Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 27/08/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 27/08/2018

Chủ nhật 26/08/2018 17:22 GMT + 7
Bạn rất nhạy cảm với những điều cấm kỵ và không thoải mái khi tiếp cận những chủ đề khó khăn nếu bạn cho rằng đó là điều không mong muốn. Vì thế, hãy giữ thái độ cởi mở và đón nhận mọi vấn đề xảy ra với mình.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Bạch Dương quan tâm tới vấn đề tâm linh hơn mọi ngày, vì thế những chủ đề Trước khi cắt duyên âm nhất định phải đọc bài viết này được bạn tìm hiểu rất kỹ. 

Nếu bạn cảm thấy bạn đang ở quá sâu và một đại dương của cảm xúc không thể tìm thấy ánh sáng thì hãy tự đánh thức mình. Cảm xúc là cần thiết nhưng quá nhiều sẽ khiến bạn đánh mất lý trí. 

90% nguy cơ tăng cân không kiểm soát là do ăn bữa tối quá bổ dưỡng, ăn quá nhiều và quá no. Vì thế, bạn nên lựa chọn một bữa tối nhẹ nhàng và đơn giản, bớt khiến dạ dày của bạn quá tải như trước.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu thông minh, nhanh trí thế nhưng bạn đừng quá bảo vệ ý kiến của mình trong khi đối phương cũng nói khá đúng theo góc nhìn của họ. 

Hãy biến cảm xúc của bạn thành năng lượng tinh khiết chứ không phải tham vọng mù quáng, bạn có thể truyền cảm hứng cho những người khác bằng cách duy trì thái độ tích cực, bình tĩnh và thiện lương.

Trong mỗi bữa ăn, bạn nên dùng thực phẩm cung cấp đạm nhẹ như cá, đậu, nạc gia cầm như thịt gà. Bổ sung nhiều rau củ vào các bữa ăn trong ngày để đảm bảo đủ  chất xơ và vitamin. 

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy vì không thể quyết định nên Song Tử để người khác lấn át quá nhiều và đó là lý do khiến có vài người xem thường năng lực của bạn.

Bạn rất nhạy cảm với những điều cấm kỵ và không thoải mái khi tiếp cận những chủ đề khó khăn nếu bạn cho rằng đó là điều không mong muốn. Vì thế, hãy giữ thái độ cởi mở và đón nhận mọi vấn đề xảy ra với mình.

Sạc điện thoại dưới gối, để chai nước trong ôtô, uống cà phê khi đói là những thói quen tưởng bình thường nhưng lại gây hại tới sức khỏe, bạn nên sớm loại bỏ bớt những thói quen xấu này đi càng sớm càng tốt.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay cũng là ngày 17/7 theo Lịch âm, Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Cự Giải chỉ cần chờ có cơ hội tốt là bạn phát huy tối đa được năng lực của mình nhưng đừng ngồi đợi, bạn nên chủ động hơn mọi việc sẽ tốt hơn.

Có thể hôm nay xảy ra tình huống khiến bạn mất tập trung vào công việc. Thế nhưng mục tiêu của bạn khá rõ ràng thế nên bạn có thể bỏ qua chúng một cách nhanh chóng để quay sang thực hiện nhiệm vụ của mình.

Ăn thực phẩm tươi và ít qua chế biến sẽ đem lại lợi ích lớn cho cơ thể bạn. Hãy cố gắng ăn ngũ cốc thô nguyên hạt thay vì ngũ cốc ăn liền, ăn trái cây tươi thay vì những lọ mứt bán sẵn trong các cửa hàng, siêu thị.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tiếp nối Tử vi ngày 26/8/2018, hôm nay, Mặt Trăng trùng góc sao Hải Vương cho thấy Sư Tử rất dễ rơi vào những cảm xúc tiêu cực trong ngày hôm nay, bạn nên tránh những người nói những lời bi quan, mà nên gặp gỡ những người vui vẻ, mang lại cho bạn cảm giác bình an.

Hãy thử nhìn nhận những vấn đề theo một góc nhìn khác so với cảm nhận của mọi người bạn sẽ tỉnh táo hơn trong cách ra quyết định. Nếu cảm thấy cần nghỉ ngơi hãy nghỉ ngơi, đừng gắng sức. 

Nếu muốn giảm cân, đừng tin những giải pháp chỉ tính bằng ngày, một tháng mỗi người chỉ nên giảm 1,5 kg. Nếu giảm cân nhanh đột ngột sẽ gây mất cân bằng có hại đến sức khỏe, bác sĩ cho biết thêm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng 150 độ sao Thủy cho thấy bạn lo lắng và điều này khiến bạn hạn chế, thiếu tầm nhìn xa. Hãy thử học cách tĩnh lặng lòng mình lại bằng các bài Thiền, bạn có thể giải tỏa stress bằng cách thử tập định tâm vô cùng đơn giản, hiệu quả.

Hãy bắt đầu phân loại mọi thứ và tổ chức lại cuộc sống của bạn cho khoa học hơn, bạn nên tập trung cho việc gì thực sự quan trọng và điều đó mới tạo ra sức mạnh thực sự cho bạn. 

Rau xanh cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Bạn nên ăn rau xanh và trái cây càng nhiều càng tốt, và nên để chúng chiếm 60% trong phần ăn trưa và ăn tối của bạn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương, góc này cho thấy cung hoàng đạo Thiên Bình là người rất sâu sắc trong tình cảm, nhưng bạn dễ bị kiểm soát vì quá phụ thuộc vào ai đó, hãy giữ cho mình sự độc lập và nhớ rằng không có tình yêu nào là mãi mãi. 

Cảm xúc của bạn rất quan trọng, vì thế, thay vì ăn cho có, ngủ cho xong thì bạn nên học cách thưởng thức nó, ví dụ như một bữa ăn đẹp mắt hay một giấc ngủ an lành.

Không phải cứ chế biến cầu kỳ và thêm thật nhiều gia vị thì mới có món ăn ngon. Ăn những món đơn giản cũng sẽ giúp giảm lượng muối, đường, chất béo nạp vào cơ thể, đó có thể là ngũ cốc nguyên hạt, protein nạc, chất béo lành mạnh và rau xanh.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy công việc của những người cung Hổ Cáp rất tốt, đặc biệt là đối với những ai làm về lĩnh vực viết lách, kinh doanh tự do. 

Bạn được ông trời ban phước cho cuộc sống nội tâm phong phú và một trực giác đáng tin. Hãy phát triển kỹ năng quan sát của bạn vì đó là cách bạn có sức ảnh hưởng đặc biệt tới mọi người.

Bạn chỉ ăn vừa đủ vào buổi tối, không ăn no và không ăn trước giờ ngủ 2 tiếng. Ngoài ra nên ăn nhiều trái cây có tính kiềm như chuối, táo, không ăn trái cây chua tạo ra axit dạ dày.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Nhân Mã gặp cản trở khi thể hiện cảm xúc với người khác giới, người khác cũng cảm thấy bạn khó hiểu, khó tiếp cận hơn so với bình thường. 

Hãy tiếp tục ước mơ và hy vọng, bạn đang có những bước tiến vững chắc cho tương lai của mình, đừng tỏ ra sợ hãi người khác sẽ lợi dụng điểm yếu này để vượt qua bạn đó.

Uống nhiều nước là một phần thiết yếu, bên cạnh nước lọc có thể uống thêm trà thảo dược, nước ép trái cây và rau củ… Nên tránh sử dụng rượu bia, cà phê và trà đen.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng trùng góc sao Hải Vương nhấn mạnh phương diện sáng tạo, nhờ đó Ma Kết thỏa sức sáng tạo trong công việc của mình. Thế nhưng trong cuộc sống bạn khó phân biệt thực tế và ảo tưởng. 

Hãy kiểm soát nhịp độ của bản thân, đi nhanh quá chưa hẳn là tốt, có lúc bạn nên dành chút thời gian nghỉ ngơi nếu không bạn sẽ bị quá sức, đó là lý do gần đến đích bạn lại muốn bỏ cuộc.

Hãy ưu tiên ăn những thực phẩm lành mạnh, giàu vitamin, nước, chất xơ để thanh lọc cơ thể từ bên trong. Bạn nên ăn khi cơ thể đói và dừng lại khi đã đủ no, không nên nhịn ăn hay ăn quá nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy Bảo Bình nuông chiều bản thân, chỉ làm những thứ mình thích, tỏ ra chống đối những gì bản thân không thích thế nhưng cuộc sống này đâu phải lúc nào cũng được toại nguyện. 

Hãy biết chấp nhận cả những điều khác biệt, điều khiến bạn khó chịu vì đó là cách mỗi chúng ta trưởng thành, khôn lớn hơn lên từng ngày. Cuộc sống sẽ thú vị hơn khi mọi thứ đều nhiều màu sắc rực rỡ để bạn có thể từng bước khám phá.

Hãy học cách ăn chậm vì nhai kỹ không chỉ giúp bạn cảm nhận được hương vị và kết cấu của món ăn, mà còn giúp đường tiêu hóa của bạn dễ dàng hoạt động, khiến quá trình hấp thu dinh dưỡng được diễn ra thuận lợi hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư khơi gợi sự mơ mộng và đam mê trong bạn, bạn có xu hướng mong có một tình yêu trọn vẹn, đẹp đẽ như phim nhưng nên hiểu rằng thực tế không bao giờ có chuyện đó xảy ra. 

Bạn biết chấp nhận khiếm khuyết là một khiếm khuyết mà xem đó là lợi thế là ưu điểm của mình. Bạn chấp nhận rủi ro, thử thách và đó xem là một phần của cuộc sống thú vị này. 

Khoảng cách lý tưởng cho các bữa ăn đó là 4 tiếng đồng hồ. Bạn nên ăn đúng giờ, đúng bữa cũng là cách để bạn hạn chế những cơn thèm ăn vặt trong ngày, ảnh hưởng tới sức khỏe.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.