Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 03/05/2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 03/05/2018

Thứ tư 02/05/2018 15:04 GMT + 7
Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt trăng và mặt trời nằm hợp với nhau một góc 135 độ, hôm nay Bạch Dương có lẽ nên suy nghĩ tích cực hơn, điều đó chẳng những tốt cho chính bản thân bạn mà cả cho tình yêu mà Dương Dương vẫn đang gắng công gìn giữ nữa đó.
 
Đừng để cho những cảm xúc thất thường khiến cho mình trở nên cáu bẳn, xong đâu đấy lại trút hết mọi tức giận lên đầu đối phương. Ai cũng có những vấn đề cần giải quyết trong cuộc sống, nếu chưa tìm được giải pháp, hãy chia sẻ với người ấy nhé Dương Dương.
 
Tử vi trong ngày còn thấy rằng Bạch Dương đang có nguy cơ gặp phải vấn đề về tài chính. Nhiều chuyện xảy ra đòi hỏi chòm sao này phải giải quyết bằng tiền bạc, nếu không khéo léo thì rất có thể bạn sẽ phải vay mượn nhiều ngay sau kì nghỉ lễ này đó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ có vận trình như thế nào trong ngày mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với sao Thiên Vương? Mật ngữ 12 chòm sao cho thấy có thể sẽ là những dự đoán không mấy tốt đẹp về chuyện tình cảm của chòm sao này, khi mà bạn cần phải thay đổi mới có được những điều mình muốn.
 
Cứ mãi chôn chân trong vòng tròn an toàn, có thể bạn không gặp phải tổn thương về tình cảm nhưng suy cho cùng, cũng chẳng có điều gì có thể khiến cho bạn thăng hoa. Tự tạo cho mình vỏ bọc hoàn hảo, lại nhốt mình trong cái lồng do tự tay mình tạo ra, có thể Kim Ngưu đang mắc sai lầm đó.
 
Tình yêu có thể khiến cho bạn đau đớn nhưng cũng mang tới không ít niềm vui, niềm hạnh phúc không gì so sánh được. Sao bạn nỡ từ chối cơ hội để bản thân được trải nghiệm hạnh phúc trong đời. Đi qua những niềm đau, bạn sẽ thấy mình mạnh mẽ và trưởng thành hơn nhiều.

Song Tử (21/5-21/6)

Trong ngày mặt trăng và mặt trời lệch nhau góc 135 độ, Song Tử cảm thấy mình đang bị gò bó trong mối quan hệ hiện tại. Vốn dĩ bạn không thích bị ràng buộc quá nhiều nên chỉ muốn có cho mình không gian riêng, song điều đó dường như là không thể.
 
Bạn quá nhạy cảm khi thấy khó chịu, bức bách bởi những rào cản vô hình mà mối quan hệ tình cảm mang đến cho mình. Nhưng mà này, Song Tử hãy suy nghĩ lạc quan và tích cực hơn đi, bạn sẽ thấy tình yêu tươi sáng mang tới cho mình nhiều niềm vui.
 
Công việc giúp cho chòm sao này thư thả phần nào, không quá căng thẳng vì chuyện tình cảm nữa. Bạn tập trung hơn cho công việc và giải tỏa tâm trạng mình bởi những thành công mình đạt được trong công việc ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6-22/7)

Khi mà mặt trăng và sao Thiên Vương nằm hợp với nhau góc 120 độ, tử vi hàng ngày cho thấy Cự Giải sẽ có được tình yêu mà mình hằng mong muốn. Bạn không để mình bị những lối mòn làm cho hoang mang sợ hãi mà ngược lại, tìm ra những điểm thú vị trong mối quan hệ lâu năm của mình.
 
Có thể những sự thay đổi sẽ đem đến cho bạn nhiều bước tiến mới cả trong suy nghĩ cũng như tư tưởng của mình. Đôi bên cùng hướng đến tương lai tốt đẹp hơn, hai người cùng nhìn về tương lai tươi sáng phía trước và cùng nhau cố gắng để ở bên nhau lâu bền
 
Tình yêu có thể khiến cho con người ta thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn nhiều. Cự Giải biết được tình yêu của mình đã đến và chẳng buông tay vì bất cứ điều gì. Tình yêu quá quý giá để bạn có thể đánh đổi trong cuộc sống này.

Sư Tử (23/7-22/8)

Trong ngày mặt trăng nằm ở góc 135 độ so với mặt trời, công việc của Sư Tử kém ổn thỏa khi bạn chưa tìm được cách để vực dậy tinh thần làm việc của mình. Dường như các tế bào thần kinh đều đang kêu gào đòi bạn cho nó nghỉ lễ tiếp vậy.
 
Thêm nữa, Sư Tử hôm nay cần kiểm soát cảm xúc của mình, đồng thời tìm cách để hợp tác tốt hơn với mọi người trong công việc. Các vấn đề chuyên môn có thể giao lưu trao đổi chứ đừng nên tranh cãi, sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu.
 
Chuyện tình cảm có những trục trặc riêng khi mà chòm sao này đang gặp nhiều chuyện căng thẳng. Bạn không thể giữ nổi bình tĩnh khi người ấy không chịu lắng nghe và chia sẻ, thông cảm với những chuyện mình đang gặp phải. Mời bạn khám phá thêm Tình yêu của nữ Song Ngư và nam Sư Tử sẽ ra sao nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Với Xử Nữ, thứ 5 có lẽ không phải là ngày mà cung hoàng đạo này mong đợi khi mà cả công việc lẫn tình yêu đều không được như ý. Bạn muốn tìm tòi sáng tạo trong công việc nhưng không được ủng hộ, điều này khiến cho bạn không khỏi thất vọng.
 
Bạn đã chán với những lối mòn mà mọi người đi từ năm này qua năm khác và muốn tạo ra sự khác biệt, nhưng dường như mọi chuyện không đơn giản như bạn nghĩ. Bị phủ nhận cố gắng và phủi sạch những thành quả mình đã có được, bạn chìm sâu vào nỗi buồn.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn đang rất cố gắng để loại bỏ những yếu tố gây hại cho cuộc tình của mình, nhưng có vẻ những loại bỏ đó của bạn lại “chữa lợn lành thành lợn què”. Người ấy phản đối cách nghĩ của bạn và muốn con người trước kia của Xử Nữ quay trở lại.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay mặt trăng và sao Thiên Vương nằm ở góc lệch 120 độ so với nhau, ngày thứ 5 này của Thiên Bình sẽ ra sao? Đầu tiên là những bạn còn độc thân đã dần thoát ra khỏi được quá khứ buồn bã xưa kia, quả là một tín hiệu đáng mừng, phải không nào?
 
Bạn tìm thấy cho mình niềm vui mới, cảm thấy nhẹ nhõm khi thoát bỏ được những gánh nặng bởi nỗi buồn quá khứ. Dường như những thay đổi này thực sự có hiệu quả với Bình Nhi. Chòm sao này như được thay da đổi thịt vậy.
 
Tinh thần phơi phới nên hiệu quả làm việc của cung hoàng đạo này cũng dần tăng cao. Thiên Bình cảm thấy mình tràn đầy năng lượng và sẵn sàng san phẳng những trở ngại phía trước. Giữ vững tinh thần chiến đấu, chắc chắn bạn sẽ đi đến thành công nhanh thôi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hôm nay thứ 5 là ngày mà mặt trăng nằm ở góc 135 độ so với mặt trời, báo hiệu những tin chẳng mấy vui vẻ với Hổ Cáp. Bạn có thể gặp rắc rối về tiền bạc khi xảy ra tranh chấp với đồng nghiệp hoặc đối tác làm ăn, nguồn thu đã chẳng nhiều nhặn gì nay lại bị cắt xén bớt.
 
Thêm vào đó, công việc của Cáp Nhi cũng chẳng được thuận lợi. Bạn để cái tôi của mình ở vị trí quá cao và không chịu tiếp thu ý kiến của mọi người, cứng nhắc và cố chấp làm theo quy định, cố gắng dùng sức mình để hoàn thành công việc nhưng mọi chuyện chẳng đơn giản như vậy.
 
Bạn có thể sẽ thấy thất vọng và chán nản trước thực tại, càng chẳng có tinh thần để làm việc hăng say như mong đợi. Tinh thần làm việc sa sút, hiệu suất công việc giảm, bạn còn không thay đổi thì kết quả sẽ còn tệ hơn mức này nhiều. Xem thêm tử vi tháng 5/2018 của 12 cung hoàng đạo để biết thêm chi tiết nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã có thể sẽ không được vừa ý với thành quả mà mình đạt được trong công việc. Dù bạn đã làm khá tốt theo tiêu chuẩn bình thường nhưng lần này bạn đặt cho mình tiêu chuẩn khá cao, đã chắc mẩm có thể làm được nhưng cuối cùng lại thất bại.
 
Có lẽ Mã Mã nên nghĩ thoáng ra một chút nhé. Không phải lúc nào sự hoàn hảo cũng đem lại hiệu quả đỉnh cao. Chúng ta cần phải tiến từ từ chứ chẳng thể tăng tốc đến mức không quan tâm đến những thứ xảy ra xung quanh mình được. Giữ lòng tin và quyết tâm cao độ, chắc chắn bạn sẽ có được những điều mình muốn.
 
Mặt trăng tiến dần vào khu vực của chòm sao này, sự độc lập trong con người bạn tạo ra sức hút riêng. Nhân Mã yêu tự do và không thích bó buộc, nhưng cũng như những cơn gió đang nhảy múa ngoài kia, bạn lại là liều thuốc mê hoặc người khác phái, khiến cho họ chỉ muốn sở hữu trái tim yêu tự do của bạn. Mà này, bạn có biết 12 chòm sao đưa ra quyết định chia tay trong bao lâu không?

Ma Kết (22/12-19/1)

Khi mặt trăng chuyển dịch sang khu vực của Ma Kết, có lẽ bạn sẽ không hài lòng với những gì mình đạt được trong công việc ngày hôm nay. Kết Nhi không thoải mái khi gặp phải những sự cố bất ngờ nảy sinh và không biết cách giải quyết sao cho ổn thỏa.
 
Bạn cần phải luyện cho mình khả năng ứng biến linh hoạt, học cách để xử lý vấn đề một cách hiệu quả nhất thay vì chỉ biết làm theo chỉ dẫn. Hãy chủ động sử dụng những điều mình có, phát huy năng lực cá nhân để có được hiệu quả tốt nhất.
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/5/2018, trong tình yêu, hãy thoải mái với bản thân mình hơn một chút. Bạn khắt khe với bản thân khiến cho đối phương cảm thấy bạn không đủ trân trọng bản thân mình, vô tình có thể dần dần hình thành định kiến về con người bạn. Điều đó chắc chắn chẳng ai mong muốn, phải không nào?

Bảo Bình (20/1-18/2)

Khi mà mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với sao Thiên Vương, Bảo Bình được đánh giá cao bởi năng lực làm việc cũng như tinh thần sáng tạo không giới hạn của mình. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào cùng niềm đam mê không bao giờ cạn.
 
Tự mình tìm tòi ra những lối đi riêng, bạn sẽ nhận được những bước tiến lớn đến không ngờ. Dù không phải lúc nào cũng có thể thành công nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ không phải hối tiếc vì mình đã không làm theo những suy nghĩ của bản thân.
 
Đôi khi sự đổi mới không được chấp nhận dễ dàng nhưng chúng ta vẫn phải cố gắng hết sức mình. Nếu bạn không cố gắng thì nuối tiếc là điều chắc chắn một ngày bạn sẽ phải nếm trải mà thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Xem tử vi thứ 5 này của Song Ngư, mặt trăng đang nằm ở góc 135 độ so với mặt trời nên có thể sẽ phần nào ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của chòm sao này, khiến cho mối quan hệ vốn đang tốt đẹp có thể nảy sinh những khúc mắc không dễ giải quyết.
 
Ngư Nhi cảm thấy mình phải làm điều gì đó để thúc đẩy mối quan hệ, bạn không muốn mọi chuyện diễn ra bình bình, ngày này qua ngày khác chỉ có vậy mà không có chuyện gì lớn xảy ra để chứng minh tình cảm của người ấy dành cho mình là thực sự chân thành.
 
Người ta vẫn nói “rảnh rỗi sinh nông nổi”, quả đúng với trường hợp của Ngư Nhi ngày hôm nay đó. Bạn muốn sóng gió đến thì sẽ có sóng gió ngay thôi, chỉ có điều đó là sóng gió do tự tay bạn tạo ra và rất có thể sẽ nhấn chìm con thuyền tình yêu giữa bạn và người ấy.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.