Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 28/05/2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 28/05/2018

Chủ nhật 27/05/2018 12:28 GMT + 7
Sống là phải có niềm vui và vui không có nghĩa là không làm được việc. Trái lại bạn có thể vừa vui vẻ, vừa làm được nhiều hơn bạn nghĩ. Nhiều người không học được điều đó, và họ trở nên gắt gỏng, cổ hủ vì nghĩ rằng chỉ có chúi đầu chúi cổ vào làm việc mới hiệu quả.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo Tử vi năm 2018, hôm nay, Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy bẩm sinh Bạch Dương đã là người có tài lãnh đạo. Thế nhưng đừng làm mọi việc một cách hời hợt vì tin rằng giao cho ai đó là bạn đã xong việc. Hãy cẩn thận với các quyết định của mình.

Sống là phải có niềm vui và vui không có nghĩa là không làm được việc. Trái lại bạn có thể vừa vui vẻ, vừa làm được nhiều hơn bạn nghĩ. Nhiều người không học được điều đó, và họ trở nên gắt gỏng, cổ hủ vì nghĩ rằng chỉ có chúi đầu chúi cổ vào làm việc mới hiệu quả.

Trái cây, ngũ cốc nguyên hạt, các loại hạt, rau lá xanh sẽ là thực phẩm lành mạnh giúp não linh hoạt và chậm lão hóa. Vì thế, nên bổ sung những loại đồ ăn này trong thực đơn hàng ngày của bạn đi nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy Kim Ngưu luôn tự nhắc nhở bản thân rằng bạn phải làm việc chăm chỉ hơn hầu hết mọi người để chứng minh bản thân. Thế nhưng không phải kết quả khi nào cũng như ý vì thế đôi khi bạn cảm thấy thất vọng. 

Tình cảm lục đục tuy có phần là do đàn ông ngoại tình nhưng cũng đôi khi là do tình cảm bị nguội lạnh từ lâu mà người phụ nữ đầu gối tay ấp không khéo vun giữ lửa. Vì thế, nếu đối mặt với việc chẳng hay, bạn nên xem xét bản thân trước khi trách cứ ai đó.

Đừng rút tiền túi ra mua ngay mà không mặc cả. Việc đó có nghĩa là tìm hiểu mặt bằng giá rồi đợi đến khi phù hợp nhất là những khoản lớn như đồ điện tử, xe hơi, nhà cửa. Mặc cả mất thời gian, nhưng khi làm được, bạn sẽ có thành quả lớn.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho thấy hôm nay Song Tử có xu hướng nhún nhường quá mức cần thiết. Bạn nhớ rằng có nhiều người bạn càng nhường họ càng lấn tới, do đó tùy đối tượng mà điều chỉnh thái độ cho phù hợp.

Xem bói tình yêu cho thấy, bạn có thể thu hút những người mà bạn yêu mến trong ngày hôm nay vì thế hãy luôn ở trong tình trạng tươm tất, vui vẻ nhất có thể. Không ai thích ở gần một người ăn mặc quá lôi thôi và hay u buồn cả.

Sẽ là chuyện bình thường khi để dành một quỹ khẩn cấp, khi tài chính không đi đúng hướng như bạn hình dung. Vì thế, ngay khi nhận lương, dù gì cũng phải để riêng ra một khoản nhỏ không được dùng đến.

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, hôm nay, Mặt Trăng 180 độ sao Thủy cho thấy hôm nay bạn phát huy rất tốt trí tưởng tượng của mình và trực giác của bạn cũng nhạy cảm hơn. Bạn phán đoán được những vấn đề không ai ngờ tới và đó là lý do một số việc bạn thấy buồn khi chợt nhận ra mọi việc không như bề ngoài của nó.

Nếu ai đó đang hét bên cạnh hoặc đang kích động bạn, hãy mặc kệ người ta và bước ra ngoài đi dạo. Đừng nhận hết những lời không hay đó về mình vì đó chỉ là rác mà thôi.

Khi bị stress, bạn thử nhắm mắt lại và tưởng tưởng đến những thứ mà bạn yêu thích, có thể là một chuyến du lịch châu Âu hoặc đang nằm trên thảm cỏ xanh mát trên thảo nguyên lộng gió…

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương cho thấy Sư Tử không kiểm soát tốt bản thân khi đối mặt với áp lực. Thậm chí, bạn có xu hướng hành động thiếu cân nhắc và thường phản ứng quá lên. 

Đừng đổ lỗi cho ai ngoài bản thân khi tình cảm không còn được như xưa. Nhất là những ai đã kết hôn nên nhớ rằng, chỉ khi tình yêu luôn đong đầy thì chồng mới không sớm chiều quay lưng. Và khi hạnh phúc gia đình viên mãn thì rõ ràng người thứ 3 cũng không có nổi cơ hội xuất hiện chứ đừng nói là chỗ đứng.

Khi căng thẳng, nếu bạn cứ gắng gượng với tài liệu hoặc giải trí bằng cách xem phim hay chơi game thì chỉ stress thêm mà thôi. Hãy nhắm mắt lại để hoàn toàn được nghỉ ngơi. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy cung hoàng đạo Xử Nữ rất dễ có bất đồng với ai đó. Không hẳn là bạn cố tình tỏ ra đối lập nhưng cách bạn nói ra vấn đề không được thân thiện nên đối phương phản bác lại.

Bạn nên học hỏi cách điều hòa cuộc sống, đừng để mọi thứ trôi đi lãng xẹt, cả ngày bận rộn mà quên đi bản thân. Học cách hưởng thụ cuộc sống mỗi ngày bởi cuộc sống có quá nhiều phiền não, quá nhiều những chuyện buồn hợp tan ly tán.

Khi bạn lo lắng giống như việc bạn có một ứng dụng trên điện thoại tốn rất nhiều pin và bạn sử dụng nó liên tục. Vì thế, hãy bỏ bớt sự căng thẳng sang một bên kẻo bạn sớm kiệt sức vì những lo lắng của bản thân.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy Thiên Bình có khả năng phục hồi, sự tập trung và ý chí mạnh mẽ. Những lúc như vậy năng lượng của bạn dường như là vô biên, bạn hoàn tất được rất nhiều hạng mục công việc trong thời gian ngắn.

Hãy học cách lắng nghe bạn sẽ được nhiều hơn là mất. Thử tập trung vào những gì người khác đang nói. Điều bạn cần làm là học cách dừng việc chỉ trích và tập trung vào việc hiểu những gì người đối diện đang trình bày.

Bạn thử uống nước chanh ngay sau khi thức dậy sẽ rất tốt cho cơ thể, nhưng nhớ phải ăn sáng ngay sau đó. Uống nước chanh ấm mỗi sáng giúp bạn thải độc, hỗ trợ hệ tiêu hóa, đem lại làn da trắng sáng, làm sạch gan, cải thiện tâm trạng. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy hôm nay bạn rất dễ giận dữ vì việc cỏn con. Hãy tôn trọng người khác, đừng nói cho vui miệng nhưng làm ảnh hưởng tới người khác.  

Đừng vì mong ngóng kết quả quá mà làm rối tung mọi việc. Nếu không thể cùng mọi người tận hưởng niềm vui của hành trình thì thành quả cuối cùng cũng trở nên vô nghĩa.

Hãy tập tiết kiệm từ số tiền nhỏ, miễn là bạn làm việc đó hàng ngày. Đừng đánh giá thấp sức mạnh của từng thói quen nhỏ, hãy lặp lại nó theo thời gian. Vì dù tốt hay xấu, thói quen đó sẽ quyết định con người bạn sau này của bạn đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tiếp nối Tử vi ngày 27/5/2018, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn có một ước mơ không dứt là tìm hiểu càng nhiều vùng đất mới càng tốt. Có thể nói, nhiều cá nhân đầy ắp sự bùng nổ năng lượng và hành động điên rồ.    

Thời gian còn quý hơn tiền bạc thế nhưng bạn vẫn đang phí hoài nó mỗi ngày. Ngay lúc này hãy học cách quản lý thời gian hiệu quả giúp bạn tự do ở mức cao nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả công việc.

Hãy giữ thói quen ăn uống lành mạnh vì là điều quan trọng để cơ thể hoạt động đúng chức năng. Điều đó đồng nghĩa với việc nạp vào cơ thể chất khoáng và nước, hạn chế đồ ăn đã qua chế biến, chất béo bão hòa và chất cồn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương cho thấy hôm nay bạn luôn ở trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi và uể oải. Vì thế, thay vì gắng gượng làm bạn nên dành ít phút nghỉ ngơi, đi lại để lấy lại tinh thần. Hãy cố gắng tìm ra điểm yếu hủy hoại cuộc sống của mình để tìm cách tránh tập trung vào đây.

Mọi thứ đều có thể thay đổi, tình yêu cũng không phải là ngoại lệ. Vì thế dù có yêu, đặt lòng tin vào đối phương nhưng không nên tuyệt đối. Hãy nghĩ tới nếu mọi chuyện tệ đi, cuộc sống của mình sẽ như thế nào để tìm ra phương pháp phòng bị cho bản thân phù hợp.

Nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh rằng hạn chế ăn đường sẽ giúp bạn trẻ lâu vì lẽ, đường có hàm lượng giá trị dinh dưỡng thấp và hầu như không có lợi cho sức khỏe.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho thấy bạn đang có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Hãy tránh rượu, caffeine và tránh xa các thiết bị điện tử vào buổi tối, hoặc ăn một số thực phẩm dễ ngủ như chuối, uống sữa…

Những thói quen xấu sẽ khiến bạn phải đối mặt với nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng và chấn thương nặng nề. Đồng thời, một khi chế độ giảm cân kết thúc, bạn sẽ có xu hướng quay về với những thói quen cũ khiến cân nặng dễ dàng tăng trở lại, hay thậm chí là tăng nhiều hơn trước. 

Chớ nên dành thời gian chỉ để đắm chìm vào những chuyện đã qua, còn có những người luôn lo nghĩ cho ngày mai khi mà ngày mai vẫn còn chưa đến. Hãy cố gắng từng ngày tiến bộ hơn ngày hôm qua là đủ đối với bạn rồi. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy hôm nay Song Ngư chỉ muốn chui vào vỏ ốc của mình vì cảm giác thiếu tự tin. Hãy nhìn lại những điều tích cực mà bản thân đang có, đừng gò bó bản thân như thế làm gì.

Cuộc đời mỗi người là quá ngắn so với danh sách những kì vọng của chúng ta. Vì thế, hãy tập trung làm tốt việc hiện tại và dành thời gian nho nhỏ cho đam mê riêng. Đừng vì tham vọng viển vông mà bỏ đi tất cả ở hiện tại.

Hãy biết cách thổi lửa giữ gìn tổ ấm nhưng cũng không lãng quên đi đam mê và công việc riêng của mình. Nếu là phụ nữ khôn ngoan bạn còn thích tự lập, tự kiếm ra tiền và chi tiêu theo ý mình, không cần phụ thuộc vào bất cứ ai.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.