết (22/12-19/1)


Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy cung hoàng đạo Ma Kết đang quá nuông chiều bản thân và đó là lý do bạn có những thói quen ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, bạn nên sớm điều chỉnh càng sớm càng tốt.
 
Đôi khi, không phải là một người đã thay đổi, chỉ là mặt nạ của họ đã rơi xuống mà thôi. Nhiều thứ cần thời gian để bạn biết rõ điều gì đó, vì thế, làm gì cũng phải từ tốn. 
 
Nếu làm nhiều việc cùng lúc thường có hiệu quả và năng suất công việc thấp hơn so với làm một việc. Thế nên, thay vì cố sức làm nhiều việc cùng một lúc, bạn nên tập trung làm một việc để không tạo nhiều sức ép lên não bộ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trăng trùng vị trí sao Hỏa, Bảo Bình chấp nhận một chút thiệt thòi để có thể thực hiện được kế hoạch của mình. Bạn đã ấp ủ giấc mơ này từ rất lâu rồi, giờ mới có cơ hội.
 
Những tham vọng trong sự nghiệp của Bình Nhi có thể bị người khác cho là trẻ con, là viển vông nhưng với bạn, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Vả lại, nếu không thử thì sao có thể biết là mình không thể cơ chứ.
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần phải thận trọng hơn với những quyết định tiền bạc nhé. Có thể bạn đang đưa ra quyết định quá nhanh mà bỏ qua những nguy cơ có thể khiến cho chòm sao này đánh mất tiền bạc trong tay đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trong ngày Mặt trăng vuông góc sao Thiên Vương, Song Ngư thể hiện mình là những kẻ cứng đầu. Bạn tin chắc điều mình làm là đúng đắn và muốn mọi người nên tin tưởng, nghe theo.
 
Bạn có nhận thấy tính cách này của mình sẽ khiến cho mọi người dần rời xa bạn không? Chẳng ai muốn mình phải tuân theo người khác một cách vô lý và thói hay ra lệnh sẽ chẳng được ai yêu thích đâu.
 
Về mặt tình cảm, hôm nay bạn gặp một chút vấn đề mâu thuẫn với người ấy. Bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng, nhưng bạn lại chẳng muốn mình là người làm hòa trước. Hãy nhún nhường một chút, rồi bạn sẽ nhìn thấy những điểm tốt của đối phương mà bỏ qua cho những lỗi lầm của họ.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.